Ta dek quan tâm hàn quốc update cái gì, miễn là nó update thì bọn NA mới chịu update theo, vậy là chuẩn bị có Arisha rồi, để dành tiền mua inner thôi
Phỏng vấn devCat Q : Bạn có thể cho chúng tôi một ít bật mí về phiên bản ‘ Thiên đường quên lãng’ không? [spoil] Áp phích giới thiệu trước mở đầu phiên bản Thiên đường quên lãng đã được giới thiệu và phiên bản sẽ chính thức công bố vào ngày 13/11. Tập đầu tiên sẽ được cập nhật vào tháng 12 Nhiều người hay thắc mắc rằng ở Phần 3 sẽ có gì sau Phần 2 nhưng chúng tôi không làm nối tiếp, mà chia chúng ra thành các chương Mỗi chương gồm 4 tập,mỗi tập gồm các trận RAID, chuỗi nhiệm vụ, và các trận đấu thường cho việc cày cấy. Dù mật độ của mỗi tập đã được rút ngắn, song, chúng tôi sẽ hướng ra mỗi tập mỗi 3 tháng. Chúng tôi đặt ra các tập kế tiếp sẽ được công bố vào tháng 4 và tháng 7 năm sau Thiên đường quên lãng là chương 1, một câu chuyện nối tiếp câu chuyện đứt đoạn ở Phần 1, tập 10. Cấp độ tối đa được nâng lên 90 và đồng thời sẽ thay đổi hệ thống trang bị và kĩ năng Phần mở đầu của Thiên đường quên lãng sẽ hướng đến việc giới thiệu tập 1 cùng với việc các cập nhật cho Lann. Các cập nhật nhân vật khác cũng được đặt ra cập nhật vào tháng 4 năm sau. [/spoil] Q : Sẽ có thay đổi về chiến đấu trong phiên bản này chứ? [spoil] Chủ đề của chương một sẽ thiên về khám phá và du lịch. Khám phá ở đây tựa như việc khởi hành chuyến tàu nhưng thay vào đó, bạn sẽ ... đi bộ đến chỗ đấy. Điều này sẽ dẫn đến một vài thay đổi ở Colhen và Rochest Chúng tôi hướng hệ thống chiến đấu về dạng đặt ra định hướng như ở Phần 1. Khi chúng tôi nói về hướng theo dạng, chúng ko có nghĩa là bạn sẽ đi theo một hướng nhưng cũng ko có nghĩa là bạn được đi đi lại lại các bản đồ như ở Phần 2. Hơn nữa, sự liên kết giữa các bản đồ sẽ được thể hiện rõ hơn, chúng tôi làm địa hình ở giữa các bản đồ có sự liên kết, nghĩa là bạn có thể nhìn thấy phần bản đồ kế phía trước khi chuyển sang bản đồ đó. Ví dụ, Bản đồ đang đi là rừng, kế tiếp sẽ là hồ, khi đến vị trí chuyển bản đồ sang bản đồ kế tiếp, bạn sẽ thấy cái hồ đó. Như là một bản đồ mà người chơi sẽ không bao giờ biến đến ngẫu nhiên như Phần 1 song chúng tôi sẽ cho vài sự thay đổi ở mỗi bản đồ. Bản đồ sẽ bao gồm 5 vùng và sẽ tốn ít thời gian hơn nếu so với Phần 2. Chúng tôi không thể đưa chính xác vì vẫn đang phát triển chúng song bạn có thể ước lượng chúng cần từ 20 đến 30 phút. Chúng tôi cố gắng làm sự khác biệt với Phần 2, và có những thăng trầm của riêng nó. Điều tệ là phần 2 đã cho người chơi quá nhiều áp lực , do đó chúng tôi quyết định giảm bớt áp lực và nhấn mạnh yếu tố khám phá và chúng tôi đã chọn lựa tiến trình nhất định. Điều này chỉ áp dụng với các bản đồ thường, đối với RAID cũng sẽ như phần 2, vào là sẽ được đối mặt. Hệ thống chiến đấu là một vấn đề lớn đặt ra cho chúng tôi. Với tôi, chúng tôi vấn thấy Mabinogi Heroes luôn dẫn đầu danh hiệu Trò chơi hành động trực tuyến và tập trung vào chất hành động đó, luôn nâng cao kĩ năng hành động. Không chỉ việc chặt chém thoải mái quái vật trước mặt bạn mà còn có một hệ thống chiến đấu đầy ấn tượng. Ví dụ bạn những cung thủ tấn công từ phía trên và người chơi phải di chuyển với nhau ở phía dưới để tiếp cận, chiến đấu trên bè, leo lên lưng quái vật và nhiều hơn nữa. Hệ thống AI (trí tuệ nhân tạo) đã thay đổi cùng với các thay đổi khác và cách quái vật xuất hiện không còn bùm ra giữa đường mà sẽ xuất hiện bằng nhiều cách khác nhau như đu dây từ trên cây xuống chả hạng. Vì nhiều sự thay đổi này, bạn giờ có thể chặt đứt từng phần của quái vật nữa (eo ơi ). Chúng tôi đang phát triển dựa trên hệ thống chiến đấu quyết liệt đã được truyền cảm từ quá khứ. Cũng sẽ có những vật dụng có thể đập phá nhưng ở Phần 2 thì không phát triển nhiều. Do đó sẽ có nhiều vật dụng linh tinh hơn trong Chương này.. Các vật dụng sẽ không có hiệu quả lớn trong chiến đấu. Thật khó để cân bằng việc sử dụng vật dụng này nên chúng tôi đã không tạo ra các trường hợp bắt buộc sử dụng. [/spoil]
Q: Hệ thống trang bị thay đổi như thế nào? [spoil] Phương thức chế tạo trang bị xưa tập trung vào việc thu thập các nguyên vật liệu hiếm và chúng thật sự khó kiếm. Song nguyên vật liệu ở chương mới này sẽ dễ dàng kiếm được hơn Song mỗi nguyên liệu sẽ có một chất lượng riêng và bạn phải thu thập nhiều nguyên liệu có chất lượng tốt để chế tạo ra trang bị tốt, cho nên sẽ tốn khá nhiều thời gian. (Giấc mơ vụt tan ) Cách thức này sẽ thay đổi trường hợp mà người chơi không thể chế tạo trang bị vì nguyên liệu quá trời hiếm, mà thay vào đó là họ sẽ tốn thời gian nếu muốn có một bộ trang bị tốt. Chất lượng trang bị thấp nhất của cấp 90 sẽ có chỉ số gần hoặc thấp hơn so với cấp 80 và chất lượng cao nhất sẽ gần với chỉ số cao hơn 10 cấp độ so với một trang bị cấp trung. Mục tiêu của chúng tôi là chặn các trường hợp mà người chơi không thể tham gia các trận đấu do thiếu trang bị và thay vào đó là giúp họ dần dần nâng cấp trang bị qua việc tham gia chiến đấu. Các kĩ năng trang bị giờ sẽ giúp người chơi trong một số vấn đề như khai khoáng, di chuyển, tấn công, và phòng thủ sẽ được thêm vào. Các kĩ năng trang bị chỉ có khi trang bị đồ cao cấp. Các thay đổi này chỉ áp dụng với trang bị của chương mới và sẽ không ảnh hưởng đến các trang bị hiện tại [/spoil] Q: Có những thay đổi nào về kĩ năng? [spoil] Hệ thống tùy biến đã được thêm vào. Bạn giờ sẽ có nhiều lựa chọn về kĩ năng như giảm thời gian hồi, tiêu hao SP, và lượng thể lực tiêu hao. Sự thay đổi này sẽ nhờ vào các nguyên liệu thông qua các trận đấu và NPC sẽ giúp bạn tùy biến chúng. Các nguyên liệu này sẽ rất dễ thu thập nhưng cũng sẽ có nguyên liệu hiếm như nguyên liệu trang bị. Hệ thống AP vẫn còn giữ lại như cũ. [/spoil] Q : Có thay đổi nào khác không được đề cập đến hay không? [spoil] Suối nước nóng trong thành đã được xây dựng để phục vụ cộng đồng và thêm vào các hiệu ứng hỗ trợ. Chúng tôi đang chuẩn bị các yếu tố quan trọng về cộng đồng như Campfire. It's the nake time Cấp độ tối đa nâng lên 90 như một sự cần thiết cho những người cày level. Điều này không những thay đổi hệ thống Kinh nghiệm mà còn tỉ lệ nhận được của các trang bị cấp 60. Ví dụ, Thor sẽ rớt trang bị 60 thường xuyên hơn để bạn dễ dàng thoát khỏi hiểm cảnh lv.60 Nguyên liệu cho trang bị cấp 80 sẽ có thể đổi bằng Seals và giá trang bị cũng sẽ thay đổi cùng với giới hạn seal nhận được mỗi ngày. [/spoil]
Q: Có rất nhiều điều đáng tò mò về phiên bản Thiên Đường Quên Lãng [spoil] Chương 1: Thiên đường Quên lãng sẽ cho bạn thấy bối cảnh thế giới sau sự ra đời của Thiên đường. Nơi mà câu chuyện kể rằng sinh, lão, bệnh, tử không tồn tại và chương này sẽ cho thấy rằng thế giới sẽ như thế nào khi điều đó đến với thế giới thật. Chương 1 sẽ tập trung quanh sự thay đổi ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân và cách họ thích nghi với chúng. Người chơi là nguyên nhân của mọi chuyện và rất ít ai đã nhớ chuyện gì đã xảy ra , họ tìm kiếm những người cùng tư tưởng để bầu bạn Một NPC đặc biệt sẽ được giới thiệu với tên Meer , ban đầu là một kẻ thù song sau nhiều biến cố, sẽ trở thành một NPC đồng minh của ta. Trở lại với danh hiệu Mabinogi ‘Heroes’, Câu chuyện giờ sẽ tập trung vào chính bạn, người chơi hơn là Keaghan và Tieve ở Phần 1 hay Allysse và Milo ở Phần 2. Người chơi sẽ thiết lập lại các mối quan hệ với NPC bị mất đi ký ức, sẽ học được sự thật về người chơi và hợp tác với họ, và sẽ có rất nhiều NPC mới. Khi Phần 2 cùng một khoảng thời gian như Phần 1 kết thúc cũng tương tự Phần 1 nơi mà mọi người bị mất hết kí ức song Chương mới sẽ không bị giới hạn theo trước đó và kết thúc sẽ không mất hết kí ức lần nữa. [/spoil] Q: Bối cảnh của Tập 1 sẽ thế nào? [spoil] Chương 1 Tập 1 sẽ bắt đầu ở Rừng Yêu Tinh. Nó từng là một nơi vô cùng đẹp đẽ, song đã bị phá hủy bởi 'một thứ gì đó' và dần tàn úa với những Mộc yêu biến dị xuất hiện như kẻ thù. Mộc Yêu sẽ trông rất khác biệt với những yêu tinh khác. Sự tàn úa của chúng gây ra hình dạng vỏ cây như da với rễ thay vì là những mạch gỗ. Một vùng đất mới để chiêu mộ các thành viên và tham gia vào những chiếc xe cơ cùng với sự thay đổi mới ở Colhen và Rocheste Con đường bắt đầu từ Rochest sẽ khơi dậy bằng những đồng cỏ và cánh rừng có chiều sâu, tạo cho bạn cảm giác chuẩn bị tiến vào cuộc hành trình thám hiểm đầy hấp dẫn. Chúng tôi đã đặt rất nhiều cố gắng vào chương Thiên đường quên lãng. Dù khi chúng tôi tăng số lượng cập nhật, sự cố gắng tập trung vào lợi nhuận thấp cùng với tốc độ sụt giảm người chơi, song chúng tôi vẫn tập trung nhiều vào chất lượng của chương này hơn. Không chỉ chất lượng trên trang viết mà còn là những mục tiêu cụ thể như Chất lượng các đoạn cắt cảnh, giao diện trò chơi. Chúng tôi cũng chắc rằng các yếu tố câu chuyện giờ đây sẽ hướng nhiều hơn về người chơi và những ký ức của họ ở Phần 1 như một thời gian dài và là một câu chuyện tiếp tục của Phần 1. Câu chuyện của Chương 1 có thể tham gia bởi những người chơi trên cấp độ 75 và đã hoàn thành chuỗi chính tuyến ở Phần 1 và 2. Các trận đấu yêu cầu người chơi trên cấp 75 và người chơi cấp 80 sẽ có thể hoàn thành tất cả các nội dung cần thiết. [/spoil] Q: Hình tượng các quái vật trong chương này sẽ ra sao? [spoil] Phần 2 thường là những quái vật lớn có khả năng tấn công từ xa và rất khó quan sát cử động. Chúng tôi quyết định phá vỡ quy luật này và quay về với gốc hành động xưa kia Cái chúng tôi nhắm đến là giới thiệu lại cách mà họ làm quen với việc Gnoll Chieftain bắt đầu xoay búa của nó. Tất nhiên là kĩ năng của người chơi đã thay đổi rất nhiều từ khi ra mắt Gnoll Chieftain song khái niệm này vẫn tựa như vậy. Khi vũ khí ở tư thế ngang, tức là Boss sẽ chém ngang qua một bên, còn nếu tư thế đặt của vũ khí ở trên, tức là boss sẽ chuẩn bị đập mạnh xuống. Vì vậy nói ngắn gọn chúng tôi sẽ mang lại phong cách chiến đấu Quan sát tập trung để né tránh các đòn đánh. Vì vậy, các hành động biểu hiện của quái vật sẽ quan trọng hơn với các hành động sau đó. Điều này ko có nghĩa là chúng tôi sẽ không làm những quái vật to lớn, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng tăng sự uy diện của một con Boss bằng cách người chơi trèo lên lưng nó hay một cách nào khác. Chúng tôi đang nhắm đến rất nhiều kích thước quái vật cho Chương 1. Do đó khi Phần 2 đa phần là quái khổng lồ thì, Chương 1 sẽ là những quái vật có kích thước tương tự Zecalion và những quái vật to đủ để bạn trèo lên chúng. [/spoil]
Q: Chúng tôi có thể mong đợi gì từ RAID boss đầu tiên? [spoil] Raid boss đầu tiên của tập 1 sẽ là Mộc Yêu Chúa. Như một Vua hậu, sự biến đổi của cô sẽ khác hơn so với các thuộc hạ của mình và vẫn giữ được vẻ duyên dáng và xinh đẹp. Người chơi sẽ gặp Mộc Yêu Chúa trong Rừng bảo tồn, nơi mà sự thay đổi vẫn chưa đến. Nơi đây tuyệt đẹp, đầy hoa đua sắc thắm nhưng xung quanh lại lụi tàn và hoang sơ với những chiếc rễ tàn úa. Chúng tôi muốn Vua hậu này xinh đẹp và do sự biến đổi chưa hoàn toàn đến với Yêu chúa nên cô sẽ không thể sánh ngang với Iset. Các yêu tinh khác sẽ có hình dáng hòa vào với thiên nhiên như những bông hoa xung quanh Yêu chúa , chúng sẽ phát triển và tham chiến cùng Yêu chúa. Mộc Yêu Chúa sẽ to hơn so với Iset nếu bao gồm đôi cánh của cô thì sẽ to gần bằng với Zecalion. Song kích thước cơ thể sẽ không mập như Zecalion đâu vì chúng tôi luôn hướng đến những nữ nhân vật đầy tinh tế. [/spoil] Q: Chúng ta sẽ có thêm 'thành viên mới' chứ? [spoil] Chúng tôi đang chú ý đến một nhân vật trong ngày Cá tháng tư là Haeggi [Phù thủy nam] và thấy rằng trò chơi cần nhiều nhân vật theo INT hơn. Nhưng theo kế hoạch hiện tại thì sẽ không có bất kỳ nhân vật mới hay phát triển vũ khí thứ 2 nào cho đến khi tháng tư vì chúng tôi hiện đang cân bằng lại các nhân vật hiện tại. Thay đổi của Lann sẽ cập nhật vào ngày 13/11 này và kế tiếp sẽ là Fiona và Evie. Các nhân vật khác sẽ được công bố sau. Thật lý tưởng nếu như chúng tôi hoàn tất việc cân bằng này nhanh chóng, song điều đó là không thể phát triển các nhân vật này cho đến mùa xuân tới. Chúng tôi đã xem xét việc nerf Hurk và cách chúng tôi làm đó là các bình Weapon Damage sẽ không còn trong phần thưởng Nhiệm vụ mục tiêu. Quyết định này ko chỉ dựa trên việc nerf Hurk mà còn ảnh hưởng đến việc cân bằng của thuốc ảnh hưởng đến các nhân vật, và với Hurk thì ảnh hưởng quá nhiều. Với cách này, ít nhất chúng tôi đã rút gọn chênh lệch của Hurk bằng việc bỏ sử dụng Thuốc tăng Sát thương này. Nhìn chung, chúng tôi thấy rằng các bình Weapon Damage khiến bất cân bằng giữa các nhân vật và phá hỏng hệ thống trang bị. (Nói chung là anh đ' thích thì a remove, các chú ý kiến ý cò giề? ) [/spoil] Q: Bạn có thể cho chúng tôi biết thêm về việc cân bằng các nhân vật không? [spoil] Chúng tôi hiện đang thay đổi về các nhân vật cũ như Lann, Fiona, và Evie song chúng tôi không tin rằng sát thương của họ yếu hơn quá nhiều so với Hurk, Lynn, và Arisha. Nhưng các nhân vật mới hơn thường mất một ít dps trong chiến đấu và điều đó làm chênh lệch. Do đó chúng tôi quyết định thay đổi các nhân vật cũ, và đồng thời giảm việc giảm dps (sát thương mỗi giây). Chúng tôi nhận thấy rằng Lann là nhân vật được nhiều người ưa thích (ew ơi ) và được cập nhật Spear và Sword cho họ mạnh hơn nữa song vẫn giữa được phong cách chơi. Kĩ năng và kĩ thuật với của Lann sẽ giúp anh nâng cao khả năng dps để Lann có thể nhanh chóng liên tục tấn công như một chiến binh song bộ (Chiến binh đánh bằng cả hai tay có vũ khí) Với sự cập nhật kĩ năng mới nên AP cap của nhân vật cũng sẽ thay đổi. Kĩ năng này sẽ không yêu cầu nhiều AP, vì nếu cân bằng lại lượng AP của các nhân vật thì lại sẽ rất khó khăn Nhân tiện ở chủ đề nhân vật, Chúng tôi cũng muốn gợi ý về sự thay đổi ngoại hình của Lann và Fiona mà mọi người đang tò mò. Rất khó để đặt lịch cập nhật vì Ngoại hình nhân vật chỉ là fan-service không bằng với nội dung cốt lõi của trò chơi, song chúng tôi đã lên kế hoạch và đang thực hiện chúng rất tốt. Những điều mà chúng tôi làm với Fiona rất tốt, song về Lann chúng tôi không chắc chắn vì chúng tôi còn đang cải thiện lại model của nhân vật này. Vì đã có rất nhiều người chơi thu hút bởi ngoại hình của Lann và Fiona nên chúng tôi sẽ không thay đổi hoàn toàn vào những gì là cốt lõi của họ. Mục tiêu của chúng tôi là làm ngoại hình của họ đẹp hơn, nhưng rất khó để chỉ ra chính xác họ thay đổi như thế nào. Make Fiona more "lép" plsss I want my Evy biggest [/spoil] Nguồn: http://worldwidegamewatchers.com/
Con ARISHA bự nhất đám sao không lép nó lại mà đòi fiona lép . Evie mà ngực bự thì thấy gúm ,tốt nhất là phi trường thẳng tắp
Ta thấy ngoại hình nhân vật trg cái game này đứa nào cũng đẹp hot boy, hot girl. Có thay đổi sao vẫn thấy đẹp! Dự là có khi Arisha ra Fiona sẽ bị rớt hạng! Evie dáng chuẩn wa' mà, đòi chi vếu bự cũng chả hay ho gì đâu! Spear Lann buff Fury lên giờ drain HP bù lại 10% bị mất nữa à? Tiện lợi vãi! Kiểu đó quất cái vừa quay vừa Quick Fury liên tục lun wa'! Skill tăng damg thêm nữa!
Đề nghị có chức năng độn ngực để kiểm chứng Về con Spear Lann, adjust lên mà cho nó ăn con Mysterious Cat thì chả khác nào buff miết Vếu-lả cân bằng nhất xóm rồi còn gì Em ko hiểu là sao họ đưa Lynn vào trong đám list damage cao
Giật cái "tít" bên forums guild cho anh em dễ đọc đi em eyyy! Quản lý forums chả thấy post bao giờ! p/s: vẫn mong spear lann EU có Fury Premiere như cầu mưa mà nó khôôông cóóó! Trong khi sword vẫn như cũ, buff thêm ít dmg. WTH!
-Đợt này revamp cho Lann là quá hợp lý rồi. Mình chơi bên NA thấy mấy ông bên đó cứ than vãn hoài là Lann bị tụt hậu so với các class khác. Mặc dù than vậy nhưng mà họ vẫn luôn trung thành với class Lann. Giờ Lann dc revamp rồi thì cũng thấy mừng thay cho mấy ổng . -Evie & Fifi thì chắc là revamp cho scythe & hammer nhỉ. Staff Evie thật sự rất khó solo nhưng mà đi pt thì DPS cực ngon. Sword Fifi thì cũng ngon rồi. -Chơi Vella cũng dc 1 thời gian. Tuy trong pt thì Vella ko thể hiện ưu thế quá rõ rệt so với các class còn lại, nhưng khách quan mà nói thì Vella là class cân bằng nhất hiện nay rồi. Mình chỉ mong DevCat add thêm crit vào Tumult Blade của TS Vella nữa là dc (ko biết như vậy có tính là tham lam quá ko )
Scythe quả thiệt lép vế quá, Laki ko bằng Hurk + Karok + Staff Kraken ko bằng Lynn + Kai + Hurk + Vella + Karok + Fiona Hammer +..... Iset thì shield ko đủ, toàn nộp mạng, phải nói thế nào nhỉ.... Mỗi char đều có ưu điểm ở SS2, riêng Scythe thì hình như càng tìm nó càng ẩn
này thì lynn yếu , thua mr hurk co tầm 2 min thôi nhé [video=youtube;6WmmRq_TjQk]http://www.youtube.com/watch?v=6WmmRq_TjQk[/video]