Với ge 10.6 có thể chạy auto Ak Fighter (hoặc auto khác) mà không cần sửa xml.ipf như sau: 1-Trong thư mục ge, tạo thêm thư mục xml 2-Copy MyHotkey.xml thành hotkey.xml 3-Copy hotkey.xml đó vào thư mục ... ge\xml\ mới tạo ra (Như vậy ta sẽ có file ... ge\xml\hotkey.xml) 4-Chạy game bình thường. Khi bấm Ctrl F12, auto vẫn load ok. (^_^) làm theo cái này của Bác Kiệt là y như cũ sử dụng bình thường.
vẫn ko dc, hay phải tải cái hotkey của trang trước về đặt hay là cái hotkey của auto? Bạn chỉ rõ cho mình ha ^^~
http://www.mediafire.com/?bex8h208i1jh129 link có hiệu ứng +7 +8 +9 của vk 33, tất cả những gì mình tìm được đều ở đây. cảm ơn Oz nhiều , nhờ bạn ấy mà mình mới biết, ^^,
Mới làm lại bộ source mới với vGE 10.6 Demo: Grandma đc chuyển thành Asoka Có thể lấy NPC này gán qua NPC khác và gán luôn cái đầu cho khớp với body, kết hợp làm tay và làm trực tiếp trên source IPF.
Làm được nhưng tốn công hơn nhiều. Trình tự như sau: 1_ Chỉnh hình NPC (bao gồm ngoại hình và cử động) 2_ Chỉnh hình vũ khí 3_ Chỉnh hình stance Các bước này vừa làm bằng lệnh vừa làm bằng cách edit file IPF nên tốn thời gian 1 chút, làm sai là lỗi đồ họa. Demo khi chưa chỉnh hình stance: - Andre chỉnh thành Ralph - Kiếm Liễu thành Bow / Pis - Stance vẫn để cử động là Song Kiếm Liễu nên bị lỗi cái tay.
Đổi char kô cần chỉnh file vẫn được, chỉnh như chỉnh cos ấy, cái đó thì hơi khó, vì char phải tương đương kích thước nếu không nó sẽ không khớp các bộ phận như Đầu với Thân. cách chỉnh thì anh Aishi đã hướng dẫn, làm đơn giản , có sai thì chỉ cần xóa code và sửa lại thôi. http://forum.gamevn.com/showthread.php?770807-Thu-gian-Thay-doi-cos-de-quot-tu-suong-quot/page27
cách chỉnh trang phục đeo lưng thành cái khác mình muốn , cũng rất dễ. SetPropertyString("Item", "ArcAngelWingBlack_30day", "FileName", "it_c_rojonix"); SetPropertyString("Item", "ArcAngelWingBlack_30day", "EmitterName", "rojonix"); có trong file XML của anh Aishi. mấy cái tên EmitterName trong file đó, lục tìm là gặp.
cám ơn bác ozraziell, rất tỉ mỉ và công phu ^^ nhưng ý mình hỏi là ví dụ chuyển hình con musk -> ele thì con musk bắn súng hình hiển thị là ra quả cầu của ele hay vẫn thấy rõ là súng bắn hoặc ele đổi qua FT thì đánh nó trông ntn?
Ai có thể chỉ cho mình tận tường đổi trang phục được không mình lục tung cái thư mục mà không hề thấy file myhostkey.xml ở đâu hết (đang xài bản 10.18)
khi chuyển từ musk wa ele, stance có thay đổi đâu nên vẫn bắn ra đạn đấy thôi.Còn 1 điều là:Musk sang ele, váy ele sẽ cứng ngắc nên khi chạy musk đá chân ra sau và "xuyên" wa cái váy ấy, nhìn rất xấu^^~, (Musk ->Wiz thì cos nào của Wiz che hết chân wiz thì lòi cặp giò ra trc váy, trông như bị chặt >"<) Mình đã làm dc các loại ở trên, song vẫn chưa đổi dc hình NPC, và cả tư thế của NPC, ai chỉ mình với ^^~ sắp tới Valetin tặng mọi ng` tấm này (musk tóc wedding của FGT,cos ele, Ele nam tóc Raven) - - - Updated - - -
cái file myhotkey.xml nó nằm trong realase ih ... nhưng mà chỉnh xong cũng không load được. Ver này có cần chỉnh gì khác ko ? Mình đang xài auto Nut ... ko biết xài cái này nó có bị ảnh hưởng khi chỉnh ko ? Giúp mình với nhé. thanks
Cử động bị ĐƠ là do bạn chưa làm các bước cần thiết để chuyển hoàn toàn 1 char này thành 1 char khác. Đổi 2 char cho nhau cần phải làm các bước sau: 1_ Đổi file BONE (trong char_hi . . . .) của 2 char cho nhau Ví dụ: chuyển musk nữ qua ele nữ thì copy file bone..LMA của ele đổi tên thành file bone...LMA của musk 2_ Thay đổi toàn bộ tính chất 1 char thành 1 char mới bằng các lệnh sau ^^ Đọc sơ qua các thuộc tính sau class "Grandma" thì cũng hiểu lệnh dùng để làm gì: + "ScaleF" : tỷ lệ phóng to thu nhỏ của char + "ClassName": tên class của char + "ClassType": loại char + "AnimType": hình ảnh cử động của char + "BodyType", "HeadType", "HairType": thân mình, đầu, tóc của char + "BoneType": khung xương đồ họa của char (quan trọng) + ...... Mã: SetPropertyNumber("Job", "Grandma", "CommPoint", 0); SetPropertyNumber("Job", "Grandma", "DefaultInvenItem", 0); SetPropertyNumber("Job", "Grandma", "DefaultInvenItemCount", 0); SetPropertyNumber("Job", "Grandma", "ScaleM", 0); SetPropertyNumber("Job", "Grandma", "ScaleF", 0.9); SetPropertyNumber("Job", "Grandma", "Mass", 1); SetPropertyNumber("Job", "Grandma", "WeightRatio", 1); SetPropertyNumber("Job", "Grandma", "Value", 330); SetPropertyNumber("Job", "Grandma", "LODDist", 1200); SetPropertyString("Job", "Grandma", "ClassName", "Asoka"); SetPropertyString("Job", "Grandma", "ClassType", "ASOKA"); SetPropertyString("Job", "Grandma", "EngName", "Asoka"); SetPropertyString("Job", "Grandma", "RootNode", "Bip01"); SetPropertyString("Job", "Grandma", "HitDummy", "Bip01 Spine1"); SetPropertyString("Job", "Grandma", "Category", "Cityzen"); SetPropertyString("Job", "Grandma", "TopDummy", "Dummy_State"); SetPropertyString("Job", "Grandma", "Gender", "Female"); SetPropertyString("Job", "Grandma", "EdgeColor", "FFCC00FF"); SetPropertyString("Job", "Grandma", "IconClass", "fighter"); SetPropertyString("Job", "Grandma", "Home", "GranadoEspada"); SetPropertyString("Job", "Grandma", "Create", "Hire"); SetPropertyString("Job", "Grandma", "SelfHitEffect", "HIT_Blood_Human"); SetPropertyString("Job", "Grandma", "AnimType", "MIFUYU"); SetPropertyString("Job", "Grandma", "PoseType", "MIFUYU"); SetPropertyString("Job", "Grandma", "OriginalDEADAni", "NO"); SetPropertyString("Job", "Grandma", "CostumeListFemale", "None"); SetPropertyString("Job", "Grandma", "CostumeListMale", "None"); SetPropertyString("Job", "Grandma", "DEAD", "None"); SetPropertyString("Job", "Grandma", "EqpAssistSet", "None"); SetPropertyString("Job", "Grandma", "EqpFaceSet", "None,"); SetPropertyString("Job", "Grandma", "EqpAchieveSet", "None,Achieve"); SetPropertyString("Job", "Grandma", "EqpBackSet", "None,Back"); SetPropertyString("Job", "Grandma", "EqpBeltSet", "None,Belt,LBelt,MBelt"); SetPropertyString("Job", "Grandma", "EqpBootsSet", "None,Boots,LBoots,MBoots"); SetPropertyString("Job", "Grandma", "EqpBreastSet", "None,Breast"); SetPropertyString("Job", "Grandma", "EqpCostumeSet", "None,CosMifuyu"); SetPropertyString("Job", "Grandma", "EqpEarSet", "None,Ear"); SetPropertyString("Job", "Grandma", "EqpGloveSet", "None,Glove,LGlove,MGlove"); SetPropertyString("Job", "Grandma", "EqpHeadSet", "None,HatMifuyu"); SetPropertyString("Job", "Grandma", "EqpArmorSet", "None,Leather,LeatherFGT,Metal"); SetPropertyString("Job", "Grandma", "EqpNeckSet", "None,Necklace"); SetPropertyString("Job", "Grandma", "EqpRingSet", "None,Ring"); SetPropertyString("Job", "Grandma", "EqpShoulderSet", "None,Shoulder"); SetPropertyString("Job", "Grandma", "IDL", "PC_IDL_MIFUYU"); SetPropertyString("Job", "Grandma", "PICK", "PC_PICK_MIFUYU"); SetPropertyString("Job", "Grandma", "PINCH", "PC_PINCH_MIFUYU"); SetPropertyString("Job", "Grandma", "RUN", "PC_RUN_MIFUYU"); SetPropertyString("Job", "Grandma", "BoneType", "PC_SET_MIFUYU"); SetPropertyString("Job", "Grandma", "BodyType", "PC_SET_MIFUYU_BODY"); SetPropertyString("Job", "Grandma", "HairType", "PC_SET_MIFUYU_HAIR"); SetPropertyString("Job", "Grandma", "HeadType", "PC_SET_MIFUYU_HEAD"); SetPropertyString("Job", "Grandma", "STD", "PC_STD_MIFUYU"); SetPropertyString("Job", "Grandma", "STUN", "PC_STUN_MIFUYU"); SetPropertyString("Job", "Grandma", "WLK", "PC_WLK_MIFUYU"); SetPropertyString("Job", "Grandma", "Size", "S"); SetPropertyString("Job", "Grandma", "DefaultArmorName", "SettlerMetal_Normal"); SetPropertyString("Job", "Grandma", "DefaultWeaponName", "SettlerTHSword_Normal"); SetPropertyString("Job", "Grandma", "ClothType", "Skirt"); SetPropertyString("Job", "Grandma", "JobSklName", "Sprint2"); SetPropertyString("Job", "Grandma", "Cache", "TRUE"); SetPropertyString("Job", "Grandma", "EquipTown", "TRUE"); SetPropertyNumber("Job", "Grandma", "ClassID", 64); 3_ Đưa lệnh này vào file shared.ipf để mỗi lần vào game GE tự load lên, khỏi cần hotkey Về phần file database thuộc tính NPC mình sẽ upload sau. Cách đưa lệnh vào file shared.ipd để GE tự load cũng post sau ^^. Sơ sơ là vậy.
Thanks Ozraziell ... Hay quá ... Nhưng chưa biết làm ... bạn hướng dẫn giúp mọi người trong phiên bản mới này nha... Tốt nhất là hôm nay server off ^^ Cám ơn bạn
Mình dùng mọi cách mấy bữa nay mà vẫn ko sao load cái file test.txt ... mình đang xài AUto Nut ... có ai biết tại sao không? Chỉ mình với