Tin Tức Game Tiêu Điểm

Thảo luận trong 'Tin tức - Giới thiệu - Thảo luận chung về game' bắt đầu bởi Aasa, 29/4/05.

  1. Free_Fall

    Free_Fall Palatino Linotype Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/4/05
    Bài viết:
    3,564
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Miễn phí game dành cho những người xài ATI ​

    Ngày 30-5-2007.....Tất cả khách hàng của ATI đều được nhận miễn phí Half-Life 2: Deathmactch và Lost Coast và tất cả những người sắp mua đã mua và đang mua thứ đồ chơi mới 2900 XT GPU cũng sẽ nhận được Team Fortress2,Portal và Half-Life 2.
    Ngày hôm nay,30/5 bộ phận quảng cáo và kỹ thuật của Valve đã đưa ra thông tin về kế hoạch gửi những game nói trên tới những chủ nhân của các món đồ chơi có mác ATI Radeon.
    Sự thực thì hiện tại và ngay bây giờ mọi chủ nhân của card đồ họa ATI radeon đều có thể tải ngay những bản copy của Half-Life 2:Lost Coast và Half-Life 2: Death Match tại đường dẫn:
    http://www.steampowered.com/ati_offer1a/
    Steam ngay lập tức sẽ xác nhận sự phần cứng của bạn và trực tiếp cho phép bạn tải về bản full của game
    Để hỗ trợ thêm và giúp cho người sử dụng những sản phẩm mới của ATI Radeon,Steam sẽ tính cả cho những chương trình có trong ca ta lô và hàng của ATI cho đến đầu năm 2008
    And,dĩ nhiên công bố mới đây của AMD cho phép những chủ nhân sắp tới của dòng ATI Radeon HD 2900 XT cũng sẽ nhận được thông qua Steam bản mới nhất của các game mới ra như Team Fortress 2,Portal và Half Life 2: phần 2
    (nguồn từ gametab)
     
  2. Free_Fall

    Free_Fall Palatino Linotype Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/4/05
    Bài viết:
    3,564
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Ubisoft:Nhận lỗi vì những game rác rưởi trên Wii
    Cuối cùng xem ra chúng ta đã phải chịu đựng quá đủ,và sau cú đòn hiểm của tạp chí Spiegel của Đức,Yves Guillemot và Alain Corre của hãng Ubisoft đã phải thừ nhận rằng họ đã sai lầm trong hướng đi của con tàu lớn Wii....đặc biệt hơn nữa, phải chăng là thật vô nghĩa và dễ dang khi chỉ nói:
    "Chúng tôi đã sai lầm"
    Đó là những gì họ đã làm. Để bảo vệ bản thân mình,họ thừa nhận cái quyền được cho ra nhiều game nhanh nhất có thể và để rồi sau đó họ nhận ra sai lầm lần này và sẽ đền bù trong tương lai...
    Liệu có ổn không khi mọi sự đã quá muộn?Tôi đã biết điều này khi tôi nghe tới chữ Ubisoft và Wii...tôi không nghĩ đó là điều quan trọng,không phải là phải là sự đổi mới trong phương cách hoạt động.Mà cái tôi nghĩ là cái cảng,là nơi mà tương lai con tàu Wii sẽ tới ấy.....và khi tôi nghĩ về đằng sau.Nó cần phải có những game đặc biệt để có thể rũ bỏ cái nhận thứ sai lệch này .(Từ luke plunbkett)
    Ubisotf on Wii:We made mistakes
    phải chăng là sự ngu xuẩn??
    (Nguồn gametab)
     
  3. Kronpas1997

    Kronpas1997 Baldur's Gate Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/9/02
    Bài viết:
    30,796
    Lang thang nhặt được vài thứ, chán dịch rồi:

    1st:

    http://arstechnica.com/news.ars/pos...-candidate-perhaps-by-christmas-sony-ceo.html

    2nd

    http://www.computerandvideogames.com/article.php?id=166024#660123396746332501
     
  4. Kronpas1997

    Kronpas1997 Baldur's Gate Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/9/02
    Bài viết:
    30,796
  5. Free_Fall

    Free_Fall Palatino Linotype Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/4/05
    Bài viết:
    3,564
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Guilty Gear XX
    Thông cảm đọc dùm hôm nay lười quá =_=
     
  6. Rociel

    Rociel シェンムー Ryo Hazuki

    Tham gia ngày:
    7/8/03
    Bài viết:
    9,574
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    King of Fighters : Maximum Impact Regulation A


    [​IMG]

    Vào 26 tháng 7 này SNK PLAYMORE sẽ cho ra phiên bản KOF MI Regulation A.Trong phần MI mới này sẽ có thêm vài mục đấu mới hấp dẫn hơn phần MI2 trước đây và đồ họa cũng dc trau chuốt đôi chút....

    [​IMG]

    Website: http://game.snkplaymore.co.jp/official/kof-mi-ra/
    (Mời các ae tìm hiểu tại trang web thêm nhen....ngại nói thêm quá!!!)
    ----------------------------------------------------------------
    Ikki Tousen : Shining Dragon

    Cùng ngày phát hành với KOF MIRA là một game quyết đấu khá "hot" của Marvelous Entertainment Inc..Đây là 1 game làm theo series truyện Ikkitousen và phần Dragon Destiny của Anime vừa chiếu xong khoảng tháng 6 vừa qua tại Nhật.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Website: http://www.mmv.co.jp/special/game/ps2/ikkitosen/
     
  7. kingofgame981

    kingofgame981 idle talk

    Tham gia ngày:
    9/10/05
    Bài viết:
    4,562
    Nơi ở:
    play
  8. KnightHV

    KnightHV Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    26/2/03
    Bài viết:
    1,209
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Nhìn mấy cái game này thấy hình ảnh cũng không ấn tượng lắm !
     
  9. cruelshade

    cruelshade Garena VN

    Tham gia ngày:
    10/2/06
    Bài viết:
    14,299
    Nơi ở:
    Ngày hôm qua
    Medal of Honor: Airborne
    [​IMG]
    Hãng phát triển: EA Los Angeles
    Hãng phát hành: EA
    Thể loại: Hành động - First Person Shooter
    Hệ máy: Xbox 360, PS3, PC
    Ngày phát hành: 28/8/2007
    Các bạn có thể vào đây để xem thử:
    http://www.ea.com/moh/airborne/index.jsp

    Stranglehold
    [​IMG]
    Hãng phát triển: Midway
    Hãng phát hành: Midway
    Thể loại: Hành động
    Hệ máy: Xbox 360, PS3, PC
    Ngày phát hành: Tháng 8/2007
    Trang chủ:
    http://www.midway.com/us/Game_Stranglehold.html
     
  10. Supreme Archangel

    Supreme Archangel You Must Construct Additional Pylons Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    21/1/03
    Bài viết:
    8,768
    Nơi ở:
    Portal Of Splendor
    các bác có biết dạo này có game mới gì ra ko (tháng 8 rồi đó mà topic này ko thấy mấy bác bán đĩa vào giới thiệu, các bài trong box thì đa phần nói về game đã ra lâu và những game mà tháng 9, 10 mới ra :D
     
  11. pow

    pow Let Us Cling Together

    Tham gia ngày:
    17/9/05
    Bài viết:
    5,512
    Nơi ở:
    Valeria
    Microsoft muốn doanh số ngày đầu tiên ra mắt Halo 3 đạt 155 triệu USD.

    Microsoft không chỉ muốn vượt qua doanh số ngày đầu tiên của Halo 2 mà còn muốn vượt qua kỷ lục về doanh số ngày đầu tiên của nghành giải trí nói chung. Theo tờ Variety, Microsoft dự định vượt qua kỷ lục 151 triệu USD trong ngày đầu tiên của bộ phim Spiderman 3, đạt mức 155 triệu USD.

    Trong 24h phát hành đầu tiên của Halo 2 vào năm 2004, phần 2 của game bắn súng sci-fi này có doanh thu là 125 triệu USD. Con số này lần đầu tiên làm cho cả những người vốn không quan tâm đến video game cũng phải chú ý tới.

    Bên cạnh việc có trong tay hàng triệu bản game chuẩn bị xuất xưởng, Microsoft đang khởi động một chiến dịch truyền thông rất lớn để quảng bá cho sản phẩm của mình. Chúng ta hãy hy vọng Halo 3 xứng đáng với sự kỳ vọng mà nó tạo ra.

    Dịch và chế biến từ: http://kotaku.com/gaming/xbox-360/msoft-wants-halo-3-to-top-155-million-in-first-day-289072.php
     
  12. pow

    pow Let Us Cling Together

    Tham gia ngày:
    17/9/05
    Bài viết:
    5,512
    Nơi ở:
    Valeria
    Hầu hết các gamer sở hữu PS3, Xbox 360 không biết đến tính năng HD

    Một báo cáo gần đây của NPD Group (một cty nghiên cứu thị trường) cho biết chỉ 30% chủ sở hữu Xbox 360 và 50% chủ sở hữu của PS3 không biết đến tính năng HD của các hệ máy next-gen này. Và trong số 50% biết đến tính năng HD của PS3 chỉ 40% là biết đến khả năng chơi đĩa blu-ray của hệ máy này. Bản báo cáo không nói đến HD-DVD add-on của Xbox 360 vì đây không phải là tính năng chuẩn của X360

    Theo chuyên viên phân tích Anita Frazier của NPD, nền công nghiệp game vẫn trong giai đoạn đầu của next-gen và các tính năng mở rộng của nó. Gameplay vẫn là yếu tố chính và phải mất một thời gian để người dùng có thể làm quen với các tính năng mở rộng của next-gen.*

    Dịch và xào nấu từ:
    - http://kotaku.com/gaming/how-do-i-hd/most-ps3-xbox-360-owners-unaware-of-hd-features-287579.php
    - http://www.1up.com/do/newsStory?cId=3161833

    *Nguyên văn: The industry is still in its infancy with regard to this "next-gen" and all the expanded capabilities of the systems, Gameplay is still king, and it may take awhile for the awareness and usage of the additional features to really take hold with consumers.
     
  13. pow

    pow Let Us Cling Together

    Tham gia ngày:
    17/9/05
    Bài viết:
    5,512
    Nơi ở:
    Valeria
    PS2 vẫn được chơi nhiều nhất

    Đã được 2 năm kể từ khi Xbox360 ra mắt và gần 1 năm kể từ Nintendo Wii và PlayStation 3 được phát hành nhưng rất nhiều gamer chưa chú ý nhiều đến các hệ console này. Một báo cáo gần đây của Nielsen Media Research cho thấy gamers sử dụng máy PS2 42% thời gian trong tháng 6.

    Bản báo cáo cũng cho thấy các console đời thứ 6 vẫn còn được nhiều người chơi với Xbox chiếm 17%, và GameCube chiếm 5,8%. Các console next-gen vẫn tỏ ra khiêm tốn với Xbox360 chiếm 8%, Wii 4,0% và cuối cùng là PS3 với 1,5%.

    Sự phổ biến hiện tại của PS2 một phần vì một số lượng lớn đầu game cho PS2 được release với 80 game tính từ đầu năm 2007 đến nay. Ngược lại số đầu game release cho cả Gamecube và Xbox trong cả năm nay khó đạt được tới 2 con số.

    Việc PS2 vẫn còn phổ biến làm ngạc nhiên cả Sony khi họ công bố số lượng PS2 bán ra trong quý 1 (tháng 3-6) tăng 16%. Tập đoàn này hy vọng sẽ bán được 10 triệu máy PS2 trong năm tài chính 2007 (3/2007 tới 3/2008), con số tương tự với PS3 là 11 triệu và với PSP là 9 triệu.

    Bản báo cáo tổng kết từ số liệu khảo sát 33.000 người.

    Dịch và gọt bớt từ:
    http://www.shacknews.com/onearticle.x/48479
    http://www.shacknews.com/onearticle.x/48157
     
  14. None_1

    None_1 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    12/6/06
    Bài viết:
    734
    Nơi ở:
    HCMC
    2K tuyên bố Borderlands

    2k tuyên bố sẽ có 1 bắn súng góc nhìn người thứ nhất mới, được phát triển bởi Gearbox Software, gọi là Borderlands.

    Borderlands sẽ xuất hiện trên cả Xbox360, PC và Playstation 3

    Gearbox Software đã tạo nên một sự cải tiến mới cho hệ thống cung cấp một loạt sự thay đổi về nhiệm vụ, môi trường, đối thủ và một vài bước tiến mang tính cách mạng cho việc thiết kế game.

    Game xắp ra mắt bao gồm cả việc chơi Prop in/Prop Out online co-op play, giống Haze

    Dự tính sẽ được tung ra vào khoảng cuối năm 2008

    Dịch từ PSU
     
  15. None_1

    None_1 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    12/6/06
    Bài viết:
    734
    Nơi ở:
    HCMC
    Ratchet đã có thời gian
    Insomniac đã chính thức thông báo về ngày phát hành.


    16 Tháng 8 2007

    Fan của những người anh hùng lông thú và người bạn đồng hành kim loại đã vui xướng khi Ratchet & Clank Future: Tools of Destruction đã chính thức công bố ngày ra mắt. Trong lúc sắp diễn ra hội trợ Full Moon Show podcast, Insomniac Games đã thông báo action platformer xắp tới sẽ phát hành vào 23 tháng 10.

    Đây là tựa game thứ 5 trong loạt game Ratchet & Clank Future đánh dấu sự xuất hiện đầu tiên trên PS3. Đây sẽ là lần thứ 2 Insomniac Games phát hành trên PS3, sau khi Resistance: Fall of Man được tung ra sau vào tháng 11 năm ngoái.

    Dịch từ IGN
     
  16. None_1

    None_1 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    12/6/06
    Bài viết:
    734
    Nơi ở:
    HCMC
    Ninja Gaiden Sigma đã bán được 500.000 bản copy.

    Trong 1 lần phát hành, hãng đã công bố đây là lần đầu tiên tựa game Playstation 3 Ninja Gaiden Sigma có số lượng nhiều hay ít hơn 500k bản đã được lưu hành trên toàn thế giới, điều này thực sự gây ấn tượng cho game bởi vì điều này chỉ thực sự xảy ra sau nữa tháng đầu.

    Mang theo phong cách cũ, Ninja Gaiden Sigma ngoài phiên bản đầy đủ của Team Ninja trên Xbox nó còn bổ xung thêm những chiu thức duy chuyển, hành động vũ khí mới cho Hayabusa. Hơn nữa còn có một số sự thay đổi khác cũng đã được bổ xung bởi Techmo trong sản phẩm thế hệ mới này, như đồ họa được nâng cao, đối thủ thông minh hơn, và cộng thêm nhân vật mới mà bạn thể điều khiển được, là Rachel.

    Ninja Gaiden Sigma là tựa game thứ 3 xuất hiện độc quyền trên PS3. Sigma về cơ bản đây là sự hòa trộn giữa original và black. Nó đã cho thêm vào 1 vài bổ xung trong bản black như hệ thống nhiệm vụ trong khi trở lại độ khó vượt qua bản original.

    Bạn sẽ vào vai Ryu Hayabusa người luôn mang trong lòng muốn được trả thù sau khi làng của mình đã bị tàn phá bởi Vigor Empire. Bạn sẽ chơi với sự nhanh trí thông minh của mình, 1 thanh gươm nhuộm máu kẻ thù và tinh nhần của 1 ninja. Một phần chống lại Vigor Empire bạn còn phải cố gắng đánh bại Holy Emperor và lấy lại thanh gươm Ryuken.

    Vào tháng 9 2007 sắp tới, bạn hãy sẵn sàng để mở rộng phần gameplay của mình với bộ sưu tập “Survival Mode” dành riêng content pack.

    Dịch và biên lại từ PSU
    http://www.psu.com/Ninja-Gaiden-Sigma-Sold-500k-copies--a971-p0.php
     
  17. None_1

    None_1 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    12/6/06
    Bài viết:
    734
    Nơi ở:
    HCMC
    Ratchet & Clank Future Hands On: The Weapons

    Trong khi đang xuất hiện trong sự kiện Sony từ tuần trước tại California, thì PSU.com đã lấy được 1 vài chi tiết mới và trược tiếp chơi qua game phiêu lưu mới sắp xuất hiện trên PS3 của Insomniac, Ratchet and Clank Future: Tools of Destruction.

    Một lần vào bên trong Insomniac studio thì bắt đầu tách ra khỏi nhóm mỗi khi tới phòng riêng biệt nơi mà các nhà lập trình hay phát hành game muốn đưa ra ngoài 1 chút về diện mạo của game.

    Weapons:

    Insomniac xác nhận ở đây có khoảng 23 loại vũ khí và 8-9 Gadgets
    Bạn sẽ được mua vũ khí, áo giáp, gadget từ Merchants trong mỗi level
    Mỗi vũ khí sẽ có 1 cột nâng cấp riêng dùng để cải tiến vẻ bề ngoài của vũ khí, bạn có thể dùng các món đồ thu thập được trên đường đi để nâng cao cột đó lên. Mỗi vũ khí đều có 1 bản nâng cấp bí ẩn

    Theo sau mỗi vũ kí đều có tác dụng riêng của nó

    Predator Rockets: Tên lửa bắn tự động
    Death Springs: Lựu đạn chết người như con vật màu hồng khi nổ nó phá hủy mọi thứ trong khu vực... Rất tốt để dọn dẹp kẻ thù trên đường đi
    Negotiator: Vũ khí bắn tỉa
    Plasma Beasts: Bãi nhờn màu xanh sẽ giết tất cả mọi kẻ địch. Về cơ bản đây là bẩy
    Alpha Disrupter: Một vũ khí mạnh hơn nhưng yêu cầu phải được nạp năng lượng
    Geolazer: dùng sixaxis để cắt băng và tường
    Combuster: Cây súng tàn phá đạt mức trung bình
    Buzz Blades: Bắn nhiều lưỡi cưa hình tròn
    Visocopter: Máy bay trực thăng dùng siaxis điều khiển. Bắn và têu diệt.
    Transmorpher: quay tròn kẻ địch trong chim cánh cụt
    Groovitron: Quả cầu Disco vô hiệu hóa đối thủ và khi bật lên chúng sẽ bắt đầu nhảy như trong thập niên 70. Vũ khí tuyệt nhất trong game.
    Mr. Zurkon: Gọi một Robot đi theo Ratchet và bắn kẻ địch
    James the Galatic Defender: thay Mr. Zurkon khi triệu hồi
    Robo-Wings: Đôi cánh sắt sẽ theo Ratchet để bay vòng quanh màn chơi

    Dịch và biên lại từ PSU
    http://www.psu.com/Ratchet-+-Clank-Future-Hands-On--The-Weapons-Feature--a984-p0.php
     
  18. pow

    pow Let Us Cling Together

    Tham gia ngày:
    17/9/05
    Bài viết:
    5,512
    Nơi ở:
    Valeria
    Wild Arms XF

    [​IMG]
    Wild Arms XF (hay Wild Arms crossfire), phần mới nhất trong serie Wild Arms đã được phát hành tại Nhật ngày 9/8 vừa qua. Lần này, nhân vật chính của game là Clarissa, một nữ hiệp sĩ cùng nhóm bạn của mình đứng lên đòi lại vương quốc Elsius từ tay của Nghị viện (the Senate).

    Không giống như các game Wild Arms trước, Wild Arms XF là game thuộc thể loại TRPG với chiến trường được chia thành các ô hình lục giác. Các yếu tố thường thấy của TRPG như ảnh hưởng của địa hình, thay đổi class nhân vật, ảnh hưởng của hướng đánh đều xuất hiện ở đây.

    Khi không chiến đấu, bạn di chuyển từ địa điểm này sang địa điểm khác bằng một bản đồ 2D mà ta vẫn thường thấy trong các game TRPG như Final Fantasy Tactic, Tactic Ogre, Stella Deus, ... Địa điểm tiếp theo cần đi được đánh dấu bằng dấu "!" . Trước khi tiếp tục story bạn có thể tới các thành phố, thị trấn để nói chuyện, mua đồ cho các nhân vật.

    Wild Arms XF tiếp tục mô típ Viễn Tây đã trở thành dấu hiệu riêng của dòng game này. Các đoạn cut-scene, một số có lồng tiếng, được vẽ theo phong cách anime trên nền một soundtrack tuyệt vời. Artwork của các nhân vật trong game gợi nhớ đến Final Fantasy Tactic tuy nhiên lại rất phù hợp với phong cách chung của toàn game.

    Wild Arms XF không có vẻ gì sẽ mang lại cho thể loại này một gameplay mới nhưng nếu bạn là fan của series này và của thể loại TRPG thì chắc chắn bạn sẽ mong chờ ngày phát hành bản tiếng Anh của game này (nếu có, tất nhiên).

    Trailer: http://www.youtube.com/watch?v=xVbfRezGF2o


    Dịch, gọt bớt, thêm mắm muối từ: http://www.1up.com/do/previewPage?cId=3162067


    Người dịch: pow
    Editor: pow
    Nhóm freelancer
     
  19. None_1

    None_1 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    12/6/06
    Bài viết:
    734
    Nơi ở:
    HCMC
    Dirt: So sánh đồ họa giữa PS3 và Xbox360

    Bên cạnh sự so sánh đồ họa của Colin McRae: DiRT trên PS3 và Coli McRae: DiRT XBox360. Nó trông tốt hơn vì chạy tuyệt hơn và hiệu ứng ánh sáng, trên một vài con đường nhìn đẹp hơn. Nhưng thật ra nó đã bị sụt giảm, bất chấp thời gian chờ quá lâu. Dựa vào 1 chút trên bản Demo. 360 ở bên trái còn PS3 ở bên phải

    [​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG]

    Trên 360, có nhiều cây hơn nằm bên phải , và bạn có thể nhìn thấy có người đang đứng (còn PS3 chỉ thấy 1 phần bị khuất của họ). Nếu nhìn kĩ vào hàng rào trên bản Xbox360, chúng là một dãy hàng dài liên tục nhưng ngược lại trên PS3 thì đã bị lấy đi một số. Bãi cỏ bên phải trên PS3 giống như lốm đốm trên đường, trong khi cũng ở đó trên Xbox360 bãi cỏ đó lại lớn hơn nhiều

    [​IMG][​IMG]

    Không may bãi cỏ đã cuốn theo hướng gió nó cũng không quá sắc nét. Nhưng bạn cũng có thể nhìn thấy sự khác biệt

    [​IMG][​IMG]

    Trong phần này hiệu ứng ánh sáng nhiều hơn trên Xbox360 - có nhiều phần bị cháy, giống như ở đây và những nơi khác. Ps3 thì tuyệt hơn nhiều đối 1 số nơi như vậy.

    Những cái cây ở phía bên trái đã bị biến mất (tôi biết điểm là 1 lỗi nhỏ nhưng thật sự nó không có ở đây) một lần nữa bãi cỏ này như nhiều đốm vậy, bạn có thể thấy rõ hơn nếu nhìn kĩ vào bóng của những cái cây bên trái (có rất nhiều sự pha trộn lại với nhau ở một ít bên phải tấm hình bởi vì nó đã bị duy chuyển) bạn có thể nhìn thấy ở đây không có nhiều lá của đám cỏ mọc gần nhau, lại một lần nữa cái bóng trên PS3 vs XBox360

    [​IMG][​IMG]

    Dịch và biên từ
    http://gameplanets.blogspot.com/2007/08/dirt-ps3360-graphics-comparison.html
     
  20. None_1

    None_1 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    12/6/06
    Bài viết:
    734
    Nơi ở:
    HCMC
    GRAW2 sẵn sàng cho PS3 và PSP

    Hôm nay Ubisoft đã thông báo phiên bản Ghost Recon Advanced Warfighter 2 cho PS3 và PSP đã hoàn tất.

    Tom Clancy's GRAW 2 được xây dựng dựa trên sự kiện trên game đầu tiên và nhiệm của người chơi điều khiển là điều khiển U.S. military's the Ghosts, một đơn vị đc lựa chọn trong chiến đấu. Trong năm 2014, sự xung đột trở lại giữa chính phủ Mexico và lực lượng nổi dậy của những kẻ phiến đã đưa Mexico trong tình trạng full-scale của chiến tranh công dân. Bạn điều khiển Ghost, được trang bị nhiều vũ khí nguy hiểm và công nghệ cao, để ổn định lại tình hình

    Bạn hãy chắc là đã kiểm tra bài Review về GRAW 2 của chúng tôi. Tựa game sẽ xuất hiện ở các cửa hàng vào 21 tháng 8.

    Dịch và biên dịch từ
    http://www.psu.com/GRAW-2-ready-for-PS3-and-PSP-News--a986-p0.php
     

Chia sẻ trang này