Tom Clancy's Splinter Cell Chaos Theory Demo version released

Thảo luận trong 'Stealth and Tactics Action' bắt đầu bởi NNK, 24/2/05.

  1. antiteacher87

    antiteacher87 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    26/3/04
    Bài viết:
    1,973
    Nơi ở:
    Nhà xác
    Sao biết hay thế hả ku :-/ ,mà có khi là thế thật cũng nên,đợi bữa nào ra đã rùi tính sau
     
  2. Mike_shinoda

    Mike_shinoda Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    13/4/04
    Bài viết:
    2,785
    Nơi ở:
    HN
    hơ hơ hơ ,anh này lạ thật :)) xbox có cấu trúc gần giống với PC ,lại có 1 cái geforce 3 ở trong nữa ,mà GF3 là đời VGA đầu tiên có pixel shader --->ko 1.0 thì mới là lạ :))
     
  3. Aasa

    Aasa Mayor of SimCity Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    25/12/04
    Bài viết:
    4,120
    Nơi ở:
    G Fantasy Premier League
    Chẹp,trên trang Web điễn ra các câu đó(mà ko hẳn vậy) nó sẽ gợi ý cho bạn những gợi ý để bạn tìm những chiếc"key" chính xác và nó sẽ unlock cho bạn những điều thú vị.Sau đây là câu đó hôm nay:
    Bạn phải giãi đuợc những kí tự sau ,nếu đuợc nó sẽ unlock những nhân vật mới:
    BBYAN NODQA SNFIA RZOYN SYLCR KLSFG FQQOC MFTYX QFQLG FOCOX
    UTUHK CQREL NBACZ GTIGC YADPG MCNHM LVRUQ OYFXV GRZWV MCBOP
    LCNXO TZDOT UOXBL INQGK MFEBG PEWDA KCVEV KOUXG ENVOY HIOYJ
    NXAEO HAJXM CWKTV DMCQE QXKEB KSKCK IYUKN HYIHY OZUVT TSYXU
    SKVUZ MNNMI DZCTY YOBTI BGHXE XBCES PFETA JPWCM LZUQU GYCQM
    THWNL KALHC PKSDQ BSKLY KWGTY WTEMV BLMVW KDLPC FQPUJ IKACI
    VKDGY UYKOR DGKJD WAQOK RCAGP BILOR QBAUV QJCFX UEIFQ NUTTK
    KCKTP EYYPM XNOPM NEVGT GPSIP STUFJ AJYYI GYPUY JXUWV SPYDW
    AWXHC NBGLU QFETU AKMZT TCKYQ UBPIP HWDWO LFNKC DUTIM EWIVT
    XEVUD YVAQR LYVXA UXHME BMZIN JMGMX QXACH JYMII YQACL ALQGR
    OVRWB SZOVR OKXCQ DECLV APYUZ YUEPJ MDMMV AIDBW MNMPG RLZIK
    KKSAQ EPLDG HKYNO XGILS AZBFZ CGTAM WUDAG JGEVW OSAVX GBMWG
    BTZLY OOPSQ NQKVE VNQTO JUXSE RYETO AAJOL CAFEW KQISP YGRUA
    PCPZV YDQGE GYGXE NGDSG XWUJG FJRAW LYKRF ACNPT GXGCH YQWOZ
    ZIWKB
    Cái nì là Demo cho Xbox,nhưng các nhân viên S.A thử giải xem nào.
     
  4. Mike_shinoda

    Mike_shinoda Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    13/4/04
    Bài viết:
    2,785
    Nơi ở:
    HN
    pác post thế thì ai mà hiểu được ,cái này là suy luận logic có chuỗi của ng ta ,mãi mới lấy được 1 cái code như thế ,pác post thế chả giải được đâu ,hơn nữa còn cần cả pic ở trong site của nó để tìm clues nữa

    Đây là "history" của những gì mà ubisoft 4rum members đã giải được đây này

    http://www.blackopssquadron.com/misc/fox/info.html

    fải vào đấy đọc mới hiểu chứ ,hix
     
  5. antiteacher87

    antiteacher87 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    26/3/04
    Bài viết:
    1,973
    Nơi ở:
    Nhà xác
    BÁc có bản Demo trên Xbox hả,cho tui mượn đi,tui kô biết chỗ nào mua hết.PM lại cho tui đi nha :hug:
     
  6. antiteacher87

    antiteacher87 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    26/3/04
    Bài viết:
    1,973
    Nơi ở:
    Nhà xác
    Nhưng mà GF3 sao đồ hoạ của nó đẹp thế hả :-/ .Cái này cũng chả hỉu nữa
     
  7. Mike_shinoda

    Mike_shinoda Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    13/4/04
    Bài viết:
    2,785
    Nơi ở:
    HN
    :)) iem lại sợ ông anh tiếp :)) thế a bảo "đẹp" là "đẹp" thế nào ? đồ hoạ xbox cùng lắm hơn PS2 chứ so với PC nhìn lởm chít miẹ :)) chỉ cần pixel shader 1.0 là đủ làm mấy cái bóng bẩy roài specular lighning ...etc được roài ,sợ thật :))
     
  8. Kenshin Himura

    Kenshin Himura Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    4/8/02
    Bài viết:
    1,039
    Nói thiệt SC 3 lần này chỉ nên chơi trên Xbox hoặc PC, chứ trên PS2 thì... thà đừng chơi còn hơn, vì theo tôi SC chỉ hơn được MGS ở chỗ nhiều hiệu ứng, thế thôi.
    Chơi qua bản demo, ấn tượng ở 2 chỗ: mấy bức tường ẩm nước và ...con mắt của Sam (nhìn ghê bỏ miẹ :o ).
     
  9. pliskin

    pliskin Totally Badass!!! Moderator

    Tham gia ngày:
    25/10/03
    Bài viết:
    2,798
    Nơi ở:
    HCMC
    SC3 cũng tốt mà, hiệu ứng thì miễn bàn vì nếu không có cái này thì nó không thể sống nổi bên cạnh MGS :p . Chủ yếu chờ đợi ở phiên bản này là càc chuyển động của Sam, AI, combat sys như thế nào.

    cái vụ port qua PS2 cũng hơi lo, chắc nó cũng phải giảm hiệu ứng xuống thì PS2 mới xử lý nổi. =((
     
  10. tuan1987

    tuan1987 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/11/03
    Bài viết:
    35
    odc roai,anh em vao xem cai ct giai ma cua no ne
    http://cif.rochester.edu/~la002k/solitaire.htm#fields
     
  11. Mike_shinoda

    Mike_shinoda Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    13/4/04
    Bài viết:
    2,785
    Nơi ở:
    HN
    SC3 cũng tốt mà, hiệu ứng thì miễn bàn vì nếu không có cái này thì nó không thể sống nổi bên cạnh MGS . Chủ yếu chờ đợi ở phiên bản này là càc chuyển động của Sam, AI, combat sys như thế nào

    --->Ối zời ối zới :)) :)) thế iem cùng làm lại 1 kâu là MGS mà ko có cốt truyện hay ,cảnh cắt đẹp ,đạo diễn giỏi thì nói chung là nó cũng ko đọ được với SC ,đặc biệt về mặt thực tế lol thì chả bao giờ bằng :)) ,riêng về mấy cái anh bảo :động của Sam, AI, combat sys --->toàn cái wan trọng cả :)).

    Mà còn 1 vụ nữa nghĩ lại cũng cai ,hồi xưa khi chưa có box stealth é ,so sanh SC1-2 zới cả MGS2 ,miẹ ,mấy ông fang toàn screen của MGS3 ra làm cho thằng iem noob há hốc cả mồm miệng ,cọi như chịu thua ,về sau mới biết đấy là screen của MGS3
     
  12. Mike_shinoda

    Mike_shinoda Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    13/4/04
    Bài viết:
    2,785
    Nơi ở:
    HN
  13. antiteacher87

    antiteacher87 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    26/3/04
    Bài viết:
    1,973
    Nơi ở:
    Nhà xác
    OK,nhưng mà 1 fần cũng tại cái TV nhà anh kô được xịn lắm,vói lại màn hình TV kô thẻ nào bằng cái monitor của PC được.
    Nhưng cũng fải nói là đồ hoạ của PC đẹp thật,toàn những công nghẹ cao cấp cả mà
    mấy cái hình của PS2 nhìn kinh wá nhẩy,trông bẩn bẩn ,xấu kinh,mà cái SC 2 trên PS2 choi cũng chán,hình xấu tệ hại ::(
     
  14. pliskin

    pliskin Totally Badass!!! Moderator

    Tham gia ngày:
    25/10/03
    Bài viết:
    2,798
    Nơi ở:
    HCMC
    đừng pao giờ đem screen của 2 hệ khác nhau ra mà phán, cái chính ở đây là cái pọn phát triển port qua PS2 quá tệ hại, không tận dụng hết sức mạnh PS2 thôi, chứ bản thân PS2 không yếu. Cứ nhìn đồ họa Onimusha, MGS2, DMC1 và 3...trên PS2 đi

    PC thì khỏi nói rồi, sức trâu mà, khoe screen ra để làm gì, làm trên PC mà hình xấu mới dở.
     
  15. NNK

    NNK Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    24/5/02
    Bài viết:
    1,222
    Yếu tố quan trọng nhất không phải là cái gì mạnh hơn mà chính là nằm ở sự khác biệt về tư tưởng và sự cạnh tranh giữa Đông và Tây kia. Game của người Nhật đương nhiên là phục vụ cho người Nhật đầu tiên, được viết ra cho người Nhật chơi, theo ý thích của họ và đương nhiên là chạy trên...máy của người Nhật là tốt nhất, đó là thoả thuận ngầm của các nhà phát hành Game lớn của Jap với chính những hãng sản xuất Console lớn của Jap như Sony, Nintendo. Hơn nữa tư tưởng của nguời Nhật đó là ưa thích tính giản tiện, ưa thích tính tự động cao nên máy móc của Nhật, chả cứ gì game console, hầu hết là các hệ thống chuyên dụng tính năng cao. Đâu phải vô cớ mà Nhật hiện là nước dẫn đầu thế giới về ngành tự động hoá và công nghệ robot :))..Thế nên khi chơi người Nhật cũng thích các máy chuyên dụng giản tiện chứ không mấy thích cỗ máy đa tính năng và...khó chiều như PC. Chính vì thế PC game của Nhật có thể nói là cực dở.
    Hơn thế, sau những thử nghiệm tiến chiếm lãnh vực PC game, mặc dù cũng có được một vài thành công như việc Dino Crisis 1 dẫn đầu bảng best-seller PC game của Amazone trong 4 tuần liên tiếp, nhưng những thất bại những năm 97-98 với Resident Evil 1-2, Final Fantasy 7-8 và gần đây nhất là MGS-Substance, người Nhật ngày nay có thể nói là gần như chỉ còn quay xung quanh chiếc máy PS2...Vì thế việc các game đẹp trên PS2, như Pliskin đã nêu,
    đều là có xuất xứ từ Nhật là không lạ, đơn giản vì chúng đã được tối ưu hoá cho PS2 :))

    Ngưòi phương Tây cũng thế, là những người sáng chế ra PC, họ lại ưa thích nhất là các game Sport, Strantegy, Driving, Action Shooter và Adventure và thường yêu cầu rất khắt khe về đồ hoạ, âm thanh nên việc họ ưa thích PC game là rõ ràng, vì chỉ PC game mới đáp ứng được những yêu cầu đó. Tất nhiên là họ cũng chả chừa game của Nhật khi có cơ hội, nhưng nói chung là ko thích bằng PC game..:))

    Thứ hai nữa đó là cuộc chiến tranh giành thị phần trong cái món lợi béo bở lên tới hơn 60 tỷ USD mỗi năm liên quan tới các sản phẩm phần mềm, phần cứng và sản phẩm ăn theo game của các hãng game và console cũng góp phần đẩy sự khác biệt về chất lượng giữa các phiên bản trên các hệ máy lên cao. Nhiều hãng Game Nhật thẳng thừng tuyên bố chỉ ra một game nào đó cho một hệ máy nào đó như Capcom đã làm với Resident Evil 4, hay lịch sự hơn thì tuyên bố "chỉ có trên PS2" như Konami làm với MGS3, và người dùng ko có cách lựa chọn nào khác là moi túi ra mua một bộ máy này nếu muốn được chơi tiép serie game yêu thích. Đó là cách làm của các hãng Nhât, còn phương Tây, không muốn mất món lợi khổng lồ ở thị trường Châu Á tiềm năng, nên thường phát hành nhiều phiên bản hỗ trợ cả PS2 lẫn GC, nhưng cũng gián tiếp ủng hộ các hãng IBM, HP, Dell và Microsoft bằng cách thường làm những bản này dở hơn các bản cho Xbox và PC.

    Ngoài ra, những khác biệt về cách xử lí của các hệ máy Nhật-Mỹ cũng tạo nên sự khác biệt về chất lượng game. Chẳng hạn giờ này Nhật vẫn trung thành với bộ mã hoá movie chuẩn Mpeg-2 khi tạo gamemovie (Đòi hỏi nhân xử lí tương đối nhẹ, chất lượng đồ hoạ khá, dung lượng rất lớn ) trong khi phương tây thì dùng bộ công cụ mã hoá Radtool chuẩn HD từ lâu, bộ công cụ tiên tiến này cho phép tạo ra những hình ảnh có độ phân giải rất cao trong khi không làm tăng dung lượng dữ liệu, nhưng lại đòi hỏi nhân xử lí đồ hoạ phải xử lí một khối lượng công việc nặng hơn nhiều. Và thế là chỉ những máy có chip graphic cao cấp mới có thể tải nổi----> còn gì khác ngoài con PC :X
     
  16. Mike_shinoda

    Mike_shinoda Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    13/4/04
    Bài viết:
    2,785
    Nơi ở:
    HN
    em bảo thật chứ anh nên nói lại ,"sức mạnh" của PS2 thì mạnh thật ,ko ai dám fủ nhận ,nhưng đồ hoạ của nó wá lởm ,nó ko có pixel shader ,nên khi làm game cho PS2 ,bọn làm game fải sử dụng những cách thể hiện hiệu ứng khác mà PS2 có để làm cho nó nhìn "gần giống" so với fiên bản của PC hoặc xbox ,nếu a để ý ,những game anh lôi ra ở trên ,đúng là đẹp ,nhưng ko hề có cái nào có gì gọi là đặc biệt ,MGS2 so với MGS3 gần như graphics ko khác nhau là mấy ,chỉ được MGS3 có thêm cái light glow or bloom rì đó ,DMC3 hôm wa iem cũng có xem screen ,ko hề có gì nổi bật ,may ra thì iem thấy có silent hill 4 được cái hiệu ứng find edges ,nhìn còn đẹp đẹp 1 tý ,ko tin a cứ để ý mà xem ,với cả vì cấu trúc của PS2 khác hẳn so với xbox và PC ,cách thể hiện đồ hoạ của nó cũng khác ,ở PS2 ko có pixel shader ,làm sao thể hiện được specular lightning ,normap mapping ,bọn ubi soft nó fải thay vào đấy bao nhiêu hiệu ứng mà PS2 có thể làm ,normal mapping thì thay = geo mapping (nhìn xấu hơn hẳn) .Thế nên đừng vội chê bọn Us hay EU làm game cho PS2 wá xấu ubisoft từ trước đến giờ ko theo 1 fe nào cả ,bọn nó đã cố gắng hêt những rì có thể rùi ,nhưng PS2 "chỉ thể hiện được có thế" ,iem nói thật đấy !!!!
     
  17. da_do_amazone

    da_do_amazone Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/12/04
    Bài viết:
    9
    Nơi ở:
    Hà Nội
    ở hà nội có bbác nào bán bản demo SC3 hông,em muốn chơi thử lắm nhưng hông down được(vì nhà em dùng diag up) bác nào có thì báo với em nha,thank
     
  18. antiteacher87

    antiteacher87 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    26/3/04
    Bài viết:
    1,973
    Nơi ở:
    Nhà xác
    Thấy chưa,PS2 chỉ được vài trò hay thui,nhưng dẫu sao thì Xbox vẫn hơn PS2 :D
     
  19. pliskin

    pliskin Totally Badass!!! Moderator

    Tham gia ngày:
    25/10/03
    Bài viết:
    2,798
    Nơi ở:
    HCMC
    cơ bản là Splinter Cell là game thuộc hệ PC ( thiết kế tối ưu cho PC ), hoặc quá lắm thì lấn sân sang XBOX, do vậy đem screen PC mà so với screen PS2 coi sao được. Đồ họa có xấu trên PS2 thì do nhóm phát triển chứ ko phải do maý.

    về công nghệ " port " từ hệ này qua hệ khác ko ai bằng Io Interactive với Hitman 1,2,3 và Freedom Fighter , hình trên PC và console là như nhau, từ độ sắc nét , chi tiết đến frame-rate

    ông ơi, pixel shader là đặc sản của PC, còn PS2 thiết kế theo dạng kín, sao có cái chức năng đó được. :))

    xem screen của Cold Fear, game mới của Ubisoft ( Darkworks phát triển ), ánh sáng , khúc xạ, độ trong của giọt nước, phải nói là ko thua kém PC.
     
  20. Mike_shinoda

    Mike_shinoda Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    13/4/04
    Bài viết:
    2,785
    Nơi ở:
    HN
    Vâng thì thế anh ạ ,thành ra anh cũng fải biết 1 điều trước khi nói tất cả những thứ trên là cung 1 game ,nhưng engine cho PS2 và cho pc+xbox nó khác hẳn nhau ,chả nhẽ a ko thèm đọc bài của iem ?,bọn nó cố gắng cho thế nào để fiên bản của PS2 và của xbox+PC giống nhau nhất có thể,anh ko biết là khi làm game ng` ta thường chia ra làm 2 nhóm ,1 làm cho xbox và PC ,1 làm cho PS2 và NGC ? ,những cái anh lôi ra toàn game thuộc dạng hình ảnh ko = 1/10 của splinter cell 3 ,sao a ko thấy là mấy cái game của a HOÀN TOÀN gần như ko có 1 hiệu ứng gì đặc biệt à ? mấy cái đấy PS2 thể hiện được là chuyện được nhiên ,có mỗi hitman 3 thì y hệt hitman 2 ,thêm mỗi cái light bloom ,oẹ ! ,trong khi những game thuộc hàng đỉnh cao như:farcry ,SC ,hiệu ứng của nó nổi trội hơn hẳn

    Thì thế anh ạ ,vì PS2 nó có cái cách thể hiện hiêụ ứng khác hẳn PC và xbox ,nên khi làm nó fả sử dụng những gì PS2 có để làm ra được để đạt được kết quả mong muốn nhất có thể

    ánh sáng ,khúc xạ ? nói kiểu anh thì SH4 làm còn đỉnh cao hơn cold fear nhiều ,và còn nữa là ánh sáng ,khúc xạ ,bóng bẩy của SH4 cũng chả là cái đinh rì so zới SC3 :)) .Còn độ trong của giọt nước ???? là cái rì hả anh ;;) :))) opalcity á ?? :)) nếu chỉ thế thôi thì TNT của nvidia cũng thể hiện được lol

    Trước khi lấy ví dụ rì ra thì a nên suy nghĩ kỹ 1 tý ,ví dụ iem lấy 1 trong những game mà theo iem có hình ảnh đỉnh nhất trên PS2 ra là MGS3 ,cái đấy có cái rì ? texure thì low đến tàn bạo ,thiết kế nhân vật kông nhận là tốt ,nhìn rất đẹp ,còn lại thêm được cái light bloom suốt cả game :)) hết .Như iem đã nói roài , mấy cái game của JP cho PS2 ,nếu ko có bọn nó làm cẩn thận (cảnh quay đẹp,nội dung tốt ,gameplay đỉnh cao ) thì nói chung là ko ra cái rì cả

    Dạ vâng ,MGS2 cũng là game cho PS2 ,tối ưu cho PS2 ,thế đồ hoạ trên PC của MGS2 so zới của PS2 cũng có rì là kém mấy đâu ? dùng 1 cái GF4MX mà chạy MGS2 roài so zới 1 kon Ti4200 ,cũng có rì là khác nhau mấy đâu ,a biết vì sao ko ? vì cái MGS2 nó cũng chả có cái hiệu ứng rì đặc biệt :)) gần như 100% chí có mỗi UVW mapping để đưa texure vào game là hết chuyện :)) , biết vì sao vẫn thấy nó đẹp ko ,vì thằng kojima đạo diễn wá đỉnh ,sương mù ,nước mưa ,cảnh quay nó làm rất cẩn thận ,mặc dù hiệu ứng k nhiều.

    Mà iem ghét nhất cái thể loại fanboyz của PS2 roài thấy ng` ta đụng chạm vào 1 fát là chẩu mỏ lên cãi mà ko cần có tý dẫn chứng nào hết ,iem dùng PC ,và cũng rất thick những game của JP chuêỷn từ PS2 sang ,ví dụ SH4 ,MGS2 ,về sau nếu có điều kiện sẽ chơi cả MGS3 nữa .Nói đế thế mà a cũng ko hiểu thì thôi iem lạy a :)) ,iem xin kiếu ,ko nên cãi nhau nhiều ,mất đoàn kết nội bộ ^^
     

Chia sẻ trang này