Tổng hợp vũ khí trong SEA AVA (Asiasoft)

Thảo luận trong 'Alliance of Valiant Arms' bắt đầu bởi kyori kusagami, 28/10/12.

  1. trungbeo4

    trungbeo4 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    12/12/11
    Bài viết:
    36
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Cảm ơn nhiêu
    Dam 8m thì không biết beneli bắn chết người không nhỉ
     
  2. yooboorine

    yooboorine Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    30/12/09
    Bài viết:
    2,691
    Nơi ở:
    EU's Force
    lên dmg trên stat thế thì như AWM -> 112dmg có cải thiện được 1hKo không :-?
     
  3. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    stat fix lần này chủ yếu là correct stat chứ không phải là tăng dmg
    để ý thấy một số con mà từ trước đến nay mọi người đều biết là dmg lie như CZ75 và HK416 giờ đều hiển thị dmg thấp hơn
    dmg sniper còn phụ thuộc vào độ xuyên, độ random dmg và độ drop trên range nữa
    mà cần fix thì đáng lẽ phải fix M14EBR thành 51 dmg 65 range mới dùng được chứ :-w
     
    Chỉnh sửa cuối: 9/5/13
  4. s1lv3rbull3ts

    s1lv3rbull3ts Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/9/11
    Bài viết:
    162
    Nơi ở:
    Hà Luội
    cả tối chả ai sờ pam à :6cool_ah: dự đoán kỳ sau về súng gì vs có thêm map hay chế độ gì cho xôm cái nhỉ :4cool_baffle:
     
  5. kyori kusagami

    kyori kusagami Trollzilla Moderator

    Tham gia ngày:
    27/7/06
    Bài viết:
    10,471
    Spam hay cái gì thì đã có topic riêng, ở đây không phải chỗ để spam
     
  6. s1lv3rbull3ts

    s1lv3rbull3ts Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/9/11
    Bài viết:
    162
    Nơi ở:
    Hà Luội
    thì cũng chỉ là về vũ khí thôi mà :6cool_ah: mod khó tính vãi :-< :8cool_cool:
     
  7. MaxAnthony

    MaxAnthony T.E.T.Я.I.S GameOver

    Tham gia ngày:
    23/8/10
    Bài viết:
    623
    M1 Garand 56>70 buff mạnh tay vcc

    quả này 2 hit/kill 100% ko cần 3 hit như trước nữa
     
  8. wsrvnar

    wsrvnar C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/1/11
    Bài viết:
    1,653
    Max hiểu lầm như nhiều người rồi đấy!! Cái update damage này không phải là buff nerf gì đâu mà là trả damage súng về giá trị "thực" ("thực" được bao nhiều % thì chưa biết) để đáp ứng việc gamer phản ánh stat súng lie quá nhiều!!!

    Cả Desmodus cũng thế!!! Nhìn thì có vẻ bị nerf thảm hại, nhất là range 30 => 23 nhưng thực ra thì "u như kỹ"!!!
     
  9. zukilove1212

    zukilove1212 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    10/3/09
    Bài viết:
    727
    Nơi ở:
    Mystery
    Mèng ơi, DSR 122, Fr 123 :6cool_beat_brick:. Range của Fr thua cả vốc thế kia mà cảm giác tỉ lê KO same same TPG, còn DSR thì khỏi nói...

    Up cái kiểu này thì cũng bó tay thôi, giờ may ra up thêm độ pen nữa may ra mới có căn cơ mà so sánh :9cool_pudency:.
     
  10. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    có 1 điều nhiều người không biết là FR-F2 có độ xuyên giáp cao nhất game
    và xuyên giáp khác với xuyên vật thể (tường/thanh chắn/...)
    còn range thì vẫn lie, kể cả DSR-1 mod Long Range bắn xa hơn 30m dmg bị giảm xuống khá nhiều
     
  11. wsrvnar

    wsrvnar C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/1/11
    Bài viết:
    1,653
    Hình như Mosin có Vasily up lên Zaytsev Custom ít tag hơn thì phải, lại được thêm 1 bullet/mag, từ 5/17 thành 6/21!!!
     
  12. zukilove1212

    zukilove1212 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    10/3/09
    Bài viết:
    727
    Nơi ở:
    Mystery
    Nghĩ lại thì khẩu FR bá đạo thật, đạn nhiều, reload cũng nhanh, dame to như thế, pen cũng cao, mod quick scope vào chỉ thua mỗi DSR, hèn gì bị cấm là phải.
    Mà scope thì có ảnh hưởng gì đến range k nhỉ, bây giờ xài TPG basic scope cảm giác tag nhiều kinh khủng.
     
  13. wsrvnar

    wsrvnar C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/1/11
    Bài viết:
    1,653
    FR-F2 bị cấm ở các giải đấu quốc tế vì nó là Capsule ở JAVA!!!
     
  14. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    + range trên các scope đều lie, không ảnh hưởng đến range
    + accuracy chỉ có tác dụng lúc zoom lên và cho viên đầu tiên
    FR-F2 bị ban ở quốc tế vì bên phát hành JAVA thấy nó OP quá nên cho vào capsule, cùng với XM1014
     
  15. FiretrUCK

    FiretrUCK Mayor of SimCity Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    6/2/10
    Bài viết:
    4,482
    Nơi ở:
    Làng ven đô
    Thật là dở hơi quá đi , cả thế giới phải bỏ một khẩu bá đạo vô cùng chỉ vì một thằng Nhật , thế ngộ nhỡ có thằng NPH nào nó khùng cho toàn bộ súng vào kho cap , nhưng mà tỷ lệ là 1/10 chẳng hạn , thì cả giải thế giới nó chỉ cho dùng súng mặc định thôi sao
     
  16. zukilove1212

    zukilove1212 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    10/3/09
    Bài viết:
    727
    Nơi ở:
    Mystery
    Mình nghĩ cấm là đúng mà, vì thực sự Fr quá bá đạo, sẽ làm mất cân bằng trong dòng snip.

    Như mình nghĩ thì mỗi khẩu snip đều có ưu điểm và nhược điểm. VD: TPG bắn rất chính xác, khả năng bắn cự li xa tốt, tỉ lệ tag ít nhưng xoay trở kém. DSR xoay trở cực kì nhanh, tốc độ bắn cao, move shot và cận chiến rất tốt bù lại chính xác kém, reload lâu và khả năng tag cao khi bắn cự li xa....

    Còn bạn đưa ra 1 nhược điểm ở Fr dùm mình nhé. Băng đạn nhiều, reload lại nhanh, xoay trở tốt, tốc độ chẳng thua DSR là bao, cự li gần hay xa đều tốt, mình thấy nó tag còn ít hơn cả TPG, khả năng one shot one kill ( dù trúng chân ) hơi bị bá đạo.
     
  17. dragonfly911

    dragonfly911 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    18/7/10
    Bài viết:
    1,888

    Moveshot = niềm tin.
    wallbang = niềm tin.
    và ko biết có ai như mình ko những mình bắn Fr F2 ko bao giờ tự tin = TPG 1 kể cả xa hay gần, ko hiểu vì sao TPG 1 mình vẩy nó có cảm giác chính xác hơn FR F2 rất nhiều.:4cool_cold:
     
  18. zukilove1212

    zukilove1212 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    10/3/09
    Bài viết:
    727
    Nơi ở:
    Mystery
    Mình cầm Fr toàn move shot chứ có đứng camp bao giờ, tất nhiên là bắn tầm xa k tự tin bằng TPG ( chỉ là cái cảm giác, 1 hit KO đối phương thì hên xui chưa biết ai hơn ai), tuy nhiên chẳng được bao nhiêu map có mid dài và cũng chẳng có thằng nào rush mà k che khói, TPG khá bất lợi trong nhưng tình huống đối mặt như vậy.

    Còn về việc wallbang mình chưa bao giờ dùng đến, có lẽ trình chưa tới và cũng có lẽ hiếm khi mà xài do mình k thích việc vạch áo cho người xem lưng.
     
  19. dante1992

    dante1992 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    14/2/10
    Bài viết:
    1,113
    Nơi ở:
    Mystery
    Nếu như nói khả năng wallbang là nhược điểm của FrF2 thì thật sự không đúng vì wallbang không phải là thế mạnh của Sniper, có wallbang cũng được, không có cũng chẳng ảnh hưởng gì nhiều tới chất lượng của FrF2. Vậy nên số lượng người chọn FRF2 đâu phải ít chỉ vì FrF2 không thể wallbang (Đương nhiên đang nói trong game, còn ngoài đời thì khác).

    Về moveshot thì với những ai đã quen cách bắn sniper rồi thì cũng chẳng có khái niệm về moveshot của Sniper đâu. Với mình thì moveshot khẩu Sniper nào cũng như nhau vì vốn dĩ cách bắn đều giống nhau.

    Và 1 điều nữa như bạn nói. Mỗi người mỗi cảm giác khác nhau, có người bắn TPG-1 tốt hơn FRF2, cũng có những người thì ngược lại. Mình cầm TPG-1 khá chuối so với những khẩu khác vì TPG-1 khá chậm (Zoom, QS, etc...)
     
  20. s1lv3rbull3ts

    s1lv3rbull3ts Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/9/11
    Bài viết:
    162
    Nơi ở:
    Hà Luội
    moveshot fr cơ à =)) thế bạn định ăn kill bằng việc cầu nguyện à :4cool_baffle: wallbang trong 1 số trường hợp vẫn rất có ích nhất là những khu vực camp hẹp, giả sử nhìn thấy địch nhưng địch đã chạy khuất tầm nhìn mà vẩy theo quán tính vẫn có khả năng ăn kill được hoặc chí ít là làm nó lit. TPG hơn ở khoản ít tag vs wallbang, frf2 thì hơn về tốc độ, tùy cách chơi mà chọn súng thôi :6cool_sure:
     

Chia sẻ trang này