Tổng hợp vũ khí trong SEA AVA (Asiasoft)

Thảo luận trong 'Alliance of Valiant Arms' bắt đầu bởi kyori kusagami, 28/10/12.

  1. yooboorine

    yooboorine Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    30/12/09
    Bài viết:
    2,691
    Nơi ở:
    EU's Force
    thế thì có gì lạ :9cool_haha:
    p.s : Blaser thì tag đủ kiểu đừng hỏi vì sao :9cool_haha:
     
  2. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Giải thích đơn giản là SÚNG TO -> BẮN KHỎE (ĐẠN NHANH) -> ÍT CHỊU ẢNH HƯỞNG CỦA GIÓ =)), còn cái kiểu "Điêu điêu" như Blaser thì tag là đúng rồi =))

    Khẩu blaser hàng event bắn BOT channel AI còn 2 phát nữa
     
  3. rockcodon

    rockcodon T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/7/08
    Bài viết:
    580
    Nơi ở:
    Champions
    Tpg-1 mod dam lên tới 110 mà lâu lâu còn tag mà :9cool_too_sad: . Họa chăng có cầm cây barret m82A3 của con EVA chắc k tag thôi :3cool_adore:
     
  4. kyori kusagami

    kyori kusagami Trollzilla Moderator

    Tham gia ngày:
    27/7/06
    Bài viết:
    10,471
    AVA thì làm gì có cái physic ảnh hưởng của gió đến đường đạn?
     
  5. protossscout

    protossscout Mega Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/8/06
    Bài viết:
    3,397
    Nơi ở:
    BR
    chắc muốn nói lực cản của không khí làm cho đạn yếu đi ở tầm xa chứ ko phải là gió thay đổi đường đạn =))
     
  6. kyori kusagami

    kyori kusagami Trollzilla Moderator

    Tham gia ngày:
    27/7/06
    Bài viết:
    10,471
    cái đấy liên quan đến hiệu ứng Aviation, mà AVA thì không có cái đấy
    chỉ có DOR
     
  7. Ho_Ly-Tinh

    Ho_Ly-Tinh Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    27/1/08
    Bài viết:
    1,032
    Bạn này rất hay phát biểu liều đấy nhé....
     
  8. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Chém gió cho vui ấy mà.........
    Mà chả hiều programer lập trình như thế nào nữa... có 2 hướng

    1. Range nhỏ hơn range của súng thì giữ nguyên uy lực. xa hơn thì chia tỉ lệ giảm damage
    2. Range dù nhỏ hơn range hay lớn hơn của súng thì đều chia tỉ lệ giảm dam luôn ? (chắc là cái này nhỉ)
    ??:cuteonion9::cuteonion9:
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/12/12
  9. whybannedmyid

    whybannedmyid Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    30/1/11
    Bài viết:
    990
    Đơn giản là không thể nhìn damage + range mà phán chắc 1 hit được. Không fit cứng như CF 1 hit AWM vào người là chết, 1 hit vào chân là 86hp (k nhớ rõ).
    Tốt nhất là hỏi người có kinh nghiệm về súng hay được dùng.
    Cái này cũng khá thực tế vì thực tế thì có thằng dính 1 viên vào người thì chết, thằng thì không :))
     
  10. xichlobabanh8812

    xichlobabanh8812 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    26/2/10
    Bài viết:
    981
    Nơi ở:
    PAT
    bắn rồi mới biết, ko thể dựa vào nhận xét của ng khác đâu
     
  11. drakar

    drakar Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    31/5/12
    Bài viết:
    744
    Nơi ở:
    Xóm nhà Troll
    Đúng là phải bắn mới tự nhận xét được
    Điển hình cây Blaser ấy, mình bắn chả thấy tag nhiều mà nhiều người nói tag vãi~ :5cool_sweat::5cool_sweat::5cool_sweat:
     
  12. yooboorine

    yooboorine Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    30/12/09
    Bài viết:
    2,691
    Nơi ở:
    EU's Force
    cây Blaser là cả cộng đồng người ta đánh giá và công nhận là nó thế r , nên k thể đem ý kiến cá nhân ra được :3cool_shame:
     
  13. drakar

    drakar Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    31/5/12
    Bài viết:
    744
    Nơi ở:
    Xóm nhà Troll
    :5cool_bad_smelly: ^ Okay...Đó là ý kiến cá nhân thôi.
     
  14. AvaTrisavA

    AvaTrisavA Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/7/12
    Bài viết:
    80
    Nơi ở:
    Sever Thailand
    hôm qua tớ bắn mosin vào giữa ngực 1 thằng mặc giáp cùi cách có 1m kết quả là nó chỉ mất có 99hp là sao ta?:3cool_angry:.....Mang tiếng con này cực ít bị tag mà còn thế.:6cool_beat_shot:
     
  15. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    welcome to SEA A.V.A ;)) where everything tags no matter what ;))
     
  16. xichhoang

    xichhoang Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    2/8/07
    Bài viết:
    885
    Mìnhn nghĩ SEA nó nerf range để đợi AA09 ra , tại vì nếu AA09 mà ra thì súng bắn vô giáp đó như gải ngứa , nếu nerf range , giờ SEA ra cái nón rồi , mình hi vọng là vậy .

    - - - Updated - - -

    Mìnhn nghĩ SEA nó nerf range để đợi AA09 ra , tại vì nếu AA09 mà ra thì súng bắn vô giáp đó như gải ngứa , nếu nerf range , giờ SEA ra cái nón rồi , mình hi vọng là vậy .
     
  17. kyori kusagami

    kyori kusagami Trollzilla Moderator

    Tham gia ngày:
    27/7/06
    Bài viết:
    10,471
    cái vụ Nerf range này thì từ thời Closed Beta thì SEA AVA đã bị
     
  18. icarus1991

    icarus1991 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    15/8/11
    Bài viết:
    1,281
    SA-58 nó còn trừ 1 stab nữa cơ mờ :5cool_sweat: fix tùm lum súng :9cool_haha:
     
  19. kyori kusagami

    kyori kusagami Trollzilla Moderator

    Tham gia ngày:
    27/7/06
    Bài viết:
    10,471
    ngoại trừ giảm range tất cả các súng ra thì nó chả fix cái gì cả, đây không phải CAVA mà fix tùm lum
    nó bị trừ mất 1 stab so với các bản khác vì Para ở SEA là bản Pre-nerf
     
  20. dragonfly911

    dragonfly911 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    18/7/10
    Bài viết:
    1,888
    Chả biết Range Riếc Nerf sao mà Hôm nay bắn Para 2 lần hs SNiper mà nó sống nhăn Răng mình nằm xuống với cái bẳng kill hiện lên 99HP ><":4cool_cold:
     

Chia sẻ trang này