Topic hỏi đáp cho anh em (Về cách làm map)

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Dark Gamer, 2/1/08.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. dannyminhduc

    dannyminhduc T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    20/1/09
    Bài viết:
    616
    Vậy với trigger rớt Items, mình có thể làm cho nó có tỷ lệ rớt đồ giống Items table không ạ?
     
  2. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,669
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    đc chứ sao ko ? :D
    thêm các dòng này vào và tạo thêm 1 biến : Chance (Real)
    Mã:
        Events
        Conditions
        Actions
            Set Chance = (Random real number between 1.00 and 100.00)
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    Chance Less than or equal to 10.00
                Then - Actions
                Else - Actions
    
    ở dưới then là Create Items đó nha em :D
     
  3. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Cho hỏi cái này:
    _Làm sao để cho một unit vào một vùng nào đó sẽ bị làm chậm khả năng cast spell, tức là thời gian cast chiu đó lâu hơn bt ý. Cái này chả hiểu làm kiểu gì luôn:o
     
  4. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    uhm, chịu
    -----------------------
    @rongdoVN, đó là 1 loại item, còn nhiều loại thì sao ? ví dụ: table CHẮC CHẮN sẽ rơi ra 1 trong 3 loại item, trong đó: Loại 1: 20%, Loại 2: 50%, Loại 3: 30%
     
  5. shark321

    shark321 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    17/5/07
    Bài viết:
    488
    vẫn chưa ai trả lời ;;) ...................................
     
  6. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,669
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    bạn pick player và kiểm tra là player đc pick là team 1
    và move nó tới point bạn muốn thế thôi :D
     
  7. DarkKing2828

    DarkKing2828 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/3/09
    Bài viết:
    69
    Cho em hỏi ta muốn chơi một chiêu nhưng phải cast 1 chiu trước mới cast dc chiu mình muốn cast
    VD : Khi Ta Cast A Thì mới dc cast B thì làm trigger thế nào :-/:-/
     
  8. shark321

    shark321 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    17/5/07
    Bài viết:
    488
    function Trig_ev1_Conditions takes nothing returns boolean
    if ( not ( IsPlayerAlly(GetEnumPlayer(), Player(9)) == true ) ) then
    return false
    endif
    return true
    endfunction

    function Trig_ev1_Actions takes nothing returns nothing
    call SetUnitPositionLoc( GetEnumUnit(), GetRectCenter(GetPlayableMapRect()) )
    endfunction

    //===========================================================================
    function InitTrig_ev1 takes nothing returns nothing
    set gg_trg_ev1 = CreateTrigger( )
    call TriggerRegisterTimerEventSingle( gg_trg_ev1, 10.00 )
    call TriggerAddCondition( gg_trg_ev1, Condition( function Trig_ev1_Conditions ) )
    call TriggerAddAction( gg_trg_ev1, function Trig_ev1_Actions )
    endfunction


    vẫn chưa đc ạ :(
     
  9. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,669
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    ối trời ạ cái đó làm = GUI cho lẹ ai đi làm = jass cho mất công ?
    phải pick unit nữa chứ khơi khơi move sao đc ????
     
  10. DarkKing2828

    DarkKing2828 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/3/09
    Bài viết:
    69
    ko ai trả lời dùm em đc ah` ::(::(:((:((
     
  11. boy_shock_kute

    boy_shock_kute Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/9/08
    Bài viết:
    241
    làm cách nào import model từ map này sang map khác mà vẫn giữ patch ?
     
  12. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    export ra => nó thuộc về mình chứ nó đâu có thuộc về cái map mình export ra ? giữ patch thì chỉ cần copy cái patch ở file từ map export đó và paste sang map mình định import vào .
     
  13. Ice Dragon

    Ice Dragon Mega Man

    Tham gia ngày:
    6/9/04
    Bài viết:
    3,101
    Nơi ở:
    none
    Ai giải thích cho em khúc này với, ko hiểu tại sao nên dùng đoạn thứ 2 thay cho đoạn thứ 1 ?
     
  14. sukaraki

    sukaraki Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/5/08
    Bài viết:
    356
    Nơi ở:
    Demonworld
    @Ice Dragon : ko đọc mấy cái comment của nó à ? nếu bạn dùng cái trên thì, khi player nào đúng nó mới lập cái path đó, cho riêng player đó, còn cái dưới , để ý kỹ , điều kiện ngược với điều kiện trên "!=" và "==" , tức là set path cho tất cả, khi nào ko đúng player thì mới cho path = "".
     
  15. shark321

    shark321 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    17/5/07
    Bài viết:
    488
    cho em hỏi giờ em làm 1 trigger khi unit A hóa Avata thì sẽ có thêm 1 abillity nữa nhưng nếu hết Avatar thì abillity ấy sẽ bị mất ( không phải cách tạo 2 unit nhé ^^! )
     
  16. dvnvitinh

    dvnvitinh Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    260
    Xin lỗi vì phải hỏi mấy câu hỏi này vì tớ cũng mới có hứng thú và học cách làm map khoảng 4 ngày thôi nên chưa rành rẽ hết mọi chuyện nên mạn phép vào đây hỏi :x

    Thứ nhất : tớ có download vài cái Model nhân vật trong box bên ngoài nhưng down về rồi làm sao để sử dụng tức là làm sao gắn nó vào thành 1 Units hoặc Hero để mình tạo và điều khiển vậy Tớ nghĩ ra cách Import vào Map nhưng không biết xài cách này nếu đúng là dùng cách Import vào thì chỉ hộ tớ cách làm

    Thứ hai Cái lúc tạo địa hình tớ muốn tạo 1 cái đồi và làm cho nó nghiêng xuống để có đường lên nhưng làm không được Ai chỉ tớ cách làm với
    Nói thế hơi khó hiểu tức là ví dụ tớ muốn làm 1 bức tường thành làm bằng núi và có đường dẫn lên đó mà cái đường đó phải nghiêng nghiêng sao cho quân có thể đi lên nhưng tớ không thấy cái công cụ nào làm được vậy chỉ toàn tạo ra được cái vách núi đứng không hà =((
     
  17. DarkKing2828

    DarkKing2828 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/3/09
    Bài viết:
    69
    Cho em hỏi cách làm chiu này tên là Thousand Axe trong 5 giây thì gọi ra 1000 cái axe đến vị trí xung quanh Target ;;);;);;)
     
  18. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    @DarkKing2828:
    Đầu tiên tạo 1 dummy hình axe
    Khi cast spell thì
    Loops integer A 1-1000 do action:
    Unit-Create 1 axe at position of target offset 500 torward 0.36 x Real(Loops integer A)
    *Mà sao làm 1000 cái dữ vậy? Leak chết @-)
     
  19. DarkKing2828

    DarkKing2828 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/3/09
    Bài viết:
    69
    cái vụ 1000 chỉ là mô tả thôi mình chỉ định làm khoảng có 100 ah` :D:D
     
  20. dannyminhduc

    dannyminhduc T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    20/1/09
    Bài viết:
    616
    Em lại bí Items Shop rồi, em không bik chỉnh delays items trong shop, không bik chỉnh số lượng items trong shop, không bik chỉnh phục hồi (là khi mình mua xong items rồi thì nó sẽ phục hồi lại số lượng items). Ở mấy trang trước có chỉ, nhưng em làm hem đc :(
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này