Topic hỏi đáp cho anh em (Về cách làm map)

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Dark Gamer, 2/1/08.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. [R]ồng [Đ]ỏ

    [R]ồng [Đ]ỏ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/4/09
    Bài viết:
    71
    ai giúp em giải thích cái này đi:(
     
  2. kitagawa

    kitagawa Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    13/9/08
    Bài viết:
    348
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Anh Em Ai Rãnh Làm Ơn Giảng LaiCho Mình Hàm "min" , "max" Là Gì Nghe Mình Hồi Đó Có Học E:Dxcel Mà Quên Hết Rồi!
     
  3. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Map Tong Hop nó protect rồi mở bằng niềm tin và hi vọng à ?
     
  4. Dark Gamer

    Dark Gamer Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    26/8/07
    Bài viết:
    1,125
    Nơi ở:
    Hà Nội
    1/var LV : integer

    set LV = Level of Animate Dead for (Casting unit)
    có nghĩa : gắn biến lv = số lv của ability AD của Casting Unit

    vd
    Unit - Set level of Animate Dead for DUMMY to (Level of Animate Dead for (Casting unit))
    ở đấy DUMMY là 1 unit giả để bạn cast spell. Skill ulti của luna là 4/6/8 lần tạo dummy unit rồi cho nó cast skill 1 vào các unit

    2/ add/remove như bình thường nhg để ý là sau khi add thì dùng câu Unit-Set... như trên

    @Dark : sr tớ hem có WE nên hok test đc , để tối lên post lại :D
     
  5. langtu259

    langtu259 Guest

    Tham gia ngày:
    10/11/06
    Bài viết:
    217
    Nơi ở:
    đường phố
    muốn làm 1 unit khổng lồ(giống trùm trong d-day thì add chỉ số trong module/object editor thế nào vậy)
     
  6. shark321

    shark321 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    17/5/07
    Bài viết:
    488
    ý ! chỉnh scaling value thì phải

    cho hỏi khi 1 unit bắn thì tạo ra " đạn " đạn ý bay tới người quân địch rồi " bùm " vậy mình muốn thay hình cái " bùm " ấy thì làm thế nào ?
     
  7. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,667
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    thì kiểm tra lúc đụng ( Distance )
    xong rồi cho effect vào chest của thằng bị đụng là xong
     
  8. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Chỉnh Art - Target của thằng bắn là xong ( trong Object Editor, muốn tìm hiểu kĩ hơn thì xem ví dụ của Gryphon Rider).
     
  9. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    kiểm tra thế nào vậy ?

    ----

    Map demo các skill cơ bản của Invoker, gửi kèm ở dưới. Thanks "the Man Time" vì đã giữ map :D. (lần trước tạo xong thì bị mất, err... format HDD, quên backup :-t)
    vJass nhá, dùng NewGen :bz
     

    Các file đính kèm:

  10. DarkKing2828

    DarkKing2828 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/3/09
    Bài viết:
    69
    cám ơn anh Tom nhiều sẵn cho em hỏi luôn cái private function dùng để làm gì thế
    sẵn luôn cho hỏi cách làm cái bản đồ ở góc bên trái thành 1 image giống map fate/another đi:D:D
     
  11. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    import 1 file texture, đặt là war3mapMap.blp
     
  12. Dark Gamer

    Dark Gamer Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    26/8/07
    Bài viết:
    1,125
    Nơi ở:
    Hà Nội
    @Tom : ông anh củ bựa hok làm sớm làm e phải ngồi làm :-<
    dùng trong 1 scope/library ( trong NewGen ) có ý nghĩa function đó chỉ được call trong scope/library đó

    eg:
    scope AAA
    private function A takes nothing returns nothing
    // whatever
    enfunction

    function B takes nothing returns nothing
    call A() // ở đây thì call đc bt
    endfunction
    endscope

    function C akes nothing returns nothing
    call A() // chắc chắn hem call đc
    endfunction

    scope BBB
    private function A takes nothing returns nothing // tác dụng chính đây , 2 function cùng tên A nhưng hok lỗi vì ở 2 scope khác nhau
    // whatever
    enfunction

    function C takes nothing returns nothing
    call A() // ở đây thì call đc bt nhưng function A này trong scope BBB chứ hok phải AAA
    endfunction
    endscope

    OK?
     
  13. [R]ồng [Đ]ỏ

    [R]ồng [Đ]ỏ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/4/09
    Bài viết:
    71
    Ai chỉ giùm em cách đổi đuôi .w3n thanh đuôi .w3x với
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    Mapcuar em làm khi save cái nó cócais đuôi w3n ko hà
     
  14. Dragonmangia

    Dragonmangia Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/5/09
    Bài viết:
    372
    Nơi ở:
    Kathapecea
    Cho tui hỏi làm sao để biến 1 con AAA thành khổng lồ mà màu nó cũng đổi trong 30 giây :-@
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    Hỏi lun làm sao để tạo 1 con trong 1 Group "AA" làm sao mà nó di chuyển đến region khác rồi típ tục đi nữa tới region khác :(
     
  15. kindsitinh

    kindsitinh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/10/08
    Bài viết:
    265
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Ai Dạy Em Cách tăng giới hạn lv của hero đi! Trong WE thấy nó lên lv 10 là hết cỡ
    p/s: Có lòng tốt thì dạy em luôn cách tạo trưởng :D
     
  16. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,667
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    click vào Advance >>>> Gameplay Constanst >>> Hero Maximum Level rồi để số muốn max là bao nhiu vào , nhớ tích vào dấu Use Custom Gameplay Constanst
    còn cách tạo trưởng là như thế nào chả hiểu gì cả
     
  17. Dark Gamer

    Dark Gamer Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    26/8/07
    Bài viết:
    1,125
    Nơi ở:
    Hà Nội
    trong mục animation có cái Set Unit Size ấy cho nó tăng lên rồi sau 30s cho nhỏ lại

    chọn tướng : http://forum.gamevn.com/showthread.php?t=572094&highlight=Cách+chọn+tướng
     
  18. SaYaKa

    SaYaKa Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/2/07
    Bài viết:
    153
    Mình tạo 1 map trong đó có 1 computer là đồng minh phe mình,nhưng ko hiểu sao 2 con hero của computer đó chỉ biết "tiến mà ko lùi ", ý mình là 2 con hero đó thấy phe địch là nó rời khỏi vị trí ban đầu nhào dzô bem địch - địch chết òi mà nó ko chịu quay về vị trí ban đầu,cứ đứng lì ở chỗ mới bem nhau xong,cứ vậy nên nó đi càng lúc càng xa căn cứ =.= Mình cần các bạn giúp tạo AI sao cho mí con hero đồng minh chỉ rời khỏi vị trí ban đầu với 1 khoảng cách nhất định,vượt qua khoảng cách này thì nó tự chạy về lại vị trí ban đầu ~.~ Ai cứu với T___T
     
  19. kitagawa

    kitagawa Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    13/9/08
    Bài viết:
    348
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Anh "Tom" Ơi Làm Ơn Xem Giúp Em Cái Map Attach Bên Dưới Với! Em Định Làm 1 Triggr Save/Load Hero. Save Thì Được Nhưng Load Không Được. Anh Xem Giúp Coi Em Sai Chỗ Nào Vậy??:((
     

    Các file đính kèm:

  20. kitagawa

    kitagawa Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    13/9/08
    Bài viết:
    348
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Ai Tốt Bụng Nữa Thì Giảng Lại Giúp Mình Hàm "min" , "mã" Là Sao Luôn Nha!:)
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này