Topic hỏi đáp cho anh em (Về cách làm map)

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Dark Gamer, 2/1/08.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. hacker_tinhyeu

    hacker_tinhyeu Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/2/08
    Bài viết:
    84
    mình cũng là gà mới tập làm nhưng mình biết vài cái trong câu hỏi của bạn
    xin lỗi nha đang trong lớp nên không có WE có thể sai vài cái tên nhưng không sao ít ra cũng gần đúng:D
    muốn làm 1 cái shop bạn vào Object phần Unit tạo 1 nhà bán sách (Gobin Mer... gì đó) đổi Abilities - Nomal thêm hồi máu, hồi mana, không bị sát thương... tùy bạn. thay đổi Item trong shop xuống phía dưới cùng gần chỗ chọn tên thay đổi Item - Sold (Add hoặc remove tùy bạn)
    bảng xếp hạng thì ông Tom post ở phần lý lịch phía dưới mỗi bài sẽ thấy trong đó có nhiều lắm vào xem đi (http://forum.gamevn.com/member.php?u=292585&vmid=89844#vmessage89844)
    Loading Screen
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    nếu đi học mà siêng vậy chắc đậu tiến sĩ rồi =))
    cái này thì tạo 1 cái Camera ấn phím T sau đó chọn Camera (quên mất phím tắt), xong Double Click vào cái Camera và thay đổi thông số trong đó
    cái này bạn mở 1 Map thể loại như 10 Hero hay 8 Hero sẽ hiểu thôi dễ à
    muốn chúng óanh nhau như DDay thì thay vào đó là 2 Computer của team 1 và team 2
    Cái này thì ko biết mà hình như Map Campaign có dạng xxx.w3n thì phải
     
  2. VanBaoPhong

    VanBaoPhong Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/2/07
    Bài viết:
    203
    Các bạn cho mình hỏi điều này : khi dùng skill Metamorphosis, phần Alternate Form Unit, mình chọn 1 unit có model là Gargoyle, Stone Gargoyle thì khi sử dụng skill, Nỏmal Unit biến thành Alternate Form Unit, có model như trên. Nhưng có 1 điểm rất dở là khi đứng yên thì lại có Animation là của Stone Gargoyle, hay khi delay giữa 2 lần attack cũng có Animation tương tự. Trông như vậy thì thật là dở. Có bạn nào chỉ mình cách xóa bay cái alternate animation của Stone Gargoyle được không ? Mình đã thử delete 3 phần : Art - Required Animation Names, Art - Required Attachment Link Names và Art - Required Bone Names mà vẫn không được. Cám ơn các bạn nhiều nhé.
     
  3. hacker_tinhyeu

    hacker_tinhyeu Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/2/08
    Bài viết:
    84
    Cái này thông thường mối Skill sẽ chứa 1 đến 2 skill khác ở trong đó (Buff,Effect) koi lại thử đúng không tui cũng mới tập à ko có đang ở trong lớp ko có WE nênkho6ng nói chính xác đc
     
  4. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Chỉnh cả 4 dòng Art - Requied Attachment đều là alternate xem thế nào.
     
  5. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    tại sao trả lời ko được cứ cố "trả lời" nhỉ, mệt thật đấy. :-<

    nếu trả lời ko chính xác đc thì lần sau LÀM ƠN đừng trả lời.
    post bài kiểu này thì khác gì chat. :-<
    ------------
    @VanBaoPhong, tạo một trigger đơn giản thế này:
    Mã:
    Remove Animation Tag
        Events
            Unit - A unit Stops casting an ability
        Conditions
            (Ability being cast) Equal to Metamorphosis
        Actions
            Animation - Remove the Alternate animation tag to (Triggering unit)
    
    đổi Metamorphosis cho đúng ability, thế thôi.
     
  6. §War§

    §War§ Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/5/09
    Bài viết:
    277
    Nơi ở:
    Gầm Cầu
    Mấy anh ơi bây giờ em có 1 tấm ảnh kích cỡ 48 x 48 ,em muốn dùng nó để làm thành Icon cho nhân vật thì em phải làm sao và dùng chương trình gì mấy anh hướng dẫn em kĩ kĩ giùm nha ,tại chắc do em kém tư duy nên nói chung chung thì em không hiểu ,mấy anh thông cảm
     
  7. hacker_tinhyeu

    hacker_tinhyeu Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/2/08
    Bài viết:
    84
    cái này mình trả lời đc nha
    sorry nha Tom tại mình gà ấy mà:( nhưng mình cũng đâu có ý xấu gì đâu
    bạn dùng Photoshop hay PhotoZoom tăng kích cỡ lên 64x64 sau đó dùng ButtonManager để convert (vào nghiên cứu đi)
    http://www.hiveworkshop.com/dl/5bd4...4/4a25272e/1/tools_203/ButtonManager_v1.7.rar
     
  8. [R]ồng [Đ]ỏ

    [R]ồng [Đ]ỏ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/4/09
    Bài viết:
    71
    Em làm theo cái này quái cứ ra liên tục hoài làm sao để quái ngưng ở 1 giá trị nào đó(10 con chẳng hạn) thì quái lại ra típ.Post lâu rồi ma chẳn ai giúp
     
  9. manhneta

    manhneta Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/10/08
    Bài viết:
    322
    Nơi ở:
    Chỗ kia kìa, đấy ki
    2. Cho em Hỏi làm Để 1 Đám Unit Ở Rigeon Này Tấn Công 1 Đám Unit ở Rigeon khác( em hỏi câu này rồi nhưng hôm nay mang USB Để Copy Trigger Thì chả thấy đâu nữa )
    3. Em Muốn Tạo Thời Gian Cho Unit ra thì làm sao Kiểu Như là Cứ 5' Thì có 1 Đoàn Quân Footman Attack Vào Nhà Mình Kiểu Kiểu Thế
    5. Em Muốn Tạo 1 Bảng Xếp Hạng Ở Góc Màn Hình Thì làm sao Kiểu Như Số quái Vật player 1 Kills là 50 chẳng hạn =///=!
    6. Khi em Làm Map Muốn add Map vào Phần campaign Sao Khi Vào game Vào phần Campaign của mình tạo ra thì không thấy map mình vừa add vào đâu cả...
    Cho Mình Hỏi lại 4 câu này được không phần chỉ dẫn của bạn hacker tinhyeu chưa được rõ lắm:D
     
  10. Dragonmangia

    Dragonmangia Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/5/09
    Bài viết:
    372
    Nơi ở:
    Kathapecea
    2.
    Event: tự cho
    Conditions: tự cho
    Actions: Unit Group- Pick all Unit in Region <?> and do Action
    -->Actions: Unit- Issue Picked Unit to attack to Region <chứa các Unit>
    3.
    Event: every 300s (--> 5 phút)
    Conditions: 0 cần thiết cho lắm
    Actions: Create 30 Footman facing gì gì đó at region <?>
    Unit Group- Pick all Unit in Region <?> and do Actions:
    --> Actions: Unit-Issue picked unit to attack to Region <nhà mình>
    6. --> bạn save Campaign lại đúng chỗ chưa ??? Save trong mục Campaign chứ không phải Map nhe!Còn không thấy map thì có lẽ bạn thử xem qua phần Game Cache và Campaign trong Trigger Editor xem ?
     
  11. aragod12

    aragod12 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    27/3/09
    Bài viết:
    131
    cho hỏi muốn tạo quân liên tục và hạn chế với số food hiện có, vd cứ 10s thì tạo 5 thằng , food đang là 1/3 thì chỉ tạo 2 thằng thôi, food 3/3 thì ko tạo nũa cho đến khi food còn dư ra it' nhất là 1,ai chỉ em,thanks trước
     
  12. kickboy00

    kickboy00 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/4/09
    Bài viết:
    164
    ...Thôi spam vụ Hero Defence cái...Ai chỉ e cách nào để làm một hiệu ứng nằm ngang đc không???.Nằm nang giống kiểu bắn kamejoko ấy :)...Áp úp với mấy cái hiệu ứng thẳng ấy...Làm mãi mà vẫn không đc.Thử dùng Carow spawm thì nó bắn ra cái cột thẳng tưng bay đi.Ai có cách nào làm cho nó nằm ngang.giống mấy kiểu skill trong map tổng hợp ý :)...
     
  13. Meteor95

    Meteor95 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/4/07
    Bài viết:
    861
    Cách làm 1 hiệu ứng nằm ngang
    Tạo 1 dummy với model vô hình(ví dụ là a.mdx,x.mdx,nói chung đánh bừa vào là ko có model)
    Xóa bỏ shadow = cách cho shadow = none
    Cho góc của unit dummy đó là -270 = cách bấm shift+enter vào ô chỉnh góc đứng(ở trong tab unit trong object editor)
    Gán cho dummy 1 spell gì đấy,carrion swarm chả hạn
    Tạo trigger ra lệnh cho nó bắn,nó sẽ bắn ngang đấy,ko phải thằng tưng đâu
     
  14. cutthroats

    cutthroats Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/8/08
    Bài viết:
    26
    Nơi ở:
    địa ngục
    cho em hỏi cái này với :
    muốn làm cho một số dương trở thành số âm như thế nào vậy
    VD: hitpoin regen +1 cho nó thành hitpoin regen -1 như thế nào
     
  15. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Ngay post trên.
    Mù chăng:-/? Sao giờ lắm người mù thế nhỉ@-)?
     
  16. kickboy00

    kickboy00 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/4/09
    Bài viết:
    164
    Góc của nó là dòng nào :-s...Mò mãi không thấy..Chỉ hẳn đi :((
     
  17. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    trả lời thế đó, đến chán :-@

    đây: ( Object Editor \ Units )
    Art - Maxium Pitch Angle (degrees)
    Art - Maxium Roll Angle (degrees)
     
  18. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Ai biết có cách nào khi cast Impale mà unit bị "dính" không invu được không ( Hic khi cast chiêu này với Chain Lightning cùng lúc tự nhiên nó văng War ra, mở map DotA ra thì thấy unit không invu :(( )
     
  19. manhneta

    manhneta Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/10/08
    Bài viết:
    322
    Nơi ở:
    Chỗ kia kìa, đấy ki
    Ai Biết tạo 1 trigger mà khi 2 unit nói truyện với nhau chúng quay mặt vào nhau để nói không , Hoặc là chúng quay ra chỗ khác chẳng hạn ai biết không chỉ mình với nha:|
    .
    ___________Auto Merge________________

    .



    Bạn ơi chỗ này mình vẫn chưa hiểu lắm <?> này có cần Điền vào không hay chỉ cần cái < chứa các unit > thôi . cần thiết bạn cho ví dụ giúp mình luôn nha
     
  20. [R]ồng [Đ]ỏ

    [R]ồng [Đ]ỏ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/4/09
    Bài viết:
    71
    Em muốn hỏi cái này ''Còn về Neutral Creep: tôi có 3 Region để spawn, cứ 60s, kiểm tra unit trong các region này (tất nhiên owner là Neutral Hostile) nếu ko có unit nào thì spawn random số lượng và unit type (NeutralSpawn[0 -> 9] <- unit type nhá). Nhg thế này thì "random" quá, chuẩn hơn, bạn nên có 1 sự sắp xếp unit sẽ spawn ra, tạm gọi là unit-pool.
    Ví dụ:
    unit-pool 1 là 2 NeutralSpawn[0] và 1 NeutralSpawn[1]
    unit-pool 2 là 3 NeutralSpawn[1]
    unit-pool 3 là 2 NeutralSpawn[2] và 1 NeutralSpawn[3]
    ...

    Khi spawn, tức là số unit trong region đó = 0 thì random 1 integer, integer này là bao nhiêu thì tiến hanh spawn theo cái pool mà bạn đã xác định sẵn ở trên. ''
    Cái này trong cái tông hợp của anh Tom em đọc nhưng ko bik làm cái triger sao nữa mấy anh giúp em cho cái triger đi thanks nhìu:D:D
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này