Topic hỏi đáp cho anh em (Về cách làm map)

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Dark Gamer, 2/1/08.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Dark Gamer

    Dark Gamer Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    26/8/07
    Bài viết:
    1,125
    Nơi ở:
    Hà Nội
    tớ làm tất lun cho xong vì câu hỏi nài có 3 ng` hỏi tớ ồi ( 2 pm nick chat , 1 ở đây ) , làm cái demo map post vào kia lun cho đỡ hỏi nhiều
     
  2. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Ơ, thế hết cách rồi àh, sao bây giờ :(
     
  3. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Impale đó GUI cũng tạo được, chỉ là... mất thời gian thôi (:|

    [Spell] Custom Impale <- click
     
  4. manhneta

    manhneta Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/10/08
    Bài viết:
    322
    Nơi ở:
    Chỗ kia kìa, đấy ki
    Ai Biết tạo 1 trigger mà khi 2 unit nói truyện với nhau chúng quay mặt vào nhau để nói không , Hoặc là chúng quay ra chỗ khác chẳng hạn ai biết không chỉ mình với nha
    ai Chỉ tớ với :(( :((
     
  5. Dark Gamer

    Dark Gamer Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    26/8/07
    Bài viết:
    1,125
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Unit - Make Con càn chuyển face Nhìn Unit over 0.00 seconds
    Unit - Make Unit Chuyển face Góc over 0.00 seconds
     
  6. Kirimari

    Kirimari Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/4/09
    Bài viết:
    101
    Hồi xưa có làm cái này nhưng trình chưa cao. Vô đây quả là đc mở rộng tầm mắt. Mấy bác làm đc thế này chắc chơi siêu lắm nhỉ
     
  7. hacker_tinhyeu

    hacker_tinhyeu Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/2/08
    Bài viết:
    84
    Mã:
    Cam 1 vk
        Events
            Unit - A unit Acquires an item
        Conditions
            Or - Any (Conditions) are true
                Conditions
                    (Item-class of (Item being manipulated)) Equal to Permanent
                    (Item-class of (Item being manipulated)) Equal to Artifact
                    (Item-class of (Item being manipulated)) Equal to Purchasable
                    (Item-class of (Item being manipulated)) Equal to Miscellaneous
                    (Item-class of (Item being manipulated)) Equal to Powerup
        Actions
            For each (Integer A) from 1 to 6, do (Actions)
                Loop - Actions
                    If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                        If - Conditions
                            (Item-class of (Item carried by (Hero manipulating item) in slot (Integer A))) Equal to (Item-class of (Item being manipulated))
                            (Item carried by (Hero manipulating item) in slot (Integer A)) Not equal to (Item being manipulated)
                        Then - Actions
                            Hero - Drop (Item being manipulated) from (Hero manipulating item)
                            Game - Display to (All players) the text: (Name of (Rally-Point of (Triggering unit) as a destructible))
                            Game - Display to (All players) the text: Ban ko the cam 2 VK...
                        Else - Actions
    [CODE]
    [IMG]http://c.uploadanh.com/upload/0/281/0.847110001244346611.bmp[/IMG]
    vậy là sao mọi người sai chỗ nào à
     
  8. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Mã:
    (Item carried by (Hero manipulating item) in slot (Integer A)) Not equal to (Item being manipulated)
    Tức là Item trong 6 slots của hero đó kô phải là Item vừa nhặt đc. Mà bạn cho nhặt toàn Item giống nhau thế kia dĩ nhiên là nó sẽ kô thực hiện Then - Acticons.
     
  9. hacker_tinhyeu

    hacker_tinhyeu Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/2/08
    Bài viết:
    84
    hjx vậy tại sao 2 cái cánh thì ko cầm đc còn kuêm đao thì cầm thoải mái
    [​IMG]
    số luợng VK có ảnh huởng không
    mình làm 23 loại dao kiếm khác nhau
     
  10. §War§

    §War§ Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/5/09
    Bài viết:
    277
    Nơi ở:
    Gầm Cầu
    Mấy anh ơi cho em hỏi tí ,thằng Hellscream ,em gắn cho nó cái cây thương ,kết quả là nó cầm luôn cả 2 món búa và thương vậy có cách nào làm cho cây búa cũ mất đi không .
     
  11. Computer(Lord)

    Computer(Lord) T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/11/08
    Bài viết:
    615
    Nơi ở:
    Defend Sea
    Chỉ có cách là bạn import 1 model không có weapon rồi attach cái thương vào thui.
     
  12. DarkKing2828

    DarkKing2828 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/3/09
    Bài viết:
    69
    các pro jass ơi giúp em tại sao khi cast rồi mà vẫn ko có tác dụng của DamageTarget vậy :((:((:((
    Mã:
    function Trig_Coc_Ghe_Conditions takes nothing returns boolean
        if ( not ( GetSpellAbilityId() == 'A000' ) ) then
            return false
        endif
        return true
    endfunction
    
    function Effects takes nothing returns nothing
             local timer t = GetExpiredTimer()
             local unit u = GetSpellAbilityUnit()
             local unit v = GetSpellTargetUnit()
             local location l = GetUnitLoc(v)
             call UnitDamageTargetBJ(u,v,(1.5 * DistanceBetweenPoints(GetUnitLoc(u),l) ), ATTACK_TYPE_CHAOS , DAMAGE_TYPE_UNIVERSAL )
    endfunction
    
    function Trig_Coc_Ghe_Actions takes nothing returns nothing
             local timer t
             local unit u
             local unit v 
             local location l
             set t = CreateTimer()
             set u = GetSpellAbilityUnit()
             set v = GetSpellTargetUnit()
             set l = GetUnitLoc(v)
             call TimerStart(t,0.05,true,function Effects)
             call UnitDamageTargetBJ(u,v,150,ATTACK_TYPE_CHAOS,DAMAGE_TYPE_FIRE)
             call TriggerSleepAction(5.00)
             call PauseTimer(t)
             call DestroyTimer(t)
             set u = null
             set v = null
             set t = null
             call RemoveLocation(l)
             set l = null
    endfunction
    
    //===========================================================================
    function InitTrig_Coc_Ghe takes nothing returns nothing
        local trigger tr
        set tr = CreateTrigger()
        call TriggerRegisterAnyUnitEventBJ( gg_trg_Coc_Ghe, EVENT_PLAYER_UNIT_SPELL_EFFECT )
        call TriggerAddCondition( gg_trg_Coc_Ghe, Condition( function Trig_Coc_Ghe_Conditions ) )
        call TriggerAddAction( gg_trg_Coc_Ghe, function Trig_Coc_Ghe_Actions )
    endfunction
    
     
  13. Dark Gamer

    Dark Gamer Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    26/8/07
    Bài viết:
    1,125
    Nơi ở:
    Hà Nội
    đơn giản bởi vì khi cậu sang function khác , cái cast unit chỉ có trong function Trig_Coc_Ghe_Actions còn sang function Effect thì nó hok còn nhận đc nữa , còn 2 cái local thì dĩ nhiên là 2 biến hoàn toàn khác nhau , hok hề có dính dáng
    local unit u = GetSpellAbilityUnit()
    local unit v = GetSpellTargetUnit()
    <~ cái nài trả biến null
    khắc phục : sử dụng Store Int/Handle/Real của game cache ấy

    http://forum.gamevn.com/showpost.php?p=9831894&postcount=9

    btw , Jass này bạn vẫn phụ thuộc GUI quá mức , hạn chế sử dụng BJ thì hơn với cả

    Mã:
             local timer t
             local unit u
             local unit v 
             local location l
             set t = CreateTimer()
             set u = GetSpellAbilityUnit()
             set v = GetSpellTargetUnit()
             set l = GetUnitLoc(v)
    
    bạn có thể dổi thành

    Mã:
             local timer t = CreateTimer()
             local unit u = GetSpellAbilityUnit()
             local unit v  = GetSpellTargetUnit()
             local location l = GetUnitLoc(v)
    
    ngoài ra timer của bạn leak , local var xong hok set null


    ps : rõ rang cậu đã từng hỏi về cái handle này ồi :-<
     
  14. [R]ồng [Đ]ỏ

    [R]ồng [Đ]ỏ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/4/09
    Bài viết:
    71
    Em muốn làm cái dòng chữ mời đâu vô là nó xuất hiện thì làm sao vậy mấy anh
     
  15. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Tạo 1 Trigger Initialization (:|:
     
  16. hacker_tinhyeu

    hacker_tinhyeu Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/2/08
    Bài viết:
    84
    Game_War có hể giúp mình chỉnh chỗ này lại được không gần xong Map mà bị kẹt chán quá
     
  17. VanBaoPhong

    VanBaoPhong Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/2/07
    Bài viết:
    203
    Các bạn cho mình hỏi điều này : các bạn có biết Animation của skill Dismember (Pudge - Butcher) trong DotA tên gì không ?
     
  18. hacker_tinhyeu

    hacker_tinhyeu Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/2/08
    Bài viết:
    84
    ai có thể chỉ mình Spawn quái đc không mình làm theo hướng dẫn của Tom rồi nhưng nó bị sao ấy mình muốn chỗ trigger lvl 1 chỉ spawn quái lvl 1 thôi mà làm xong nó spawn tùm lum hết chả đâu ra đâu hjxhjx
     
  19. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Stand Channel hay sao ý :-". Mà chọn con Abomination rồi xem Animation, cần gì phải lên tận đây hỏi:|.
     
  20. VanBaoPhong

    VanBaoPhong Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/2/07
    Bài viết:
    203
    À, tại vì khi mình add "Stand Channel" vào phần "Art - AnimationNames" thì không diễn ra Animation. Mình nghĩ đấy chỉ là tên trong Graphic thôi, còn tên "Raw" thì không hiện trong World Editor. Ví dụ như Animation "Spin" của Blademaster trong Graphic hiện là : "Attack Walk Stand Spin". Mình đã add "channel" vào và đã chạy tốt. Cám ơn bạn game_war48.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này