Topic hỏi đáp cho anh em (Về cách làm map)

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Dark Gamer, 2/1/08.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. thuyvuong7

    thuyvuong7 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    183
    hum bữa em đọc đc cách làm cái này ở đâu đó trong http://forum.gamevn.com/showthread.php?t=38087
     
  2. [s]tarboy

    [s]tarboy Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    25/5/07
    Bài viết:
    960
    giỡn hả trời . 154 trang kêu lục ra coi thì tới chừng nào =.= . Ít nhất cũng phải nói rõ nó nằm ở đâu hoặc khúc nào chứ
     
  3. [s]tarboy

    [s]tarboy Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    25/5/07
    Bài viết:
    960
    :((
    Cái này có lẽ hơi bị khó sao hỏi ai cũng ko thấy hồi đáp vậy nè =.=

    Đặt 1 Region (attacking to Region) tên là A và 1 Region ( Attacked ) tên là B
    Unit nằm trong vùng Region A ko thể tấn công hay cash phép lên bất kỳ điểm nào nằm trong Region B
    Nếu cố lỳ lợm Attack thì hiện lên 1 dòng text khi Select Point bất kỳ tại Region B là : you can not attack in here


    Map còn thiếu cái này thôi ai giúp giùm tôi với :((
     
  4. Diệp Thanh

    Diệp Thanh Kirin Tor Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/2/04
    Bài viết:
    4,398
    Thật ra thì ko thể ngăn chặn điều này ngay từ đầu..bạn có thể dùng trigger, mỗi khi 1 unit trong vùng A attack/start casting a spell////điều kiện là ATTACKED UNIT/TARGET UNIT OF ABILITY BEING CAST is in region B...thì bạn action là order triggering unit stop, hoặc Hex nó đi cũng được.
     
  5. phuc1991

    phuc1991 Mega Man

    Tham gia ngày:
    28/5/07
    Bài viết:
    3,387
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Em thấy có một số map, khi lên lvl cho skill, nó bắt phải dùng 2,3... point thì mới up cho skill lên 1 lvl.
    Có ai biết cách làm như vậy ko ạ :( ?
     
  6. chomap007

    chomap007 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/11/06
    Bài viết:
    402
    cho tui hỏi muốn làm chỉ số bay lên khi unit đánh thì như thế nào vậy(giống đánh điên đó) điểu quan trọng tui hỏi ở đây là khi unit đánh nhiều con thi hiện đúng damge ngay đầu unit đó ( ở nhà tui cũng có làm nhưng chẳng hiểu tại sao nó cứ nhảy điên lun tun)
     
  7. [s]tarboy

    [s]tarboy Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    25/5/07
    Bài viết:
    960
    Có cách nào làm 1 wrapgate khi 1 unit die ko . Tôi dùng lệnh move wrapgate thì sai bét , còn creat wrapgate và unhide wrapgate thì chắc chắn ko dc rồi =.=
     
  8. EVIL1986Minh

    EVIL1986Minh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/5/05
    Bài viết:
    129
    Tui có tải về chương trình War3ModelEditor để xem và chỉnh model trong WarCraft 3 trên Hiver WorkShop. Nhưng khi mở file War3ModelEditor thì nó thông báo lỗi:
    [​IMG]
    Tui cài game WarCraft 3 trên ổ đĩa F:, có update 1.21. :whew: Tui zô Registry của tui thì thấy đường dẫn trong đó là HKEY_CURRENT_USER\SOFTWARE\Blizzard Entertainment\, nhưng ko thấy khoá InstallPath như trong thông báo lỗi đâu hết. Pác nèo rành về chương trình này chỉ dùm. ::)
     
  9. silverfang

    silverfang Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/5/06
    Bài viết:
    22
    Ai chỉ cho em cách để loading screen mà vẫn hiện cái thanh chạy xanh xanh với... Để loading Screen bình thường hông hay :D !!
    Hình như nó ở trong cái map interface hay inter gì gì đó dưới cái gameplay ::( nhưng hông bít xài sao. Chỉnh nó thành LoadingScreen.mdx thay cho melee thì nó vẫn để loadingscreen như bình thường (human thì là con mountainking í).
    Ai biết đổi chỉ hộ em cái.
     
  10. Zekareisoujin

    Zekareisoujin C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/8/04
    Bài viết:
    1,899
    Nơi ở:
    Everywhere in Nowhere
    @EvilMinh:
    Bác ném cái trình đó vào thư mục của Warcraft xem... Tức là tất cả những cái j` nằm trong cái folder "Warcraft III Model Editor" của bác...
    @tar...:
    wrapgate? bác tả xem nó thực sự ntn?
     
  11. Jin Axl

    Jin Axl > Draw 2 Life Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/3/06
    Bài viết:
    8,255
    Nơi ở:
    Over the rainbow


    Chính xác ra phải là WARPGATE <--- Đại loại như khi chơi Diablo 2 mà dùng Town Portal thì sẽ hiện ra cổng không gian giữa nơi mình đang đứng và connect với thành phố đích.
    Hay đơn giản hơn là dịch vụ teleport từ nhà tới các warpgate nằm rải rác trên world map.
     
  12. [s]tarboy

    [s]tarboy Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    25/5/07
    Bài viết:
    960
    Ban đầu tôi tính là giết 1 con boss xong thì xuất hiện 1 cái wrapgate . Bấm vô thì biến ra chỗ đã định . Nhưng tìm ko thấy lệnh creat wrapgate nên tao sẵn 1 wrapgate rồi move nó ( kết quả thất bại ). Bó tay nên để wrapgate ngay chỗ con boss luôn rồi hide nó . Giết boss xong thì hiện ra nhưng nễu chỉ vào chổ muốn move thì con unit vẫn biết cai wrapgate nằm ở đâu ( chỉ Player là ko biết ). Thành ra bó tay lên đây hỏi
    Cuối cùng làm dịch vụ teleport nhưng thấy kì kì =.=
     
  13. Zekareisoujin

    Zekareisoujin C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/8/04
    Bài viết:
    1,899
    Nơi ở:
    Everywhere in Nowhere
    @starb:
    Nếu mà dùng cái Warp Gate trong game thì Zek thấy hơi khó, tại sao ko làm cách đơn giản hơn, như bác nói, là dùng dịch vụ ấy. Có mấy cách Zek nghĩ được:
    - Giết xong boss thì rơi ra 1 item, dùng item thì teleport về town (kiểu town portal)
    - Giết xong boss thì spawn ra 1 cái Warp Gate (chỉ mang hình Warp Gate thôi, hoặc là cái Summoning Portal cũng được), trong đó có bán 1 item free, mua item đó thì mình teleport luôn về town. Thực ra cách này thực dụng hơn, vì bác chọn được điểm đến (bằng cách bán nhiều item khác nhau). À, gọi là item nhưng mà ghi là "Teleport to xxx"...
    - Giết xong boss tự teleport lun Hero về sau khoảng mấy sec. Ko hay cho lắm, quên đồ thì sao :)).
     
  14. [s]tarboy

    [s]tarboy Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    25/5/07
    Bài viết:
    960
    Zeka chỉ giùm cái này dc ko , đừng đề def bất tử , để nó biến thành hex hay stop gì cũng dc @_@
     
  15. Zekareisoujin

    Zekareisoujin C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/8/04
    Bài viết:
    1,899
    Nơi ở:
    Everywhere in Nowhere
    - Event: dùng Is attacked với Begin casting an ability
    - Condition: có một vài conditions:
    + check (attacking unit) có ở trong A ko và check (attacked unit) có ở trong B ko
    hoặc
    + check (caster) có ở trong A ko và check (target point of ability being cast) hoặc (target unit of ability being cast) có ở trong B ko
    - Action: issue order stop. Thích thì hex nó, nhưng mà nhiều khi unit tự động đánh thì hơi bất công.
     
  16. [s]tarboy

    [s]tarboy Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    25/5/07
    Bài viết:
    960
    Thông cảm nhưng cái target point tớ hok biết làm , target unit thì dc rồi :@)
     
  17. Zekareisoujin

    Zekareisoujin C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/8/04
    Bài viết:
    1,899
    Nơi ở:
    Everywhere in Nowhere
    target point cũng nằm trong phần mà chứa target unit đó...
    Trong Condition: Boolean - Region - Region Contains Point
     
  18. [s]tarboy

    [s]tarboy Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    25/5/07
    Bài viết:
    960
    KO thấy sai mà sao ko hoạt động =.=
     
  19. Zekareisoujin

    Zekareisoujin C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/8/04
    Bài viết:
    1,899
    Nơi ở:
    Everywhere in Nowhere
    Event là Begin casting an ability... Đã Start effect rồi thì còn stop cái j` nữa -.-
     
  20. [s]tarboy

    [s]tarboy Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    25/5/07
    Bài viết:
    960
    Rồi cám ơn nha :D , đưa SweetVN làm = Jass luôn , kết quả ỗng làm toàn bug =)). Còn Zeka chỉ đúng đơn giản ghê :D
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này