Topic hỏi đáp cho anh em (Về cách làm map)

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Dark Gamer, 2/1/08.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Meteor95

    Meteor95 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/4/07
    Bài viết:
    861
    thank nha spell ngắn wa nên copy dễ làn nè làm xong map phải cảm ơn gamevn và thehelper nhỉu nhìu lém.Nhưng minwu ui làm spell nhanh hun được ko nhìn nó chậm nản wa
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    à bạn chỉ cần hướng dẫn tăng speed thôi cũng đc ko dám làm phiền cả phần làm cho nó homing thôi để cho càng giống sylvanas trong chenghai
     
  2. MjnWu

    MjnWu Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/9/07
    Bài viết:
    98
    Nơi ở:
    BD
    bạn muốn nhanh hơn thì trong phần For Each Integer ban chỉ cần sửa lệnh wait 0.1 hay 0.2 thành 0.01 hay 0.02 v.v.. nhưng hình như cũng ko nhanh hơn mấy đâu T_Y
     
  3. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Hic, không ai có model ''Nine Tales Fox'' à??? (con hồ ly trong ''map tong hop'' ấy) ::(
    Và còn câu hỏi của mình nữa?? (chờ làm map 1 tuần nay rồi, hic) ::(
     
  4. Espeon - cool

    Espeon - cool Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/1/07
    Bài viết:
    314
    Làm thế nào để cho inner fire nó stack với nhau nhỉ?
     
  5. zhugeliang_12131

    zhugeliang_12131 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/5/07
    Bài viết:
    96
    Nơi ở:
    Tam Quốc anh hùng lộ
    Làm sao để mình tạo dc 1 cảnh xây phòng thủ để thủ vậy mấy bạn.Mình từng chơi 1 cảnh có dạng chữ S mà trong đó mấy con quái đi trong cỏ đó ....lâu rồi nên đi kiếm ko thấy giờ hỏi để thử tạo lại....ai bít chỉ giùm thanks
     
  6. Meteor95

    Meteor95 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/4/07
    Bài viết:
    861
    Vậy bạn ui còn phần homing missile thì sao và nếu muốn tăng số lượng tên lên thì sao.
     
  7. MjnWu

    MjnWu Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/9/07
    Bài viết:
    98
    Nơi ở:
    BD
    Lệnh For Each Integer từ mấy đến mấy bạn tăng cái đó lên, ví dụ sửa lại 20 tên = cách For Each Integer from 1 to 20 hoặc 30 tùy bạn :D
     
  8. Meteor95

    Meteor95 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/4/07
    Bài viết:
    861
    Homing cái tui cần là homing.(sorry vì yêu cầu hơi nhìu nha)
     
  9. Meteor95

    Meteor95 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/4/07
    Bài viết:
    861
  10. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Hic, không ai trả lời được câu hỏi của mình à?? ::(
     
  11. Espeon - cool

    Espeon - cool Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/1/07
    Bài viết:
    314
    Tình hình là mình gặp rắc rối trong quá trình làm 1 skill kiểu upgrade, học lvl 1 thì bình thường, nhưng đến lvl 3 thì nó bị đổi đột ngột (xem hình thì biết), thậm chi nó còn không upgrade tiếp, có ai có hiểu vấn đề này là gì không?

    [​IMG]

    Tiện thể ai có icon passive của Berserker's call [​IMG] thì cho mình xin, thanks!
     
  12. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Cái skill Engineering Upgrade đó, tình hình là thế này, nó có 4 "slot" để đặt ability cần upgrade đúng ko ? (Ability Upgrade 1 -> 4)
    Nếu bạn chỉ cần nâng 1 ability thì thường sẽ dùng 1 trong 4 slot đó và để trống 3 slot còn lại, như hình sau:

    [​IMG]

    Và kết quả là bị lỗi đó.
    Nên kể cả khi chỉ cần upgrade 1 ability thì ta cũng dùng luôn cả 4 slot, điều này ko ảnh hưởng gì cả, nhưng ko gây lỗi kia.

    [​IMG]

    Hoặc nếu muốn upgrade 2 ability thì 2 slot còn lại cũng nên "lấp" bằng 1 trong 2 ability kia:

    [​IMG]

    Tương tự với 3 ability, nếu 4 ability thì khỏi phải nói làm gì.
    ---
    Passive Berserk Call tôi đã gửi kèm ở dưới.
     

    Các file đính kèm:

  13. Espeon - cool

    Espeon - cool Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/1/07
    Bài viết:
    314
    Thanks anh Tom nhá, còn cái icon passive của Berserker's call thì ai có ko?
     
  14. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    ftw, gửi kèm kia rồi mà ko thấy à ? /:)
     
  15. Espeon - cool

    Espeon - cool Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/1/07
    Bài viết:
    314
    ah ko để ý
    Sao cái icon Elune's Grace (Eclipse) [​IMG] tôi chuyển từ passive về active được còn cái icon shadow meld [​IMG] thì không chuyển từ active sang passive được?
     
  16. Dark_DragonKing

    Dark_DragonKing Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/7/08
    Bài viết:
    217
    được mà tui làm rồi
    tạo thêm 1 cái buff nữa sẽ stack được thôi
     
  17. Diệp Thanh

    Diệp Thanh Kirin Tor Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/2/04
    Bài viết:
    4,163
    Chuyển qua lại được hay ko thì bạn hỏi PTS..còn icon database của WC3 chỉ có thế...ví như cái Grace Elune đó muốn icon chủ động thì phải tìm path ẩn..cái shadowmeld đó k có icon passive đâu..Nói chung là muốn passive thì phải tự làm chứ icon có sẵn vừa ít vừa ko fix.
     
  18. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Inner Fire ko stack, kể cả tạo thêm buff, khi cast thì buff nọ sẽ làm mất buff kia
     
  19. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Có ai có model con nào có 4 tay không chỉ em dzới (dạng hero thì càng tốt) :D
     
  20. Dark_DragonKing

    Dark_DragonKing Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/7/08
    Bài viết:
    217
    thế ạ chán nhỉ
    tốt nhất là dùng photoshop kết hợp layer passive là ok (cái này cũng có trong forums), nếu biết thì icon gì cũng ok hết (tui toàn chụp ảnh xong chuyển thành icon :D)
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này