Topic hỏi đáp cho anh em (Về cách làm map)

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Dark Gamer, 2/1/08.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Espeon - cool

    Espeon - cool Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/1/07
    Bài viết:
    314
    Thật ra Organic là quân non-mechanical
     
  2. Ice Dragon

    Ice Dragon Mega Man

    Tham gia ngày:
    6/9/04
    Bài viết:
    3,101
    Nơi ở:
    none
    Ko lẽ nó chọc kiếm ra ngoài màn hình chém người chơi :|
     
  3. Exp1111

    Exp1111 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    19/9/08
    Bài viết:
    486
    Nơi ở:
    HN123
    Ko, là player unit mới đúng, nghĩa là quân mình ý, chứ ko phải thng` chơi.
     
  4. lucifekit

    lucifekit The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    25/2/06
    Bài viết:
    2,344
    Ai có kinh nghiệm chỉ giáo phần Hero Experience Gain ở Gameplay Constant đi,mình muốn thay đổi hệ thống điểm kinh nghiệm,lên lv,kinh nghiệm kiếm được từ quái vật?
     
  5. lucifekit

    lucifekit The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    25/2/06
    Bài viết:
    2,344
    Xem giùm mình cái map này:
    1-Tại sao con chó nó không tấn công được thế?
    2-Xem giùm chiêu Sau Vo Hinh dựa trên chiêu Immollation thay effect trên người mình = anti magic shell và effect trên người quái vật = banish mà chẳng thấy tác dụng gì @@
     

    Các file đính kèm:

    • VLTK.rar
      Kích thước:
      123.3 KB
      Đọc:
      8
  6. Exp1111

    Exp1111 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    19/9/08
    Bài viết:
    486
    Nơi ở:
    HN123
    Con chó ko tấn công vi` attack 1 target allow của nó làm gì có "Ground"???còn chiêu kia chỉnh duration về 1 work liền, duration của chiêu này chính là time nghỉ giữa các lần damage.
     
  7. lucifekit

    lucifekit The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    25/2/06
    Bài viết:
    2,344
    Thế mình muốn khi chạy qua quái vật thì tác dụng của immollation kéo dài 6s trên quái vật thì làm thế nào ? Dùng trigger chăng?

    1 cái nữa là map đó mình đã set player 11-12 là computer rồi mà sao khi chọn map này chơi thì player 11-12 lại là open,player 2 lại là computer<normal>

    À nữa,làm sao để mấy cái chỉ số có thể là số âm nhỉ? ví dụ agility -2 chẳng hạn?
     
  8. Espeon - cool

    Espeon - cool Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/1/07
    Bài viết:
    314
    Mình làm cái trigger kéo player vào arena, sau đấy gặp 2 vấn đề khi kéo trở ra:
    1- Không xác địn được vị trí ban đầu của từng hero, vẫn biết là dùng biến point có array nhưng mình không xác định được rõ cho lắm
    2- Cái camera lúc vào arena mình kéo cho nó khít arena, sau đấy không kéo lại được, đã thử reset, không hỉu sai ở đâu nữa ^^
     
  9. Exp1111

    Exp1111 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    19/9/08
    Bài viết:
    486
    Nơi ở:
    HN123

    Có lẽ phải dùng trigger thật, ông có thể sử dụng chiu disease cloud của Undead sửa duration trên quái, chiêu nay` ko damage undead dâu, nhưng ông dung` trigger add ability nay` vào hero. Trigger như thế này này:
    Every 0.01 second of game time
    Pick Every Player in All player and do ACtions
    Loop:
    Pick Every unit owned by (Picked Player) matching(Matching unit has Buff Sau Vo Hinh Equal to True and do Action:
    Loop:
    Add Disease cloud to Picked Unit
    Set Level of Disease Clud For Picked Unit To Level of Sau vo hinh for Picked Unit

    Pick Every Player in All player and do ACtions
    Loop:
    Pick Every unit owned by (Picked Player) matching(Matching unit has Buff Sau Vo Hinh Equal to False and do Action:
    Loop:
    Remove Disease Cloud from Picked Unit
     
  10. boy_shock_kute

    boy_shock_kute Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/9/08
    Bài viết:
    241
    chỉ mình cái này với ExP111 : khi 1 unit bị chém thì hiện số damge trên đầu nó , số nguyên nha ...mình dùng floattext ma ko đc, chỉ mình kụ thể nha, đầu bư wá T_T
     
  11. Exp1111

    Exp1111 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    19/9/08
    Bài viết:
    486
    Nơi ở:
    HN123
    Ok man đây:
    Mà tên tôi có 4 số 1 cơ mà, sao ai cũng chỉ ghi có 3 vậy???
     
  12. boy_shock_kute

    boy_shock_kute Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/9/08
    Bài viết:
    241
    làm = trigger đc ko Exp1111 , JASS tui ko hỉu T_T
     
  13. Exp1111

    Exp1111 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    19/9/08
    Bài viết:
    486
    Nơi ở:
    HN123
    OK cần 2 trigger:
    Trigger thứ 2:
    OK...???
     
  14. boy_shock_kute

    boy_shock_kute Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/9/08
    Bài viết:
    241
    thanks nhìu nha ^^ :x thanks thanks thanks pro
     
  15. Espeon - cool

    Espeon - cool Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/1/07
    Bài viết:
    314
    hình như làm vậy cái số hiện ra có dạng x.xx mà?
     
  16. lucifekit

    lucifekit The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    25/2/06
    Bài viết:
    2,344
    Mình thử làm trigger kiểu auto cast nhưng không được.Tẹo thử chiêu Diase Cloud gì đó xem<chiêu của abomination nhỉ>?

    Cho mình hỏi:
    0-Xem giùm chiêu sâu vô hình ở map mình?
    1-Mình set đủ 12 player,1->10 của người chơi,11 là computer phe mình,12 là computer phe nó mà sao khi test map nó chỉ hiện 1 cái là mình<red> và 1 cái là computer normal<blue><vẫn chưa add force>
    2-Mấy bình máu,mình chỉnh no target require rồi mà cứ bấm sử dụng nó lại hiện ra cái biểu tượng target phải bấm vô người mới sử dụng được?
    3-Mấy bình mana mình chỉnh dispel on attack = false rồi mà ăn đòn vẫn mất hồi mana?
    4-Mấy cái chỗ Hero Experience Gain ở Gameplay Constant nhờ các bạn hướng dẫn giùm,chỉnh loạn xà ngầu lên à.Có thể chỉnh exp nhận được từ các con quái khác nhau ko<vd lv 5 có con chó và con mèo,đánh chó trung bình 50 exp<có thể random từ 50-75>,đánh mèo trung bình 100<random 100-150>?
     

    Các file đính kèm:

  17. Ice Dragon

    Ice Dragon Mega Man

    Tham gia ngày:
    6/9/04
    Bài viết:
    3,101
    Nơi ở:
    none
    Cho hỏi code Jass nên dùng Loc hay real X Y ?

    Thì nên dùng cái nào ?

    Còn hỏi về trừ leak
    Có phải cần thêm
    trước khi endfunction ko ? Có cần thêm wait gì trước khi RemoveRegion ko ?

    Chỉnh sửa tối ưu của đoạn code trên là như thế nào để chạy tốt nhất, nhờ mấy bạn hướng dẫn giúp mình T_T
     
  18. Espeon - cool

    Espeon - cool Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/1/07
    Bài viết:
    314
    Có ai biết làm cái leader board đếm lùi từng giây từ 8 phút, khi nào về đến 0 thì start 1 trigger không?
     
  19. Exp1111

    Exp1111 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    19/9/08
    Bài viết:
    486
    Nơi ở:
    HN123
    Dùng cái Countdown timer có phải ok không, dùng leader board thì.....
     
  20. Ice Dragon

    Ice Dragon Mega Man

    Tham gia ngày:
    6/9/04
    Bài viết:
    3,101
    Nơi ở:
    none
    Làm sao để cố định Player/Race/Team ban đầu của các màu vậy ?
    (như có 1 player luôn luôn là computer, race team 1 toàn Night Elf, race team 2 toàn Human,...)
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này