Topic hỏi đáp cho anh em (Về cách làm map)

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Dark Gamer, 2/1/08.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. askquest

    askquest Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/5/08
    Bài viết:
    224
    ùh thanks bạn nhìu ^^
    àh mình đi theo ngành hoa văn giờ đổi lại học tiếng anh hơi căng ^^! mình sẽ cố gắng !!!
    thanks bạn nhìu :hug:
     
  2. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Spectral Dagger, một skill hay (Tôi chỉ nói qua thôi, đi vô chi tiết thì... mệt lắm :| còn tạo thì sorry, can't)

    Chuẩn bị: 1 dummy unit hình dao, 1 dummy khác ko có model nhg có "shadow" (Art - Shadow Image (Unit)) có 2 ability, đều là aura (Endurance Aura hoặc Unholy Aura, cái nào cũng đc, buff stack hết mà ::) ), một là aura giảm MS, tác dụng lên enemy và aura tăng MS, tác dụng lên HeroPlayer Units

    Vô trigger: khi hero cast spell này, tạo dummy thứ 1, cho slide theo hướng cast, mỗi lần move thì create dummy thứ 2 tại điểm move dummy thứ 1 (nhớ add expiration time). Chú ý nếu target một unit thì hướng slide phải là góc từ dummy 1 đến mục tiêu, slide dừng khi dummy chạm vào target (khoảng cách giữa 2 unit <= 100 )

    Một trigger khác, mỗi 0.1s, kiểm tra xem hero có buff của aura tăng MS ko, có thì turn off collides, ko thì turn on.

    Trong khi slide, thì kết hợp với slide là pick unit xung quanh dummy 1, pick enemy (tất nhiên) deal dmg rồi add vào 1 group nào đó, với group này, cũng tạo dummy unit 2 như là với dummy 1. Lúc nào dừng thì remove các unit này ra khỏi group.

    Thế thôi, "cơ bản" là làm như vậy, nhg do create nhiều unit, cẩn thận leak, lag
     
  3. askquest

    askquest Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/5/08
    Bài viết:
    224
    àh quên cái này nữa dọc cái war3edit thì mò đc cách coi Texture và mdx của model thui chứ mò sâu hơn thì ko hỉu lắm ^^!
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    mình theo hoa văn mà nên ko bít nhìu về tiếng anh thì mình cũng fải thừa nhận vậy vì đó là sự thật ^^!
    MÌnh sẽ cố gắng ^^~ !!!
     
  4. Espeon - cool

    Espeon - cool Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/1/07
    Bài viết:
    314
    Viper Strike trước + Shadow Strike sau = #%$#$^#@
    Mình dùng Inner Fire nhiều quá, 1 cái cho skill tăng dam bt, 1 cái lại cho ulti nên...
     
  5. boy_shock_kute

    boy_shock_kute Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/9/08
    Bài viết:
    241
    cho hỏi mấy pro làm map xong thì up lên trang nào thế , với lại khi chơi GG mà host map chỉ có trong máy mình , chưa post lên web thì mọi ng` có vào chơi đc ko ???
     
  6. Meteor95

    Meteor95 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/4/07
    Bài viết:
    861
    Epicwar.com hay hiveworkshop cũng đc hay có thể cho vào madiafire nhưng tốt nhất vẫn là epicwar vì ko phải đăng kí mà sao lại hỏi cái câu vớ vẫn như câu 2 nhỉ,chưa post lên web thì mọi người vẫn chơi đc chứ chẳng nhẽ GG check từng web à chỉ tại nếu các player khác ko có map đó thì phải đợi down thôi.Map khoảng 3 mb thì down siêu lâu
     
  7. boy_shock_kute

    boy_shock_kute Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/9/08
    Bài viết:
    241
    epic bị bẻ IP ròi T_T , Hiveworkshop thì trong map có tv nó ko cho up
     
  8. lucifekit

    lucifekit The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    25/2/06
    Bài viết:
    2,344
    up lên đây mọi người up giùm cho :D
     
  9. Exp1111

    Exp1111 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    19/9/08
    Bài viết:
    486
    Nơi ở:
    HN123
    Ông Tom tách giúp tôi cái kiếm thằng King Leoric ra với, dâng cần cái đấy để gắn lên con Skeletal Orc.
     
  10. lucifekit

    lucifekit The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    25/2/06
    Bài viết:
    2,344
    Mã:
    UnitTakeDamage
        Events
        Conditions
        Actions
            Trigger - Turn off (This trigger)
            -------- ---------------------------------------------------------- -
            Set TempUnit = (Triggering unit)
            Set TempUnit2 = (Damage source)
            Set TempReal = (Damage taken)
                   -------- ----------La Han Tran-------------- --------
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    (TempUnit has buff La Han Tran ) Equal to True
                Then - Actions
                    Set TempGroup = (Units within 900.00 of (Position of TempUnit) matching ((((Picked unit) is A Hero) Equal to True) and ((((Picked unit) belongs to an ally of (Owner of TempUnit)) Equal to True) and (((Picked unit) has buff La Han Tran ) Equal to True))))
                    Set TempInt = (Number of units in TempGroup)
                    Set TempLv = 0
                    For each (Integer A) from 1 to TempInt, do (Actions)
                        Loop - Actions
                            Set TempUnit3[(Integer A)] = (Random unit from TempGroup)
                            Unit Group - Remove TempUnit3[(Integer A)] from TempGroup
                            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                                If - Conditions
                                    (Level of La Han Tran  for TempUnit3[(Integer A)]) Greater than or equal to TempLv
                                Then - Actions
                                    Set TempUnit4 = TempUnit3[(Integer A)]
                                    Set TempLv = (Level of La Han Tran  for TempUnit3[(Integer A)])
                                Else - Actions
                    If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                        If - Conditions
                            TempLv Greater than 0
                        Then - Actions
                            Set TempReal = ((Damage taken) x ((Real(TempLv)) x 0.02))
                            Unit - Cause TempUnit4 to damage TempUnit2, dealing TempReal damage of attack type Siege and damage type Universal
                        Else - Actions
                Else - Actions
            
            
            Trigger - Turn on (This trigger)
    
    Anh Tom xem giùm em cái code chiêu phản đòn sai ở đâu với :(?

    A biết sai ở đâu rồi,chỗ set temp group phải thay picked unit = matching unit :D
     
  11. Espeon - cool

    Espeon - cool Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/1/07
    Bài viết:
    314
    trong cái arena của mình, muốn đưa tất cả các unit ở arena về base khi chỉ còn unit của một bên (nếu chỉ hero thì những summon unit sẽ bị thiệt) nhưng không biết check sao cho nó bỏ qua các unit kiểu như ward, bom; ai giúp mình với~:D
     
  12. Exp1111

    Exp1111 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    19/9/08
    Bài viết:
    486
    Nơi ở:
    HN123
    dùng matching unit is a hero or (matching unit is a summoned unit). là ok ngay, bỏ qua hết mấy cái còn lại.chỉnh classic cho bom thành ward ok?
     
  13. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Skeleton Sword đây
    Constant string tj_30Chars = "1234567890^30"
     

    Các file đính kèm:

  14. boy_shock_kute

    boy_shock_kute Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/9/08
    Bài viết:
    241
    gửi file đính kèm thế nào vậy ???? sao ko thấy chỗ gửi
     
  15. Meteor95

    Meteor95 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/4/07
    Bài viết:
    861
    Đạt đủ 50 bài viết bấm quản lý file gửi kèm rùi upload lên nhưng chỉ upload đc file nhẹ và 1 ít các định dạng
     
  16. boy_shock_kute

    boy_shock_kute Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/9/08
    Bài viết:
    241
    hix vậy file 2.4M đc ko ??? 30chars
     
  17. Ice Dragon

    Ice Dragon Mega Man

    Tham gia ngày:
    6/9/04
    Bài viết:
    3,101
    Nơi ở:
    none
    Cho hỏi có cách nào tăng size map đã tạo ko ? (Đang vẽ thì thiếu chỗ T_T)
     
  18. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Scenario \ Map Size and Camera Bounds đánh dấu Modify Map Bounds rồi chỉnh
     
  19. lucifekit

    lucifekit The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    25/2/06
    Bài viết:
    2,344
    Anh Tom ơi làm sao để tạo 1 skill buff có tác dụng tăng phần trăm máu lớn nhất của hero vậy? Aura tăng máu nữa?

    Ví dụ máu đang là 1000/1000 được buff máu sẽ thành 1000/2000?
     
  20. askquest

    askquest Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/5/08
    Bài viết:
    224
    Tom cho hỏi map cố định số slot cho mỗi team là 3, và có 4 team giờ muốn hợp lại chỉ còn 2 team mỗi team 6 slot thì làm sao ?
    àh cho hỏi luôn sao đính kèm file vậy, tại sợ nói ko rõ có file map kèm theo thì dễ hơn, map size : 2.7MB :D
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này