Topic hỏi đáp cho anh em (Về cách làm map)

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Dark Gamer, 2/1/08.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,669
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    có ai bik làm aura mà thằng có aura sẽ có miss,crit,chạy nhanh, %dmg?
    ai bik chi? mình với nha thanks :D
     
  2. lucifekit

    lucifekit The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    25/2/06
    Bài viết:
    2,344
    Trigger ^^.

    Khi có 1 unit dính dame thì trigger hoạt động.
    Random integer from 1 to 100< Miss thì heal con kia 1 lượng máu = damage taken.
    Random integer from 1 to 100< Crit thì deal thêm 1 lượng dame= x*(damage taken) với x là số lần nhảy dame.
    chạy nhanh và %dame thì dựa trên endurance aura/unholy aura và command aura/trueshot aura.Còn cả 2 cái này thì =P~.
     
  3. arthas1010

    arthas1010 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    10/12/08
    Bài viết:
    730
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Tức là sau khi kill con đó thì mình sẽ có phép hay là kill xong thì phép đó nâng cấp lên???
     
  4. boy_shock_kute

    boy_shock_kute Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/9/08
    Bài viết:
    241
    cho fép chứ ko fải có fép , tức là khi mình chưa kill con unit đó thì cái icon của upgrade đó nó chìm , khi con unit lên dĩa thì icon của upgrade đó sáng lên :D
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    hỏi cái này nữa bà con ơi, skill bắn tỉa ra nhìu hướng Barage chỉnh làm sao để bắn damage = nhau , bắn nhìu con cùng lúc thì lực sát thương = nhau
     
  5. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    cho upgrade "require" 1 unit nào đó, unit này kiểu như "dummy unit", đặt tên là "kill <unit phải kill>", dĩ nhiên player ko thể có sẵn unit này. Khi kill unit cần kill rồi thì tạo dummy unit này cho player muốn upgrade đó.

    Barrage đó thì theo dmg của unit bắn, chỉnh thì chỉnh dmg của unit bắn thôi.
     
  6. boy_shock_kute

    boy_shock_kute Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/9/08
    Bài viết:
    241


    thanks thanks
    còn cái này ạ .......:D
     
  7. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Hic, không ai giúp được àh ??? ::(
     
  8. boy_shock_kute

    boy_shock_kute Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/9/08
    Bài viết:
    241
    Mã:
    Ice Block
        Events
            Unit - A unit Starts the effect of an ability
        Conditions
            (Ability being cast) Equal to |cff0080FFIce Block|r 
        Actions
            Set TargetLoc = (Position of (Target unit of ability being cast))
            Set CastLoc = (Position of (Triggering unit))
            Set Group = (Units within 400.00 of TargetLoc matching (((Owner of (Matching unit)) is an enemy of (Owner of (Triggering unit))) Equal to True))
            Wait until (((Target unit of ability being cast) has buff Ice Block (Pause)) Equal to True), checking every 0.10 seconds
            Unit Group - Pick every unit in Group and do (Actions)
                Loop - Actions
                    Unit - Cause (Triggering unit) to damage (Picked unit), dealing ((((Real((Intelligence of (Triggering unit) (Include bonuses)))) + 100.00) x (Real((Level of |cff0080FFIce Block|r  for (Triggering unit))))) + 0.00) damage of attack type Hero and damage type Normal
            Environment - Create a 2.00 second Normal ripple deformation at TargetLoc with starting radius 100.00, ending radius 400.00, and depth 64.00, using 1.00 second ripples spaced 300.00 apart
            For each (Integer A) from 1 to 18, do (Actions)
                Loop - Actions
                    Unit - Create 1 Rifleman for (Owner of (Triggering unit)) at (TargetLoc offset by 300.00 towards ((Angle from CastLoc to TargetLoc) + ((Real((Integer A))) x 20.00)) degrees) facing Default building facing degrees
                    Unit - Add a 2.00 second Generic expiration timer to (Last created unit)
            Custom script:   call DestroyGroup(udg_Group)
            Custom script:   call RemoveLocation(udg_TargetLoc)
            Custom script:   call RemoveLocation(udg_CastLoc)
    

    ai coi giúp mình cái nì với , Rifleman là cái effect của mình :D, chả hỉu sao lúc nó hiện ra lúc ko có T_T
     
  9. lucifekit

    lucifekit The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    25/2/06
    Bài viết:
    2,344
    Wait xong thì mất cái gọi là trigger unit,target unit of ability being cast rồi.Thêm biến nhé.
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    Thử dùng bear form xem,chiêu hóa gấu của druid ý :|
     
  10. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,669
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    cho hỏi
    muốn làm spell black hole
    khi thằng cast chơi spell đó thì tạo ra 1 unit có model black hole
    ai lại gần unit black hole trong phạm vi 200 thì bị hút vào black hole và ẩn unit bị hút
    sau 10s hất văng unit bị hút ra khỏi unit black hole
    thanks :D
     
  11. boy_shock_kute

    boy_shock_kute Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/9/08
    Bài viết:
    241
    chỉnh góc đứng của unit sao nhỉ :D
     
  12. Dark_DragonKing

    Dark_DragonKing Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/7/08
    Bài viết:
    217
    Có phải là chiu black hole này hem, cái này sau 8s thì hất tung ra mới chuẩn, JESP nên cũng dễ chỉnh sửa
    Cần có ABC của Cohadar creadit nha, JassNewGenPack 5a,b
    Nếu import vẫn hem được thì pm tui
    Spell đây, chúc may mắn !!!^^
    Mà không bít ai ở đây có thể lập gium 1 cái nick gamevn hộ tui cái, cái nick nay tui mượn tạm thôi.
     

    Các file đính kèm:

  13. boy_shock_kute

    boy_shock_kute Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/9/08
    Bài viết:
    241
    ai có model hình cây bổng trong VLTK share tui với , tìm mãi mà ko có , ai còn trang web nào nhìu model share lun nhé T_T
     
  14. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Ai giúp chuyện này với: Map test cho vài con creep lv 100, lúc đầu cho hero úynh thì lên ngay lv 19, sau đó ko hiểu sau úynh creep ( Netraul ) ko lên nữa ??? Mà kill mấy con lính của player khác ( 2 --> 12 ) vẫn có EXP, trong khi netraul thì ko lên exp ???
     
  15. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,669
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    dung' roi` ma spell nay tui van import dc nhu thuong`
    tai. vi` map kia import vao bi. loi~ ko xai dc.
    nhung import vao map khac van xai dc
    san tien cho hoi? mun' lam` 1 trigger mà khi unit A lại gần unit B phạm vi 500
    thì unit B tự cast spell vào unit A ( unit B la neutral hos)
     
  16. VanBaoPhong

    VanBaoPhong Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/2/07
    Bài viết:
    203
    Chuyện giết Creep Neutral mà Hero lên Level, bạn phải vào Game Constant, chỉnh phần Hero XP Gained - Creep Reduction Table, các chỉ số mặc định lúc đầu là 80, 70, 60, 50. Tức là khi Hero bạn Level 1, kill Creep Neutral được 80% EXP, Level 2 thì 70% EXP. Vậy nếu bạn muốn kill Creep Neutral mà được EXP thì chỉnh lại, đơn giản là xóa số 0 đi, thì Hero bạn từ Level 5 trở lên khi kill Neutral sẽ được 50% EXP. Còn không thì bạn chỉnh sao tùy thích.
     
  17. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,669
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    ko ai giúp mình hết cả ah :(
    hjx nếu có ai trả lời thì cho hỏi thêm lun cái này
    muốn làm trigger mà khi team kia thua thì xuất hiện cái spell kia hủy diệt team thua thì sao spell đó là spell Bahamut ZERO trong hiveworkshop.com đó
    thanks :D
     
  18. kissofaries

    kissofaries Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    11/3/07
    Bài viết:
    1,463
    Nơi ở:
    Kalimdor
    Do nó bị giới hạn lv khi đánh neutral, giới hạn là lv 5, muốn lên thêm thì dùng trigger thôi :))
     
  19. boy_shock_kute

    boy_shock_kute Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/9/08
    Bài viết:
    241
    ai rảnh debug giúp tui map này với T_T

    con Summoner , skill Summon OverLord và skill Holy Strike , plz.....:x

    khi cả 2 con summoner cùng cast 1 lúc 2 skill # nhau thì bi bug T_T
     

    Các file đính kèm:

  20. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,669
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    ko ai giúp em mấy câu hỏi tren à :((
    nếu anh nào ghé vào topic này trả lời câu hỏi trên của em
    và cho hỏi luôn nếu muốn tạo 1 trigger
    mà sau 300s thì pause hết unit lại rồi move player 1 va player 7 lên region kia
    rồi xong unpause 2 player đó rồi cho bọn nó đánh nhau
    nếu P7 chết thì P1 dc 100k và unpause hết unit và cho P1 P7 trở lại vị trí cũ
    nếu P1 chết thì P1 dc 100k và unpause hết unit và cho P1 P7 trở lại vị trí cũ
    giúp em với :;)
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này