Topic hỏi đáp (tập 3) về cách làm map

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 15/6/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Thử đi thì biết :-j. (Ờ, điền giá trị âm thì nó "trồi" lên)
     
  2. kitagawa

    kitagawa Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    13/9/08
    Bài viết:
    348
    Nơi ở:
    TP.HCM
    World editor 1.24 có thêm bào "Hastable". Vậy Hastable là gì? Có giống với game cache không?:)
     
  3. romy

    romy Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/5/06
    Bài viết:
    49
    Cái hệ thống phản đòn giống như Blade Mail trong DotA làm thế nào nhỉ ? Để "Damage Target, deals Damage Taken" thì lại không được.
    Vẫn chưa hiểu lắm về cái "Event Respond - Damage Taken", anh Tom chỉ em cái.
     
  4. thecaptain3000

    thecaptain3000 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/11/09
    Bài viết:
    77
    Có pác nào bít làm cho unit-summoned đi lanh quanh hero-summoning ko?:(
    Tốt nhất là = GUi còn ko thì jass đừng đưa Newgen nha:|
     
  5. kingwar2010

    kingwar2010 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Bài viết:
    554
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Bác Tom và mọi người giúp với
    Đang tạo spell [Guardian] trong dday cho TQC và thecaptain mà bí ở chỗ khỉ spawn summoned (5 con) thì chỉ 1 con đi theo và 1 con bị remove locust thoi
    Mọi người xem có cách nào 1 lúc 5 con đi theo và remove Locust ko?;;)
     

    Các file đính kèm:

    • Water.rar
      Kích thước:
      15.8 KB
      Đọc:
      2
  6. Nessa Shadowsong

    Nessa Shadowsong Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/12/09
    Bài viết:
    37
    Xài loop ý, bên trong có đoạn createunit, order nó đi theo caster và unitremoveability( unit, 'Aloc') :)
     
  7. kingwar2010

    kingwar2010 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Bài viết:
    554
    Nơi ở:
    TP.HCM
    bác có thể nào up máp đc ko
    hoặc là fix lại vào map đc ko?;;)
     
  8. Maiev Shadowsong

    Maiev Shadowsong Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/6/09
    Bài viết:
    355
    Nơi ở:
    Pikachu Hội
    Sao kì quá.. :| CÓ cái map làm dự phòng từ lâu rùi mà sao mở bằng cả NewGen lẫn WE bình thường nó cứ báo không có DestroyTrigger trong database

    Nhưng chắc chắn World Editor ổn 100%, vì mở map khác có đoạn DestroyTrigger vẫn ok

    Hình như map để lâu quá cũng bị corrupt phải không mọi người =((
     
  9. Ice_water

    Ice_water Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    11/1/07
    Bài viết:
    1,457
    Cho hỏi là làm sao để set defend animation cho footmen bằng trigger vâỵ ,
     
  10. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Sao mình mở War3 Model Editor ra thì ko thấy Footmen và Shade đâu nhỉ?
     
  11. thecaptain3000

    thecaptain3000 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/11/09
    Bài viết:
    77
    Note:
    Mã:
    call SetUnitAnimation( [COLOR="Red"]Unit[/COLOR], "[COLOR="Red"]animote[/COLOR]" )
    Sao ko ai trả lời:
    :-w
     
  12. Nessa Shadowsong

    Nessa Shadowsong Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/12/09
    Bài viết:
    37
    Có mà bạn, trong War3.mpq ý, nếu không có => War có vấn đề, cũng nên reinstall vì nó cũng có thể ảnh hưởng tới code ( có thể, vì hiếm khi war chỉ lỗi 1 cái model lắm! ) trong map đó :(
     
  13. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Muốn làm kiểu Event này thì phải MUI mới ổn đc.
    Vì Event này là "Khi một unit "spawn" một summoned unit", trong khi chiêu của nó "spawn" tận 5 con mà kô MUI thì tất nhiên là nó chỉ hoạt động với 1 con (hoặc thậm chí bug).
    Muốn kô MUI mà 5 con vẫn hoạt động thì dùng Event "Unit - A unit Starts the effect of an ability". Sau đó dùng loop 1>5 tạo 5 con (tất nhiên là biến 5 unit đấy phải có array) và khi move thì cũng loop 1>5 check distance rồi order.
     
  14. kingwar2010

    kingwar2010 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Bài viết:
    554
    Nơi ở:
    TP.HCM
    vậy loop là gì vây:) .nói kĩ hơn hay là cho maps demo đi anh war
     
  15. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Đó là dạng For Each IntegerA, Do Multiple Actions
    Ví dụ như
    Mã:
    For each (Integer A) from 1 to 12, do (Actions)
        Loop - Actions
            Camera - Lock camera target for (Player(([B][COLOR="Red"]Integer A[/COLOR][/B]))) to Unit[([B][COLOR="red"]Integer A[/COLOR][/B])], offset by (0.00, 10.00) using The unit's rotation
    Ở đây lệnh sẽ làm tương tự từ player 1 đến player 12
     
  16. kingwar2010

    kingwar2010 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Bài viết:
    554
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Bác nào biết làm Quest help với[​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
     
  17. kickboy00

    kickboy00 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/4/09
    Bài viết:
    164
    hỏi thế là muốn hỏi như nao :T...nói rõ ra thì mới biết trả lời chứ..ông bí ở phần nào :!
     
  18. Diệp Thanh

    Diệp Thanh Kirin Tor Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/2/04
    Bài viết:
    4,371
    Dùng MPQ Master mở war3.mpq, vào phần máp/campaign extract ra là có đủ thể loại quest để học hỏi, lại toàn GUI, code chuẩn ;)
     
  19. kingwar2010

    kingwar2010 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Bài viết:
    554
    Nơi ở:
    TP.HCM
    extract ra -> ko the mở maps dc:( bản war3x
     
  20. kingwar2010

    kingwar2010 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Bài viết:
    554
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Chưa bít bắt đầu từ đâu[​IMG]
    pác pro chỉ cách làm quest này nè :
    VD:
    xin nv
    nv kill 20 unit
    nv kill 1 boss
    nv cần thu thập item [mana]x10

    mấy pác chỉ dùm 2 loại dùm nha :
    loại dùm làm mỗi play mỗi nv,ko làm chung
    loại tất cả play
    Làm dùm maps demo nha[​IMG]
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này