Topic hỏi đáp (tập 3) về cách làm map

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 15/6/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. ghót9x

    ghót9x Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/6/09
    Bài viết:
    477
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Có chương trình add AI đó. Hồi trước trong topic hỏi đáp 1 hay 2 gì đó có nói rồi, và người ta hướng dẫn lên hive->tools->tìm AI
     
  2. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Hình như cái AI mà ghót nói là dành cho DotA :-ss
     
  3. Exp1111

    Exp1111 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    19/9/08
    Bài viết:
    486
    Nơi ở:
    HN123
    Chả có cái program nào add Ai đâu, AI Editor cũng là Ai cho melee map mà thôi, hoặc cùng lắm dùng dc trong 1 số campain di đánh nhà.

    Ai biết tại sao cái ability defend ko hoạt động với cái event Unit Start effect ò an ability ko?
     
  4. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    ko, nhg dùng event Unit - A unit Is issued an order with no target
    (String((Issued order))) Equal to defend là "bật"
    (String((Issued order))) Equal to undefend là "tắt"
    ( Conversion - Convert Order To String )
     
  5. dannyminhduc

    dannyminhduc T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    20/1/09
    Bài viết:
    616
    Em hỏi là mình dùng dòng lệnh trigger nào để thể hiện cái vòng màu xanh lá nháy nháy trên bản đồ vậy ạ? (Cái vòng dùng để thông báo vị trí cho đồng đội hay xài trong mấy map Melee ấy ?)
     
  6. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Cinematic - Ping Minimap
    hoặc
    Cinematic - Ping Minimap With Color
     
  7. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Hiểu nhầm rồi. Ko phải target chết mà caster vẫn chém, mà là caster chết nhưng cái hình của nó vẫn cứ chém tiếp cho đến khi đủ 10 phát thì thôi. Có lần mình thử If then else, If [casting unit die] then turn off this trigger nhưng ko đc thì phải.
     
  8. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    muốn dừng trigger thì dùng: Skip Remaining Actions
     
  9. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Anh Tom cho hỏi cách remove leak từ cái Destructible - Pick every destructible :D
    Nếu dùng DestroyTimer thì sao làm GUI mà MUI được đây :-??
     
  10. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    cái đó phải dùng JASS
    ---
    GUI thì destroy timer làm gì, muốn chạy lại phải tạo à ?

    Mã:
    Custom script: set udg_Your_Variable = CreateTimer()//Countdown Timer create
    MUI hay ko thì liên quan gì đến việc destroy timer hay ko ?
     
  11. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Ặc, thế ra phải remove bằng JASS, cầu mong BGK "tha thứ" :-s
    --------
    Em MUI bằng loop Integer nên khi destroy timer thì mấy thằng khác cũng "teo" luôn :D
     
  12. materkinght

    materkinght Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    28/10/08
    Bài viết:
    1,170
    Nơi ở:
    ??????????
    cho em hỏi em muốn làm cái win = team nào có tổng số kill = 150 thì sẻ win thì làm ntn
     
  13. kitagawa

    kitagawa Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    13/9/08
    Bài viết:
    348
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Tôi Muốn Làm 1 Trigger Tạo Item Khi Quái Chết. Sau 1 Thời Gian (Có Thể Là 40s) Thì Remove Item Đó (Nhưng Không Ảnh Hưởng Gì Đến Item Tiếp Theo Được Tạo Ra Khi Quái Khác Chết). Vậy Tôi Phải Làm Thế Nào Để Thật Hoàn Chỉnh?
     
  14. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Làm 2 trigger thế này xem L-)
    Sorry, hơi thiếu chi tiết vì đang ngoài net không có war, thông cảm nhé :D
     
  15. kitagawa

    kitagawa Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    13/9/08
    Bài viết:
    348
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Nếu 2 Trigger Mà Hoạt Động Chính Xác Tôi Xin Hậu Tạ!:D
     
  16. Computer(Lord)

    Computer(Lord) T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/11/08
    Bài viết:
    615
    Nơi ở:
    Defend Sea
    @WE: làm vậy thì khi có hero nhặt lên rồi thì cũng remove à=)).

    Cho hỏi câu này: làm thế nào để mình không điều khiển được hero của mình.
     
  17. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Ờ nhỉ, quên mất, vậy làm thêm cái boolen trước đó nữa :D
    Mới vào để false
    Cái trig 2 thêm cái dòng if Boolen = false thì mới act
    Khi có đứa nhặt thì đổi thành true :P
    @Com: Thử làm như tôi nói bên kia xem :D
    Mà định bắt chước ghót à ;))
    Giờ mới để ý thấy cái chữ kí tếu quá =))
    P/S: Đang tìm người nhận xét hộ giùm cái Bio, người đó phải "kín miệng" và nhất thiết không là BGK ;;)
     
  18. Computer(Lord)

    Computer(Lord) T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/11/08
    Bài viết:
    615
    Nơi ở:
    Defend Sea
    Phải nói là ghót bắc chước tôi mới đúng, cái câu này tui đã hỏi từ lâu rồi bây giờ hỏi lại thế thôi.
     
  19. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,667
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    @Com : em muốn ko điều khiển đc luôn hay là ko click vào hero đó đc ??
     
  20. Computer(Lord)

    Computer(Lord) T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/11/08
    Bài viết:
    615
    Nơi ở:
    Defend Sea
    Click vào được nhưng không điều khiển được, khá khó đúng không anh.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này