Topic hỏi đáp (tập 3) về cách làm map

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 15/6/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. kickboy00

    kickboy00 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/4/09
    Bài viết:
    164
    Ask : Kích thướng chuẩn của 1 icon là boa nhiêu ạ :| Mà có chương trình nòa chuyên làm icon không :-ss .Có thì post cho e luôn
     
  2. ShadowThanatos

    ShadowThanatos -|--Soul Reaper--|-

    Tham gia ngày:
    23/2/09
    Bài viết:
    2,119
    Nơi ở:
    Horror Depht
    Icon không có kich thướng chuẩn (thực ra là có ;))) Cho đại cái hình ta kiểu gì thì nó cũng lọt vào lỗ thôi mà. Chuyên làm icon chắc có photoshop, paint các kiểu. Save dạng tga hay dùng soft chuyển thành blp để import vào warcraft

    ---
    Tom's edit: kích thước chuẩn là 64x64
    tool thì: wc3Borderizer
    dùng gửi kèm ở dưới nếu ko dl đc
     

    Các file đính kèm:

  3. kickboy00

    kickboy00 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/4/09
    Bài viết:
    164
    Có ai có hướng dẫn chi tiết về chuyển map trong Campair không nhỉ ?....Đâng làm RPG nên cần cái này nhiều.Nghiên cứu thì có hiểu nhưng mà chưa nắm rõ hết :-ss
     
  4. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Cho hỏi cách làm AI tự học skill :-s
     
  5. cross_rider

    cross_rider Fire in the hole! Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    29/6/09
    Bài viết:
    2,580
    Đây là bài hướng dẫn của R.Anthony
    Lần sau đọc kĩ rồi hãy hỏi nhé,các chương trình hỗ trợ đã được giới thiệu ở ngoài rồi đấy




     
  6. beboylun

    beboylun Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/2/08
    Bài viết:
    32
    ai giúp em làm Creep ngủ với, có trigger rõ ràng nha !!!
     
  7. Dragonmangia

    Dragonmangia Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/5/09
    Bài viết:
    372
    Nơi ở:
    Kathapecea
    Đã cho con đó ngủ vào ban đêm chưa :|
    Set time Ban đêm chưa :|
    Quan trọng nhất là con đó ở trong Map chưa :|
     
  8. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Cho hỏi cách làm unit tự học skill bằng trigger
     
  9. Computer(Lord)

    Computer(Lord) T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/11/08
    Bài viết:
    615
    Nơi ở:
    Defend Sea
    @WE:Là cái action này nè:
    Mã:
    Hero - Learn skill for [u]hero nào đó[/u]:[u]skill cần learn[/u]
     
  10. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    gọi là "tự học" thôi nhưng cũng là trigger hết.
    Hero - Learn Skill - Hero - Learn skill for <hero cần learn skill>: <skill cần learn>

    việc "tự học" này chắc phải dùng event: A unit Gains a level
    nghĩa là lúc lên level sẽ học skill cho hero (của AI)
    tất nhiên là phải có điều kiện để học skill 1 hoặc học skill 2 hoặc học skill 3 <= cái này tự làm thôi.
     
  11. bloodyheart

    bloodyheart Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    25/10/03
    Bài viết:
    329
    Nơi ở:
    HCMC
    RG kiểu này bị trùng tướng bạn ơi ;))
     
  12. tuma79

    tuma79 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/6/09
    Bài viết:
    596
    Nơi ở:
    Roxtus
    Cho em hỏi là làm sao để unit A cast spell thì unit B cũng cast theo ạ?Giống như thằng tauren chieftain và cái bóng của nó ấy ạ?
     
  13. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Cái này anh Tom đã nói rồi
    Nếu spell của unit A base từ WarStomp thì Orc Tauren Chelftan - War Stomp
    P/S: Thì ra là thế, thảo nào tìm mãi trong phần unit không thấy :D
     
  14. Computer(Lord)

    Computer(Lord) T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/11/08
    Bài viết:
    615
    Nơi ở:
    Defend Sea
    @bloodyheart: Sr :P vội quá lên bị lỗi, đây bản xịn nè.
     

    Các file đính kèm:

  15. tuma79

    tuma79 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/6/09
    Bài viết:
    596
    Nơi ở:
    Roxtus
    Em đã làm cho B cát theo A nhưng chỉ thỉnh thoảng mới được ,vậy là sao ạ ?Nhất là khi thằng A vừa cast vừa đánh nhau thì thằng B nhất định ko cast,chỉ em cách khắc phục lỗi này,em cảm ơn.
     
  16. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Mở cái Spell của tôi ra mà xem, cái spell 3 của con tauren chelf trong DotA ấy, post ở topic post spell :|
     
  17. SátThủVoi

    SátThủVoi Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/4/08
    Bài viết:
    59
    Nơi ở:
    Tân Châu, AG
    Tui làm theo cách của bác khi vào là treo liền vì vậy nếu bác làm thành công thì post cái trigger lên dùm em di :)
     
  18. KuKulKan

    KuKulKan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/8/09
    Bài viết:
    629
    Nơi ở:
    Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
    [spoil]Pick item
    Events
    Unit - A unit Acquires an item
    Conditions
    Actions
    Trigger - Turn off (This trigger)
    Set c = (Triggering unit)
    If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
    If - Conditions
    Or - Any (Conditions) are true
    Conditions
    (Item-type of (Item being manipulated)) Equal to item[1]
    (Item-type of (Item being manipulated)) Equal to item[2]
    Then - Actions
    If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
    If - Conditions
    And - All (Conditions) are true
    Conditions
    (c has an item of type item[1]) Equal to True
    (c has an item of type item[2]) Equal to True
    Then - Actions
    Item - Remove (Item carried by c of type item[1])
    Item - Remove (Item carried by c of type item[2])
    Hero - Create item[3] and give it to c
    If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
    If - Conditions
    (c has an item of type item[1]) Equal to True
    Then - Actions
    Special Effect - Create a special effect attached to the overhead of c using Abilities\Spells\Human\HolyBolt\HolyBoltSpecialArt.mdl
    Special Effect - Destroy (Last created special effect)
    Item - Remove (Item carried by c of type item[1])
    Else - Actions
    Item - Remove (Item carried by c of type item[3])
    Hero - Create item[2] and give it to c
    Hero - Create item[1] and give it to c
    Else - Actions
    Else - Actions
    Custom script: set udg_c = null
    Trigger - Turn on (This trigger)
    [/spoil]

    - Item[1] là Circlet
    - Item[2] là Công thức
    - Item[3] là Combine item

    - Lưu ý turn on/turn off trigger
     
  19. tuma79

    tuma79 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/6/09
    Bài viết:
    596
    Nơi ở:
    Roxtus
    Thứ nhất spell 3 là spell pasive,ko liên quan tới cái em đang nói,thứ hai,spell 2 của anh chẳng liên quan gì tới unit A cát thì uint B cast theo cả.
     
  20. WhiteWarrior_FF

    WhiteWarrior_FF C O N T R A

    Tham gia ngày:
    26/10/05
    Bài viết:
    1,842
    Nơi ở:
    Hell
    cho hỏi là tất cả Quest và công thức ép đồ đều nằm trong phần tạo map vậy muốn xem thì xem ở đâu =.=
    nếu tui có 1 map của TW liệu có đọc đc phần quest + mấy câu lệnh đc ko ? có ai biết trang web nào dịch tiếng TW ra VN hay tiếng anh ko =.="
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này