Topic hỏi đáp (tập 3) về cách làm map

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 15/6/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
  2. ghót9x

    ghót9x Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/6/09
    Bài viết:
    477
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Hix đọc rồi thì mới hỏi chứ! K thì đã k biết là có spell đấy. Tại k biết dùng thì hỏi thôi...
     
  3. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    vừa update cách issue order skill Channel
    -----------
    đọc rồi thì tôi có nói
    vì là "giả" nên nhiệm vụ của nó chỉ đến Start effect of an ability thôi, sau đó có tác dụng gì là do trigger \m/
    ví dụ: tạo dummy cast Shockwave, Thunderclap,...
     
  4. sgreen_dragon

    sgreen_dragon T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    21/7/09
    Bài viết:
    511
    cho mình hỏi là làm thế nào để 1 unit tấn công nhiều unit cung 1 lúc (ko phải bounch nhé);))
     
  5. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    dùng ability Barrage của Human, bỏ requirement, chỉnh lại Target Allowed
     
  6. kickboy00

    kickboy00 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/4/09
    Bài viết:
    164
    Thế còn skill giảm damage phép của AM trong DotA thì sao nhỉ ? ... Cái đấy có trong OE không a e?Hay phải làm trìgger ?
     
  7. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    item ability: Spell Damage Reduction (AIsr)
    cần icon thì add một ability có icon mà không có tác dụng gì, ví dụ: Storm Hammer, Vopal Blade,...
     
  8. daohaiha

    daohaiha Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    13
    K pro nao` giai thich' ho em vu. nay` ha?:|
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    ah` quen mat' ...(K phai? spam dau nha a :().em muon edit unit hay doodad ve` kich' cỡ to lên hoặc nhỏ đi thi` lam` như thế nào vậy.
     
  9. sgreen_dragon

    sgreen_dragon T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    21/7/09
    Bài viết:
    511
    1.khi cho vào WE nó hiện hình lập phương màu green à?
    2.chỉnh scaling value:>
     
  10. daohaiha

    daohaiha Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    13
    k phai dâu anh ạ.em copy 1hero từ map khc' sang map cua? mình.tren WE hiện hình luôn hero do' nhung luc' test map thì lại k có j
     
  11. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    @daohaiha, model của hero đó là import hay có sẵn ?
    Object Editor \ Units tìm Art - Model File xem là gì

    --
    ngoài ra viết tiếng Việt có dấu dùm.
     
  12. ghót9x

    ghót9x Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/6/09
    Bài viết:
    477
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Thì ra....Hiểu rồi:)
    E hỏi tiếp:
    1.Em làm spell giống hook, khi chỉnh mắt xích thì để movement type là foot với độ cao 50. khi băng qua đồi thì nó vòng lên:-ss, trúng vào phía trên đầu con ghoul...trông không đẹp lắm. Ai biết chỉnh độ cao thế nào mà trúng thân k?(nhưng khi ra khỏi tay caster thì độ cao phải là 50)
    2.E nhấn Shift để nhập giá trị âm nhưng khi ok thì nó trở về 0!giải quyết ra sao đây?
     
  13. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    1. việc lên đồi nó vòng thì ko có cách nào sửa, trên lý thuyết thì đổi độ cao "âm", nghĩa là hook sẽ "xuyên" qua đồi, nhưng thực sự không thể đổi độ cao "âm" bằng trigger.
    => đành chịu thôi, ko có cách

    2. File \ Preferences \ General \ Allow negative real values in the Object Editor đánh dấu cái này mà không được nữa thì chịu.
     
  14. sgreen_dragon

    sgreen_dragon T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    21/7/09
    Bài viết:
    511
    làm thế nào để đổi potral 1 unit:>
     
  15. Computer(Lord)

    Computer(Lord) T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/11/08
    Bài viết:
    615
    Nơi ở:
    Defend Sea
    Import một cái portrait, rồi thay path bằng Path của unit cần đổi_portrait.mdx.
     
  16. daohaiha

    daohaiha Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    13
    Model custom từ map em deprotected rồi copy wa map của em anh ạ.
    Muốn chỉnh SIZE hay COLOUR của unit va doodad thì làm thế nào vậy anh...em tìm hoài không ra:((
     
  17. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    model từ map deprotected thì có thể bị hỏng, không dùng được
    và nếu chỉ copy "unit" thôi, ko import model đó vào map thì rõ ràng là ko dùng đc

    chỉnh size của unit thì: Object Editor \ Units, chỉnh Art - Scaling Value
    ngay phía dưới có Art - Tinting Color 1 (Red), Art - Tinting Color 2 (Green), Art - Tinting Color 3 (Blue) để chỉnh màu

    Doodads thì tương tự, Object Editor \ Doodads, có Editor - Maximum ScaleEditor - Minimum Scale là cỡ lớn nhất và nhỏ nhất, để cả 2 bằng nhau thì kích cỡ sẽ ko đổi (tất nhiên), màu thì cũng là Art - Tinting Color
     
  18. sgreen_dragon

    sgreen_dragon T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    21/7/09
    Bài viết:
    511
    xem model của unit là gì, rồi mở import manager, tìm cái model đấy->right click->export->import model đã export vào map(chỉnh đường dẫn cho đúng)->đổi modelb-)
    Size: Art - Scaling Value
    Color: Art - Color (Red, Blue, Green):))
     
  19. daohaiha

    daohaiha Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    13
    Thank anh đã chỉ cho e về cách edit unit.Anh co' thể hướng dẫn em cách lấy model từ map khác vô map của mình một cách hoàn chỉnh k?em tưởng chỉ copy unit rùi paste unit là có thể dùng đc.:(
     
  20. ghót9x

    ghót9x Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/6/09
    Bài viết:
    477
    Nơi ở:
    Hà Nội
    khi e protect, vào tweaks thì cái dòng consider real var events bị mờ, khi down thì lỗi. Khắc phục sao đây?
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này