Topic hỏi đáp (tập 3) về cách làm map

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 15/6/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. everything1291

    everything1291 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/1/07
    Bài viết:
    4
    Em có 1 cái map town def chơi 4 người, mặc định là lính ra 4 cửa cho dù chỉ có 1 người chơi giờ phải chỉnh thế nào để số cửa ra lính bằng số người đang chơi đây? Ai giúp đc cám ơn nhiều ^:)^
     
  2. sgreen_dragon

    sgreen_dragon T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    21/7/09
    Bài viết:
    511
    có 4 cửa là A,B,C,D thì làm 4 trigger ra quái là A,B,C,D chẳng hạn:-"
    Mã:
    Event
        Map Inzition
    Condition
    Action
        [i]----player 1----[/i]
        If (All Condition are True) then (Action) esle do (Action)
            If - (Condition)
                (Player slot status of (Player 1 (red)) Equal to (Is playing)//nếu player 1 đang chơi
             Then - Action
                 Turn on trigger [color=red][b]A[/b][/color] <gen>
             Esle - Action
        [i]----player 2----[/i]
    .................................
        [i]----player 3----[/i]
    ...................................
        [i]----player 4----[/i]
    ..................................
    làm tương tự với các player khác;)
     
  3. anhtoi2210

    anhtoi2210 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/11/08
    Bài viết:
    12
    bà con ơi cho tui hỏi với:làm thế nào mình tạo được mức level cho hero.
    VD trong map angel max level khoảng 300.
     
  4. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Advanced \ Gameplay Constants... đánh dấu Use Custom Gameplay Constants rồi chỉnh Hero Maximum Level
     
  5. dante cvn

    dante cvn Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/4/07
    Bài viết:
    311
    Nơi ở:
    VietNam
    Anh em cho em hỏi là tạo 1 campaign có 3 bản đồ riêng biệt làm sao để tạo 1 cổng mà khi vô đó thì từ map này chuyển qua map kia y như cam của con rexar vậy.Mà chuyển rồi bảo toàn đồ luôn.
     
  6. tonyzin123

    tonyzin123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    12/8/09
    Bài viết:
    24
    anh ơi !!! em muốn phóng to cái Skill ( VD : skill của Luffy , cái nắm tay ý , em muốn phóng to nó lên) làm sao phóng dc ạ, em vào Abilities mà hem thấy cái Ảt - Scaling Value (usca)
     
  7. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Skill của Luffy là Skill gì :-?? ?
    Muốn phóng to Skill thì một là phóng to Scaling Value của Caster, 2 là tạo Custom Skill thôi.
     
  8. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,667
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    em down cái model tay của luffy xong rồi tạo 1 con unit sưả model thành cái model tay , rồi vào dòng Art - Scaing Value mà chỉnh
    p/s : chỉ có unit mới có dòng Art-Scaling Value thôi
     
  9. tonyzin123

    tonyzin123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    12/8/09
    Bài viết:
    24
    Ủa !!! em phóng to nó lên ruj , em muốn add vào Skill ý ! anh giúp em dc không
     
  10. ghót9x

    ghót9x Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/6/09
    Bài viết:
    477
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Cho hỏi khi unit cast skill thì order là gì?(để dùng với order comperasion)
     
  11. bloodyheart

    bloodyheart Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    25/10/03
    Bài viết:
    329
    Nơi ở:
    HCMC
    Trong F6: Text - Order String gì gì đó quên rùi :D
     
  12. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Huhm...không thể add unit vào 1 ability được, spell này phải tạo bằng custom trigger :-"
    P/S: RongdoVn kìa :-o
     
  13. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,667
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    nè em , muốn làm skill theo ý muốn của mình thì phải làm = trigger em ạ (F4)

    mỗi spell có 1 order khác nhau , muốn xem order của spell mình là gì thì vào phần Abilities , click vào spell của mình xong rồi tìm dòng
    Text - Order String - Use/Turn On , dòng đó nó có ghi order của spell mình đã chọn , cứ thế lúc order thì cứ tìm dòng lệnh nào có order giống với spell đó là đc
    P.s : rongdoVN ở đây thì sao ? , lâu lâu ghé vào đây chơi tí :D
     
  14. dannyminhduc

    dannyminhduc T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    20/1/09
    Bài viết:
    616
    Có một vấn đề này đến giờ mình vẫn... chưa biết làm. Mình thấy nhiều người họ làm trigger ẩn để turn on khi lệnh turn on trigger của 1 trigger khác được chạy! (Cái trigger này có icon màu nhạt hơn bình thường ;;))
     
  15. Computer(Lord)

    Computer(Lord) T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/11/08
    Bài viết:
    615
    Nơi ở:
    Defend Sea
    @danny:Bỏ dấu tích của phần Initially On trong trigger cần turn off.
     
  16. ghót9x

    ghót9x Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/6/09
    Bài viết:
    477
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Order để so sánh cơ, k phải dùng cast đâu.
    VD: order not equal to "move" "attack" "smart", thế spell thì là "...[id spell]..." à?
     
  17. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
  18. ghót9x

    ghót9x Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/6/09
    Bài viết:
    477
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Cho hỏi: lệnh nào để select và deselect unit?
     
  19. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Select-Select unit for player trong phần trigger đấy
    Muốn deselect thì cho select no unit
     
  20. Tordas Windfang

    Tordas Windfang Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/8/09
    Bài viết:
    77
    Sao phải select no unit làm chi cho mệt :-w.
    Có cái lệnh này để Remove Select này :
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này