Topic hỏi đáp (tập 3) về cách làm map

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 15/6/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. duy1994

    duy1994 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/1/08
    Bài viết:
    8
    Cho mình hỏi làm thế nào để thay đổi các text của dòng trên cùng bản đồ?
     
  2. Diệp Thanh

    Diệp Thanh Kirin Tor Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/2/04
    Bài viết:
    4,312
    Các hệ thống inventory trang bị nhiều đồ thì họ làm cách nào để đưa các option của ngần ấy item tác động lên Hero nhỉ !
     
  3. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Add Ability tương ứng với các Items đó là đc.
    Anh định làm System Inventory nhặt đc nhiều đồ cho map KT thì kêu anh Tom ý, anh ý có đấy.
     
  4. viviblkmage

    viviblkmage Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/8/08
    Bài viết:
    269
    System inventory muốn xịn thì bằng EGUI 100%.Hình như hồi nãy em mới đọc qua cách đưa option vào item và một số cách learning tome.Anh lên yh pm em.
     
  5. Daranla

    Daranla Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/9/09
    Bài viết:
    237
    Nơi ở:
    Nhấp vào cái cân th
    mọi người giúp em làm 1 spell thế này, tạo bốn đừơng bay với góc bằng nhau và là hướng phía trước unit, hình mô tả nè :
    [​IMG]
    thank trước .
     
  6. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Jass cũng đc cần gì EGUI ? EGUI cũng là từ Jass mà ra cả :-j.
     
  7. [Royalpoyale]

    [Royalpoyale] Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/9/09
    Bài viết:
    58
    Nơi ở:
    Oryan Dafran-Dragon Hive
    Cho hỏi Spell Inferno có tác dụng Stun Area rất tốt nhưng khi Edit lại thì làm lại ko còn con nào Stun cả 8-}. Hỏi chăng đã có sai sót gì :|
     
  8. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    cụ thể là edit thế nào ? bỏ summon unit đi à ? (Data - Summoned Unit = nothing ) hay Impact Delay ít hơn Data - Duration ?
     
  9. tuma79

    tuma79 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/6/09
    Bài viết:
    596
    Nơi ở:
    Roxtus
    Anh Tôm giải thích cho em cái PUI system được ko?
     
  10. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    PUI = Perfect Unit Indexing của Cohadar.

    Mỗi Unit đều có một Index riêng, System này đơn giản là dùng để lấy cái Index đó của Unit thôi :-@.
     
  11. [Royalpoyale]

    [Royalpoyale] Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/9/09
    Bài viết:
    58
    Nơi ở:
    Oryan Dafran-Dragon Hive
    Summon Unit vẫn để Infernal nhưng Duration thì 0.25s :P
    Impact Delay cỡ 2,3s gì đấy :P
     
  12. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    à chết nhầm, nếu Impact Delay mà NHIỀU HƠN Data - Duration thì mới lỗi, sorry 3:-O
     
  13. [Royalpoyale]

    [Royalpoyale] Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/9/09
    Bài viết:
    58
    Nơi ở:
    Oryan Dafran-Dragon Hive
    Vậy là em phải để Summoned Unit là Dummy cho khỏi bị lộ phải ko anh ;;)
     
  14. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Cho hỏi các chỉ số cooldown của các creep trong DotA, ranger, melee và cả cái xe bắn đá nữa :-s
    ------------------
    À và cho hỏi spell mana burn dạng pass là base hay phải custom :-s
     
  15. tuma79

    tuma79 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/6/09
    Bài viết:
    596
    Nơi ở:
    Roxtus
    Cho em hỏi muốn import interface thì như thế nào ạ?
     
  16. Daranla

    Daranla Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/9/09
    Bài viết:
    237
    Nơi ở:
    Nhấp vào cái cân th
    quái nhỉ, sao chẳng ai trà lời hay để ý gì thế, cái chiêu này giống như chiêu bắn phi tiêu của đường môn phi đao trong map võ lâm của bác rex ý
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    cái này mình biết đấy, vào menu Advanced, chọn game interface, đán chọn use custom game interface, rồi chọn mục cần thay đổi, tahy icon là xong.
     
  17. left_4_dead

    left_4_dead Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/9/09
    Bài viết:
    72
    Làm cách nào Mà 1 hero Chi? được cầm 1 thanh kiếm trong khi có tới 6 chỗ đê?=((
     
  18. Diệp Thanh

    Diệp Thanh Kirin Tor Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/2/04
    Bài viết:
    4,312
    Có ai biết cách khóa animation của 1 unit ko? giống Ulti của Void trong DotA ý, đứng im ko nhúc nhích luôn !
     
  19. tuma79

    tuma79 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/6/09
    Bài viết:
    596
    Nơi ở:
    Roxtus
    Hình như là dùng lệnh Pause anh ạ.
     
  20. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Sao anh kô hỏi em qua Yahoo, à mà em kô Online yahoo =)).
    Hình như là lệnh
    Mã:
    Animationh - Set Unit's Animation Speed
    thì phải, cho nó về 0% là có hiệu ứng "bất động" ngay.
    Và dĩ nhiên anh phải Pause rồi.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này