Topic hỏi đáp (tập 3) về cách làm map

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 15/6/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. LightLife

    LightLife Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/10/09
    Bài viết:
    35
    ai biết cách đổi model của 1 unit ntn không( đổi model mà vẫn giữ nguyên dmg, HP, MP, MS, AS) tất nhiên là ngoại trừ trường hợp chiêu meta của DH, đổi = trigger đó, ai biết chỉ em thanks.
     
  2. tuma79

    tuma79 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/6/09
    Bài viết:
    596
    Nơi ở:
    Roxtus
    Phần Art-Model trong Object Manager.
     
  3. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Có sẵn : Abilities\Spells\Human\FlakCannons\FlakTarget.mdl
     
  4. romy

    romy Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/5/06
    Bài viết:
    49
    Cái effect Lightning Strike của Zeus có sẵn không, hay là lại phải tạo Lighting Effect ? (Cái Monsoon Target thì không phải rồi)
     
  5. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    đó là tạo dummy có fly height tầm 1000 rồi cast Chain Lightning MỘT target (number of target = 1) xuống mục tiêu.
     
  6. LightLife

    LightLife Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/10/09
    Bài viết:
    35
    cho em hỏi tại sao khi chỉnh ability cooldown 0s, lúc bắt đầu trigger mà pause casting unit, thì nó sẽ lặp lại trigger nhiều lần hoặc không unpause được nữa.
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    ý em là đổi model = tigger cơ, VD unit đang có model DH thì khi cast storm bolt vào 1 unit khác sẽ hóa thành MK chẳng hạn, trong trigger có phần nào như vậy không giúp em với :(.
     
  7. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Mình nghĩ chắc ko làm đc đâu, như thế thì thần kì quá =))
    Thực ra thì vẫn có cách làm đc, nhưng mà... "chuối lắm", với cả phải set nhiều thứ nữa, nói chung là bạn đừng làm vì ý tưởng này chẳng hay chút nào đâu =))
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    Ko phải cái này. Cái này tôi đã từng dùng thử rồi, thấy ko giống. Cái này là hiệu ứng skill của Clockwell, cái của Barathum "đậm" hơn, trông hơi giống 1 phần của shade và có animation xoáy vào trong cơ.
     
  8. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Cho hỏi làm sao để ngăn player share tiền, ai trả lời nhanh giùm trước 12h30 nhé :( ( mấy cái đơn giản thì hầu như không biết --")
     
  9. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Game - Set Map Flag
    Game - Set Restrict resource trading to allies to On
     
  10. dannyminhduc

    dannyminhduc T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    20/1/09
    Bài viết:
    616
    Ai đó chỉ đệ dòng trigger hiện số máu mất được không vậy :D. Đệ cứ cover sting hoài mà không ra :S!
     
  11. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Cho hỏi nếu set point như trên rồi remove thì có bị leak không :-s
     
  12. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    có chứ, 2 point :

     
  13. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Sặc, thì ra Angle cũng leak :-o
    Thế còn...:-s
     
  14. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Cái này là Point chứ liên quan gì đến "Angle" ? Học WE bấy nhiêu năm vẫn chưa phân biệt đc đâu là Point đâu là "Angle" à :-o ?
    Angle là Real nên không leak

    Nó cũng là 1 Point, phải remove chứ.

    ---------------------

    Chịu :-??.
     
  15. Daranla

    Daranla Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/9/09
    Bài viết:
    237
    Nơi ở:
    Nhấp vào cái cân th
    hay là dùng hiệu ứng impale nhỉ (Objects\Spawnmodels\Undead\ImpaleTargetDust\ImpaleTargetDust.mdl ):)
     
  16. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Cậu này chắc chưa chơi DotA bao giờ, ImpaleTargetDust nó màu "vàng cam" mà :-o
    *Thử dùng 2 lần effect thì nó sẽ "đậm" hơn........
     
  17. romy

    romy Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/5/06
    Bài viết:
    49
    Cho em hỏi cái Thundergod's Wrath của Zeus, làm sao để cho con Dummy ra tận target Hero ? Tại vì dùng GUI phải pick unit trước -> tạo dummy -> check condition rồi mới phang. Em pick tất cả unit trong Playable Map Area rồi tạo dummy, nhưng nếu tạo dummy mà đặt ở "position of picked unit" thì lại cho ra tất cả unit trên bản đồ (vì không thể đặt cái check condition lên trước Create unit -> em làm thử lồi lòi mắt).

    Ai tạo giúp em cái này với, thanks trước. :D
     
  18. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
  19. danglong9700

    danglong9700 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/3/09
    Bài viết:
    59
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    tui co mó cau hoi kha' kho' ai tra loi dc tui thanks nhiu:
    1.Cach tao skill:
    lam the nao de? co skill 1 cua razor trong dota (6.64vesion)
     
  20. [Royalpoyale]

    [Royalpoyale] Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/9/09
    Bài viết:
    58
    Nơi ở:
    Oryan Dafran-Dragon Hive
    Câu 1: chịu :D
    Câu 2: Add nhanh thì nên làm Trigger này: ( nhớ tạo custom Skill có Level tương ứng và từ chiu Mertamorphosis

    [Spoil]Event: A unit begin casting an ablity
    Condition: Ability being cast equal to ()
    Action: Unit - Add Ability
    Unit - Set Level of Ablity...
    Unit - Order with no target - Mertamorphosis ( Illidan)
    Wait 0.5s
    Unit - Remove Ability[/Spoil]

    Một lần nữa hỏi lại,làm sao để sử dụng Jass đây >"<
    Nó cứ báo lỗi hoài trong khi tui lại ko bị các lỗi đó ! Down 2 3 lần rồi mà ko cải thiện. Cái Model Editor cũng bịnh lun >"<
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này