Topic hỏi đáp (tập 4) về cách làm map

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 19/2/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    Cho em hỏi 2 vấn đề:
    1- có cách nào làm projectile (tạm hỉu là mũi tên từ 1 thằng lính cung bắn ra, tương tự vậy) bay chậm lại ko ?? (em thấy có người làm đc rồi nhưng ko biết phải là projectile hay dummy)
    2- Cho hỏi cách làm 1 thằng lính cung bắn mũi tên trúng đối phương thì mới gây damage, chỉnh projectile homing enabled = false nó vẫn mất máu.
     
  2. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    1. phải là dummy, và cách làm cũng rắc rối 8-|

    2. Attack # - Weapon Type: Artillery, nhưng nếu không muốn cái "Attack Ground" thì không còn cách nào
     
  3. kissofaries

    kissofaries Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    11/3/07
    Bài viết:
    1,463
    Nơi ở:
    Kalimdor
    Em làm y nguyên như thế mà ko đc(phần ghép đồ em dựa theo cái đó mà):((, các cái khác thì bình thường, cứ mua 1 cái mooncrystal là bị luôn thành partial :(
     
  4. KuKulKan

    KuKulKan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/8/09
    Bài viết:
    629
    Nơi ở:
    Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
    bạn xài thử cái này đi, cũng tiện lắm. Map demo ở dưới ghép 6 cái claw + 6 thành cái claw + 12. Bạn chỉ việc lưu ý ở phần cuối trigger như

    set Item_require[1] = 'rat6' (là id của cái claw + 6)
    set Item_combine[1] = 'ratc' (là id của cái claw + 12)
    set Count[1] = 6 (cần bao nhiêu để ghép thành)
    set Total = 1 (tông số item)

    nếu bạn muốn ép của bạn chỉ việc thêm vào theo thứ tự

    set Item_require[2] = .. (id của mooncrystal)
    set Item_combine[2] = ... (id của Partial)
    set Count[2] = 2
    set Total = 2 ( bạn thêm bao nhiêu item vô thì nhớ set Total = bấy nhiêu)

    và cứ vậy cho tất cả item mà bạn muốn ghép từ 2 món trở lên...:)
     

    Các file đính kèm:

  5. kissofaries

    kissofaries Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    11/3/07
    Bài viết:
    1,463
    Nơi ở:
    Kalimdor
    Nhưng mình muốn làm kiểu trigger cơ :((, dẫu sao cũng thanks (mình ko mún xài jass với gui vì map mình làm chỉ đơn giản thôi)
     
  6. raivor

    raivor Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Bài viết:
    1,411
    Bạn thử thêm vào phần điều kiện cái này xem.
    Mã:
     (Number of items carried by (Hero manipulating item)) Greater than or equal to 2 
    Không được thì cũng chịu.
     
  7. lucifekit

    lucifekit The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    25/2/06
    Bài viết:
    2,344
    Dùng jass đi,cái này đơn giản,chỉ cần vào F6 ấn ctrl D lấy mã raw của item paste vô trigger là xong mà...
     
  8. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Lạy ông, người ta đã thử bao nhiêu loại slow tới hơn 1000% mà unit vẫn chạy cỡ 100 nên mới lên đây hỏi chứ 8-|

    Xin cho hỏi thêm cách order unit dùng spell illusion [..]
     
  9. raivor

    raivor Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Bài viết:
    1,411
    Bạn vào Gameplay Constants tìm Movement - Unit Speed - Maximum voi Minimum đấy, sửa lại Minimum bằng 0
     
  10. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Lạy bà, lần trước làm chiêu tàng hình cho con Sakura trong map Naruto rõ ràng là dùng cái Illusion đấy mà bây giờ lại kô biết dùng :|.

    Mã:
    Custom Script: call IssueTargetOrderById( Caster, 852274, Target )
     
  11. KuKulKan

    KuKulKan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/8/09
    Bài viết:
    629
    Nơi ở:
    Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
    Cho hỏi nhiều timer move 1 unit và 1 timer move nhiều unit, cái nào gây lag nhiều hơn. Tiện thể cho hỏi có ai có spell Plasma Field ( của razor bên Dota ) hay link, web nào có chẳng hạn, kiếm mãi không thấy
     
  12. @@lily

    @@lily Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/10/09
    Bài viết:
    252
    Nơi ở:
    Đà Nẵng City
    movespeed minimun = 0 thế nó chạy tại chỗ à :-/
     
  13. raivor

    raivor Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Bài viết:
    1,411
    Chài ơi, cái đó là move speed thấp nhất, nếu giảm move speed 100% thì nó ko đi luôn, tớ từng làm cái vụ trừ move speed này, mà mỗi s nó chia move speed của unit đó, nó chia hồi còn 1, cứ lết như sên, không thấy động đậy gì hết mà nó cứ di chuyển (1s chắc được 1 range).
     
  14. kingwar2010

    kingwar2010 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Bài viết:
    554
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Pro ơi chỉ mình cái mua item trong DOTA, item ai mua người đóa xài, người khác lượm lên ko dc
     
  15. Diệp Thanh

    Diệp Thanh Kirin Tor Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/2/04
    Bài viết:
    4,132
  16. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    Nếu muốn học Jass thì bắt đầu từ đâu ?? Tut của anh Tom khó hỉu quá, các bạn nào có kinh nghiệm chỉ giúp. Thanks
     
  17. Diệp Thanh

    Diệp Thanh Kirin Tor Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/2/04
    Bài viết:
    4,132
    Thực ra lúc đầu mới học thì cái gì cũng khó cả, nhưng chịu khó chút thì cũng không khó lắm đâu.
    Bài Jass đầu tiên mình học nè, hy vọng giúp ích bạn :">
     

    Các file đính kèm:

  18. thecaptain3000

    thecaptain3000 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/11/09
    Bài viết:
    77
    hiện giờ đang làm 1 skilll gọi dệ tử bắn ra 1 lúc nhiều tia mà hướng về 1 phía k như skill [Barrage](tia bán = dumy) nhg sự dụng đc 5-7 phút bắt đầu bị lag có khi nào dumy em chưa xóa k:(
    có bác nào chỉ giúp vs
     
    Chỉnh sửa cuối: 1/5/10
  19. kissofaries

    kissofaries Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    11/3/07
    Bài viết:
    1,463
    Nơi ở:
    Kalimdor
    Cho mỉnh hỏi, giờ mình muốn cho creep spawn rồi chạy đi luôn đến target point thì như thế nào (nhiều loại quân chia ra nhiều trigger)
     
  20. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    Cám ơn anh Rex nhưng ngay từ bài 1 thì em đã thất bại :|
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này