Topic hỏi đáp (tập 4) về cách làm map

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 19/2/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Daranla

    Daranla Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/9/09
    Bài viết:
    237
    Nơi ở:
    Nhấp vào cái cân th
    cast nhiều spell target đơn với độ cong của missi....(quên roài, đại loại là mislie missile gì đó ) bằng 1
     
  2. oaioaioi

    oaioaioi Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    5/4/07
    Bài viết:
    341
    Nơi ở:
    Elgaill Town
    Chiêu này mà đổi ngược Caster với Target thì có thể xem là "Hấp Tinh Đại Pháp" =))

    Nếu làm spell 4 tia thì có thể xem là rồng dí "Phi Long Tại Thiên"

    Có ai trả lời dùm mấy câu hỏi với, hix ăn 3 sẹo vì mặt cười ko hợp lý roài @@
     
    Chỉnh sửa cuối: 1/6/10
  3. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Tất nhiên là ko phải rồi, trả lời vu vơ hả.
     
  4. lucifekit

    lucifekit The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    25/2/06
    Bài viết:
    2,344
    ^
    ^
    Rồng dí là phải đuổi cơ,không bay nhẹ nhàng vào 1 chỗ đc đâu :D

    @Yan: mỗi dummy bay như thế đều chung 1 đường kính là đường thẳng nối từ caster đến target,bạn tạo 1 hàm quỹ đạo bay cho dummy với 2 chỉ số là : bán kính bay và góc lệch,xong cho nó bay đơn giản lắm.Hồi xưa mình up 1 skill bay kiểu như thế nhưng chỉ có 5 missile model frost wyrm rồi đóa.

    Buồn ngủ vãi chưởng :
     

    Các file đính kèm:

    Chỉnh sửa cuối: 2/6/10
  5. protectq2007

    protectq2007 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    17/10/07
    Bài viết:
    378
    Ai giúp em làm cái spell gọi đệ nhưng mình ko điều khiển được nó mà có đi theo mình, mặc đồ được. Kiểu như Diablo ấy :D
     
  6. Meepolisk

    Meepolisk Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/2/08
    Bài viết:
    336
    Anh nào giúp em làm 1 trigger đại khái thế này


    "ACTION - mỗi player đã có 1 array string riêng biệt
    IF: (STRING) = AAA
    THEN: Play music tên aaa (mà chỉ riêng một player đó nghe nhạc thôi, giống mode -music trong DotA)
     
  7. Diệp Thanh

    Diệp Thanh Kirin Tor Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/2/04
    Bài viết:
    4,127
    Cái này có lẽ cần thêm 1 điều kiện gì đó, nếu ko chưởng một phải rồi bỏ chạy thì số missile kia vẫn từ vị trị đầu tiên lúc Hero đứng chưởng bay ra túi bụi : ">

    Có cái system này: http://www.wc3c.net/showthread.php?t=83384
     

    Các file đính kèm:

    • spell.jpg
      spell.jpg
      Kích thước:
      40.3 KB
      Đọc:
      10
  8. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Hướng dẫn mình làm 1 đoạn cinematic đi, 1 đoạn đơn giản thôi cũng được.
     
  9. lucifekit

    lucifekit The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    25/2/06
    Bài viết:
    2,344
    ^
    ^
    Cái trên làm cho nhanh thôi mà,còn nếu channel thì thêm điều kiện ngừng loop thôi :D
     
  10. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    ai lam ice path = GUI đi mình chỉ làm đc ice path = jass thôi
     
  11. TMan

    TMan Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/7/08
    Bài viết:
    258
    Nơi ở:
    Stamford Bridge
    Ai chỉ em cách làm 1 cái trigger sao cho nếu 1 unit của player 1 bị 1 unit của player 2 giết trong 1 region thì unit bị giết sẽ sống lại và trở thành unit của player 2 max HP và MP ,thank :)
     
  12. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,663
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    down cái file attach ở dưới mở ra mà xem
     

    Các file đính kèm:

    • Demo.rar
      Kích thước:
      15.7 KB
      Đọc:
      6
  13. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    hèm, bạn rongdoVN làm đc skill Ice path = GUI k? mình chỉ biết làm = jass thôi . help (có demo map thì tốt)
     
  14. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,663
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    Ice Path là skill gì nhỉ ? :|
    chưa bao giờ nghe đến :-??
     
  15. protectq2007

    protectq2007 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    17/10/07
    Bài viết:
    378
    @a REX: A ơi có cái nào làm = GUI ko ?? GIống cái map Neverwinter Night của anh á :D
    Send cho em nha :D
     
  16. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    mình tưởng bạn biết chứ @@!... Thế có ai làm đcj Ice path (skill 2 của jakiro = GUI k)
     
  17. oaioaioi

    oaioaioi Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    5/4/07
    Bài viết:
    341
    Nơi ở:
    Elgaill Town
    1. Cho mình hỏi cách nâng cấp Map chỉ chạy được trên patch 1.23 có thể chạy trên patch 1.24. :(

    2. Có phải đó là do Trigger ko phù hợp nên ko thể chơi được trên 1.24. :(

    3. Làm sao biết cách Test các Trigger nào ko phù hợp và cách chỉnh sửa Trigger để map có thể chơi trên patch 1.24. :(

    Ví dụ : Map [Beta] Võ Lâm (patch 1.23) của pác Rex_Anthony có thể nâng cấp lên patch 1.24 được ko, nếu ko được thì phải bỏ các Trigger nào ??? :(

    Mình biết pác Rex ko có ý định làm lại map này nhưng mình vẫn muốn biết câu trả lời vì map này có AI và mình thích map này nhất :)
     
  18. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    @Stork: dùng hàm Fo Loop integer from ... to ... rồi tạo dummy, pick unit xung quanh dummy rồi cho vào 1 group khác để ko phải bị dính damage 2 lần (phải dùng if (if picked unit in group .... false)) rồi cho no đóng băng = cách pause hay dùng skill trói có model cục băng rồi xong (sorry vì ko biết cách úp map)
     
  19. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    mình hiểu rồi nhưng bạn có thể up = link mediafire hay attach file để mình xem cụ thể luôn
     
  20. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    Giải thích cho mình cái này: mình dùng hàm for lôp integer 1 to 36 quanh 1 cái beacon. xong mình tạo special effect nhưng nó toàn tạo 1 lúc tất cả 36 effect. có cách nào để cứ 1s tạo 1 effect ko?? giúp mình
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này