Topic hỏi đáp (tập 4) về cách làm map

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 19/2/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Cái này mấy page trước mình có hỏi. Cách play thế này:
    - Đầu tiên bạn vào Sound Editor (F5) kiếm sound nào muốn play -> Use As Sound (ctrl+U)
    - Sau đó làm 1 trigger event thì tùy bạn, actions là sound - play sound.
    ________________________________________
    Bạn vào Terrain chọn cái Boundary ấy
     
  2. oaioaioi

    oaioaioi Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    5/4/07
    Bài viết:
    341
    Nơi ở:
    Elgaill Town
    Hix, đơn giản vậy mà ko tìm ra, thanks nhiều nha Leo, làm tiếp được rồi :)
     
    Chỉnh sửa cuối: 7/6/10
  3. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Ko ai trả lời ah? =((
     
  4. cahoLala

    cahoLala Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/10/09
    Bài viết:
    54
    về cái System Inventory thì trong đó có hướng dẫn nhưng mà mình ko copy sang map mình đc, do lỗi JassHelper mà mình chẵng bik cài cái JassHelper đó ra sao cả, giúp dùm.
     
  5. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,663
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    JassHelper 0.A.2.B
    down về giải nén ra rồi copy các file trong mục excutable rồi paste vào mục jasshelper của jassnewgen
     
  6. oaioaioi

    oaioaioi Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    5/4/07
    Bài viết:
    341
    Nơi ở:
    Elgaill Town
    Có khi ko phải lỗi Jass Helper mà là nó test trigger dùm bạn phát hiện ra lỗi trong code.

    Bạn nên copy dòng báo lỗi hoặc chụp hình lại post lên mọi người sẽ dễ đoán hơn :D

    P/S : bạn định dùng system inventory của ai vậy, để mình test hộ cho :)
     
  7. cahoLala

    cahoLala Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/10/09
    Bài viết:
    54
    Chài, cám ơn. Mình copy Mấy trigger Jass đó qua map cua mình, save lại thì jass Helper nó báo là không tìm thấy $ComomJ $Bizzjandj $War3mapJ$
     
  8. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    mình muốn làm cho mỗi khi hero up lv thì max life + max mana tăng lên mà = trigger, giống như map kiếm thế của luci đó, up lv chỉ có damage + life + mana tăng. Ai biết chỉ mình với
     
  9. sgreen_dragon

    sgreen_dragon T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    21/7/09
    Bài viết:
    511
    làm 2 spell từ Item Life BonusItem Mana Bonus, cho hero 2 spell đó rồi mỗi khi hero lên lv thì tăng lv của 2 spell đó lên
     
  10. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Cái này đâu cần trigger, chỉnh damage, armor, attack speed,... tương ứng với strength, agi, intell = 0 thôi. Vd mặc định cứ 1.3 agi là 1 armor, chỉ cần chỉnh 0 agi là 1 armor là đc.

    Item này khi tăng lv sẽ ko tăng life bonus, tức là chỉ tăng 1 lần ở lv đầu thôi.
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/6/10
  11. pmtan

    pmtan Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/11/09
    Bài viết:
    86
    Nơi ở:
    Lonely World
    Cho em hỏi trigger để move các hero khi chọn trong tavern ra.Em muốn tạo một map mà có các chọn tướng như DotA ấy.Tức là chọn hero trong cùng một tavern nhưng hero của team nào thì nó move đến base của team đó.Thanks :)
     
  12. raivor

    raivor Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Bài viết:
    1,411
    Nếu là giống dota thì bạn vào đây nhé, còn muốn move hero ra thì bạn tạo 2 cái region(1 cái là ở chỗ Tavern 1 cái ở chỗ muốn move đến), rồi sử dụng event a unit enter..., rồi action là move unit intants(hình như thế) đến region.
     
  13. pmtan

    pmtan Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/11/09
    Bài viết:
    86
    Nơi ở:
    Lonely World
    Thanks bạn raivoi nha.:) Tiện đây cho mình hỏi cách làm một leaderboard đơn giản luôn,mấy cái trên mạng hướng dẫn rấc rối quá :((
     
  14. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,663
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    Leaderboard trên mạng cái nào cũng đơn giản cả , không có cái nào mà rắc rối cả :|
    Leaderboards
    không hiểu chỗ nào thì hỏi nhé :)
    không hỏi cũng được =))
     
  15. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Trong WE có cái ability nào + mana giống cái permanent life gain (nhặt lên là + liền) không nhỉ?? Vì cái plg kia + Hp rồi nên mình muốn kiếm cái nào + mana cho đều :D
     
  16. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    ability như vậy thì ko có.

    Có một bug của ability Item Mana/Life Bonus: với level 2 trở lên thì mana/life sẽ tăng mãi mãi cho dù có remove ability, số này ngược, âm/dương sẽ tăng/giảm

    với bug trên có thể làm Manual of Mana, xem map demo
     

    Các file đính kèm:

  17. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    cho mình hỏi cái này. Nếu muốn làm skill Mana void( của anti) thì làm thế nào để level của skill đấy nhân với số mana bị mất thành damage (với mỗi mana bị mất unit đấy sẽ mất lần lượt 0.6; 0.9; 1.1 máu với mỗi mana bị mất (missing) và damage luôn các unit trong 225 AoE chỗ unit bị cast. Có ai làm được ko? nếu có demo map thì hay biết mấy
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/6/10
  18. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Mình làm được rồi , thank Tom nhiều:) Nhận tiện cho hỏi luôn, khi 1 hero mua thêm 1 hero nữa trong Tavern, làm sao cho hero được mua sẽ có lv = hero mua và thay thế cho hero mua luôn.
     
  19. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,663
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    khi 1 hero mua thêm 1 hero phải ko ?
    set thằng hero mua là buying unit , tạo 1 biến integer set là lvl của thằng buying unit , sau khi mua xong thì set lvl cho thằng unit vừa mua ( sold unit ) theo biến integer vừa set
    ở action có lệnh replace unit đó :|
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/6/10
  20. tunghamtien

    tunghamtien Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/6/09
    Bài viết:
    79
    Mana void demo map :
    http://www.mediafire.com/?mmzymjoxmzq
    để có các phép tính đơn giản trong trigger bạn cứ vào AHmectic ( ko bít gõ đúng ko ) , bạn thấy cái nhân 1 ở dmg ấy , nếu deal 3 lần mana mất thì imba quá , nhưng mình để đó theo bạn yêu cầu , bạn có thể chỉnh xuống 0,2 - 0,5 tùy ý
    Bạn định chơi set skill AM àh =)) Thế làm lun spell pack Nevermore nhé , mà skill 1 , 2 mình bít rùi , cơ chế gây dmg ulti cũng rành rùi , ko bít skil 3 làm sao với sao có cái hình đầu lâu bay lên ở ulti :)) Nhân đây cho hỏi system với llibary khác nhau chỗ nào , cách viết libary , thông số skill mana flare , cách làm skill slow cua pugna ( buff vào 1 unit thì chỉ đánh spell vào unit đó ,đánh thường ko đc )
    Thank's mọi người :D
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này