Topic hỏi đáp (tập 4) về cách làm map

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 19/2/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    thì đấy là đuơng nhiên, bạn lấy spell của item mà ko tick' vào hero ability là true và item ability là false hoặc hero ability là false thì hiện tooltip = niềm tin à. chắc bạn này chưa chình mấy cái này rồi
     
  2. pmtan

    pmtan Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/11/09
    Bài viết:
    86
    Nơi ở:
    Lonely World
    Hình như tui nhớ đã tick rồi.Add vào hero rồi,nó hiện lên item màu xanh lá & một câu xanh rờn "tooltip mising":-o
     
  3. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Bạn chưa chọn icon cho nó.
    Bạn chưa viết tooltip cho nó.
     
  4. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    Có ai biết làm skill của razor trong dotA ko (chủ yếu là 3 spells trừ static link[hút damage]) ?
     
  5. vulidaica

    vulidaica Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/9/06
    Bài viết:
    20
    Cho em hỏi làm sao đê công damge theo % máu giống untill của Ursa vây.VD: co 1000Hp khi chơi skill dc +thêm damge = 7% Hp tức +70damge đó
     
  6. phutuO1

    phutuO1 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/7/09
    Bài viết:
    381
    Nơi ở:
    Nha Trang City
    cho hỏi làm trigger biến hình
    giờ em muốn con hero biến hình nó vẫn còn các skill đã tăng rồi thì làm sao
    2 hero đó em điều để skill giống nhau rồi
     
  7. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Event : A unit is attacked
    Conditions : Tự cho vào
    Actions : Cause attacking unit to damage attacked unit, dealing max hp of attacking unit * 0.07 damage, damage type ...(tùy)...

    Dùng 1 trong các chiêu biến hình có sẵn như Metamorphosis, Robo-Goblin, Bear Form,...
     
  8. phutuO1

    phutuO1 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/7/09
    Bài viết:
    381
    Nơi ở:
    Nha Trang City
    cái em cần là lụm mặt biến hình skill vẫn còn
     
  9. oaioaioi

    oaioaioi Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    5/4/07
    Bài viết:
    341
    Nơi ở:
    Elgaill Town
    1. Có ai biết cách làm mỗi Hero có 2 Túi đồ như trong Map này của Rex ko vậy ? http://www.epicwar.com/maps/85179/.

    PM hỏi Rex mà ko thấy ổng trả lời :(, buồn ghê. Theo mình nghĩ thì phải tạo 1 unit ko có model và cho theo sau hero nhưng ko biết làm thế nào để nó đi theo được. Mà cách này ko biết có lag, leak gì ko mà ko thấy ai dùng. Thêm 2 túi đồ có khi lại đơn giản hiệu quả hơn mấy cái system inventory mở rộng kiểu Diablo, vừa phức tạp vừa nặng.

    2. Ai giúp mình tạo trig như vầy nhe : khi Hero tăng 1 lv thì creep cũng tăng 1 lv, mình ko biết viết thế nào cho hợp lý và leakless. :chicken:
     
  10. [E]ris[Y]uki

    [E]ris[Y]uki Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/6/09
    Bài viết:
    207
    Chi mình hỏi là Map có creep neutrals thì để cho nó là Force j` vậy???
     
  11. pmtan

    pmtan Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/11/09
    Bài viết:
    86
    Nơi ở:
    Lonely World
    Theo tui biết thì creep neutrals thì để force là Neutrals Host (chứ không phải neutrals passive đâu).
     
  12. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    Ai bảo bạn là như thế? vậy thì damage của Ursa sẽ bị ẩn ! ở đây cái chính ko phải là damage trực tiếp vào như thế mà là hiện damage + 7%hp vào ursa có thế thì cái damage của ursa mới đúng được như thường (tức là damage + bình thường chứ k phải damage trực tiếp)
     
  13. Espeon - cool

    Espeon - cool Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/1/07
    Bài viết:
    314
    Event
    Unit start effect of an ability

    Condition
    Ability is being cast equal to [NAME]

    Event
    Set [Integer] = (Random number between (Real(Life of triggering unit x 0.07) and Real((Life of triggering unit x 0.07) +1)
    Create 1 [Dummy] for Owner of Triggering Unit at position of Triggering Unit
    Set Dummy = Last created Unit
    Add a 1 second generic timer to Dummy
    Add [Inner Fire] to Dummy (cái này có thể dùng Inner Fire hoặc Battle Roar của neutral)
    Set level of Inner Fire for Dummy = Integer
    Order Dummy to Human - Priest - Inner Fire Triggering Unit


    Còn skill cho dummy thì cậu tự nghiên cứu nhé :))
     
    Chỉnh sửa cuối: 11/6/10
  14. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Nếu như thế thì sẽ nảy sinh vài vấn đề :
    - Khi dính purge, dam sẽ bị mất. Mà trong Dota thì ko như vậy. Nếu thế dùng Item damage bonus hay hơn.
    - Với lượng dam có thể lên tới vài trăm, lvl của dummy skill cũng phải đặt từng đấy lvl?
    - Và cuối cùng Inner Fire nó cộng dam theo % chứ ko phải bonus.
     
  15. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    ? bạn đặt random ??? là có ý gì tức là nó sẽ random 1 cái trong cái khoảng 7% đấy??????
     
  16. vulidaica

    vulidaica Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/9/06
    Bài viết:
    20
    Cái em muốn hỏi là +damge xanh như lúc mình mang item vấy đó chứ ko phải chơi damge thẳng vô thằng mình đánh.nếu mình bị mát máu thì +damge cũng giảm theo % máu

    ---------- Post added at 18:42 ---------- Previous post was at 18:38 ----------

    Mình cần cách nào nếu +damge bằng item thì làm bao nhiêu cái item cho đủ nêu ko phai 7% ma 50% thi sao chưa kể máu có thể lên đến 10k Hp
     
  17. Espeon - cool

    Espeon - cool Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/1/07
    Bài viết:
    314
    Thế này nhé, giả sử skill inner fire bạn add cho dummy có 100 level, mỗi lvl cộng thêm 1 dam đi, nếu unit có 1000 hp thì level skill của dummy sẽ là 70, ok? Nhưng không phải lúc nào hp của hero cũng tròn trĩnh như thế, nếu hp của hero là 666, thì 7% hp sẽ là 46.62, dĩ nhiên là chả có cái level nào như thế cả => trigger không hoạt động => bạn sẽ được buff dam ở lvl 1, vui vẻ với 1 dam nhé :D.

    Nếu đặt set level ability là Integer - random number between [7% max hp] & [7% max hp + 1], tức là random integer giữa 46.62 và 47.62, bạn sẽ có 1 integer duy nhất là 47 => set level skill to 47.

    Giải thích vậy hiểu chưa nào :D


    Btw, có ai biết làm cách nào để tạo 1 buff mà quân mình nhìn thấy còn địch thì không thấy không? giống kiểu Charge of Darkness hay Track đó
     
    Chỉnh sửa cuối: 11/6/10
  18. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Spell Enrage của Ursa theo % hp.
    Lvl 1 - 5%
    Lvl 2 - 6%
    Lvl 3 - 7%
     

    Các file đính kèm:

  19. lucifekit

    lucifekit The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    25/2/06
    Bài viết:
    2,344
    Của word editor sai rồi ^^ Làm như wordeditor nó chỉ tính dame lúc đầu thôi,trong khi máu tụt xuống hoặc nâng lên thì dame cũng phải thay đổi theo cơ.

    Cách làm là mỗi 0,04s đó nếu unit có buff Enrage thì remove lượng dame đã cộng cho nó rồi add lại cho nó lượng dame = số máu hiện tại * với (4+level Enrage)/100 ^^ xong set lượng dame đã cộng = lượng dame vừa cộng đó,dùng 1 cái hashtable dễ ợt.
     
  20. oaioaioi

    oaioaioi Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    5/4/07
    Bài viết:
    341
    Nơi ở:
    Elgaill Town
    Lucife chỉ mình làm 2 cái túi đồ nhe, dắt con ngựa đi lung tung vừa lag vừa soi map quá. Có ai biết làm 2 cái túi ko, hix hix.:(
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này