Topic hỏi đáp (tập 4) về cách làm map

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 19/2/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. ghót9x

    ghót9x Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/6/09
    Bài viết:
    477
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Có 1 buff positive, chỉnh các số âm rồi thì thành negative, nhưng làm sao để đổi màu chữ của buff đó thành đỏ chứ không phải xanh nữa
     
  2. Computer(Lord)

    Computer(Lord) T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/11/08
    Bài viết:
    615
    Nơi ở:
    Defend Sea
    đặt code màu vào tooltip của buff là được

    |c00FF0303 - đỏ
    |c0020C000 - lục
     
    Last edited by a moderator: 19/3/10
  3. Shiphani-Crystal

    Shiphani-Crystal Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/2/10
    Bài viết:
    21
    Nơi ở:
    Legend of Darkness
    hình như là kh được, không thể lấy ra được mà phải tư thiết kế thì phải. Hay bạn qua topic post model, hỏi có ai có không, hay nhờ Judash ó.
     
  4. sgreen_dragon

    sgreen_dragon T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    21/7/09
    Bài viết:
    511
    hình như là có thể, nhưng bạn phải export hoặc đổi ra file có dạng *.mdx hay đại loại như thế, ít game hỗ trợ cái này lắm:>

    PS: tốt nhất là nên học tạo model đi:>
     
    Chỉnh sửa cuối: 20/3/10
  5. kingwar2010

    kingwar2010 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Bài viết:
    554
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Cần trợ giúp

    Mình muốn ITEM1 chỉ cho HEROTYPE1 cộng thêm điểm vào thôi
    HEROTYPE2 khi nhặt lên ko cộng gì hết, ai có trigger sýtem đó cho xin :))
     
  6. sgreen_dragon

    sgreen_dragon T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    21/7/09
    Bài viết:
    511
    tạo trigger khi 1 hero nhặt item (chẳng cộng cái gì cả) đấy thì check xem unit-type của hero là gì, nếu là "HEROTYPE1" thì bỏ item đấy đi và add cái item cộng cho "HEROTYPE1" đúng slot đó, nếu là "HEROTYPE2" thì để nguyên:-?
     
  7. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Muốn cho toàn bộ nền (đất) của map thấp xuống 1 "bậc" thì làm cách nào nhanh nhất?
     
  8. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Advanced / Adjust Cliff Level :-@
     
  9. kingwar2010

    kingwar2010 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Bài viết:
    554
    Nơi ở:
    TP.HCM
    map hơn 100 item + update item (+ 3TYPE HERO)
    làm như vậy chắc chết mất :-o
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/3/10
  10. khurungtuthan

    khurungtuthan Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/11/07
    Bài viết:
    32
    Hỏi các nhà làm map đại tài:
    -em muốn 12 cái multiboard cho 12 player để hiện những thông tin khác nhau của từng Player. nhưng khổ nỗi khi làm cho multiboard của thằng này hiện lên thì của thằng khác lại "lặn" xuống (chỉ có thể làm 1 multiboard cho 1 người 1 lúc thui).
    P/s: thấy một số map làm được như: map đua xe cua blizzact(?:D) ,dota ...
     
  11. Diệp Thanh

    Diệp Thanh Kirin Tor Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/2/04
    Bài viết:
    4,113
    Tức là mỗi người một Multiboard hả? cái này nếu bạn biết sơ qua về Jass thì làm được !
     
  12. raivor

    raivor Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Bài viết:
    1,411
    Mấy bác giúp em cái map này với, làm cho cái crushing wave chạy vào giữa map.Map có thể down về ở dưới. Nếu còn cách nào hay hơn mấy bác sửa giúp em. Thank
     

    Các file đính kèm:

    Chỉnh sửa cuối: 24/3/10
  13. khurungtuthan

    khurungtuthan Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/11/07
    Bài viết:
    32
    Đúng ý em rùi đó anh trai. Jass thì em cũng biết kha khá,đang gặp khúc mắc chỗ đó. ban đầu em cũng nghĩ mình sẽ làm được, mấy đại ca làm giúp em cái. (:)))
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    Nhân tiện nhờ mấy Anh chị giúp làm cái multiboard (em muốn 12 cái multiboard cho 12 player để hiện những thông tin khác nhau của từng Player.) Hỏi luôn cách làm chiêu auto cast ( Được bik map kiếm thế làm các chiêu kiểu này quản lí theo BUFF) mà tringer chạy cùng lúc với thời điểm UNIT bắn ra Hiệu ứng.??? :-w
     
  14. Diệp Thanh

    Diệp Thanh Kirin Tor Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/2/04
    Bài viết:
    4,113
    Bạn tải map DEMO về xem.Ở đây mình lấy ví dụ map có 10 player, ai online thì sẽ hiện Multiboard riêng cho người đó. Phần Jass cũng gọn và dễ hiểu.

    Skill Auto mình dùng trong map kiếm thế đại khái lấy Event là mỗi khi 1 unit nhận damage, điều kiện là unit nhận damage có loại buff của Spell đang dùng. Cái này mình cũng dùng Jass. bởi detect damage = GUI không an toàn.
     

    Các file đính kèm:

  15. khurungtuthan

    khurungtuthan Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/11/07
    Bài viết:
    32
    Cảm ơn !cách đó mình cũng từng nghĩ đến nhưng thấy không hay do Mấy câu lệnh không thực hiện đúng lúc unit bắt đầu phóng ra hiệu ứng của skill đó. --> Liệu có làm theo kiểu order(poisonarrow) được không nhỉ ?
     
  16. Diệp Thanh

    Diệp Thanh Kirin Tor Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/2/04
    Bài viết:
    4,113
    Mặc định player Neutral Passive nó share vision với mình, làm sao để bỏ cái này đi nhỉ, tức là nơi nào có Neutral unit đứng vẫn có Fog of War.
     
  17. kissofaries

    kissofaries Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    11/3/07
    Bài viết:
    1,463
    Nơi ở:
    Kalimdor
    Em hỏi tại sao mình lại ko edit đc 1 số combat-range của 1 số tower như: Death tower, Energy tower :(, edit xong vào map nó vẫn y chang thế.
    Em hỏi luôn là em để cái aura là target: enemy,organic. Thế mà nó vẫn dính cả mình cả nó là sao????
     
  18. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    anh thử lệnh: Player - Set Aspect of Alliance,
    Mã:
    Player Group - Pick every player in (All players) and do (Actions)
        Loop - Actions
            Player - For Neutral Passive, turn Shared vision Off toward (Picked player)
    


    edit Combat - Acquisition Range chưa ? Attack Range không bao giờ có thể lớn hơn cái đó.

    "mình" ở đây là bản thân unit/hero đó hay là ally ?
    trường hợp này chỉ có là "bản thân unit/hero đó" thôi, bỏ đánh dấu Self đi
     
  19. kissofaries

    kissofaries Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    11/3/07
    Bài viết:
    1,463
    Nơi ở:
    Kalimdor
    Là ally ạ :(.......................
     
  20. kingwar2010

    kingwar2010 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Bài viết:
    554
    Nơi ở:
    TP.HCM
    có ai có JASS 1.23 về hòm trang bị như diablo ko, gần giống cũng dc,cho mình xin :(
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này