Topic hỏi đáp (tập 5) về cách làm map

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 4/7/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Andien

    Andien Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/6/10
    Bài viết:
    9
    Cho em hỏi tại sao sau khi set life/mana thì UNIT đó không còn mana regen nữa, có cách nào khắc phục không.....

    ??? :-?
     
  2. kingwar2010

    kingwar2010 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Bài viết:
    554
    Nơi ở:
    TP.HCM
    posr map lên xem ,coi chỗ nào có vấn đề :|
     
  3. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    chỉ cần vào trigger nghi sau đây

    Camera - Change camera smoothing factor to 15.00
     
    Tiểu Quận Chúa thích bài này.
  4. conga12

    conga12 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/7/10
    Bài viết:
    164
    cho em hỏi làm sao đánh nó hiện số lượng mất máu bao nhiêu sao thế
     
  5. WarCraft 3

    WarCraft 3 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/1/10
    Bài viết:
    64
  6. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    bạn lấy cái Files Đính kèm dưới + thêm photoshop hay là phần mền tô màu cho nó màu cam
    rùi sử dụng ButtonEditor gép vào *.blp + Bm_TBN.blp này là ok
     

    Các file đính kèm:

  7. Leoni

    Leoni Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/9/08
    Bài viết:
    127
    Nơi ở:
    The hell
    Ai chỉ em phần mua Herro với . Em có cái nhà pasvive để mua hero nhưng làm sao để player 1 mua thì wa 1 chổ nào đó , player 2 thì ra chổ #:P
     
  8. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Vì event "unit take damage" không có với "generic unit" nên phải add với specific unit.
    cần 3 triggers:

    Mã:
    UnitTakeDamage Init
        Events
            Time - Elapsed game time is 0.00 seconds
        Conditions
        Actions
            Set UnitsEnterMap = (Units in (Playable map area))
            Unit Group - Pick every unit in UnitsEnterMap and do (Actions)
                Loop - Actions
                    Set TempUnit = (Picked unit)
                    Trigger - Add to UnitTakeDamage <gen> the event (Unit - (Picked unit) Takes damage)
    
    trigger này có tác dụng với các unit có sẵn trên bản đồ, add event "unit take damage" vào trigger UnitTakeDamage

    Mã:
    UnitTakeDamage EnterMap
        Events
            Unit - A unit enters (Entire map)
        Conditions
            ((Triggering unit) is in UnitsEnterMap) Equal to False
        Actions
            Set TempUnit = (Triggering unit)
            Unit Group - Add TempUnit to UnitsEnterMap
            Trigger - Add to UnitTakeDamage <gen> the event (Unit - TempUnit Takes damage)
    
    trigger này chạy khi một unit "enter map", được create, train, summon,... và cũng add event "unit take damage" cho trigger UnitTakeDamage

    Mã:
    UnitTakeDamage
        Events
        Conditions
        Actions
            Trigger - Turn off (This trigger)
            -------- ---------------- --------
            Set TempUnit = (Triggering unit)
            Set TempUnit2 = (Damage source)
            Set TempReal = (Damage taken)
            -------- ---------------- --------
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    TempReal Greater than or equal to 1.00
                Then - Actions
                    Set TempTextLoc = (Position of TempUnit)
                    Floating Text - Create floating text that reads (String((Integer(TempReal)))) at TempTextLoc with Z offset 0.00, using font size 10.00, color (50.00%, 100.00%, 100.00%), and 0.00% transparency
                    Set TempText = (Last created floating text)
                    Floating Text - Set the velocity of TempText to 128.00 towards 90.00 degrees
                    Floating Text - Change TempText: Disable permanence
                    Floating Text - Change the lifespan of TempText to 2.00 seconds
                    Floating Text - Change the fading age of TempText to 1.00 seconds
                    Trigger - Run HideFloatingText <gen> (ignoring conditions)
                Else - Actions
            -------- ---------------- --------
            Trigger - Turn on (This trigger)
    
    trigger này chạy khi một unit take damage, event được add nhờ 2 trigger trên
    ở đây kiểm tra số damage nhận có >1 không, nếu hơn thì hiện số damage sử dụng floating text

    trigger HideFloatingText sau đó được chạy để hiển thị/dấu floating text với các player có thể thấy/không thể thấy vị trí tạo floating text

    demo map down ở đây:
    http://forum.gamevn.com/showthread.php?396341-Topic-hoi-dap-cho-anh-em-Ve-cach-lam-map-&p=9490802#post9490802

    mua hero ở các "Tavern"

    để di chuyển thì:

    nên có 2 region, <region của player 1> và <region của player 2>

    rồi dùng trigger:
    Mã:
    BuyHero
        Events
            Unit - A unit Sells a unit
        Conditions
            ((Sold unit) is A Hero) Equal to True
        Actions
            Set TempUnit = (Sold unit)
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    (Owner of TempUnit) Equal to Player 1 (Red)
                Then - Actions
                    Set TempPoint = (Center of <Region của Player1>)
                    Unit - Move TempUnit instantly to (Center of (Playable map area))
                    Custom script:   call RemoveLocation( udg_TempPoint )
                Else - Actions
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    (Owner of TempUnit) Equal to Player 2 (Blue)
                Then - Actions
                    Set TempPoint = (Center of <Region của Player2>)
                    Unit - Move TempUnit instantly to (Center of (Playable map area))
                    Custom script:   call RemoveLocation( udg_TempPoint )
                Else - Actions
    
    TempUnit là biến unit
    TempPoint là biến point

    trigger kia chạy khi mua một hero và "owner" của sold unit (unit được mua - hero) là Player 1 thì di chuyển unit vừa mua ra <region của player 1>, tương tự với player 2
     
  9. kingwar2010

    kingwar2010 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Bài viết:
    554
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Tom làm thêm cái "UnitTakeDamage" color theo play đi
     
  10. WarCraft 3

    WarCraft 3 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/1/10
    Bài viết:
    64
    đâu phải hình
    mà là cái sýtem đồ cam đó :|

    ---------- Post added at 18:09 ---------- Previous post was at 18:04 ----------

    đâu phải hình
    mà là cái sýtem đồ cam đó :|
     
  11. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    sorry mình hiểu nhầm ý của bạn ^^


    ______________________________________________________
    Anti Hack Map v1.0

    mình vừa làm xong 1 cái anti hack map giành cho tân thủ ( mới tập làm WE)

    Mã:
    function Trig_Anti_MapHack_Jass_Func002Func001C takes nothing returns boolean
        if ( not ( IsUnitVisible(udg_The_AMH, ConvertedPlayer(GetForLoopIndexA())) == true ) ) then
            return false
        endif
        return true
    endfunction
    
    function Trig_Anti_MapHack_Jass_Actions takes nothing returns nothing
        set udg_The_AMH = gg_unit_h000_0000
        set bj_forLoopAIndex = 1
        set bj_forLoopAIndexEnd = 10
        loop
            exitwhen bj_forLoopAIndex > bj_forLoopAIndexEnd
            if ( Trig_Anti_MapHack_Jass_Func002Func001C() ) then
                call DisplayTimedTextToForce( GetPlayersAll(), 1.00, ( GetPlayerName(ConvertedPlayer(GetForLoopIndexA())) + "have been kick by security system." ) )
                call CustomVictoryBJ( ConvertedPlayer(GetForLoopIndexA()), false, false )
            else
                call DoNothing(  )
            endif
            set bj_forLoopAIndex = bj_forLoopAIndex + 1
        endloop
    endfunction
    
    //===========================================================================
    function InitTrig_Anti_MapHack_Jass takes nothing returns nothing
        set gg_trg_Anti_MapHack_Jass = CreateTrigger(  )
        call TriggerRegisterTimerEventPeriodic( gg_trg_Anti_MapHack_Jass, 1.00 )
        call TriggerAddAction( gg_trg_Anti_MapHack_Jass, function Trig_Anti_MapHack_Jass_Actions )
    endfunction
    
    hy vọng mã này có thế giúp ít cho người muốn làm anti hack map

    mình đã đính kèm file trong AMHS v1.0.rar

    trong đây đã có jass + GUI
     

    Các file đính kèm:

  12. conga12

    conga12 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/7/10
    Bài viết:
    164
    đánh nó cũng đâu có hiện máu đâu coi map demo thấy nó hiện máu sao đó
    có thể hiện máu như map rex em thấy đẹp đấy được không anh Tom_Kazansky

    ---------- Post added at 18:50 ---------- Previous post was at 18:41 ----------

    được rồi mà nó chỉ hiện máu 1 lần rồi mất ah
     
  13. WarCraft 3

    WarCraft 3 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/1/10
    Bài viết:
    64
    ai chỉ mình cách là 1 map thủ cưa giống GREENTD với :D
     
  14. kingwar2010

    kingwar2010 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Bài viết:
    554
    Nơi ở:
    TP.HCM
  15. WarCraft 3

    WarCraft 3 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/1/10
    Bài viết:
    64
    sao JNGP ko Ctrl - F9 dc thế :(
    test map không dc
     
  16. kingwar2010

    kingwar2010 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Bài viết:
    554
    Nơi ở:
    TP.HCM
    WarCraft 3 thích bài này.
  17. King War

    King War

    Tham gia ngày:
    23/7/10
    Bài viết:
    2,136
    Nơi ở:
    kw_corp@yh
    tốt mà ko ổn cho lắm
    dummy phát sáng thì bị kik
    giả sử mình muốn map làm sáng toàn bộ thì Anti này hết tác dụng rùi
    có thể làm các anti map loại khác dc ko :|
     
  18. conga12

    conga12 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/7/10
    Bài viết:
    164
    Object Editor có skill nào tăng % máu hay mana không buff cho mình và đồng đội hay tự động tăng cho mình thôi
     
  19. kingwar2010

    kingwar2010 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Bài viết:
    554
    Nơi ở:
    TP.HCM
    máu hay mana là ko
    upgrade thì có :|
     
  20. conga12

    conga12 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/7/10
    Bài viết:
    164
    cho em hỏi skill Spiked Carapace của con bộ xít làm sao khi tăng nó + điểm thẳng vào def luôn
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này