Topic hỏi đáp (tập 5) về cách làm map

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 4/7/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Leoni

    Leoni Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/9/08
    Bài viết:
    127
    Nơi ở:
    The hell
    trong phan terrain , ngay cái dòng thứ 2 chọn mấy cái sông hay mấy tầng cao gì đó , bạn kiếm ngay ô cuối cùng có hình i hệt bức tường đá , kéo ra click vô mấy cái chổ cao là nó hiện cái đường dốc àk

    ( mình nói mà mình còn khó hỉu :| )


    [​IMG]

    Bonus thêm cái hình , hôk bík phải bạn hỏi cái này không @_@
     
    Chỉnh sửa cuối: 13/8/10
  2. Leoni

    Leoni Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/9/08
    Bài viết:
    127
    Nơi ở:
    The hell
    cho em hỏi bài hướng dẫn ghép vũ khí vào nhân vật ở đâu thế
     
  3. King War

    King War

    Tham gia ngày:
    23/7/10
    Bài viết:
    2,136
    Nơi ở:
    kw_corp@yh
    Chỉnh sửa cuối: 14/8/10
  4. Leoni

    Leoni Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/9/08
    Bài viết:
    127
    Nơi ở:
    The hell
    import thì em bík rồi nhưng cái ghép vũ khí cho unit ấy @_@
     
  5. King War

    King War

    Tham gia ngày:
    23/7/10
    Bài viết:
    2,136
    Nơi ở:
    kw_corp@yh
    fix lại link rùi đó :H
     
  6. Leoni

    Leoni Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/9/08
    Bài viết:
    127
    Nơi ở:
    The hell
    sao em làm theo hướng dẫn rùi nhưng sao gắn cho hero thì hẻo phải học cái ability đó nó mới ra cái vũ khí
     
  7. phutuO1

    phutuO1 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/7/09
    Bài viết:
    381
    Nơi ở:
    Nha Trang City
    ai làm dùm cái skill vd như lấy skill đậm của búa lùn khi sài skill thì sẽ phải đúng im 5 giây ( có thể cử động cử động phải sài lại skill )move về 1 gen . Nếu bà bị nhiễm độc ( buff ) sẽ không move đc và khi đúng im 5 giây đó bị buff cũng không về đc
     
  8. Shiko Erye

    Shiko Erye Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/6/10
    Bài viết:
    60
    Start - Casting Time
    Sau đó vào trigger tạo 1 trigger là với event là U[nit - A unit Finishes casting an ability]
    Action là Unit Move là dc
    Ko hiểu?
     
  9. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Ý nói cái skill Về thành gì gì đó hả. Chậc, cái skill đó nói mãi vẫn không hiểu à. Cái skill thực sự chỉ là dummy, không quan trọng, cái quan trọng là trigger, cho nên base trên skill nào chẳng được. Còn cái demo của em gửi cho đã đúng yêu cầu rồi còn gì. Khi cast mất 5 giây, cast xong là về thành, trong thời gian cast nếu bị nhiễm băng ( buff frost armor ) thì sẽ không cast được. Không hiểu còn muốn gì nữa :-?
    Có 2 lựa chọn:
    1 là cast không thể move
    2 là khi move vẫn cast được chứ không có vụ cast mà move thì không cast được
    Hiểu chưa nhỉ :|
    _____________________________________
    Mà bài viết nên viết rõ ràng, có dấu chấm phẩy, chứ viết 1 lèo như thế ai hiểu
     
    Chỉnh sửa cuối: 14/8/10
  10. Leoni

    Leoni Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/9/08
    Bài viết:
    127
    Nơi ở:
    The hell
    ai chỉ em cách làm skill sao cho :
    -cast skill trong 10s , trong thời gian 10s đó , mỗi giây nhân vật giảm 8% hp
    -khi đã qua 10s , hp không giảm nữa nhưng màn hình trở nên đen thui ( all player)
    -gây damage cho tất cả unit trong map

    †The End† ^^
     
  11. phutuO1

    phutuO1 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/7/09
    Bài viết:
    381
    Nơi ở:
    Nha Trang City
    lam sao để chọn Use Imported File
    khi login 0 cần nhấn cạch hay Eter mà tự vào game
     
  12. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    làm gì cơ ?
     
  13. phutuO1

    phutuO1 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/7/09
    Bài viết:
    381
    Nơi ở:
    Nha Trang City
    khi chọn Scenario ->Loading Screen đấy tại tụi nó làm biến nhần 2 nút đấy có thể đợi lâu
     
  14. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Mã:
        Events
            Unit - A unit Begins casting an ability
        Conditions
            (Ability being cast) Equal to (==) Thunder Clap
        Actions
            Unit - Pause (Casting unit)
             Do Multiple ActionsFor each (Integer A) from 1 to 10, do (Actions)
                Loop - Actions
                    Unit - Set life of (Casting unit) to ((Life of (Casting unit)) - ((Max life of (Casting unit)) x (8.00 / 100.00)))
                    Wait 1.00 seconds
            Cinematic - Fade out over 0.00 seconds using texture Black Mask and color (0.00%, 0.00%, 0.00%) with 0.00% transparency
            Unit Group - Pick every unit in (Units in (Playable map area) matching ((((Matching unit) is A structure) Equal to (==) False) and (((Matching unit) belongs to an enemy of (Owner of (Casting unit))) Equal to (==) True))) and do (Actions)
                Loop - Actions
                    Unit - Pause all units
                    Unit - Cause (Casting unit) to damage (Picked unit), dealing 500.00 damage of attack type Spells and damage type Normal
            Cinematic - Fade in over 1.00 seconds using texture Black Mask and color (0.00%, 0.00%, 0.00%) with 0.00% transparency
            Wait 1.00 seconds
            Unit - Unpause all units
    Cái ability casting time để là 0 và bạn thêm cái effect vào nữa cho đẹp:)
     
  15. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    ^
    ^
    Vì cái model nó được gắn vào ability, bạn phải cho hero ability đó thì mới có model
     
  16. Leoni

    Leoni Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/9/08
    Bài viết:
    127
    Nơi ở:
    The hell
    thì em đã cho hero ability đó rồi nhưng nó phải tăng điểm vào ability đó mới được
     
  17. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    cho vào Abilities - Normal thì không phải học
     
  18. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Bác nào làm giùm em cái trigger như sau:
    -Khi 1 biến integer = 4 thì create 1 unit a tại 1 điểm trên map ( điểm cố định ), và move unit a to 1 unit b
    -Khi move gần đến unit b ( cách khoảng 300 range ) thì unit a unload unit c ( unit c ko có sẵn trên bản đồ ) và c attack b.
    -Nếu distance giữa a và b lớn 300 range thì a load c và đuổi theo b.
    Hơi bị dài nhỉ. Có lẽ phải 2 trigger.
     
  19. Leoni

    Leoni Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/9/08
    Bài viết:
    127
    Nơi ở:
    The hell
    cái của anh
    Mã:
    Do Multiple ActionsFor each
    còn của em là
    Mã:
     For Each ......................  do ( action) 
    :|
    Mã:
       Unit - Set life of (Casting unit) to ((Life of (Casting unit)) - ((Max life of (Casting unit)) x (8.00 / 100.00)))
    
    làm sao làm cái x ( 8.00 / 100.00)

    Mã:
     in (Playable map area) matching ((((Matching unit) is A structure) Equal to (==) False) and (((Matching unit) belongs to an enemy of (Owner of (Casting unit))) Equal to (==) True))) and do (Actions)
    sao em kiếm hoài chỉ có pick unit in ( playable map area) and do action thôi chứ không có mấy cái matching ..... :(

    còn cái cinematic , nó làm đen màn hình chưa tới 1 giây trong khi em đã chỉnh nó thành 10s :|
     
    Chỉnh sửa cuối: 14/8/10
  20. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    -Cái action đó bạn create action rồi nhấn F là thấy ngay.
    -Để làm nhiều số thì bạn chọn arithmetic.
    -Action -> pick unit -> nhấn chọn unit in region đổi thành unit matching condition -> condition -> and
    -Cái cinematic bạn nói chỉnh là chỉnh như thế nào? Nếu muốn nó đen trong vòng bao nhiêu giây thì chỉnh cái wait = bấy nhiêu giây
    ______________________________________
    Help mình bài trên
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này