Topic hỏi đáp (tập 6) về cách làm map

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 17/8/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Yu Gi Oh

    Yu Gi Oh Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/8/10
    Bài viết:
    88
    Nơi ở:
    Quá khứ
    Hero - Create Tome of Experience and give it to (Triggering unit)
    ko bít đúng ý ko ?
     
  2. goder2910

    goder2910 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    31/3/06
    Bài viết:
    396
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Cho mình hỏi làm thế nào để khi Kill Player thì được ăn 300 gold và 1 gỗ ?
     
  3. Yu Gi Oh

    Yu Gi Oh Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/8/10
    Bài viết:
    88
    Nơi ở:
    Quá khứ
    Mã:
    Hero
        Events
            Unit - A unit Dies
        Conditions
            ((Dying unit) is A Hero) Equal to True
        Actions
            Player - Add 300 to (Owner of (Killing unit)) Current gold
            Player - Add 5 to (Owner of (Killing unit)) Current lumber
    
     
  4. hell_angelNo1

    hell_angelNo1 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/8/10
    Bài viết:
    56
    cho mình hỏi cái pass Reg Wc3 Patch Full.exe là gì vậy
     
  5. Tập Đoàn KaiBa

    Tập Đoàn KaiBa Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/8/10
    Bài viết:
    96
    Nơi ở:
    Kaiba Corp
    muốn lấy pass thì hõi chủ thớt đó
     
  6. hell_angelNo1

    hell_angelNo1 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/8/10
    Bài viết:
    56
    vậy muốn phóng to hay thu nhỏ một hero thì làm sao đây??
     
  7. Tập Đoàn KaiBa

    Tập Đoàn KaiBa Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/8/10
    Bài viết:
    96
    Nơi ở:
    Kaiba Corp
    [​IMG]
     
  8. hell_angelNo1

    hell_angelNo1 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/8/10
    Bài viết:
    56
    vậy muốn gắn 1 thanh kiếm vào hero thi làm kieu gi ?? post hình cho tui xem luôn nhé :D
     
  9. Tập Đoàn KaiBa

    Tập Đoàn KaiBa Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/8/10
    Bài viết:
    96
    Nơi ở:
    Kaiba Corp
  10. goder2910

    goder2910 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    31/3/06
    Bài viết:
    396
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Tại sao mình mở 1 map = new gen, tất cả các thứ Object thì còn nguyên, trigger và Import Manager thì ko thấy gì hết ? Như vậy là map bị làm sao ? Có cách nào làm nó hiện ra mấy Trigger và file đã import được ko ?
     
  11. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    map đó đã được protect rồi .
     
  12. goder2910

    goder2910 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    31/3/06
    Bài viết:
    396
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Giờ mình muốn làm 1 cái trigger, khi mà computer do player 2 control, máu còn 10% thì chạy về Region RCenter thì phải làm sao ?
     
  13. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    cái ấy à
    xài hàm lệnh

    Mã:
        if ( not ( IsUnitType(GetAttackedUnitBJ(), UNIT_TYPE_HERO) == true ) ) then
            return false
        endif
        return true
    endfunction
    
    function Trig_Melee_Initialization_Func001C takes nothing returns boolean
        if ( not ( GetUnitStateSwap(UNIT_STATE_LIFE, GetAttackedUnitBJ()) <= 10.00 ) ) then
            return false
        endif
        return true
    endfunction
    
    function Trig_Melee_Initialization_Actions takes nothing returns nothing
        if ( Trig_Melee_Initialization_Func001C() ) then
            call IssuePointOrderLocBJ( GetAttackedUnitBJ(), "move", GetRectCenter(gg_rct_Come_Back) )
        else
            call DoNothing(  )
        endif
    Mã:
    Melee Initialization
        Events
            Unit - A unit Is attacked // kể bị tấn công
        Conditions
            ((Attacked unit) is A Hero) Equal to True // check lệnh yêu cầu là hero
        Actions
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    (Life of (Attacked unit)) Less than or equal to 10.00  //10.00 = 10%
                Then - Actions
                    Unit - Order (Attacked unit) to Move To (Center of Come Back <gen>) //Come Back <gen> = chỗ cần về
                Else - Actions
                    Custom script:   call DoNothing(  )  // không làm gì =)) do converter bị lỗi nó = script luôn :D
    
    // theo như các loại lệnh , lệnh này là gây leak ít đến nỗi không thể diễn tả :D
    còn nếu xài lệnh Every Time check Untis Group thì có thể có leak nhìu
    ở đây có 2 cái tùy bạn chọn thôi
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/8/10
  14. frostwyrm_9x

    frostwyrm_9x Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/7/09
    Bài viết:
    190
    Nơi ở:
    Warcraft III
    ai chỉ cho tui cái này với, hỏi mãi rồi ?
     
  15. conga12

    conga12 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/7/10
    Bài viết:
    164
    làm sao để 2 hero
    1 hero bán đồ bán 1 món item
    hero khi mua món item thì hero [bán] có hành động atk
     
  16. arron2

    arron2 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    20/1/09
    Bài viết:
    1,007
    mấy bồ cho tớ hỏi làm sao để chuyển dạng đánh bình thường của mấy con tay dài ( ví dụ như từ chưởng ra lửa mà thành chưởng ra sấm sét chẳng hạn ), cái đó là mục nào của units thế , giúp tớ với, thank nhìu
     
  17. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    bạn có thể tải
    Acd photoshop (home) rùi converter cái file bmp kia = tga rùi mới bỏ vào warcraft chuyển dạng đường dẫn xem sao
    còn không được thì chịu :-??
     
  18. arron2

    arron2 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    20/1/09
    Bài viết:
    1,007
    ai trả lời dùm câu cuả tui ih :(
     
  19. Bạo Cuồng Long

    Bạo Cuồng Long T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/8/10
    Bài viết:
    694
    Object editor -> Kéo xuống tìm dòng Combat-attack1-Projectile Art -> chọn.
     
  20. ƒα££€Ñ αѧ£€" J€

    ƒα££€Ñ αѧ£€" J€ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/8/10
    Bài viết:
    68
    Nơi ở:
    Trên trời
    định dạng .tga , size 256x256 hoặc 128x128
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này