Topic hỏi đáp (tập 6) về cách làm map

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 17/8/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. hell_angelNo1

    hell_angelNo1 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/8/10
    Bài viết:
    56
    vậy có thể tự tạo một model được không bạn ?
     
  2. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    nếu bạn có tài liệu tham khảo, hãy post vào đây: http://forum.gamevn.com/showthread.php?p=12109648, chủ topic này do thời gian hạn hẹp nên không thể hoàn thành tutorial này

    bạn đã rành 3DSMax nên mong bạn giúp đỡ hoàn thành tutorial kia [​IMG]
     

    Các file đính kèm:

    Chỉnh sửa cuối: 9/11/10
  3. ƒα££€Ñ αѧ£€" J€

    ƒα££€Ñ αѧ£€" J€ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/8/10
    Bài viết:
    68
    Nơi ở:
    Trên trời
    cho mình hỏi cách tạo dummy theo vòng tròn từ casting unit chạy ra range khoảng 1000 ( khoảng 5 vòng)
     
  4. tunghamtien

    tunghamtien Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/6/09
    Bài viết:
    79
    Mã:
    System á ? Tự mà làm lấy .
    Projectiles 
    Cái này bạn có thể nói rõ cách dùng đc ko ? Nó có giúp ích mình trong việc làm các spell như bắn tên của hổ ko ?
     
  5. [z]vuhoaison[z]

    [z]vuhoaison[z] Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/7/10
    Bài viết:
    116
    cho mình hỏi làm cách nào để hero dùng skill damage dựa vào sức tấn công với

    ---------- Post added at 17:21 ---------- Previous post was at 17:16 ----------

    à quên cho mình cái map demo nữa nha
     
  6. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    xài như vậy :-ss
    Mã:
    Int Damage
        Events
            Unit - A unit Starts the effect of an ability
        Conditions
            (Ability being cast) Equal to Storm Bolt
        Actions
            Unit - Cause (Triggering unit) to damage (Triggering unit), dealing Int[(Player number of (Owner of (Triggering unit)))] damage of attack type Spells and damage type Normal
    

    Mã:
    [B]Int Check
        Events
            Unit - A unit Is attacked
        Conditions
        Actions
            Set Int[(Player number of (Owner of (Attacking unit)))] = (Damage taken)
    [/B]
    Int check :-ss
    mình chỉ biết vậy thôi
     

    Các file đính kèm:

    • demo.rar
      Kích thước:
      14.8 KB
      Đọc:
      7
    Chỉnh sửa cuối: 30/8/10
  7. arron2

    arron2 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    20/1/09
    Bài viết:
    1,007
    cho tớ hỏi làm sao để level hero max là 25 vậy tớ đánh mới tới 10 mà max mất rồi
     
  8. [z]vuhoaison[z]

    [z]vuhoaison[z] Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/7/10
    Bài viết:
    116
    Bạn ơi không có đc , bạn làm lại đi
     
  9. soulofwinds

    soulofwinds Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/2/08
    Bài viết:
    40
    cái này dễ lắm , click vào Advanced ===> bảng Gameplay Constants ===> tìm dòng chữ Hero Maximum Level 10 , giờ bạn sửa lại lv bao nhiều tùy bạn nhá
     
  10. soinon007

    soinon007 Zenio

    Tham gia ngày:
    9/12/06
    Bài viết:
    3,772
    Nơi ở:
    [File not found]
    Nói ra có lẽ yêu cầu cao nhưng thôi mình cứ post đại, hy vọng có ai đó hảo tâm :-s. Bạn nào có thể làm giúp mình 1 test map đơn giản cho hero này không? Nếu được thì mình cảm ơn rất nhiều. Mình thì hoàn toàn mù tịt World Editor nên chịu.
    Hero tại đây
    Thanks.
     
  11. [z]vuhoaison[z]

    [z]vuhoaison[z] Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/7/10
    Bài viết:
    116
    này cho mình hỏi cái sức tấn công của spell = damage của hero không
     
  12. ghót9x

    ghót9x Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/6/09
    Bài viết:
    477
    Nơi ở:
    Hà Nội
    làm thế nào để khi dùng manashield thì unit đó có animation là defend và khi k dùng hoặc hết mana thì remove cái defend đấy đi nhỉ?
     
  13. hell_angelNo1

    hell_angelNo1 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/8/10
    Bài viết:
    56
    có ai biết cách làm cho cái kamehameha đi từ từ không tui làm nó cứ bắn thẳng à
     
  14. sukaraki

    sukaraki Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/5/08
    Bài viết:
    356
    Nơi ở:
    Demonworld
    Chiêu đó vốn base từ những effect kiểu "hồi sinh" , quay góc nó lại 90 độ. Mà effect đó là tia sáng từ trên trời chiếu xuống. Nếu ko làm nhanh sẽ nhìn nó ngược là luồng chưởng từ phía trước bắn vào mình. Vì thế dùng giải pháp giảm tốc độ animation của nó càng thêm vớ vẩn.

    Giải pháp cho cậu là dùng effect khác, k phải effect dạng "hồi sinh". Nếu tìm ko đc cái nào như ý trong thư viện có sẵn của WE thì phải tìm model bên ngoài. Tìm ko đc thì phải tự model 1 cái thôi.
     
  15. conga12

    conga12 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/7/10
    Bài viết:
    164
  16. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM

    hok dc thì là do cái nay` Unit - Cause (Triggering unit) to damage (Triggering unit), dealing Int[(Player number of (Owner of (Triggering unit)))] damage of attack type Spells and damage type Normal chắc hôm qua làm nhanh quen cái đó :P



    web này bảo mật như mediafire thui
     
  17. conga12

    conga12 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/7/10
    Bài viết:
    164
    ai làm dùm cái túi đồ đi theo hero với
     
  18. tunghamtien

    tunghamtien Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/6/09
    Bài viết:
    79
    Câu của mình ko ai trả lời ah ?
    @COnga : Cách tốt nhất là down System Damage của jesus về (TheHelper) rùi dùng jass , ko thì phải cài EGUI rùi mới dùng Event unit take damage (unit bị dính damage) được .
    @dh-g : Dùng event unit is attacked ko đc đâu . Nó đâu có liên quan đến dmg taken ?? Giả sử unit của player đó bấm s s s hoài thì dmg taken = 0?????? =))
    Cách làm cuối cùng
    1) cài egui , tạo trigger với event unit take dmg .Điều kiện xét xem có phải hero ko.
    2) Nếu bạn dùng GUI thì vẫn nên down system damage trên thehelper , dùng lệnh call custom script lên , đọc hướng dẫn để bít cách dùng system trên xác định có phải dmg physical hay ko .
    3)Lưu biến như bạn kia đã nói
    Tại sao phải có bước 2 ?
    Vì bình thường WE tính cả dmg physical (vật lý, dmg tay ấy) và dmg magic (spell ) chung ,dùng cái spell 10000000 dmg xong dùng típ skill kia -) thọt =))
    Một cách khác ko cần bước 2
    Lưu biến = (Giá trị của biến (cũ) + dmg taken) /2
    bạn xem xét xem max dmg của hero trong map bạn là bao nhiu , có thể thêm condition (Damg taken < (Giá trị bạn vừa tìm đc , vd :500) Như vậy coi như dmg trên 500 ko lấy , spell nào dmg cùi thì bỏ thui :D
     
  19. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    cụ thể là system gì? link?

    vậy làm thế nào để xét ?
     
  20. goder2910

    goder2910 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    31/3/06
    Bài viết:
    396
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Tình hình là làm xong được 1 số custom spell.Giờ mình muốn chỉnh range Attack của Spell thì chỉnh ở đâu ?
    Mình tạo mấy cái custom spell mà toàn cast được từ xa,giờ muốn chỉnh sao cho Hero phải áp sát mục tiêu mới sử dụng tuyệt chiêu đươc ?
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này