Topic hỏi đáp (tập 6) về cách làm map

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 17/8/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. maixuanem

    maixuanem Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/8/10
    Bài viết:
    182
    Nơi ở:
    Tân Binh
    cho hỏi mấy cái RemoveLocation dùng khi nào vậy

    ---------- Post added at 14:37 ---------- Previous post was at 14:36 ----------

    và cho hỏi Set value khi nào lun nha
     
  2. [Yami]

    [Yami] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/12/07
    Bài viết:
    313
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Chủ yếu xài để tránh Leak thôi :) Thay vì bạn ghi trực tiếp Location vào (ví dụ Tạo 1 unit ở Location nào đó) thì bạn nên tạo 1 local var, set location cần xài vào biến đó. Sau khi xài xong thì bạn RemoveLocation cái biến đó, xong set biến đó ra null :)
    Bạn nên đọc qua Tut này http://forum.gamevn.com/showthread.php?t=475215
     
  3. tuanvaboy1

    tuanvaboy1 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/4/08
    Bài viết:
    37
    Cho mình hỏi 1 con quái khi bị dính chiêu băng ( chiêu frost attack ) làm sao cho nó vẫn đi tiếp ( đi chậm ) chứ đừng có đứng im .
     
  4. [Yami]

    [Yami] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/12/07
    Bài viết:
    313
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Frost Attack đâu có làm đứng im bạn :|
     
  5. maixuanem

    maixuanem Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/8/10
    Bài viết:
    182
    Nơi ở:
    Tân Binh
    cho hỏi mấy cái hàm interge A ji đó đó dùng để làm ji thế
     
  6. tuanvaboy1

    tuanvaboy1 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/4/08
    Bài viết:
    37
    Vậy mà nó đứng im mới kinh chứ ( map của mình là TD ) . Có thể trụ nó bắn nhanh quá hay sao ấy . Quái nó đứng im ko nhút nhích nổi luôn . Ai bít làm sao chỉ dùm mình nha .
     
  7. maixuanem

    maixuanem Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/8/10
    Bài viết:
    182
    Nơi ở:
    Tân Binh
    giảm % slow lại là xong :|
    ko đc thì nhờ mấy chú khác chỉ :D
     
  8. [Yami]

    [Yami] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/12/07
    Bài viết:
    313
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Chắc do quái đông quá nên got stuck =))
    Một cách Loop với biến đếm là A
    Nó tương đương với cái này:
    Mã:
    loop
        ...
        set A = A + 1
        exitwhen A > X
    endloop
    
     
  9. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    @[yami] thôi để mình giải thích kỹ cho bạ ấy cho

    Integer A
    tức là lập lại
    ví dụ mình ghi Integer A là
    1 đến 6
    thì nó lập lại từ tính số 1 đến 6 lần
    còn cho máy cái player Group
    ví dụ là
    Player có
    2 đến 6,8 đến 12 nó là Player number
    như dota đấy
    thì mình xài Integer A set 2 đến 6
    còn Integer B củng như là A chỉ là lập lại mà 2 hàm cho khác xài chung 1 lượt trigger
    ví dụ
    Set integer 2 to 6 loop action
    thì vì dụ là Set player name
    by number of player (Array)"
    Array= là integer A
    thì nó set
    integer 2
    set player name = number of player 2
    set player name = number of player 3
    set player name = number of player 4
    set player name = number of player 5
    set player name = number of player 6

    mà mình chỉ cần đặt vào loop action là Integer A
    thi nó A là như matting untis của untis group
    phải có khởi đầu integer trước
    còn mình xài Set value Integer A =VTNT
    sợ là 0 dc :-??
    tại vì kiểu này để lỗi lắm :D
     
  10. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    @Yami mình có system IDDS + ProjectileUtils + TimerUtils. Bạn sửa giúp mình + hướng dẫn cách xài TimerUtils :D. Thask
     
  11. maixuanem

    maixuanem Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/8/10
    Bài viết:
    182
    Nơi ở:
    Tân Binh
    cho hỏi nền gạch kiếm ở đâu ạ :S
     
  12. tuanvaboy1

    tuanvaboy1 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/4/08
    Bài viết:
    37
    Có bạn nào biết tìm mấy cái model của các nhân vật trong truyện Naruto ở đâu hok chỉ mình với .
     
  13. [Yami]

    [Yami] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/12/07
    Bài viết:
    313
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    @ZhengHe: nếu thế bạn cứ thử xài cái mình đã edit ở page 114 xem.
    Còn TimerUtils thì nó k khác Timer sẵn có là mấy đâu. Chỉ có thay vì CreateTimer() thì bây giờ sẽ là NewTimer(), thay vì DestroyTimer(t) thì sẽ là ReleaseTimer(t), thêm 2 lệnh ATTACH data và GET data nữa, thì nên xài Struct (vì nó chỉ cho phép ném Integer vào, mà Struct được coi là Integer). Thế thôi, còn về cách xài Timer thường thì vào http://forum.gamevn.com/showthread.php?485055-Tutorial-GUI-to-JASS xem phần XI. Timers để biết thêm chi tiết
     
  14. tuanvaboy1

    tuanvaboy1 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/4/08
    Bài viết:
    37
    Sao mình bỏ mấy cái model của naruto vào bấm ra thấy . Nhưng khi vào game nó thấy cái bóng ko à . Không thấy hình gì hết . Ai bít chỉ dùm nha .
     
  15. thodevil1

    thodevil1 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    14/5/10
    Bài viết:
    39
    cho em hỏi muốn nhấn chữ có dấu thì phải làm sao ?
    Em dùng Unikey tuy đánh có dấu nhưng mấy chữ ví dụ như Kiếm thì nó chuyển thành Ki█m:(
    Vậy có phải là ta cần thay đổi Phone chữ hay không ?
    Giúp em ???:((
     
  16. hoangNGUYET

    hoangNGUYET Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    11/9/10
    Bài viết:
    413
    Nơi ở:
    Sài Gòn
    Trong Advace\Game Interface phía dưới cùng có font.

    ---------- Post added at 12:13 ---------- Previous post was at 12:12 ----------

    Còn mấy cái model nhập vào chỉ thấy bóng có khi chua nhập đủ textures hoặc lỡ chỉnh độ cao unit quá cao đó.
     
  17. tinhle87

    tinhle87 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/8/08
    Bài viết:
    127
    Lâu rồi ko vào 4rum
    Cho m hỏi tý.
    Muốn cái chiêu fan knive ấn 1 lần mà tự nó đánh ra 2 lần thì làm ntn?
    Stom bolt dánh phạm vi lan tỏa 600 đều bị dính damge mà stun
    Tưởng tự với shadow strike?
     
  18. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    @tinhle87:
    1/ Thêm lệnh action: Issue <Unit> order no target <fan knive>
    2/ Tạo 1 dummy thêm cho nó skill Storm Bolt
    Set Group rồi pick every unit in group do multi...
    Issue dummy cast skill storm bolt vào Picked Unit
    3/ tương tự cái trên.
     
  19. Worldedit

    Worldedit Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/7/10
    Bài viết:
    131
    làm sao để làm 1 bảng tính điểm như dota thế
     
  20. phuonglong003

    phuonglong003 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/2/10
    Bài viết:
    296
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này