Topic hỏi đáp về cách làm map | version 11

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 2/8/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. minh_pro_hy

    minh_pro_hy Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/6/11
    Bài viết:
    487
    Nơi ở:
    Mặt Trời
    Hỏi về skill Chemical Rage, em muốn làm skill kiểu biến hình như vậy nhưng lúc biến sẽ gây stun. Em đã thử event là a unit start effect of an ability nhưng skill này hoạt động 2 lần: lúc vừa cast và lúc hết time biến hình :(. Có cách nào khiến nó chỉ hoạt động 1 lần lúc cast không?
     
  2. taolahien00

    taolahien00 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/11/08
    Bài viết:
    108
    Nơi ở:
    Q.Bình Tân TP.
    cho e hỏi làm sao để tạo 1 skll bị động tăng damage cho skill autocast vậy mấy a
     
  3. goldviper

    goldviper Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/1/10
    Bài viết:
    759
    Nơi ở:
    Tổ dân phố
    ^
    có 2 trường hợp
    TH1: autocast là skill có sẵn , việc tăng dam cho skill này khá đơn giản và ko phải động đến trigger
    vd : passive có 3 lvl , tạo 4 cái autocast giống hệt nhau , chỉ khác nhau damage .Passive này base từ ability Engineering Upgrade ( xem xong ability chắc cũng hiểu là phải làm gì :) )
    TH2: autocast deal damage bằng trigger , passive lúc này chỉ mang tính chất ảo nên bạn có thể lấy bất cứ skill gì bạn cho nó là ảo làm base .Còn dam nó tăng lên hay ko thì phụ thuộc vào bạn set dam trong trigger như thế nào :)
    vd : passive có 3 lvl , biến Damage = 100 x ((lvl of Autocast) + (lvl of Passive))
    với lvl autocast là 1 thì mỗi lvl của passive sẽ tăng thêm 100 dam theo công thức trên , tức nhiên còn rất nhiều cách để bạn set biến cho dam phụ thuộc vào passive.

    skill bạn nói có tác dụng gì vậy , ai biết :D
    mình ko quan tâm đến cái biến đếm , để giới hạn số lượng illusion thì đặt thêm condition thôi
    Mã:
    (Number of units in (Units within 1000.00 of CasterLoc matching ((((Matching unit) is an illusion) Equal to True) and (((Matching unit) is owned by (Owner of Caster)) Equal to True)))) Less than or equal to [B]5[/B]
    Height là độ cao
    Rate là tốc độ
    vd: height 1000 rate 0 thì nó sẽ đưa lên độ cao 1000 ngay lập tức
     
    Chỉnh sửa cuối: 4/8/11
  4. bb0yko0lz

    bb0yko0lz Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/6/11
    Bài viết:
    22
    Làm sao để chỉnh hướng của mấy cái nhà trong map thế các bạn?

    ---------- Post added at 10:21 ---------- Previous post was at 10:05 ----------

    Mà cho hỏi có cách nào để test map luôn ko,mình dùng JassNewGen mà ấn test map cứ toàn pải ấn vào War3 rồi lập host để test thôi! Nó ko test thẳng đc???
     
  5. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    - vào Object Editor \ Units, chỉnh Stats - Is a BuildingFalse rồi ra ngoài chỉnh hướng của cái nhà, xong thì vào chỉnh lại True

    - http://forum.gamevn.com/showthread.php?600071-Topic-hoi-dap-tap-3-ve-cach-lam-map&p=13423067#post13423067
     
  6. anhhungmeo125

    anhhungmeo125 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/9/09
    Bài viết:
    154
    Nơi ở:
    Devil May Cry
    Ai làm giùm em skill Omnislash giống của cloud trong advent children (omnislash version 6 nha) thanks trước
     
  7. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Cho hỏi làm cách nào để làm dòng lệnh, chẳng hạn như map Kan, gõ -agi [1 con số bất kỳ] thì bên dưới action hoạt động theo con số bất kỳ này, mà ở phần event lại ko ném Varialble vào đc :|
     
  8. Ryanpzo9

    Ryanpzo9 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/10/08
    Bài viết:
    326
    Tôi muốn hỏi 1 chút về lệnh "-clear" trong DotA. Hiện chưa tìm thấy action clear screen đâu cả ==! Giờ nên làm lệnh -clear như thế nào?
     
  9. KuKulKan

    KuKulKan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/8/09
    Bài viết:
    629
    Nơi ở:
    Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
    Dùng Event là : Player - Player 1 (Red) types a chat message containing <Empty String> as A substring (hoặc có thể dùng trigger để loop qua 12 player để add Event)

    Dùng Condition String Comparison : (Substring((Entered chat string), 1, 4)) Equal to (==) -agi (lấy 4 kí tự từ 1 -> 4 xem có phải là -agi hay không)

    Dùng Action: 1 Var-Type integer val = (Integer((Substring((Entered chat string), 6, 10)))) (rồi lấy các kí tự sau ép kiểu tự string -> integer)

    Có con số đó rùi thì bạn sử dụng thoải mái nhé..

    Sao lại không nhỉ...Cinematic - Clear the screen of text messages for (Player group(Which player)))
     
    Chỉnh sửa cuối: 5/8/11
  10. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Cách 1: Doodads vốn ko thể bị đánh vào nếu bạn muốn nói tới Destructible thì chỉnh Combat-Targeted As Invulnables=> Dùng trigger kill destructible vẫn chết
    Cách 2: Tạo mới 1 cái Doodads bất kỳ rồi chỉnh model thành của cái Destructible kia => bất tử
     
    Chỉnh sửa cuối: 5/8/11
  11. taolahien00

    taolahien00 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/11/08
    Bài viết:
    108
    Nơi ở:
    Q.Bình Tân TP.
    Cho e hỏi làm sao để skill autocast ý có thể tăng damage theo điểm damage của mình vậy?
    (Thanks a godviper)
     
  12. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    kiếm Night Elf Ability có tên là Searing Arrows vào mục Damage Bonus ghi số damage mình muốn vào ;;) 10,00 tức là 10 damage
     
  13. hieu2525

    hieu2525 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/3/09
    Bài viết:
    111
    Nơi ở:
    HN
    Mọi người cho em hỏi, cái system chống hm của map Thiên Kiếm là như thế nào ạ? Em đang tìm các system như vậy, mong mọi người giúp đỡ ạ :D
     
  14. DragonKai

    DragonKai Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/2/11
    Bài viết:
    222
  15. hieu2525

    hieu2525 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/3/09
    Bài viết:
    111
    Nơi ở:
    HN
    nó có condition là chỉ vào cái rune of spell shield, thế em phải chỉnh như thế nào để nó thành player của team kia ạ :(? Xin anh chỉ thêm giúp em...
     
  16. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    @Dragonkai
    như thiên kiếm thì chưa chắc lắm
    tại vì phải cản thận một số debuff vision chứ :-?
     
  17. taolahien00

    taolahien00 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/11/08
    Bài viết:
    108
    Nơi ở:
    Q.Bình Tân TP.
    Có cách nào làm 1skill passive tăng % chí mạng cho skill autocast và thêm số base damage cho mỗi lần chí mạng không vậy?
     
  18. minh_pro_hy

    minh_pro_hy Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/6/11
    Bài viết:
    487
    Nơi ở:
    Mặt Trời
    Xin hỏi trong gui thì events "Every x seconds" thì x = 0.01 có gây hại gì không? Tại sao? Thấy mọi người toàn để 0.04s, như thế làm slide không mượt lắm :(.
     
  19. Ryanpzo9

    Ryanpzo9 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/10/08
    Bài viết:
    326
    0.01 => trigger sẽ thực hiện khá nhanh và liên tục trong 0.01 giây nên sẽ gây lag ==! Trước mình cũng toàn để 0.01 nhưng mới nhận ra vì sao người ta toàn để 0.04 (Đỡ lag + dễ tính toán: 0.04x25=1s)
     
  20. minh_pro_hy

    minh_pro_hy Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/6/11
    Bài viết:
    487
    Nơi ở:
    Mặt Trời
    Vậy có cách nào để slide mượt hơn không? Không lẽ phải qua Jass :(.
    P/s: 0.01s x 100 = 1s :D
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này