Topic hỏi đáp về cách làm map | version 11

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 2/8/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Ai có cách nào giảm tốc độ đánh nhận được khi tăng chỉ số Agi không ? Mình chỉnh ở trong Gameplay constants cũng đc,nhưng chỉ xuống 0.01 là hết rồi,xuống 0.00 thì lại ko có tác dụng.

    Như map Defi4nc3 ORPG thì giảm xuống 50 điểm Agi mới tăng 1 tốc độ tấn công mà xem cái map deprotect thì chẳng còn nguyên vẹn,xem chẳng hiểu.

    Ai biết vụ này vui lòng chỉ giúp mình :D hình như nó liên quan tới phần Upgrades
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/9/11
  2. Ryanpzo9

    Ryanpzo9 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/10/08
    Bài viết:
    326
    Ai có cách nào add đc 5 abilities vào trong 1 item ko nhỉ? :| Mình đã thử shift + enter và nhập raw code của ability thứ 5 vào rồi nhưng vào game ability thứ 5 đó ko có tác dụng.
     
  3. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Trigger thử xem, khi đeo đồ thì add ability ẩn :>
     
  4. conga12

    conga12 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/7/10
    Bài viết:
    164
    ai có demo hs giống dotA cho mình xin với
     
  5. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Cũng như nhập số âm Shift + Enter
    Cái này trong phần GamePlay cũng có mà theo chỉ tiêu chuẩn của WE thì là 1 điểm Agi = 0.04 hay 0.05 AS
     
  6. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    không được bồ ơi,nếu làm như thế thì cũng giảm về 0.00 mình test thì tốc độ đánh = 0,điểm agi không tác dụng :(

    giờ mình muốn chỉnh sau cho có thể thấp hơn tối đa 0.01 của WE :-?? hix
     
  7. congacon238

    congacon238 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/7/11
    Bài viết:
    21
    Bác có thể nói rõ hơn đc ko? Chiêu Metamorphosis này là chiêu có sẵn trong War ko qua Trigger em chỉ thay đổi icon và con unit biến ra thôi. Mong đc giúp :(
     
  8. mvcthinh

    mvcthinh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/8/11
    Bài viết:
    140
    Nơi ở:
    HCM
    Ở một số giá trị của WE 0.01 là giá trị thấp nhất rồi. Chỉ có một vài giá trị trong Object thì bạn mới thấy 0.001 là thấp nhất.
    Cho nên nếu nó không thể dưới 0.01 thì chắc chắn không còn cách nào khác. Bạn cứ dùng 0.01 đi .. cũng đâu có sao!
     
  9. taolahien00

    taolahien00 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/11/08
    Bài viết:
    108
    Nơi ở:
    Q.Bình Tân TP.
    làm sao để ẩn 1 hình của ability vậy?
    VD:khi nâng 1 cái aura nào đó rồi sau đó nó tự ẩn cái aura đó đi nhưng vẫn còn cái tác dụng của cái aura đó.

    ---------- Post added at 16:25 ---------- Previous post was at 16:17 ----------

    Có thể bạn chỉnh sai rồi đấy.
    Alternate: Là con unit sau khi sử dụng chiêu đó sẽ biến thành con đó
    Normal Form: Là trạng thái bình thuờng hoặc khi hết thời gian 60s và nếu bạn chết.
     
  10. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Thì mình cần nên mới hỏi mà :( .Chà,ko có cách nào khác à :( chán thật,như mình xem trong map Defi4nc3 ORPG thì trong Gameplay constants thì giá trị của tốc độ đánh mỗi điểm agi là 0.00 nhưng tốc độ đánh vẫn tăng khi tăng chỉ số Agi. Trong phần Upgrades thì có vài cái liên quan tới tốc độ đánh mà xem không hiểu,ko biết có dính gì tới cái tốc độ đánh của điểm agi và Gameplay constants không :-??
     
  11. taolahien00

    taolahien00 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/11/08
    Bài viết:
    108
    Nơi ở:
    Q.Bình Tân TP.
    Bạn nào bít làm cái Multi Board giống dota không vậy, khi giết người hay denied thì nó đều cộng thêm điểm trên cái title của multi board ý
     
  12. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Tạo một biến interger có array, khi kill check điều kiện là hero hay gì thì tùy, thì set interger = interger + 1, tiếp theo dùng lệnh Multiboard - Set the text for (Last created multiboard) item in column x, row y to interger. Thông cảm ko có map Demo :D.
     
  13. truongdzuy

    truongdzuy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/1/09
    Bài viết:
    274
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    =.='' .... nó bị lỗi k có MUI
     
  14. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM

    Mã:
    Player - Disable [B]ability[/B] for [B]player [/B] 
    Lệnh trên để ẩn icon của skill, tuy nhiên chỉ có 1 số skill passive còn tác dụng khi ẩn (mình nhớ mang máng là cái evasion khi ẩn thì không còn tác dụng, còn các passive khác thì không sao cả).
     
  15. kingghot

    kingghot Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/4/10
    Bài viết:
    290
    Nơi ở:
    Rach Gia
  16. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Cả crit nữa LeoNguyen112... :|
    Bạn nào có thể giải thích lệnh này ko, hồi nào tới giờ chi làm thì mà chưa hiểu :|
    (Random integer number between 1 and 100) Equal to 20
     
  17. truongdzuy

    truongdzuy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/1/09
    Bài viết:
    274
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    là dạng chance % ấy ... từ số tự nhiên random từ 1 -> 100 , nếu random ra số 20 thì nó sẽ thực hiện lệnh ở dưới .... mà theo mình là nên để Less than or Equal to :|~ :|~
     
  18. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Sorry man, cái này mình search trên Hive, nếu có lỗi thì thông cảm do chưa test.

    Uh mình quên cái crit, tại lâu rồi không đụng vô WE :D.

    Mã:
    (Random integer number between 1 and 100) Equal to 20
    Mình xin nói thêm là code trên thì khả năng thực hiện lệnh là 1%, nếu thay Equal toLess than or equal to thì tỉ lệ là 20%, ngược lại Greater than or equal to là 80%
     
  19. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Bạn ơi bạn làm cái tường gì mà gê quá vậy :| không giống cái hình mình up chút nào @@
    Mình cần nó như thế này :| giống 100% càng tốt
    [​IMG]
     
  20. Ryanpzo9

    Ryanpzo9 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/10/08
    Bài viết:
    326
    Sao khai báo Local Group udg_UnitGroup vào WE thì nó lại báo lỗi nhỉ. Trong khi Unit, Location, Integer, Effect thì vẫn khai báo cục bộ đc :-??
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này