Topic hỏi đáp về cách làm map | version 11

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 2/8/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    dùng udg_UnitGroup làm trùng với global thì sao? và local group UnitGroup, để ý chữ hoa chữ thường đó
     
  2. kingghot

    kingghot Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/4/10
    Bài viết:
    290
    Nơi ở:
    Rach Gia
    Ý bạn nói là cái mặt thay là import zo nhìn thấy nó không phẳng? vì mình không có cái mặt đó
     
  3. fantom2409

    fantom2409 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/8/11
    Bài viết:
    194
    Cho em hỏi cách làm 1 skill khi đánh sẽ làm cho unit đánh xoẹt quoanh target unit(Giống cái Omnislash mà là pasive)
     
  4. dragonx_90

    dragonx_90 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/3/10
    Bài viết:
    40
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Cho mình hỏi trigger dưới đây có bị leak không, nếu vẫn còn leak thì sửa thế nào: (Region[(Integer A)] được khai báo ở trước)

    For each (Integer A) from 1 to 4, do (Actions)
    Loop - Actions
    Set TempGroup[(Integer A)] = (Units in Region[(Integer A)])
    Unit Group - Pick every unit in TempGroup[(Integer A)] and do (Actions)
    Loop - Actions
    Set Position = (Position of (Picked unit))
    Unit - Create 1 DummyCaster for Neutral Hostile at Position facing Default building facing degrees
    Unit - Add a 5.00 second Generic expiration timer to (Last created unit)
    Unit - Order (Last created unit) to Orc Far Seer - Chain Lightning (Picked unit)
    Custom script: call RemoveLocation (udg_Position)
    Custom script: call DestroyGroup(udg_TempGroup[GetForLoopIndexA()])
     
  5. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Ko ai biết vấn đề này hết à...
     
  6. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Ổn rồi bạn, nếu bạn sợ bị leak thì dùng tool này mà check trigger khi viết xong
     
  7. god_of_the_noob

    god_of_the_noob Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/3/08
    Bài viết:
    188
    Nơi ở:
    Bốn bể là nhà
    Anh tom ơi còn cái spell multi-scale page 68 cuả em thì sao?
     
  8. dragonx_90

    dragonx_90 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/3/10
    Bài viết:
    40
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Cám ơn nha. Nhân tiện hướng dẫn mình xài cái tool kia với down về chạy không được nó báo lỗi:
    Component 'RICHTX32.OCX' or one of its dependencies not correctly registered: a file is missing or invalid
     
  9. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Bạn lên google search kiếm cái file tên in đậm ở trên down về máy rồi thử lại
     
  10. htrunglm

    htrunglm Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/7/11
    Bài viết:
    35
    cho em hỏi co chương trình nào vẽ buff không nếu có cho em xin
     
  11. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Mình mới ghost lại máy :| lúc load map nó báo thế này,mình phải làm sao ? :|

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  12. Doom_Sage

    Doom_Sage Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/7/11
    Bài viết:
    147
    Nếu là loop < 0.1s thì e rằng giật banh máy đấy . Mà tại sao phải 5s sau mới xóa dummy ? Nếu skill này cast liên tục thì chả phải leak à
     
  13. huanvinhhb

    huanvinhhb Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/9/11
    Bài viết:
    26
    cậu nào giúp mình làm kái trigger phản dame làm giống như skill phản dame của con nhân vật sm trong game MU ý tính theo % HP phản
     
  14. fantom2409

    fantom2409 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/8/11
    Bài viết:
    194
    Cho em hỏi cách làm 1 skill khi đánh sẽ làm cho unit đánh xoẹt quoanh target unit(Giống cái Omnislash mà là pasive) giúp em với!!!
     
  15. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Bonus cho ae cái map mình làm dở, có một số skill dạng loop, cứ tham khảo, à mà cũng có chiêu omnislash của cậu nhưng mà là active, nếu muốn passive thì chuyển events là unit learn a skill, dk là random interger from 1 to 100 less than or equal to bao nhiêu % tùy cậu rồi lấy cái trig của tớ vào sửa tí thôi...
    Link: http://www.mediafire.com/?2gnxti7z3ftl8ml
     
  16. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Chú rất có năng khiếu nhưng cần tham khảo phần Leak, đa số skill trong map toàn set rồi để đó ko thấy remove đi @@!
    Terrain + Effect + Model good
     
  17. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Tại a Tom giảng siêu sao quá nên tớ cũng chỉ biết remove dc mỗi point thôi......
     
  18. _Wild__Wolf_

    _Wild__Wolf_ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/8/11
    Bài viết:
    80
    mấy anh ơi, làm sao kiem tra xem la ngay hay đêm vậy. em dang làm 1 skill giống skill 3 của con banala trong dota ấy. cái con mà cứ đêm xuống thì chạy nhanh đánh nhanh ấy nhưng không biết làm sao. mà khi kiem tra ngày đêm xong thì làm sao cho nó dính buf dến ban ngày thì xóa đi được vậy. nhân tiện em hỏi luôn làm sao pick được unit bị dính skill nào đó vậy vd như pick các unit dính chain lightning, dính shock ware hay gigi đó....
    tiện em hỏi luôn, làm sao để cứ 8 giây tạo 1 dummy cast skill fost nova vào 1 muc tiêu random trong 800range xung quanh. nếu k0 có ai để cast thì cứ để đó khi nào thấy mục tiêu sẽ cast vào nó rồi lại đợi 8s .....mấy anh giúp em với.....
    câu quan trọng nhất: mui là gì? tại sao phải dùng mui cho skill ? và dùng mui như thế nào ? mấy anh giúp dùm, em mới tập tành WE

    ---------- Post added at 05:13 ---------- Previous post was at 05:03 ----------

    mà cái leak check anh tom đưa dùng thế nào nhỉ ?????
     
  19. khoai_so

    khoai_so Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/6/11
    Bài viết:
    68
    Nơi ở:
    Gia Lâm - Hà Nội
    Cho em hỏi lại câu ở trang 58 :
    Các bác có thể hướng dẫn em lạm các skill càng dùng tác dung lại được cộng dồn không? Ví dụ như tạo 1 skill tăng 20% as và càng dùng nhiều lần skill đó tác dụng lai được cộng thêm (như 40% as, 60% as .....)
     
  20. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Về MUI thì nó là 'hiện tượng' nhiều hero cast cùng một skill cùng lúc được, còn nếu là newbie thì MUI chắc cậu ko hiểu đâu ( tớ còn chưa hiểu :)))
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này