Topic hỏi đáp về cách làm map | version 11

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 2/8/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Jun Naital

    Jun Naital Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Bài viết:
    169
    Nơi ở:
    Thánh địa So
     
  2. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Mình làm cái bảng hiển thị thời gian hồi sinh theo map demo của anh Tom,nhưng mình muốn chỉ phe mình mới nhìn thấy cái bảng thời gian đó thì làm như nào ? Như trong trigger dưới là hiển thị cả cho các player của team khác rồi. Ai vui lòng giúp mình

     
  3. DragonKai

    DragonKai Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/2/11
    Bài viết:
    222
    thì chỉnh lại thành Set TempInt = (trigger belongs ally to player 1)
    t2 thì Set TempInt = (trigger belongs ally to player 3)
     
  4. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Ông Kan quê :d
    Mà nếu cậu ko chơi pkm thì cũng biết làm chứ, tớ thử Unit - Add crow form to target, sau đó animation mà nó có chịu bay đâu :l
     
  5. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Bên này làm bay vẫn bt, chú cho bay 1 con hay bay nhìu con trong AOE nếu bay nhìu con trong AOE thì làm = MUI của Tom hướng dẫn
     
  6. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Haiz.... Có 1 con thôi ạ. Ai gửi cho cái trigger xem thử, chiều đến giờ rồi :((
     
  7. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...

    Mình không thấy

    Ai có thể giúp mình với.
     
  8. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Biến boolean à cậu, gần cuối có lệnh belong ally/ enemy of player đó
     
  9. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Mọi người cho hỏi, với dạng Slide Dummy hay Hero theo đường thằng thì mình làm ổn rồi, nhưng còn 1 cái là Slide theo kiểu Wild Axe của DotA ( hơi to ra ở giữa đoạn Slide ), không biết ai có thể bày cách làm hoặc cho 1 cái Demon đơn giản với skill đó, với 1 chiếc rìu thôi, để mình coi và tham khảo làm chiếc rìu con lại

    Với mình muốn hỏi với dạng skill mà change Hieght ( bay nhảy ) vì dụ: A là vị trí thằng Hero, C là vị trí cast, B là trung điểm của AC, vậy dùng hàm if thế nào để làm Hero nhảy khi tới B thì ko thể change Hieght nữa, mà sẽ giảm Hieght, dạng như 1 đoạn đường chia 2, giữa đoạn đầu thì bay nhảy lên, khi tới trung điểm thì bắt đầu té xuống, mình diễn tả hơi kém, mọi ng` giúp mình
    Thanks mọi ng` trước
     
    Chỉnh sửa cuối: 20/10/11
  10. Doom_Sage

    Doom_Sage Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/7/11
    Bài viết:
    147
    Cần tuyển những ai giỏi MUI Hastable và custom doodads bằng code ( chuyên về custom doodads bằng doodads vào custom interface nha ) g iúp đỡ về tái cấu trúc system !
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này