Topic hỏi đáp về cách làm map | version 12

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 20/10/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. DragonKai

    DragonKai Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/2/11
    Bài viết:
    222
    Ông Flame à sao không làm theo chỉ dẫn
    Tôi thử del 1 map rồi save về mở bt mà
    Khi tìm thấy file đó rồi nhấp vào dấu "tick" rồi chọn save as vào ổ đĩa D là chạy ổn :))

    @dh-g: đâu có đâu tôi phục hồi map = chương trình này có sao đâu :D
    Đây hình ảnh cách làm
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/11/11
  2. babycat1819

    babycat1819 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/1/10
    Bài viết:
    59
    Ai cho em hỏi sao em Import Icon vào map có đủ file DisBTN và BTN nhưng khi vào game mua đồ thì đứng từ xa no có hình xanh lá cây , tới gần mới hiện lên hình của nó ai biết cách khắc phục không chỉ em
     
  3. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Xem thử đường dẫn đã đúng chưa
    ReplaceableTextures/CommandButtonsDisabled/DISBTNtên file
     
  4. babycat1819

    babycat1819 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/1/10
    Bài viết:
    59
    vậy phải copy nguyên cái dòng đó trước cái tên file ah ? mình làm như vậy thì nó báo lỗi gì đó không save được

    ---------- Post added at 11:06 ---------- Previous post was at 10:58 ----------

    Từ khi save cái map xong giờ vào icon xanh hết lun không chỉnh lại được nữa bị vậy là sao đây ?
     
  5. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Bạn thử làm đơn giản hơn là...add ability Ghost (hoặc Permanent Invisibility) rồi remove nó? :-?
     
  6. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    bạn có biết từ ghi đề tập tin trong ổ cứng không? nêu không bạn có thể vào google tìm hiểu thêm.
     
  7. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Làm gì có vụ ko save map dc, dùng button manager chọn icon, xog thì save, nó sẽ ra 2 file, btn và disbtn. Ép cả 2 vào, file btn chỉ xòa war3import thôi, còn disbtn thì cop đường dẫn ở trên vào
    Nghe cậu nói tôi biết ngay là cop đd đó rồi paste vào btn luôn này... Xanh là phải!
     
  8. fantom2409

    fantom2409 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/8/11
    Bài viết:
    194
    Cho mình hỏi mấy cái Add expression time for Unit để làm gì thế??
    Làm sao để đánh dấu một unit group trong một AoE và đánh đấu những Unit bị skill tác động??
     
  9. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    - Định cho unit 1 khoảng thời gian, sau đó chết
    - Set Group thêm đk nếu trong GroupDame thì False, sau khi gây dame Add pick unit vào GroupDame đó, kết thúc skill thì Clear GroupDame
     
  10. hieu2525

    hieu2525 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/3/09
    Bài viết:
    111
    Nơi ở:
    HN
    Mọi người cho mình hỏi 1 câu về Jass

    Mã:
    call UnitDamageTargetEx(d.u, targ, 90.*GetUnitAbilityLevel(d.u,AbilId), ATTACK_TYPE_NORMAL, DAMAGE_TYPE_SPELL, false)
    Ở trên có nghĩa là Deal 90 x (Real(Level of ability xyz....)

    Giờ mình muốn thay bằng (((Deal 75 + (175 x Real(Level of ability xyz...))) thì làm thế nào?
     
  11. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Mọi người cho hỏi mấy file SLK là gì thế nhỉ?.....
     
  12. KuKulKan

    KuKulKan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/8/09
    Bài viết:
    629
    Nơi ở:
    Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
    Uh Kan cũng thắc mắc, nó là gì, sử dụng ra sao, có tác dụng gì ?
     
  13. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    SLK là file lưu dữ liệu của object theo cấu trúc dạng bảng (cụ thể thì thực ra là file excel....)
    War3 phải dùng mấy file này để ghép các dữ liệu trong Object Editor lại thành 1 Object hoàn chỉnh.
    Đây là 1 ví dụ 1 file SLK , coi là hiểu ....

    Mình cũng có câu muốn hỏi là các cậu muốn biết cái này làm gì :-??
     
  14. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Thì hỏi cho biết thôi, mình có mở vài map thì thấy mấy file này ở trỏng, nên.....
     
  15. Doom_Sage

    Doom_Sage Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/7/11
    Bài viết:
    147
    Tốt nhất là không nên đụng đến các loại file này ( không am hiểu thì đừng nên phá kẻo hối hận về cái map đấy ) . Những file .slk cực kì quan trọng trong việc lưu giữ data map . chỉ cần mất 1 file .slk sẽ mất đi toàn bộ data tùy theo loại slk . Ai chuyên ngành về cái này thì mới có thể biết cách edit đc các file này ...
     
  16. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    1 map bình thường edit không bao h ra SLK đâu :-?? trừ khi map đã protect bằng soft tối ưu hóa SLK hoặc file SLK trong war thui :|
     
  17. fantom2409

    fantom2409 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/8/11
    Bài viết:
    194
    cho mình hỏi cái X design pack của bạn mình coppy đè vào warcraft
    thì warcraft hư lun! Thế là sao???
     
  18. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Mình muốn hỏi 1 cái là dạng Create Dummy theo vòng tròn, sao lúc nào nó cũng bắt đầu Create con Dummy đầu tiên là từ bên phải, bắt đầu xoay tròn qua trái và đứng ngang hàng với Hero, làm cách nào để cho nó Create từ bên trái xoay tròn qua phải ?
     
    Chỉnh sửa cuối: 9/11/11
  19. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Nôm na nó sẽ thế này
    - - - - - 90 - - - - -
    - - - - - - - - - - - -
    - - - - - - - - - - - -
    180 - - - C - - - - - 0
    - - - - - - - - - - - -
    - - - - - - - - - - - -
    - - - - -270 - - - - -

    Nếu cậu muốn create theo chiều kim đồng hồ thì sẽ là trừ còn ngược lại là cộng
    Bình thường cậu create bắt đầu từ 0 độ và cộng dần thì nó sẽ như cậu nói
    Thế còn cậu muốn nó ngược lại thì bắt đầu từ 180 và trừ đi
    Đơn giản thế thôi mà =,=!
     
  20. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Mọi người có cách nào để vào dc jassnewgen dc ko nhở? :|
    Cứ chép vào, trình diệt virus ko báo gì nhưng vào lại ko dc, bấm như ko có gì xảy ra....
    Mà hồi đó vào trước mình enable uswe gì đó thì nó báo plugin error :|
    Thua luôn!!
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này