Topic hỏi đáp về cách làm map | version 12

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 20/10/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Drakkar Knight

    Drakkar Knight Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/11/11
    Bài viết:
    270
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Anh Tom ơi anh có thể giúp em làm cái skill Life Break của thằng Huskar trong Dota được ko? Nếu được thì em thanks trước nhé.
     
  2. kingghot

    kingghot Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/4/10
    Bài viết:
    290
    Nơi ở:
    Rach Gia
    Bạn thử copy cái maps vào mục nó kêu đi ko thì giống mấy bài trước zo Jassnewgend/backups thì có save lại mỗi lần mình save kiếm cái của mình gần nhất là được

    Cho mình xin trigger :

    Tấn công play 1 2 3 4 5 6 7 8 trong đó chỉ có 4 gate = 30 unit vậy bạn nào giúp mình với ( 30 unit chia đều cho play 1 2 3 4 5 6 7 8 khi play đấy chơi và ko chơi thì nói nom na là chia đều cho play đang chơi với cách thức tấn công )
     
  3. renly1991

    renly1991 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Bài viết:
    177
    Mọi người ơi có ai biết cách nào để làm skill transfer item (chuyển tất cả đồ đang có tới anh hùng) của gà trong Dota không,làm trigger như thế nào để chuyển được 1 lúc 6 món đồ khi gặp anh hùng chính :|
     
  4. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Cái đó bạn cần set 1 biến Unit cho toàn bộ anh hùng map bạn ( Set Hero[1] = con Hero 1 player 1 chọn, tương tự như thế cho bao nhiu player map bạn )
    Tương tự bước trên bạn set tiếp 1 biến cho lũ gà ( Set Pet[1] = con Gà của player 1 )
    Sau đó khi dùng skill ( phải có Conditon là ng` dùng skill phải là các biến Hero set trên ) thì Action set 1 vòng Loop ( Ví dụ map bạn 8 player thì bạn set Loop A 1 > 8 và trong Loop A thì cho thêm Loop B là 1 > 6, sau đó vào trigger item kiếm cái nào mà có chữ Give đầu điền thông tin vào
    P.S: Cách này chỉ có thể đưa item của anh hùng vào con pet, chứ ngược lại thì ko đc nhá :)) nếu làm cách tương tự trên ngược biến để trao đổi wa lại thì sẽ drop ra ngoài vài item
    1 > 6 Loop B là 6 item của con Hero[ ] chuyển qua cho biến Pet [ ]
     
    Chỉnh sửa cuối: 14/11/11
  5. pp.vippy

    pp.vippy Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/9/11
    Bài viết:
    14
    như tiêu đề ai biết chỉ mình nhé thanks nhiều
     
  6. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Vào F6, tìm waterfall rồi tìm art - variation - tining color
    Chính xác hơn thì xem hình này
    [​IMG]
     
  7. nhannhan027

    nhannhan027 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/6/11
    Bài viết:
    16
    cho em hỏi làm sao để ko cho player pick thêm hero sau khi đã pick 1 hero ở tarvern thì ko pick đc nữa vậy
     
  8. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Nếu là map depro thì pó tay
    Nếu là map bạn thì cho mỗi player 1 biến integer, khi pick Hero thì thêm Conditon, biến integer Less then or equal to 1, vì khi pick 1 con là 0, pick con nữa là 1, nên để như thế sẽ pick đc 2 con trong Tarven, mới remove con Dummy chọn dấu đi ( cái vòng Cricle of Power )
     
  9. bardock

    bardock Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/8/11
    Bài viết:
    105
    cho mình hỏi làm sao để chĩnh lại những cái này hiện ra ? Streng , Agi , Intell như bình thường và Armo nữa ^^
    [​IMG]
     
  10. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    vào Advanced \ Game Interface bỏ đánh dấu Use Custom Game Interface
     
  11. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Lệnh này chỉ thực hiện khi và chỉ khi vào Advanced => Gameplay Constans => kéo xuống dưới tìm dòng có tên các hero trong war xóa hết (hoặc để nguyên) rồi thêm hero mà bạn chỉ cho chọn 1.
    [​IMG]

    À mọi người cho hỏi cái này có leak ko?
     
    Chỉnh sửa cuối: 14/11/11
  12. congacon238

    congacon238 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/7/11
    Bài viết:
    21
    Ai giúp em với :(( Đang cần để gấp lắm Thanks trước lần nữa
     
  13. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Có leak chỗ này đây
    Mã:
    Unit Group - Order [COLOR="#FF0000"](Units in 1 <gen>)[/COLOR] to Attack-Move To [COLOR="#FF0000"](Center of 6 <gen>)[/COLOR]
    Phải set cả Point mún nó attack tới


    TOM: leak cả group mà đánh dấu mỗi region là sao? và leak point chứ không phải leak region
     
    Last edited by a moderator: 14/11/11
  14. btvinh

    btvinh Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/1/11
    Bài viết:
    343
    Thử check xem các buff đó có duration là bao nhiu thử đi??? Nhiều khi nó lỗi ngay chỗ ấy thì sao???
     
  15. taolahien00

    taolahien00 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/11/08
    Bài viết:
    108
    Nơi ở:
    Q.Bình Tân TP.
    ai bít làm chiêu fury swips của ursa trong dota không chỉ mình với (Gui nha)
     
  16. renly1991

    renly1991 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Bài viết:
    177
    Ổn rùi mà :-? ,có 1 leak là Point[4] thì đã remove rồi còn đâu,còn đâu leak nữa RD.
    Theo mình biết thì leak chỉ tồn tại dưới dạng biến được thôi.Nếu chỉ định trực tiếp hoặc không dùng biến thì không cần phải remove.

    ---------- Post added at 18:31 ---------- Previous post was at 18:09 ----------

    Trigger như thế này sai chỗ nào không bạn :| vì khi xài skill nó chuyển 1 lúc 6 món liền bất kể khoảng cách [-X
    [spoil]
    Spell
    Events
    Unit - A unit Starts the effect of an ability
    Conditions
    (Ability being cast) Equal to Transfer item
    Actions
    Set Bird = (Triggering unit)
    Unit Group - Pick every unit in (Units within 99999.00 of (Center of (Playable map area)) matching ((((Matching unit) is alive) Equal to True) and ((((Matching unit) is A Hero) Equal to True) and ((Owner of (Matching unit)) Equal to (Owner of Bird))))) and do (Actions)
    Loop - Actions
    Set Hero = (Picked unit)
    For each (Integer Int) from 1 to 6, do (Actions)
    Loop - Actions
    Hero - Give (Item carried by Bird in slot Int) to Hero
    [/spoil]
     
  17. btvinh

    btvinh Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/1/11
    Bài viết:
    343
    Àk ngay chỗ pick every unit in 999999 thì nó có leak đấy phải set là Temp_Group = Units within 99999. Sau đó destroy group thì mới ổn

    ---------- Post added at 18:44 ---------- Previous post was at 18:42 ----------

    Cài này thì đc nếu rảnh mình sẽ làm 1 map demo cho bạn. Cái này có thể bạn xài sys này Nếu bạn rành về sys
     
  18. kingghot

    kingghot Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/4/10
    Bài viết:
    290
    Nơi ở:
    Rach Gia
    Mấy ngày ko lên hôm nay lên lấy câu cũ mà mình giải hoài ko ra nên cho mình xin demon vì cái Coditonr mình hơi bị...lười
     
  19. taolahien00

    taolahien00 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/11/08
    Bài viết:
    108
    Nơi ở:
    Q.Bình Tân TP.
    bạn làm giùm mình lun nha cảm ơn nhìu hiii
     
  20. btvinh

    btvinh Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/1/11
    Bài viết:
    343
    Nếu làm đc thì thứ 7 cn mình mới làm chứ mình đi học ít time lắm

    ---------- Post added at 19:02 ---------- Previous post was at 19:00 ----------

    Đây là câu trả lời rồi còn j??? Thôi có j rảnh mình làm cái demo cho dạo này toàn onl nét k có WE sao mà làm h
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này