Topic hỏi đáp về cách làm map | version 12

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 20/10/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. bardock

    bardock Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/8/11
    Bài viết:
    105
    cho mình hỏi cái ?

    ví dụ : Mỗi Đợt Lính 30 giây ra 1 lần bay giờ muốn chĩnh 15 giây ra 1 lần thì vào ạ ^^
     
  2. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    bạn học tiếng Việt được bao lâu rồi hả bạn? câu cú rõ ràng một chút chứ?

    ngoài ra hỏi thì phải nói rõ cụ thể tình hình, đợt lính này từ trigger thì cái trigger đó ở đâu, bạn làm hay từ map khác, và gửi đoạn trigger đó lên đây
    như thế người khác mới biết mà giúp.

    với câu hỏi trên, nếu trả lời thì: "đó bạn chỉnh chỗ đấy, 30 -> 15 ấy" =))
     
  3. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    ^ Spam :))


    Sửa số đỏ phía trên thành số giây cậu thích, vd:...
     
  4. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Có thể lấy nhà bán đồ trong war sẵn rồi sửa model thành unit cậu thích. Không thì lấy unit mà cậu thích rồi tìm dòng này
    [​IMG]
    xóa hết ability hoặc để đó cũng dc :|
    [​IMG]
    thêm các ability này vào
    [​IMG]
    cuối cùng kéo xuống tìm dòng này và cho các item mà shop đó bán vào
    [​IMG]
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/11/11
  5. Drakkar Knight

    Drakkar Knight Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/11/11
    Bài viết:
    269
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Các anh cho em hỏi cái nhé. Em đang làm con hero Faceless Void (Dota) thì những skill em làm đc rồi, nhưng còn cái skill Backtrack thì em lấy skill thứ 3 của con Demon Hunter đc ko ạ (em quên mất tên skill :D). Nếu đc thì mấy anh chỉ hộ em làm sao cho nó mất chữ Miss với.
     
  6. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    cái skill đó base từ Ability Default của war ấy mà :-j chính là skill Night Elf >> Hardened Skin
    cho Ignored Damage 999999 và cho Minimun Damage 999999 sau đó chỉnh thêm Chan to Reduce Damage ( là % ra khả năng block damage ấy) còn cái vụ effect thì dễ, thêm effect vào Special hay Effect hoặc Caster cái đó tôi quên mất nên bạn tử tìm hiểu vậy
     
  7. minh_pro_hy

    minh_pro_hy Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/6/11
    Bài viết:
    487
    Nơi ở:
    Mặt Trời
    Cái skill backtrack làm bằng trigger mà, né đc cả dame phép nữa
    http://forum.gamevn.com/showthread.php?474447-Tutorial-Unit-Positions-Fake-Miss-Auto-Cast
     
  8. btvinh

    btvinh Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/1/11
    Bài viết:
    343
    Skill của void là 1 dạng khác ngoài miss ra nó còn làm mất dmg skill. Thật ra đây là 1 spell dạng Pre-heal e nên thử xài trigger thì hơn
     
  9. babycat1819

    babycat1819 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/1/10
    Bài viết:
    59
    Tình hình là em xài War3 Map optimizer 4.9 và khóa map rồi save lại thì vào game vô không được nó không có chỗ chọn player và vào game thì nó ra lại cái màn hình chọn map ai bik tại sao không (@@) bản gốc vẫn vào dc
     
  10. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    bạn đã chọn các option đúng như hướng dẫn chưa?

    [​IMG]

    chú ý là KHÔNG đánh dấu Compress names
     
  11. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Không biết vũ khí của con Naga Myrmidon và con Sea Giant thì gọi là gì nhỉ? Mình cần biết để viết tooltip cho đúng. Ai giúp mình với nhé. Cho mình tên của cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt luôn nhé.
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/11/11
  12. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Con Naga Myrmidon vũ khí là cây chĩa ba, tiếng anh: trident
    Còn thằng kia là mỏ neo chứ gì chài :|: anchor
     
  13. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Sặc, vậy mà không nhìn ra mới đau =)). Vậy mà mình nhìn ra cây búa cơ đấy =)) Thank you
     
  14. babycat1819

    babycat1819 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/1/10
    Bài viết:
    59
    Có ai có thễ làm map demo until cũa faerie dragon trong dota không , bắn ra các tia vào random enemy nếu enemy ra xa khoãng cách cũa dây thì bị stun , em chĩ bik làm 1 mục tiêu ai biết làm nhiều Mt thì chĩ em , thank trước
     
  15. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Không phải random mà là tất cả hero trong range của skill. Bạn làm tương tự cách bạn làm, nhưng khi chọn muc tiêu thì pick hết hero trong range thôi. :)
     
  16. pp.vippy

    pp.vippy Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/9/11
    Bài viết:
    14
    Làm sao để mới vào game thì hiện ra chỗ pick hero
    Làm sao vào game thì đội bên mình sáng lên (như mới vào dota sáng lên đến dòng sông ấy)
    Trigger đẻ creep đi như dota (làm thử các map trên mạng chỉ nhưng không được)
    Sao cho hero trên mini map như dota (cài vòng tròn có cái chấm màu trắng )
    Chọn hero trong nhà tavern xong thì hero hiện chỗ mà mình chọn,camera tự chuyển đến
     
  17. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Choose Hero
    Events
    Unit - A unit enters (Playable map area)
    Conditions
    ((Entering unit) is A Hero) Equal to True
    Actions
    Set Point[2] = (Center of Hero 1 <gen>)
    Unit - Move (Entering unit) instantly to Point[2]
    Camera - Pan camera for (Owner of (Entering unit)) to Point[2] over 0.50 seconds
    Selection - Select (Entering unit) for (Owner of (Entering unit))
    Custom script: call RemoveLocation(udg_Point[2])
     
    Chỉnh sửa cuối: 17/11/11
  18. doan_hao15

    doan_hao15 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/8/10
    Bài viết:
    63
    Cho mình hỏi làm cách nào để khi sử dụng 1 item thì remove item đo đi và tạo ra 1 item khác ngay tại vị trí item vừa remove
    Mình có viết một trigger đơn giản như thế này
    Với cách trên thì item được tạo ra sẽ được đưa đến vị trí trên cùng nhất của Inventory. Vậy phải viết trigger như thế nào cho item tạo ra sẽ nằm đúng ở vị trí item vừa remove.
     
  19. babycat1819

    babycat1819 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/1/10
    Bài viết:
    59
    Có ai bik cách làm mini sceen ỡ ngoài trước khi vào game không thường thì chỗ đó nó hiện hình cái map thu nhõ
     
  20. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    1, mình nghĩ không cần trả lời tại vì dã có bạn trả lời rồi :)
    2, sử dụng hàm Visibility - Create an initially Enabled visibility modifier for Player 1 (Red) emitting Visibility across (Playable map area)
    đặt một region để vào vị trí của chỗ bạn muốn sáng, tất nhiên Player bạn sẽ hiểu.
    3, ..
    4, download cái này sau đó import vào map đặt tên là ui\minimap\minimap-hero.blp
    5,..

    @doan_hao15: cái vụ trigger khuyến nghị không nên sử dụng tại vì có thể sảy ra một số vấn đề không mong muốn :|

    @Babycat1819:
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này