Topic hỏi đáp về cách làm map | version 13

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 12/1/12.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Drakkar Knight

    Drakkar Knight Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/11/11
    Bài viết:
    269
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Em muốn làm Hero AI nhưng khi đến đoạn cho nó sử dụng skills thì đa số skill của em đều đc chỉnh từ Abilities Channel, những skill No Target thì em cho nó sử dụng đc nhưng dạng khác thì chịu. Có bác nào biết thì chỉ giùm em với.
     
  2. bardock

    bardock Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/8/11
    Bài viết:
    105
    làm sao để cho nó hiện ra vậy zạ

    [​IMG]

    Mình vô game face rồi mà nó vẫn ko hiện ? bó tay

    [​IMG]

    giờ phải làm sao đây các pro
     
    Chỉnh sửa cuối: 14/3/12
  3. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    ^ tắt đi mở lại WE chưa bardock

    Theo mình nhớ dùng GroupEnumUnits... vẫn select được locust unit và xử lý ngay trong cái filter action ấy.

    Còn code cậu nếu mình ko nhầm thì timerUtils dùng bản blue flavor và dùng GroupUtils là 2 cái sử dụng hashtable, đã thế cậu còn loop 2 cái đấy theo period 0.03 nữa nên giảm FPS là đương nhiên :-??

    TOM: pick unit "Units Owned by Player" và pick unit "Units of Type" mới có thể pick locust
     
    Last edited by a moderator: 15/3/12
  4. eSm.KnighT

    eSm.KnighT Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    27/7/10
    Bài viết:
    133
    Cho mình hỏi một vấn đề nha:
    - Làm thế nào để load hero từ map này qua map khác như trong các campaign.
    Mong mọi người ai biết thì giúp mình nha. Càng chi tiết càng tốt, có hình thì càng ok! Thank trước :D
     
  5. *darkman*

    *darkman* Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/1/09
    Bài viết:
    278
    Cho mình hỏi cách làm spell này: hero use spell Mirror Image xong, sau đó là spell Thunder Clap thì tất cả bóng từ spell Mirror Image cũg đều sử dụng spell Thunder Clap zốg như spell Ensnare của naga trog dota. Chỉ m` cách pick bóng và tạo dummy ngay chổ bóng đứng Thanks nhìu :D
     
  6. luanking

    luanking Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    11/12/07
    Bài viết:
    1,159
    Làm sao để thêm các addon như kick, vote kick, làm sao để thêm những addon đó và có thể tìm những addon đó ở đâu?

    Cám ơn nhiều :)
     
  7. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    cái đó đâu phải là Addon(trình cắm) của firefox hay chrome đâu mà gọi là Addon=))

    trong đây cũng có đó :-j
    http://www.hiveworkshop.com/forums/...m-v1-1-a-140195/?prev=search=vote&d=list&r=20

    P/S: 1 gọi là system 2 là gọi là trigger nhé =]]
     
  8. luanking

    luanking Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    11/12/07
    Bài viết:
    1,159
    À thế à, tại vì mình mới tập làm map nên chưa biết nhiều

    Sẵn tiện mình hỏi, làm thế nào thêm 1 loại tower mới trong các map TD và làm thế nào để khi upgrade lên model bự hơn gốc?
     
  9. HacAmChiTam1997

    HacAmChiTam1997 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/12/11
    Bài viết:
    116
    Ai cho em hỏi làm cách nào để hiện đúng Icon của 1 con hero bất kỳ trên Multiboard v ?em dùng lệnh Set Icon trong Multiboard thì phải chọn Icon của con đó mới được
     
  10. nicky8000

    nicky8000 Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    26/12/05
    Bài viết:
    107
    cho tớ hỏi khi edit 1 map, lúc save lại thì nó hiện lên thông báo:"Not All Player Starting Locations Have Been Placed. Automatically generate locations?", chọn yes thì lúc chạy map đó không được, vậy phải làm sao ???
     
  11. conmacabong

    conmacabong Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    30/5/11
    Bài viết:
    836
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Nhìn vô nhà chính của các chủng tộc mà học đó bạn. Nói chung là tạo 2 unit, con unit 1 trong Object Editor có cái dòng upgrade-**** thì chọn con unit 2. Con unit 2 thì có model như con 1 và có scale bự hơn.:)
    Nói chung là vô Object mà xem hay lắm:)

    Sao lại chạy ko dc ? Câu đó có nghĩa là bạn chưa chọn chỗ để vị trí đầu tiên cho mỗi người chơi đó:)
    Để nó tự chọn thì cũng không sao mà ?
     
  12. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Mọi người cho hỏi phát
    Ví dụ: tạo 1 abilities rồi gắn hiệu ứng ( effect ) ở đâu đó, xong add cho 1 Hero thì nó sẽ hiện ra hiệu ứng đó theo size của Hero đó
    Vậy có cách nào làm thay đổi size của cái hiệu ứng đó cho nó ko theo cùng size của Hero mà ở 1 size nhất định đc ko
     
  13. Daric™

    Daric™ C O N T R A

    Tham gia ngày:
    7/3/12
    Bài viết:
    1,853
    Nơi ở:
    Porizon
    có chứ bạn
    nó đây:Effect ở size theo ý bạn
     
  14. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Đưa cái đó thôi thì làm gì, chỉ cách luôn đi chứ :|
     
  15. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Add effect cho dummy rồi chỉnh size dummy thôi
     
  16. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Ý muốn hỏi ví dụ như size 1 con Hero quá to vào map fải chỉnh là 0.50, thì khi cho hiện 1 hiệu ứng gì thì nó cũng theo size là 0.50 nhỏ xíu, giờ mình mún size Hero là 0.50 nhưng size hiệu ứng trên ng` là 1 bt, chứ dummy gì ở đây @@
     
  17. kitagawa

    kitagawa Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    13/9/08
    Bài viết:
    348
    Nơi ở:
    TP.HCM
    mình muốn hỏi có cách nào để xóa ability patrol hay hold posítion của unit đc không??
     
  18. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Định bắt bẻ chú Daric mà đợi hắn ko trả lời :|
    Chú mở cái effect = chương trình đó Windows => Model Editor => chọn hết các vertices => Transformations => Scaling rồi resize theo ý thôi
    PS: Nghe nói dừng pj rồi mà :-?
     
  19. sageras

    sageras Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/1/09
    Bài viết:
    47
    Cho mình hỏi 4 câu liên quan đến dota :
    Làm sao tạo ra cái dây nối giữa 2 unit như cái skill [​IMG]Tether của con Io [​IMG] trong dota. Cụ thể thì cái dây nối đó trông gần như này
    [​IMG]
    Xin hỏi là làm sao khóa không cho 1 hero ( hay unit ) dùng item.
    Và làm sao khóa khả năng tấn công của 1 unit như skill [​IMG]Icarus Dive của con phoenix[​IMG].
    Làm sao cho 1 unit di chuyển từ từ và xuyên địa hình như con phoenix[​IMG] trong lúc đang dùng skill phụ của skill [​IMG]Sun Ray.
    Cám ơn trước nha.
     
  20. Daric™

    Daric™ C O N T R A

    Tham gia ngày:
    7/3/12
    Bài viết:
    1,853
    Nơi ở:
    Porizon
    hắn nào ở đây? :-w
    p.s FrameDrake: chỉ có cách tạo từng effect size hợp lí dính kèm cho hero riêng vậy thôi chứ ko có vụ đó đâu, nếu mà làm đk kiểu đó thế thì làm custom effect = dummy làm ntn? =))
    cách thứ 2: chọn những effect ko sử dụng hay ảnh hưởng bởi bone, hiệu ứng làm từ Node Editor của Model Editor thì size sẽ ko tăng, nhưng nếu size hero quá cỡ thì lượng effect tạo ra sẽ rất nhìu và tầm "phủ sóng" của effect cũng tự nhiên tăng lên (nếu có w và h size cho effect đó), tuy nhiên size thấy đk vẫn vậy.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này