Topic hỏi đáp về cách làm map | version 13

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 12/1/12.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. HacAmChiTam1997

    HacAmChiTam1997 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/12/11
    Bài viết:
    116
    Tình hình là ai xem dùm em sao chơi chiêu này xong 1 lần là lần 2 chơi hết được
    Mã:
     Truy Hon
        Events
            Unit - A unit Starts the effect of an ability
        Conditions
            (Ability being cast) Equal to Truy Hån TÕ 
        Actions
            Set HMLTInt = (HMLTInt + 1)
            Set HMLT[1] = (Casting unit)
            Set HMLTPoint[1] = (Position of HMLT[1])
            Set HMLTGroup[1] = (Units within 500.00 of HMLTPoint[1])
            Unit Group - Pick every unit in HMLTGroup[1] and do (Actions)
                Loop - Actions
                    If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                        If - Conditions
                            ((Picked unit) is A structure) Equal to False
                            ((Picked unit) is alive) Equal to True
                            ((Picked unit) belongs to an enemy of (Owner of HMLT[1])) Equal to True
                        Then - Actions
                            Unit Group - Add (Picked unit) to HMLTGroup2[HMLTInt]
                            EGUI Effect - Create an effect at (Position of (Picked unit)) using the model Objects\Spawnmodels\Undead\UndeadDissipate\UndeadDissipate.mdl that lasts for 1.00 seconds
                        Else - Actions
            Wait 1.00 seconds
            For each (Integer A) from 1 to 10, do (Actions)
                Loop - Actions
                    Unit Group - Pick every unit in HMLTGroup2[HMLTInt] and do (Actions)
                        Loop - Actions
                            Unit - Cause HMLT[1] to damage (Picked unit), dealing (Real((25 + (25 x (Level of Truy Hån TÕ  for HMLT[1]))))) damage of attack type Hero and damage type Cold
                            EGUI Dummy - Create a |cff696969HÃ¥n Ma Lang Thang|r for (Owner of HMLT[1]) at (Position of (Picked unit)) facing Default building facing. Give an expiration timer that will expire in 7.00 seconds
                    Wait 1.00 seconds
            Trigger - Turn on (This trigger)
            Custom script:   call RemoveLocation ( udg_HMLTPoint[1] )
            Custom script:   call DestroyGroup ( udg_HMLTGroup[1] )
            Unit Group - Remove all units from HMLTGroup2[HMLTInt]
    
     
  2. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Cho hỏi 2 cái code này (do lâu ngày ko dùng và bị mất map mẫu nên quên mất >"<) :
    1. Code ko làm hiện unit trên mini map (như skill 3 của PA trong Dota).
    2. Unit slide đến mép của bản đồ thì dừng lại ko slide nữa.
     
  3. Dragonmangia

    Dragonmangia Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/5/09
    Bài viết:
    372
    Nơi ở:
    Kathapecea
    Stats gì ? Nếu là stats giảm dam, armor hay attack/movement rate thì cứ đem Endurance Aura, Devotion Aura,... ra mà hù ~ Stats hero thì thánh làm dc.

    Muốn trừ như Endurance Aura thì chỉnh target là enemy, cái phần ??? Bonus thì Shift click vào gõ -?%

    ?: tùy

    ? Có turn off đâu mà turn on ? Cho mình hỏi cái, cái phần in nghiêng là khi If đầu nó false hay là riêng ?
     
    Chỉnh sửa cuối: 14/1/12
  4. bardock

    bardock Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/8/11
    Bài viết:
    105
    cho hỏi có cách nào BackUp lại Maps ko , tự nhiên em lỡ chĩnh quá trời sau đó Trigger bị lệch mà lỡ Save tắt Maps,Rồi hư nguyên maps, giờ có cách nào Back Up lại từ đầu ko ? huhu
     
  5. truongdzuy

    truongdzuy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/1/09
    Bài viết:
    274
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    up câu hỏi .
    @fantom : nếu mún trừ stats = aura thì trc hết bạn lấy bất kì aura có sẵn , thay unit chịu ảnh hưởg thành Enemy, Neutrals ( sr mất WE k nêu rõ dc ) , nếu là các loại aura trừ movementspeed , trừ armor , trừ damg ,... thì bạn nhấn Shift + Enter để nhập các giá trị âm , khí đó n~ Unit chịu effect sẽ + giá trị âm ( tức trừ bớt đi ) ... còn n~ aura cao cấp hơn thì cần fải làm = trigger
     
  6. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    có đấy! nếu xài jassnewgen. thì vào thư mục warcraft tìm folder có tên là Backup ở trong đó từ từ mò ra map mình ;;)
     
  7. bardock

    bardock Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/8/11
    Bài viết:
    105
    cho hỏi 2 skill mà bị trùng nick với nhau làm sao fix lại huhu ? mình bấm skill W nó ra E , mà bấm E thì vẫn bình thường , mà khi skill E chưa quay xong thì bấm W vẫn bình thường ? huhu làm ơn chỉ giúp em các anh chị ?
     
  8. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    fix lại là fix thế nào? dùng skill khác để không trùng thôi :-??
     
  9. HacAmChiTam1997

    HacAmChiTam1997 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/12/11
    Bài viết:
    116
    Dragonmagia :mình sợ nó bị 1 trigger khác turn off nên turn on thôi @@ không ai bik tại sao hả @@
     
  10. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Trước dòng Unit Group - Add (Picked unit) to HMLTGroup2[HMLTInt] thêm vào custom script set udg_HMLTGroup2[udg_HMLTInt] = CreateGroup() thì có thể lần 2+ sẽ chạy.

    Down và import file ở dưới, khỏi sửa tên cũng được. Khi khởi tạo thêm call SetAltMinimapIcon("war3mapImported\\black.blp")
    Về sau thì dùng call UnitSetUsesAltIcon(<whichUnit>, <boolean>)
     

    Các file đính kèm:

    • black.rar
      Kích thước:
      544 bytes
      Đọc:
      4
  11. Dragonmangia

    Dragonmangia Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/5/09
    Bài viết:
    372
    Nơi ở:
    Kathapecea
    Up lại câu hỏi \m/ Ai biết trã lời dùm i :(
     
  12. truongdzuy

    truongdzuy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/1/09
    Bài viết:
    274
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    s k ai trả lời giúp tui thế @@
     
  13. Dragonmangia

    Dragonmangia Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/5/09
    Bài viết:
    372
    Nơi ở:
    Kathapecea
    Bik chít liền o_o? Thử vào Task Manager kiếm cái WE xem có hoạt động ko ? Có thì End process nó
     
  14. fantom2409

    fantom2409 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/8/11
    Bài viết:
    194
    cho mình hỏi cách làm slide???
     
  15. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Cái chỗ "boolean" thì phải điền cái gì vào nhỉ?

    Và còn cái này nữa ?
     
    Chỉnh sửa cuối: 15/1/12
  16. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Ngay Topic tổng hợp link hữu dụng đây này
     
  17. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Nhớ đã từng ai đó nói về thứ đó với Pathability system. [Just a guess]
    Ngàn vạn chục lần cũng với câu hỏi mà nguyên nhân là không chịu tìm tòi.
    Tổng hợp các bài hướng dẫn và một số link hữu dụng

    Có thể do antivirus, điển hình là KAV.
    Xóa toàn bộ NG của bạn.
    Tắt Kaspersky, re-download JNG [link dưới nếu cần]
    Reset máy, tắt Kaspersky và chạy NG.
    Nguồn: wc3c.net
     
  18. fantom2409

    fantom2409 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/8/11
    Bài viết:
    194
    đã tìm tòi, tìm hiểu nhưng ko hỉu làm sao cho một dummy unit slide chứ kp hải cho target slide!!!!!!!!!1
     
  19. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    @YAN[asian]:

    ví dụ
    Boolean mình điền là true ( ẩn) false (hiện)
    call UnitSetUsesAltIcon(udg_TempUnit, true)
     
    Chỉnh sửa cuối: 15/1/12
  20. fantom2409

    fantom2409 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/8/11
    Bài viết:
    194
    Cho mình hỏi cái code này ở đâu thế?
    Mã:
       Set Group = (Units within 400.00 of Point_Target matching ((((Matching unit) is alive) Equal to True) and (((Matching unit) belongs to an enemy of (Owner of Caster)) Equal to True)))
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này