Topic hỏi đáp về cách làm map | version 13

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 12/1/12.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    ^
    Model dummy, chẳng có gì hết ngoại trừ cái attachment origin
     
  2. khovidau09

    khovidau09 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/4/10
    Bài viết:
    14
    Cho mình hỏi về cách add nhiều abilities cho item. Như 1 item dmg armor all stats 2 cái abi ( 1 cái có thể là x dame, cái kia là command aura 20%). Nhưng max là 4 thì làm sao để đc.
    Àh vấn đề nữa là làm sao để tạo trigger ép item có % ép rớt và ép đậu.ép thường thì mình biết nhưng có % thì không

    ---------- Post added at 23:26 ---------- Previous post was at 23:24 ----------

    Edit : có thể cho demo map luôn được không. Nếu được thì không cần giải thích. Mình sẽ tự tìm hiểu
     
  3. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    http://www.mediafire.com/?d092m2oaj3og45m :cuteonion51:
     
  4. Drakkar Knight

    Drakkar Knight Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/11/11
    Bài viết:
    269
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Cho em hỏi cái phần array trong variable em thấy thường đc đặt là 1. Nếu em đặt nhiều hơn 1 thì có sao ko?
     
  5. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Không, riêng biến timer thì có. Không như các var khác, timer đặt array bao nhiêu thì size bấy nhiêu, do đó khi copy các var timer thì nên check lại cái array.
     
  6. Drakkar Knight

    Drakkar Knight Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/11/11
    Bài viết:
    269
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Em đang làm tướng AI cho map Hero Area, em định làm cho bọn nó đang đứng yên ko làm gì thì attack - move to đến 1 điểm bất kì trên bản đồ. Nhưng em tìm mãi mà chẳng thấy co event nào phù hợp cả. Ai giúp em với.
     
  7. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Event: every 10 seconds (1s thay vì 10s cũng được nhưng không cần thiết lắm)
    Điều kiện:
    Mã:
    String((Current order of <unit>))) == <Empty String>
    (Conversion - Convert Order To String -> Unit - Current Order Of Unit)

    nếu điều kiện trên là đúng thì <unit> đang đứng yên
     
  8. khovidau09

    khovidau09 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/4/10
    Bài viết:
    14
    À! Cho mình hỏi về cái trigger mà có chế độ ví dụ normal và hard.(có 3 gate) Mức normal thì creep sẽ ra như bình thường. Mức hard thì sẽ tạo thêm 2 gate nữa và dmg creep tăng lên thì làm thế nào?
    Như cũ : cho mình map demo luôn nha. Nếu được thì không cần giải thích
     
  9. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    nhờ vả hoài là khó mà thực hiện được "ước mơ" của bạn trong WE đâu! cách tốt nhất là tự khám phá và tìm hiểu đến khi điều đó thật sự rất khó nên mới hỏi!
    bạn xem thử URL này, và sau đó tạo 1 unit by player của Emeny... và + 1 skill damage aura .v.v.. là được!
    http://forums.gamevn.com/showthread...-Box?882552-Bai-Huong-Dan-Cach-lam-Dialog-Box
     
  10. khovidau09

    khovidau09 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/4/10
    Bài viết:
    14
    Mình có đọc mấy trang này lâu rồi ( hầu hết gu gồ toàn copy nên lên đây chắc ăn ). Mà có 1 số phần chưa hiểu lắm nên mới nhờ

    ---------- Post added at 03:50 ---------- Previous post was at 03:48 ----------

    Edit : dialog thì mình biết nhưng cái dưới thì không
     
  11. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    ^
    Có dễ khó đâu mà...
    - Tạo 3 trigger cho 3 gate, gate nào của normal thì để on, gate nào của hard thì để off sẵn.
    - Tạo dialog, player mà chọn normal thì thôi, chọn hard thì turn on 2 trigger kia lên, + thêm tạo 1 dummy với skill aura + damage (range là 999999)

    Tạo sao phải cần demo mà không cần lý thuyết? Sao không học lý thuyết rồi tự làm ra demo?
     
  12. HacAmChiTam1997

    HacAmChiTam1997 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/12/11
    Bài viết:
    116
    Ai cho em hỏi Jassnewgen của em đang gõ dấu bình thường , thì sáng này vào tự nhiên không đánh dấu được nữa đã chĩnh Unikey TCVN3 (ABC) @@
     
  13. Drakkar Knight

    Drakkar Knight Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/11/11
    Bài viết:
    269
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Cho em hỏi cách để làm bọn Computer sử dụng abilities Channel.
     
  14. kingghot

    kingghot Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/4/10
    Bài viết:
    290
    Nơi ở:
    Rach Gia
    ai chỉ mình dùng model cây Import vào thay cho cây có sẵn => nghĩa là lấy model cây ở ngoài gắn zo map, cái cây ko hiện lên, làm cách nào để thấy cái cây?
     
  15. Ryanpzo9

    Ryanpzo9 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/10/08
    Bài viết:
    326
    Tùy vào cái Base Order String mình chỉnh ấy. Chẳng hạn nếu chỉnh base order string là Thunder Clap thì cho computer dùng Thunder Clap.
     
  16. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    nhưng điều đó cũng chứng tỏ rằng Computer không biết hero hoặc unit đó là 1 Mount king để sử dụng Thunder Clap? vì biết OID nhưng phải ra lệnh mới cast cái đó chứ!
     
  17. Drakkar Knight

    Drakkar Knight Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/11/11
    Bài viết:
    269
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Có ai biết skill nào dùng để chặt cây như cái item rìu (em ko nhớ tên) để chặt cây trong dota ko?
     
  18. dr4k_nova

    dr4k_nova Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/12/10
    Bài viết:
    85
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Em đang làm 1 map cần hướng dẫn 1 số thứ ai có thể giúp em được không
    1:Item của hero này thì hero khác không cầm được
    2:bảng thống kê khi cứ lên 1 cấp là cho mình 15 point để nâng điểm
    Thanks mọi người trước
     
  19. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    Eat Tree Abilities của NightElf Unit.
     
  20. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    1.[M]ulti-[F]unction tem ystem v1.6 by LeoNguyen112 (không phải của mình nhé)
    http://www.hiveworkshop.com/forums/...ch=system%20item%20fuction&r=20&d=list&page=2
    2.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này