Topic hỏi đáp về cách làm map | version 13

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 12/1/12.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. truongdzuy

    truongdzuy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/1/09
    Bài viết:
    274
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    có cách nào để làm cho các special effect nó bay vòng vòng Hero k bác :D và cái Unit bị take damage thì trong đó là loại nào v. (e chỉ thấy Damage Source )
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/12
  2. nobita1988

    nobita1988 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/4/08
    Bài viết:
    118
    Nơi ở:
    Hà Nội !!!!
    Mấy bác cho hỏi mỗi lần bật anti magic shell hay divine shield là caster được xóa hết buff, có cách nào ko cho nó xóa dc không? Thanks trước
     
  3. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    - Với divive shield, khi bật thì caster được invulnerable (bất tử) để không xóa buff thì spell (spell có buff đó) có target allow là invulnerable.
    - Với anti magic shield, khi bật thì caster/target immune to magic, nghĩa là miễn tất cả magic, theo tôi biết là không có cách nào để không xóa buff được.


    Quote lại :|, đã chịu đọc chưa?
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/12
  4. Ăn xong dong

    Ăn xong dong Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/6/11
    Bài viết:
    136
    zúp e câu trên với. Cho e hỏi thêm là khi vào 1 vùng đất thì khóa spell khi ra thì đc sài thanks các bác :|
     
  5. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Thay vì dùng wait thì bạn thử check every time hoặc dùng countdown time xem ;)
     
  6. trangcongso2

    trangcongso2 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/3/12
    Bài viết:
    11
    ai cho mình biết làm 1 trigger event liên đấu thì phải làm sao
    giống thiên kiếm
     
  7. [V]ro

    [V]ro Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/8/08
    Bài viết:
    49
    Cho hỏi nếu mở map vâỵ có nhât thiết phải mở port không nhỉ?
     
  8. toanlove371

    toanlove371 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/10/11
    Bài viết:
    30
    cho em hỏi với mấy sư huynh, set region thì có bị leak ko?
     
  9. Ice_water

    Ice_water Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    11/1/07
    Bài viết:
    1,457
    Cóa .
     
  10. vinh2706

    vinh2706 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/4/12
    Bài viết:
    62
    cho mình xin cái link sound mấy cái streak nha @@!~
     
  11. raivor

    raivor Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Bài viết:
    1,411
  12. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Mã:
    Event
       Unit - Unit enters [COLOR="#FF0000"]<region>[/COLOR]
    Condition
    Action
       Unit - Create 1 [COLOR="#FF0000"]<dummy>[/COLOR] at [COLOR="#FF0000"]<point>[/COLOR]
       Unit - Add [COLOR="#FF0000"]<Soul Burn>[/COLOR] to last created unit
       Unit - Order last created unit soulburn triggering unit
       Unit - Add a 0.5 generic timer to last created unit
    Mã:
    Event
       Unit - Unit leaves [COLOR="#FF0000"]<region>[/COLOR]
    Condition
      Triggering unit has buff [COLOR="#FF0000"]<Soul Burn>[/COLOR] equal to true
    Action
      Unit - Remove buff [COLOR="#FF0000"]<Soul Burn>[/COLOR] from triggering unit
    Tạo 1 skill base to Soul Burn, damage = 0, duration = 0 rồi làm trigger như trên
     
  13. nobita1988

    nobita1988 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/4/08
    Bài viết:
    118
    Nơi ở:
    Hà Nội !!!!
    @leonguyen: Quên cái anti magic shell đi, còn cái cách mà cho invulnerable vào target allowed của spell vẫn bị mất buff như thường bạn à, còn cách nào khác k nhỉ? thanks trước
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/12
  14. doan_hao15

    doan_hao15 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/8/10
    Bài viết:
    63
    Cho minh hỏi 3 vấn đề:
    1) Làm thế nào để thằng Mountain Giant vác cái cây trên vai mà không dùng skill War Club?
    2) Khi import một vài icom thì việc đổi đuôi không là vấn đề. Nhưng khi import cùng lúc rất nhiều icom vào 1 map thì lại rất mệt trong việc đổi đuôi vầy có hướng giải quyết nào cho vần đề này không?
    3) Mình chỉ có thể cùng lúc coppy được 1 unit, 1 item, 1 ability và 1 buft/effect từ map này qua map khác. Nhưng khổ nỗi khi gặp một skill được viết bằng trigger có sử dụng nhiều unit phụ, nhiều ability cho unit phụ... thì việc coppy cũng trở nên mệt mỏi vậy có cách nào coppy nhiều unit, nhiều ability... không?
    Nếu biết thì chỉ mình luôn cách làm nhé! Cảm ơn!
     
  15. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    1, đánh phần upgrade vào Art - Required Animation Names (tôi không thể đổi textures cái cây đó vì no đang màu trắng , cách để thay đổi điều đó là cần phải import model )
    2, không có cách
    3,cái đó cũng là một trong số các lý do người ta xài vjass cũng liên quan đến dễ import, và không có cách =))
     
  16. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Lưu ý là cái spell để lại buff đó nha. Ví dụ bloodlust cast vào thằng có divine shield thì bloodlust phải có target allow là invulnerable.

    Nhiều unit, nhiều icon thì sao? Ngại lâu à? Cái gì cũng vậy có bỏ time ra thì mới xong được. Theo tôi biết thì chả có cách nào đâu, làm tay thôi.
     
  17. vinh2706

    vinh2706 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/4/12
    Bài viết:
    62
    lúc em copy qua map em và save lại @@!~ có copy hết sound qua ! nhưng nó báo lỗi về mấy phần trg gg_snd_doublekill ...... và nhiều cái gg_snd_doublekill . và em muốn đổi cái trigger thành custom text thì phải làm thế nào, và làm cách nào để fjx cái lỗi trên

    ---------- Post added at 10:58 ---------- Previous post was at 09:47 ----------

    ở phần set variable ! để khi kill có sound !
    làm cách nào để chèn vào dc
    X= Set Streak_Sound[3]= KILLING_SPREE <gen>
    cái chỗ killing spree gen em ko bik làm cách nào để thay nó là file nhạc killing spree
     
  18. toanlove371

    toanlove371 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/10/11
    Bài viết:
    30
    thế thì removeleak thế nào, chỉ thấy remove point, group, effect thôi à?
     
  19. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Mọi người cho hỏi làm cách nào để ability + damage và + as của item stack với nhau?
    Chả là đang làm skill trong 1300 phạm vi cứ 1 hero thì + 20/25/30/35 dmg và 5/10/15/20% as...
     
  20. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    vào Sound Editor, chuột phải vào file tiếng rồi "Use As Sound"

    [Tutorial] - Memory Leaks and Custom Script

    nó stack mà, có vấn đề gì đâu :-??
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này