Topic hỏi đáp về cách làm map | version 13

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 12/1/12.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. daimagiao00

    daimagiao00 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/5/12
    Bài viết:
    23
    Nơi ở:
    Sao Hỏa
    skil hơi phức tạp đấy.
    Trigger 1 :
    -tạo 1 unit, add thời gian sống cho nó.
    -sau mỗi 0,25s giảm dần animation speed, chỉ 5 lần thôi
    -tạo 1 unit, add tg sống. Unit này sẻ là caỉ h4ện trên màn hình.
    Trigger 2
    -cứ mỗi 0.5s set 1 biến xem có ai đi qua k, biến này phải trừ thằng cast.sau đó picked chúng rồi pause, thay ms về 0, thay màu sắc.
    Trigger 3
    -set 2 biến lock và free.picked unit ở 2 biến này rồi unpause ở biến free.
    Ns thế thì khó hiêủ nhi
     
  2. andybi

    andybi Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Bài viết:
    165
    Nơi ở:
    tpHCM
    Ai rảnh thì làm dùm trigger skill 2 của hổ trong dota rồi up lên đây cho mình đi. Đc thì hậu tạ 1000 :D

    ---------- Post added at 08:31 ---------- Previous post was at 06:49 ----------

    mình mới copy cái trigger của map Elune's Arrow mà toàn lỗi vì ko có variable. mình vào xem cái variable để làm mà gần như là 10 cái hơn.... bây gờ mình muốn tự động nó tạo ra tất cả các variable thì làm sao hở?
     
  3. raivor

    raivor Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Bài viết:
    1,411
    HƯỚNG DẪN COPY SPELL :-<
     
  4. daimagiao00

    daimagiao00 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/5/12
    Bài viết:
    23
    Nơi ở:
    Sao Hỏa
    các bác ai biết cách làm unit nhảy ( hay bay ) lên bày em đi :5cool_beat_plaster:
     
  5. truongdzuy

    truongdzuy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/1/09
    Bài viết:
    274
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    Cho Em Quote Cái ... các Pro júp đỡ vs .... e đang cần làm 1 skill passive khi gần cây sẽ dc tàng hình :-s
     
  6. Ryanpzo9

    Ryanpzo9 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/10/08
    Bài viết:
    326
    Cậu này trc' tôi thấy tự nhận là newbie phải k? Kêu là newbie mà hỏi nhiều câu đến cái tầm Intermediate còn chưa chắc làm đc. Tôi hỏi thật thế cậu đã tự mình mầy mò làm được những cái gì rồi?
     
  7. andybi

    andybi Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Bài viết:
    165
    Nơi ở:
    tpHCM
    ^
    ^
    ^
    movement chỉnh là fly hoặc hover là xong
     
  8. daimagiao00

    daimagiao00 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/5/12
    Bài viết:
    23
    Nơi ở:
    Sao Hỏa
    ý hỏi cái j là cái j :8cool_tire: cái này làm 1 lần rồi nhưng nó bay lên rồi rớt lung tung :(

    ---------- Post added at 13:32 ---------- Previous post was at 13:30 ----------

    Cậu nhầm rồi, cái move đó là fly : xuyên rừng đó hover là cưỡi ngựa ( không đi qua rừng được ). Ý tui hỏi là lam 1 unit bay lên - rơi xuóng = trigger
     
  9. thetinh257

    thetinh257 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    12/8/08
    Bài viết:
    14
    Bạn nào chỉ mình cách disable mini map với, làm cho nó đen hoặc tương tự vậy.
    Thanks.
     
  10. andybi

    andybi Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Bài viết:
    165
    Nơi ở:
    tpHCM
    ^
    ^
    dummy creep na ná như skill impale để tự nâng mình lên rồi sau mấy giây dùng trigger hủy unit đó
     
  11. truongdzuy

    truongdzuy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/1/09
    Bài viết:
    274
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    @@ cho em quote lại .... hi vọng ai giúp em gấp ạ .... cám ơn !
     
  12. daimagiao00

    daimagiao00 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/5/12
    Bài viết:
    23
    Nơi ở:
    Sao Hỏa
    =)) đâu phải vậy.unit phải được nâng bằng trigger và thả xuống bằng trigger mà.
     
  13. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM

    Không giúp thì đừng spam


    Vào WE, right-click vào tên trigger -> copy as text
    Paste đoạn text trên vào [code]nội dung[/code]

    @daimagiao00:
    - Để làm unit bay lên thì cần add skill crow form cho unit đó, xong thì remove luôn rồi dùng action: Animation - Change Unit flying height to Height at Rate. Muốn unit bay lên/hạ xuống ngay lập tức thì để rate là 0.
    - Thường thì người ta không change unit height 1 lần, mà dùng loop để change nhiều lần, mỗi lần 1 khoảng nhỏ, như vậy có thể check được khi nào unit đang ở độ cao nào để thực hiện các action khác.
    P/s: Tạm thời lý thuyết là vậy, do xài ké máy không có WE nên không up code lên được. Còn bạn nói làm bay được nhưng rớt lung tung là sao? Nếu được thì post trigger lỗi lên đây, rồi anh em sửa
     
  14. daimagiao00

    daimagiao00 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/5/12
    Bài viết:
    23
    Nơi ở:
    Sao Hỏa
    Mần năng để gửi đính kèm vậy

    ---------- Post added at 18:00 ---------- Previous post was at 17:48 ----------

    http://epicwar.com/maps/205418
    demo day
     
  15. andybi

    andybi Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Bài viết:
    165
    Nơi ở:
    tpHCM
    trình độ newbie tới đó thôi, ông thông cảm =}

    ---------- Post added at 18:03 ---------- Previous post was at 18:01 ----------

    ^
    chưa gì đã up lên epicwar rồi à

    ---------- Post added at 18:30 ---------- Previous post was at 18:03 ----------

    mình muốn làm 1 skill shadown meld mà tốn mana thì làm như thế nào... (mỗi lần nhấn là mất mana và ko auto cast khi đứng yên)
     
  16. daimagiao00

    daimagiao00 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/5/12
    Bài viết:
    23
    Nơi ở:
    Sao Hỏa
    thế cái này thì sao ????? ý tưởng hay đấy =))

    ---------- Post added at 18:53 ---------- Previous post was at 18:51 ----------

    anh leo Nguyễn đâu rồi nhỉ? coi giúp em kìa
     
  17. andybi

    andybi Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Bài viết:
    165
    Nơi ở:
    tpHCM
    :3cool_nosebleed::3cool_nosebleed::3cool_nosebleed:ko ai giúp mình đc sao :(:(:(
     
  18. Dragonmangia

    Dragonmangia Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/5/09
    Bài viết:
    372
    Nơi ở:
    Kathapecea
    Thử xài Wind Walk (chỉnh dam & duration về 0) + thêm trigger nếu unit đó move thì mất chiêu xem sao =/

    Bạn vào WE bấm cái Scenario -> Map Options. trong cái Map Options đánh chọn vào Hide Minimap In Preview Screens là ổn
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/5/12
  19. NguLongHaKhac

    NguLongHaKhac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/2/11
    Bài viết:
    653
    Nơi ở:
    MC
    Reply :3cool_adore::3cool_adore:
     
  20. truongdzuy

    truongdzuy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/1/09
    Bài viết:
    274
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    Cho em xin cái Reply từ các Map Makers :|~
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này