Topic hỏi đáp về cách làm map | version 14

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 12/6/12.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. zZShinryuZz

    zZShinryuZz Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/9/05
    Bài viết:
    70
    Mình muốn làm chiêu hút agi của slark trong dota thì làm thế nào vậy các bác ?
     
  2. andy_bi

    andy_bi Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Bài viết:
    106
    mình ko rõ cho lắm nhưng mà hình như là dạng này:
    1. tạo 2 skill. 1 skill là +1 agi (tome of agility) và 1 skill là -1 agi (tome of agility). rồi tạo 1 skill passive yyy với 1 cái buff xxx
    2. dùng trigger:
    Events: A unit is attacked
    Condition: Attacking unit has a buff xxx
    Action:
    Add ability -1 agi to attacked unit
    Add ability +1 agi to attacking unit
    Wait (25 x level of yyy)
    Remove ability -1 agi to attacked unit
    Remove ability +1 agi to attacking unit
     
  3. truongdzuy

    truongdzuy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/1/09
    Bài viết:
    274
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    tks bác, Jass thì e chỉ hiểu cơ bản nên việc làm tôt thì chắc chắn k khả thi, dc cỡ nào hay cỡ đó thôi. Sẽ tìm giải fáp tốt nhất
    P/s: cái USS xài nó save chậm wá :6cool_surrender:


    Xài Tome of Knowlegde bạn ơi ( vì hút +1 all stat ) và 1 cái Tome of Agility +2 ( vì 1 nhất đánh +3 agi )
    Chỉ cần passive thôi, k nhất thiết fải có buff:
    Condition: Level of (hút stat) for Attacking Unit greater than 0
    nếu xài Wait thì nó sẽ k MUI và nó sẽ chỉ trừ nhát đánh sau cùng
    Ví dụ như bạn đánh 5 phát, sẽ hút 5 all stat và 10 agi ...... nhưng vì xài wait nên nó chỉ sẽ trừ phát cuối cùng ( là trừ 1 all stat với 2 agi ) -> vẫn còn dc bonus 4 all stat và 8 agi @@
    Sword Expert <~~~~ bạn có thể xài skill này để làm tương tự cho skill hút agi của cóc ( dù k MUI ).
    Chú ý fần Moderator Comments ....... nếu hiểu dc và có khả năng sửa thì spell bạn sẽ hoàn thiện, k lỗi vs các spell khác:1cool_byebye:
     
    Chỉnh sửa cuối: 29/7/12
  4. andy_bi

    andy_bi Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Bài viết:
    106
    bạn có biết skill 3 của cóc ko vậy :-/
    đó là 1 skill passive có chức năng là: cứ đánh 1 phát vào 1 hero bất kì thì +3 agi cho attacking unit và -1 agi cho attacked unit
    ở trigger trên mình làm thiếu cái đk là attacked unit phải là hero (nhớ thêm bạn nhé)
     
  5. truongdzuy

    truongdzuy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/1/09
    Bài viết:
    274
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    Trích từ PlayDotA nhá :
    Murloc Nightcrawler - DotA Hero Details
    Reciting ancient Nightcrawler incantations, Slark enchants his blade to steal the power and courage from his enemies. Every time Slark hits an enemy hero, he steals 1 point from all attributes of that enemy hero while Slark gains 3 points of Agility.
    Ý kiến ?
    1 khi xài wait là nó đã sai r` ....... vì thế nói zì nữa ~~
     
    Chỉnh sửa cuối: 29/7/12
  6. andy_bi

    andy_bi Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Bài viết:
    106
    sax
    nhảm vậy hả?
    đúng là IF ngày càng...
    thôi thì bạn cứ dùng tome of knowledge -1 all stats đi
     
  7. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Quote... .
     
  8. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Hic, về học lại đi nhé. Nếu mà để Animation - Cast Backswing và Animation - Cast Point = 0 + với Move - Turn Speed = 0 thì spell sẽ được cast tức thì ngay sau khi order
    Nếu để spell Cooldown = 0, mana = 0 thì có thể cast liên tục spell đó và các spell khác cũng ngay tức thì khi order
    Add và remove skill ngay khi order tránh trùng order hoặc trùng skill base
    Nếu order trong cùng 1 trigger mà ko có wait có thể coi là order cùng lúc

    Tổng cộng của 4 cái trên sẽ là 1 con dummy cast tất cả các skill instant trong map.
    Vậy tại sao phải tạo 3 con dummy làm giề :4cool_confuse:
     
  9. andy_bi

    andy_bi Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Bài viết:
    106
    nếu chỉnh 2 cast Amination của con dummy thì nó sẽ cast skill "1 cách tốc độ" luôn á:4cool_oh:
     
  10. Daric™

    Daric™ C O N T R A

    Tham gia ngày:
    7/3/12
    Bài viết:
    1,853
    Nơi ở:
    Porizon

    >:P
    vì em và cậu ấy đều thử màk làm ko đc ấy chứ >:P :cuteonion43:
    àk mà cái turn speed em chỉnh xuống còn 0.1 đc thôi àk. làm sao chỉnh xuống 0 đc hả anh? đang tìm cách làm dummy bẻ cổ nhanh màk ko đc! :cuteonion26:

    và còn 1 câu nữa là jng trên máy của chú em thì khi bật usmWE lên thì bị báo mấy cái cửa sổ liên tục, ok tí là hết zơn, xài bt, hk lỗi hk phải gì hết. Nhưng máy của anh em thì chạy lên ko báo lỗi, vẫn bt như trên, làm sao để nó nín báo vậy? mỗi lần nó báo ấn OK mỏi...nút Enter muốn chết :4cool_confuse: :((
     
    Chỉnh sửa cuối: 29/7/12
  11. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    1) Test thử chưa mà hùng hồn thế =))
    2) Turn speed muốn về 0 thì shift Enter và nhập 0 vào. Muốn "bẻ cổ nhanh" thì chỉnh lên 3 chứ ko phải 0
    3) Nên cài X design của dhg thì hết :-?
     
  12. andy_bi

    andy_bi Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Bài viết:
    106
    tên daric này (ko chỉ riêng hắn mà còn rất rất nhiều ng khác) thường thì ko thích xài... shift + enter (số âm) =))
    mà nói thật, ở phần Ability thì 0 và 0.1 nó khác nhau nhiều lắm
    chứ ở phần Unit, cái nào mà chỉnh về 0 đc thì thôi. còn cái nào chỉnh về 0 mà biến ra 0.1 cũng... thế thôi
    vì thế, thực chất 0.1 tưởng vậy, chứ nó là... như 0 rồi, ko cần thiết
     
  13. raivor

    raivor Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Bài viết:
    1,411
    Phát biểu linh tinh .
     
  14. andy_bi

    andy_bi Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Bài viết:
    106
    mà nói thật, ở phần Ability thì 0 và 0.1 nó khác nhau nhiều lắm
    rõ chưa ? \m/
     
  15. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    1. chém gió hả? SHIFT + ENTER là dùng để viết những kí tự đặc biệt ( nôm na là giống custom scrip của GUI ) cậu thử nhấn vào 1 dòng bất kỳ mà xem
    2. ?
     
    Chỉnh sửa cuối: 29/7/12
  16. Daric™

    Daric™ C O N T R A

    Tham gia ngày:
    7/3/12
    Bài viết:
    1,853
    Nơi ở:
    Porizon
    1. Thử rồi, mà lúc đó hk chỉnh Turn rate sang 0 :"> test thử chỉnh lại đc rồi...
    2. Ý em là mình call SetUnitFacing(<typeunit>,sang một góc nào đấy) thì nó quay liền ngay lập tức ýk nhá, thế thì 3 hay là 0? :cuteonion51:
    3. KHÔNGGGGGGGGGG..... :8onion9: em thà bị suốt chứ ko muốn norton nó nhai nhẩu hỏng hết jng của em...
     
    Chỉnh sửa cuối: 29/7/12
  17. andy_bi

    andy_bi Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Bài viết:
    106
    há há há
    đọc ko kĩ rồi bị hố, giờ chơi sửa bài kìa =))
    nhưng mà thực chất là chả linh tinh gì cả
    vì 0.1 và 0 nó cũng gần như nhau rồi
    đặc biệt ở mục Unit thì ...
    số 0.1 khác số 0 là ở chỗ này:
    0.1 chỉ 1 số lượng cực nhỏ nhưng ko có nghĩa là ko tồn tại
    còn số 0 chỉ 1 số lượng ko có (ko tồn tại thực)
    vì thế, đối với Scaling Value mà nói là 0 (tức ko có hình thù) thì hơi kì nên mới nói là 0.1 cho nó có tí logic :D
    p.s: lần sau đọc cẩn thận hơn nhé
     
  18. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    Rảnh nhỉ? Mù không thấy bên trong trigger có add , subtract atribute hả? Chỉ cần biến group và biến integer là xong. Mà tôi hỏi cách cậu nói cậu đã test chưa mà tinh tướng.
     
  19. andy_bi

    andy_bi Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Bài viết:
    106
    thế tôi mới ko dám khẳng định nó đúng 100% đấy :-/
     
  20. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương

    Đỡ đéo nổi thằng cha này ...
    Cách làm skil khá phức tạp chứ chả dễ như chú mi nói đâu. Nên nhớ là phải cộng lại point đúng cho mỗi victim đấy nhé. 120s sau lôi thằng attacked/er đâu ra? Lỗi trửa mặt
     
    Chỉnh sửa cuối: 29/7/12
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này