Topic hỏi đáp về cách làm map | version 14

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 12/6/12.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    ^ Nếu vậy quá đơn giản
    [spoil]
    Mã:
    Hac Lang Back to Home
        Events
        Conditions
            (Unit-type of (Triggering unit)) Equal to |c000000a0H¾c Lang|r|c00000040 |r
        Actions
            Set LeakPoint = (Center of (<Region>))
            Order (Triggering Unit) to Move To LeakPoint 
            Custom script:   call RemoveLocation(udg_LeakPoint)
    
    Mã:
    HacLang Creat
        Events
            Time - Elapsed game time is 15.00 seconds
        Conditions
        Actions
            Set BossRegion[1] = (Boss 1 <gen>)
            Set BossRegion[2] = (Boss 2 <gen>)
            Set BossRegion[3] = (Boss 3 <gen>)
            Set BossRegion[4] = (Boss 4 <gen>)
            Set LeakInt = (Random integer number between 1 and 4)
            Set LeakPoint = (Center of (BossRegion[LeakInt]))
            Unit - Create 1 |c000000a0H¾c Lang|r|c00000040 |r for Neutral Hostile at LeakPoint facing Default building facing degrees
            Trigger - Add to (Hac Lang Back to Home) the event (Unit - A unit leaves BossRegion[LeakInt])
            Game - Display to (All players) for 10.00 seconds the text: |c000000a0H¾c Lang...
            Custom script:   call RemoveLocation(LeakPoint )
    
    [/spoil]
    Thay BossRegion từ Point Array thành Region Array
     
  2. kunbuzz1990

    kunbuzz1990 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/3/12
    Bài viết:
    89
    ai chỉ mình cách ghép đồ khi Inventory đã full giống map D&F và 9xHeroDefenseVN với
     
  3. Killer.V.Lord01

    Killer.V.Lord01 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/6/12
    Bài viết:
    152
    Nơi ở:
    Đăk Lăk
    cho mình hỏi thêm làm đặt cái gì để khi mình đi lên cầu hoặc doodad đổi model không bị lún vào model nhỉ. vd mình để cái lá sen thành model cái cầu xong mình để cái cầu xuống thì khi đi vào bị lún vào cái cầu. giờ làm sao nhỉ

    ---------- Post added at 20:39 ---------- Previous post was at 20:37 ----------

    thay xong rồi làm leave thế nào nhỉ :D
     
  4. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    À đấy là creep camp đó ko phải unit icon
    Dùng lệnh:
    Game - Hide creep camps on the minimap
     
  5. Killer.V.Lord01

    Killer.V.Lord01 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/6/12
    Bài viết:
    152
    Nơi ở:
    Đăk Lăk
    ^ thế thì mấy camp khác cũng "hai" à :D
     
  6. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    ^ Ừ, hide hết cả !

    Sửa lại chút. Mình nhầm nhọt tí
    [spoil]
    Mã:
    Hac Lang Back to Home
        Events
        Conditions
            (Unit-type of (Triggering unit)) Equal to |c000000a0H¾c Lang|r|c00000040 |r
        Actions
            (Center of (BossRegion[BossPointer]))
            Order (Triggering Unit) to Move To LeakPoint 
            Custom script:   call RemoveLocation(udg_LeakPoint)
    
    Mã:
    HacLang Creat
        Events
            Time - Elapsed game time is 15.00 seconds
        Conditions
        Actions
            Set BossRegion[1] = (Boss 1 <gen>)
            Set BossRegion[2] = (Boss 2 <gen>)
            Set BossRegion[3] = (Boss 3 <gen>)
            Set BossRegion[4] = (Boss 4 <gen>)
            Set BossPointer = (Random integer number between 1 and 4)
            Set LeakPoint = (Center of (BossRegion[BossPointer]))
            Unit - Create 1 |c000000a0H¾c Lang|r|c00000040 |r for Neutral Hostile at LeakPoint facing Default building facing degrees
            Trigger - Add to (Hac Lang Back to Home) the event (Unit - A unit leaves BossRegion[BossPointer ])
            Game - Display to (All players) for 10.00 seconds the text: |c000000a0H¾c Lang...
            Custom script:   call RemoveLocation(LeakPoint )
    
    [/spoil]
    Thay BossRegion từ Point Array thành Region Array

    Còn cái vụ model lún thì học cách làm cầu ở đây hoặc ở đây
     
  7. Killer.V.Lord01

    Killer.V.Lord01 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/6/12
    Bài viết:
    152
    Nơi ở:
    Đăk Lăk
    hình như cái bài làm cầu này không có bên Topic 1 số link hữu dụng. với lại cho mình xin cái system duel với. bài của dntnguyen viết mình không hiểu cho lắm. ai bày minh kĩ 1 tý, cả cái sys swap nữa
     
  8. minhtronglam90

    minhtronglam90 Donkey Kong GameOver

    Tham gia ngày:
    5/6/12
    Bài viết:
    422
    Request ai giúp với
    30charrrrr
     
  9. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    ^ Chịu khó làm nhiều item
    Item trong shop dạng power up ko có ability
    -Khi dùng item đó thì kiểm tra hòm đồ có đủ đồ để ghép chưa
    -Nếu đủ thì remove hết đống đồ dùng để ghép và tạo cái mới đưa cho unit đó
    -Nếu ko đủ thì tạo giấy tùy vào đồ mình mua là gì
    Đấy là cách ghép đồ với GUI và mỗi 1 recipe là 1 trigger để kiểm tra!
    Nói vậy ko hiểu thì vô đây

    ^^ Swap của mình có hướng dẫn cài vào map rồi mà :(

    Còn của dntnguyen thì chỉ đơn giản là:
    - Pause tất cả unit
    - Move hero 2 team về khu duel
    - Unpause cho hero 2 team
    - Chết thì move ra và pause
    - Chết hết 1 team thì move số còn lại ra và unpause tất cả
    Quan trọng là điều kiện để 1 team thắng thôi!
    Ví dụ:
    - số hero còn trong khu duel của team 1 chả hạn
    - Chết thằng chủ chốt (random trong team cho zui) :D

    Edit:
    - Bài tớ đưa là có trong topic tổng hợp đấy.
    Vì mọi người cho rằng là chuyên mục thuộc trong Terrain tut nên ko cho vào Topic Tổng hợp mà đưa vào là mục con trong tut Terrain của LeoNguyen
    - Có gì mọi người search thử trong FAQ nhé :D ... Rồi hãy hỏi
     
    Chỉnh sửa cuối: 11/8/12
  10. truongdzuy

    truongdzuy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/1/09
    Bài viết:
    274
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    Quote, ai giúp e vs ..... chả ai giúp hết :(
     
  11. Killer.V.Lord01

    Killer.V.Lord01 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/6/12
    Bài viết:
    152
    Nơi ở:
    Đăk Lăk
    cho mình hỏi 1 vấn đề nữa là khi mình mua đồ thì cái vòng tròn đồ sẽ văng vào đó. vậy cho skil gi để mình nhấn 1 cái là item toàn bộ trong cái vòng nhảy lên mặt đất trong phạm vi cái vòng đó
     
  12. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    ^
    - Cậu base từ skill Channel rùi trigger.
    Click skill đó thì sẽ văng hết đồ trong hòm ra vị trí của unit đó!

    ^^ Ko giúp được vì cái này phức tạp ! Cần 1 hệ thống và chưa thấy ai publish system như thế cả!
     
  13. Killer.V.Lord01

    Killer.V.Lord01 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/6/12
    Bài viết:
    152
    Nơi ở:
    Đăk Lăk
    vậy giờ cho mình 1 sys về duel được không

    ---------- Post added at 21:28 ---------- Previous post was at 21:13 ----------

    vậy giờ ai có sys duel nào cho mình xin vơi. đơn giản thôi. cứ 5p lôi hết hero vào. pause tất cả,. rồi unpau cho hero 2 phe. đánh nhau. phe nào chết hết là thua. rồi move ra. team thắng được 500 gold. còn hồi sinh thì không cần vì đã có tingger hồi sinh rieng rồi. thế thôi .,:D
     
  14. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Cũ, không chắc chắn và còn lỗi, chưa test. CHỈ DÙNG ĐỂ THAM KHẢO.

    1) Làm courier thì lằng nhằng và ngán. Chỉ có thể đưa vài điều lý thuyết cho bạn.
    Change courier, Drop Item hay Flying Courier ... thì hẳn bạn dư biết. Cho channel vào và là như 1 spell thường.
    Tranfer Items là 1 UNIT dummy, thêm vào mục Unit sold. Dùng trigger kiểm tra Unit sells a unit để kiểm tra owner và ra lệnh courier đến. Khi courier đến gần Hero thì cho nó drop item; Pick all item in range give to hero; Pick all item in range give to courier và order về. Và hi hữu là map dota có item restriction sys riêng nên item ko phải của hero nó sẽ ko drop.
    2) Làm items xài sys của Leo thì hỏi tác giả luôn ấy (nếu hiểu thì tự custom lại).
     
    Chỉnh sửa cuối: 11/8/12
  15. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    ^ Sys của mình cũng thế thôi, không phải của hero thì drop.

    lonewolf giải thích lý thuyết rồi, bạn có thể tự làm, còn nếu bạn đợi được thì tồi sẽ làm giùm.
    _____________________________________

    Cho hỏi dùng trigger deal magic damage thế nào là hợp lí nhất. Làm map từ đó đến giờ không chú ý cái này, giờ nhìn lại thì thắc mắc. Tôi có trigger damage unit với attack type là magic, damage type là normal -> mà sao unit vẫn ăn đủ damage mặc dù có 85% (tính cả armor type là còn 60%) magic resistance :|.
     
    Chỉnh sửa cuối: 11/8/12
  16. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Ý của Leo là spell damage/spell damage reduction? Lọai Magic - Normal deal damage theo hệ số đã chỉnh trong gameplay constants và chỉ số armor hiện tại; tác dụng được ethereal, ko tác dụng spell immune; spell damage reduction ko liên quan. Deal ko theo armor mà chỉ theo loại giáp và Spell Damage Reduction thì mình nghĩ Spell - Magic hợp.
     
  17. minhtronglam90

    minhtronglam90 Donkey Kong GameOver

    Tham gia ngày:
    5/6/12
    Bài viết:
    422
    Request lần 3 ai giúp với hix
    30char
     
  18. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Đơn giản là add Item Armor Bonus cho các tower hoặc dùng ability tăng armor có target là structure mà xài thôi :|
     
  19. minhtronglam90

    minhtronglam90 Donkey Kong GameOver

    Tham gia ngày:
    5/6/12
    Bài viết:
    422
    hình như đâu đơn giản vậy đâu bạn ý mình nói là giống với map 9x Hero của FlameDrake ấy khi sử dụng cái item có tên '' Nâng cấp phòng ngự'' thì nó tăng thêm 100 giáp cho thành ấy
     
  20. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Mình thì thấy đâu có khó như ý bạn,bạn chưa thử thì sao biết ?

    Thử dùng ability Roar (Aroa) với AOE là 99999999 target là allies,friend,structure rồi cast thử xem,còn tăng giáp cho trụ mãi thì add cái Item Armor Bonus set level + 1 hoặc dùng Upgrades mà tăng armor thôi. Hay trong map 9xHeroDefense nó như nào nữa ?
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/8/12
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này