Topic hỏi đáp về cách làm map | version 15

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 2/9/12.

  1. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    1.Vẽ 1 cái region lớn,click vào cái region đó ấn enter,chọn dòng weather effect,chỉnh fog,rain,light.v.v. effect như ý muốn

    2.Cài net framework 4 và dùng jassnewgen
     
  2. goldviper

    goldviper Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/1/10
    Bài viết:
    743
    Nơi ở:
    Tổ dân phố
    1, ý mình ko phải là cái weather ,nó mờ mờ ảo ảo như ở dứoi nước cơ
    2, hic ,có lẽ cũng liên quan đến cái framework này ,dạo trước mình dùng cái fw2 ,mới đây mới update lên 4 để chơi 1 số trò yêu cầu ,hiện h của mình là framework 4 mà vẫn ko có gì
     
  3. kingdance959794

    kingdance959794 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/5/11
    Bài viết:
    20
    mình thấy skill auto cast Rain ở http://forums.gamevn.com/showthread.php?476408-Tutorial-How-to-make-custom-Auto-Cast-spells/page2 bạn sửa giúp mình cái trigger để nó có thể sử dụng cho tower với
    Mã:
    UnitTakeDamage
        Events
        Conditions
        Actions
            Trigger - Turn off (This trigger)
            -------- ---------------------------- --------
            Set TempUnit = (Triggering unit)
            Set TempUnit2 = (Damage source)
            Set TempReal = (Damage taken)
            -------- Blizzard Rain --------
            Set TempInt = (Level of Blizzard Rain<arow>  for TempUnit2)
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    TempInt Greater than 0
                    (TempUnit has buff Blizzard Rain ) Equal to True
                Then - Actions
                    Unit - Remove Blizzard Rain  buff from TempUnit
                    Set TempLoc = (Position of TempUnit)
                    Unit - Create 1 Blizzard Rain Caster for (Owner of TempUnit2) at TempLoc facing Default building facing degrees
                    Unit - Set level of Blizzard Rain<auto>  for (Last created unit) to (Level of Blizzard Rain<arow>  for TempUnit2)
                    Unit - Add a 5.10 second Generic expiration timer to (Last created unit)
                    Unit - Order (Last created unit) to Human Archmage - Blizzard TempLoc
                    Custom script:   call RemoveLocation( udg_TempLoc )
                Else - Actions
            -------- ---------------------------- --------
            Trigger - Turn on (This trigger)
    
     
  4. goldviper

    goldviper Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/1/10
    Bài viết:
    743
    Nơi ở:
    Tổ dân phố
    Bạn cần có thêm 2 trigger để skill trên hoạt động
     
  5. raivor

    raivor Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Bài viết:
    1,411
    Thế giới dưới nước .
     
  6. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Cho mình hỏi,ví dụ mình có unit A

    Ở lệnh ForGroup (mặc định hàm này đã không takes unit hay các đơn vị khác) thì làm sao để nhận unit A trong hàm đó ?

    Nhân tiện mình muốn các lệnh mặc định khác takes các đơn vị integer,unit.v.v. có cách nào không ?
     
  7. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Cho mình hỏi làm sao để Disable cái Button Attack của Hero sau đó thì phục hồi lại, trigger như thế nào ?
     
  8. raivor

    raivor Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Bài viết:
    1,411
    Add cho unit ability Cargo Hold (Orc Burrow) ('Abun') để disable, muốn phục hồi lại thì remove nó đi.
     
  9. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Ý bạn là disarm khả attack phải không ?

     
  10. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    [​IMG]
    Ai cho hỏi, từ khi thằng em khốn nạn của mình upgrade cái GG Plus,thì ko chơi GG đc, đồng thòi khi mở map = jassnewgen rồi save, thì hiện cái này, => ko test đc map luôn :-??. Ai cho mình biết fix ra sao với? :)
     
  11. Sinni

    Sinni Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    11/6/11
    Bài viết:
    311
    Nơi ở:
    kw_corp@yh
    liên lac yahoo đi Evil_Hunter :9cool_haha: cái này minh fix dc :2cool_burn_joss_sti
     
  12. theclickfive

    theclickfive Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/3/07
    Bài viết:
    289
    bạn nào có map reaper's arena bản chưa protect ko, muốn làm tiếp map này cho tụi bạn chơi quá :9cool_haha:
     
  13. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    wc3r.forumcircle.com giờ ko vào được nữa,ai biết nó chuyển qua địa chỉ nào không ?
     
  14. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Trang đó đi đời rồi cậu ạ...........
     
  15. _Wild__Wolf_

    _Wild__Wolf_ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/8/11
    Bài viết:
    80
    1. làm sao để tăng độ cản của 1 unit.... (diện tích đất mà unit đó chiếm ấy..)
    2. có cách nào check xem buf trên người unit là do ai gây ra k0 ???
    3. em tạo 1 gruop sao khi xài xong em đã dùng lện call remove group trong cái Memory leak ấy... vậy nó còn leak hay k0 ???
    4. nếu add 1 unit 2 lần vào cùng 1 group thì số lượng unit sẽ tăng lên 1 hay lên 2 nhỉ..????
     
  16. choima

    choima Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/11/10
    Bài viết:
    85
  17. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Quote!
    ........................................
     
  18. lehotrunghieu

    lehotrunghieu Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/5/11
    Bài viết:
    51
    Nơi ở:
    NTrang và SGòn
    hình như tắt 1 số ứng dụng gì khi cài vào đó
    tìm kĩ trên web ng ta có hướng dẫn cụ thể
     
  19. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    1. Nếu Unit là building thì chỉnh Pathing - Pathing Map
    -- Nếu Unit ko phải building thì chỉnh Pathing - Collision Size
    2. Không trừ khi mỗi lần buf bạn lưu lại (hơi phức tạp và sẽ cần jass sys)
    3. Có tạo group nào và có destroy group đó thì ko leak
    4. Ko

    Thử cài lại jass new gen ........ Và tắt hết các ứng dụng diệt virut hoặc tạo 1 phân vùng trong ổ cứng ko quét trojan rồi ném JNG vào đó
     
  20. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Èo,trong đó có rất nhiều model Final Fantasy mà mình yêu thích :( bạn có web nào có link down những model đó không ?

    1.
    -Pathing - Collision Size
    -Pathing - Pathing Map
    2. Không có
    3. Cần Destroy cả Group nữa
    4. Theo kinh nghiệm từng dùng của mình thì vẫn tính là 1,vào thử là biết

    Mình hỏi:
    Một hàm takes một unit hay group khác,có cần set null unit và group đó ở hàm ấy không ?
     
    Chỉnh sửa cuối: 17/9/12

Chia sẻ trang này