Topic hỏi đáp về cách làm map | version 15

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 2/9/12.

  1. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    ^
    ^
    Có mỗi cách đó thôii à


    để làm gì
     
  2. goldviper

    goldviper Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/1/10
    Bài viết:
    761
    Nơi ở:
    Tổ dân phố
    Sao bạn ko add vĩnh viễn ability đó cho unit đi
    Bằng cách thêm dòng
    Mã:
    Unit - For (Triggering unit) set ability state to Permanent for ability X
    ngoài ra nếu là passive khi bạn sử dụng skill Mirror Image thì illusion cũng có và unit chính cũng ko bị mất

    Ai cho mình hỏi 1 về ý tưởng này với
    vd mình muốn tạo 1 passive +1att sau mỗi lần đánh (max là+20) ,ngoài ra mỗi att đó sẽ có 5s duration
    vậy mình tạo 1 ability +att có 21lv (từ +0 đến +20) ,việc sau mỗi lần đánh +att thì ko có gì rôi nhưng duration của nó mới là vẫn đề .Mình tính tạo mỗi 1 lv của skill sẽ có 1 timer chạy 5s ,vậy cứ sau 1 timer nào hết thì giảm 1lv (20timer @@) .Vậy mình làm như vậy có ổn ko ,có cách khác nào tạo ít timer hơn ko @@
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/4/13
  3. RazzilDarkbrew

    RazzilDarkbrew Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/3/13
    Bài viết:
    83
    Nơi ở:
    tpHCM
    mình dùng skill Storm Bolt, mình chỉ thay đổi chỉ số damage, duration, cooldown,... chứ còn nguyên phần ở trên như art amination, missile art,... thì giữ nguyên như cũ
     
  4. RazzilDarkbrew

    RazzilDarkbrew Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/3/13
    Bài viết:
    83
    Nơi ở:
    tpHCM
    tại sao trigger này ko thể hoạt động:
    Mã:
    tai nguyen
        Events
            Time - Elapsed game time is 0.00 seconds
        Conditions
        Actions
            Player Group - Pick every player in (All players) and do (Actions)
                Loop - Actions
                    Player - Set (Picked player) Current lumber to 1
                    Player - Set (Picked player) Current gold to 700
                    Player - Turn Gives bounty On for (Picked player)
    event của nó ko thể kết hợp với action. ở 2 cái action đầu là add gỗ và vàng cho player thì gắn với event elapsed game time đc nhưng ở action cuối cùng là turn on bounty gold thì lại ko?
    mình thử tách action cuối cũng đi với 1 event như vậy như ở 1 trigger riêng nhưng vẫn ko đc. vậy thì làm cách nào để turn on bounty gold đây... dùng event nào cho hợp lý?
    cám ơn!
     
  5. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Cả 2 điều bạn thắc mắc tôi đã test và không thấy lỗi gì cả, trigger hoạt động bình thường :-??
     
  6. magicz123

    magicz123 Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    31/5/07
    Bài viết:
    185
    Mình đang gặp một vấn đề là cách làm trigger random hero giống như DotA thỏa mãn các điều kiện sau đây:
    - Random hero sẽ không gây ra trùng lặp hero
    - Khi pick xong một hero thì hero đó không random ra nữa.

    Chả biết DotA làm kiểu gì mà mình mò mãi không ra :(
    Bạn nào có thể cho mình xin map demo thì tốt quá
     
  7. RazzilDarkbrew

    RazzilDarkbrew Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/3/13
    Bài viết:
    83
    Nơi ở:
    tpHCM
    mình cũng ko biết tại sao
    ở trigger bounty gold: mình cho sẵn creep (creep này của player 7, giết chết thì ko thấy cộng tiền, nên ko biết là do trigger sai hay do mình đặt creep sẵn
    ở trigger skill: khi mình vừa cast skill xong, nó chưa chịu blink lại (khoảng 0,5s sau mới blink lại), trong th.gian đó nếu nhấn đi thì bị mất, cũng ko hiểu lý do...
     
  8. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Tutorial về Hero Tarvern, có cả random.
     
    magicz123 thích bài này.
  9. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Trigger đó bạn có để Intially On ko ? Hay bạn disable đi mà quên mất ? Thay vì dùng picked player bạn thử dùng Loop xem
     
  10. RazzilDarkbrew

    RazzilDarkbrew Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/3/13
    Bài viết:
    83
    Nơi ở:
    tpHCM
    ^
    mình hoàn toàn để như 1 trigger bình thường, có Intially On và Enable
     
  11. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    không được là đúng rồi. Dùng Loop 1-12 đi
     
  12. xadan17

    xadan17 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/7/12
    Bài viết:
    47
    Em Có spell thế này:
    Phân thân ra 2 thằng.Nếu Giả Dụ Hero (Dùng Storm Bolt) thì 2 thằng kia cũng dùng vào 1 Target thì làm thế nào ạ.Cho em xin cái code với.Thanks !
     
  13. RazzilDarkbrew

    RazzilDarkbrew Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/3/13
    Bài viết:
    83
    Nơi ở:
    tpHCM
    Mình muốn mở rộng (hoặc thu hẹp) size của 1 map nào đó thì có làm đc ko vậy mọi ng? VD: mình có 1 map size là 64x64, bây giờ mình cảm thấy nó nhỏ quá, mình muốn chuyển size của nó to hơn, thành 128x128... Thì có đc ko? Và nếu đc thì làm bằng cách nào? (đừng chỉ mình cách copy unit, trigger, ability,... của map 64x64, rồi sau đó paste qua map 128x128 rồi làm lại phần terrian, doodas,... nhé)
    cám ơn!
     
  14. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Trên thanh Menu/Scenario/Map Size and Camera Bounds
    -Tích vào ô Modify Map Bound,tùy chỉ size map với điều kiện chiều dài,chiều rộng đều chia hết cho 32
     
  15. Daric™

    Daric™ C O N T R A

    Tham gia ngày:
    7/3/12
    Bài viết:
    1,853
    Nơi ở:
    Porizon
    2^
    Nhìn phần Menu
    Kế tiếp ấn Scenario => Map Size and Camera Bounds
    Lúc này bạn sẽ thấy bản đồ và 8 nút mỗi 2 nút lần lượt ở 4 phía đối diện đôi một.
    Chắc bạn sẽ hiểu chức năng từng nút rồi đúng không?
    Bây giờ bạn chưa thể mở rộng map, hãy tích vào ô check Modify Map Bounds phía dưới. Giờ bạn hãy điều chỉnh các nút để chỉnh map size nhé.
    Ở phần bên thì có thông số Map Size: Playable và Full. Bạn cần chỉnh size Full sao cho đó là ước số của 32 (:~32). Vd: 64x64,128x128, không được 72x72!!!

    Chúc bạn thành công :)
     
  16. RazzilDarkbrew

    RazzilDarkbrew Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/3/13
    Bài viết:
    83
    Nơi ở:
    tpHCM
    Ý mình ko phải là như vậy!!! VD: mình có 1 map, maximum size của map đó là 32x32 (tức là khi đó mình đã chỉnh bản đồ ra full hết rồi đó), nhưng mà bây giờ mình muốn nó to hơn, thành 1 map (với unit, trigger, item,... như cũ) mới với size maximum lúc đó là 128x128
     
  17. bahomao12345

    bahomao12345 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/6/12
    Bài viết:
    111
    Ai giúp với, chả hiểu sao map mình khi test hoặc chơi thì toàn bị đít ra và báo lỗi. Ai dzo map mình sửa giúp với

    Link : http://www.epicwar.com/maps/226787/
     
  18. Daric™

    Daric™ C O N T R A

    Tham gia ngày:
    7/3/12
    Bài viết:
    1,853
    Nơi ở:
    Porizon
    bạn cần thử trước khi reply, thân :)
    mình không phải người nước ngoài nên khả năng đọc hiểu tiếng việt của mình có lẽ không lệch vào đâu được . .
     
  19. RazzilDarkbrew

    RazzilDarkbrew Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/3/13
    Bài viết:
    83
    Nơi ở:
    tpHCM
    Ồ! Mình quên tick vào ô Modify :-O... Xin lỗi bạn nhé :D
     
  20. bahomao12345

    bahomao12345 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/6/12
    Bài viết:
    111
    Có ai giúp đỡ với :((...........
     

Chia sẻ trang này