Topic hỏi đáp về cách làm map | version 7

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 2/12/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Mình không dám ý kiến nhiều, ứng biến thôi. May mắn là cái Critical ko stack.:))
     
  2. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Đã sửa .
     
  3. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    À mình hiểu rồi @@ Thanks Leo :D
    Giờ chuyển wa mục khác khó hơn @@ Ví dụ 1 set đồ có 3 món, có đủ 3 món thì mới kích hoạt đc, cũng giống như 4 set của map Kan.
     
    Chỉnh sửa cuối: 22/12/10
  4. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    @ Leo: thế mới vào mà ko có hero, phải mua tavern thì sao vậy bạn ?
     
  5. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Thì cũng thế thôi, có điều chỗ condition thì thêm mấy cái item còn lại vô nữa cho thành 1 bộ, tức là có 4 conditions: 1 là cái item kích hoạt, 3 cái kia là set đồ. Nếu conditions đủ thì remove cả 4, thêm vào 1 item đã kích hoạt.

    ---------- Post added at 15:04 ---------- Previous post was at 14:11 ----------

    Làm item base từ cái nào mà vừa có ability khi nhặt lên vừa có thể cast skill của item (nghĩa là item có 2 dạng skill, 1 active và 1 passive)
     
  6. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Đã làm đc :)) Nhưng mà tạo hơi bị nhìu item :((
    Set 4 món chứa dc tới 16 Ability chắc ko sợ thiếu mà fải add spell ngoài vào :D

    ---------- Post added at 15:58 ---------- Previous post was at 15:07 ----------

    Có cái lỗi này khắc phục thế nào giờ.
    Ví dụ cho dễ hĩu: Set Death Knight gồm: Sword, Soul and Claw, cả set có 9 dòng kích hoạt, chia đều cho 3 item.
    +20 Damage
    +20 Damage posion ==> 3 cái ability này của Sword+9
    +20% Critical

    +10 All
    +10 All ===> 3 cái ability này của Claw+9
    +1500 Mana

    +2000 Health
    +5% life regen ===> 3 cái này là Soul +9
    +5% mana regen

    Mình cho 9 dòng kích hoạt trên là 9 Ability( ko ability nào dính nhau). Vị ra từ 0 > 9, 3 item là phải tạo 27 item @@
    3 item, mỗi item giữ 3 hiệu ứng, lúc ép lên thì nó đi lên đồng đều với nhau ( phải có Sword, Soul, Claw) nhưng khi ép lên +9 rồi, nếu như bỏ ra 1 trong 3 item vậy có nghĩa là mất đi 3 hiệu ứng @@ Vậy có cách nào khi bỏ 1 trong 3 món ra, sẽ tự động remove 2 món còn lại cùng cấp và hiện ra dưới chân Hero.
     
  7. phutuO1

    phutuO1 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/7/09
    Bài viết:
    381
    Nơi ở:
    Nha Trang City
    Map size tôi lỡ chỉnh max hết giờ chỉ kéo đc cái Modifly Camera Bounds còn muốn kéo cái Modifly Map bounds thì phải kéo tới con sỗ nhỏ nhất của nó thôi
    ai có thể giúp làm sao để kéo Modifly Map bounds với kích thước tùy thích
     
  8. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
  9. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    CHữ số nhiều quá đọc muốn lòi con mắt mà vẫn chưa hiểu lắm. Một item có 3 hiệu ứng, "bỏ ra 1 trong 3 item vậy có nghĩa là mất đi 3 hiệu ứng" vậy thì đúng rồi, còn muốn gì nữa
     
  10. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    3 item đó là 1 set, nếu như ng` chơi bỏ ra 1item vậy là mất đi 3 hiệu ứng, tức là còn 2 item của còn lại set ( 3 item đồng cấp +9), có cách nào khi bỏ ra 1 trong 3 item đó, 2 item còn lại sẽ wang ra theo luôn và ở ngay dưới chân Hero. Vì là set sài 3 item nên ko thể thiếu 1 @@ Cái mình mún hỏi là thế.
     
  11. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Không biết nữa, mình thử làm theo kiểu khi drop item thì check xem nếu item nằm trong bộ thì drop cả bộ nhưng test thì khi drop item là out ra luôn. Bạn nhờ bro khác vậy.
     
  12. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Mình tìm đc cách rồi nhưng mà nếu dùng thì coi bộ làm hơi bị nhìu trigger @@
     
  13. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Xin cho hỏi có ai biết cách làm để vẽ terrain có dòng sông, cây cầu bắc ngang mà vừa đi vòng dưới cây cầu được và đi trên cầu được không ?
    @Leo: có cái demo về cái nào như Terrain Dead Forest hay tương tự không, cho tui xin với :(
     
  14. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Không có, chỉ có cái Swamp (đầm lầy) trông cũng na ná Dead Forest, nếu cần thì qua topic terrain xem.

    Mã:
    For each (Integer A) from 1 to 4, do (Actions)
        Loop - Actions
            Custom script:  call RemoveLocation(udg_Var[???])
    Chỗ ??? điền sao đây?
     
  15. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    call RemoveLocation(udg_Var[bj_forLoopAIndex])
    Thế còn cái cầu, ông biết không ?
     
  16. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Chịu :(
     
  17. goldviper

    goldviper Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/1/10
    Bài viết:
    721
    Nơi ở:
    Tổ dân phố
    cho hỏi 2 lần nâng 2level là bao nhiêu range , đang cần mấy cái chỉ số để làm mấy cái cây cầu trên cao.
     
  18. kindsitinh

    kindsitinh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/10/08
    Bài viết:
    265
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Cho e hỏi 1 câu thế này ạ. :
    - Em vừa cài lại win (win7-64 bit )... Sau khi cài lại win e đã chạy fix registry ... ( cái này ạ http://www.hiveworkshop.com/forums/tools-560/warcraft-iii-registry-fixer-1-0-a-62929/ ) .... Và sau đó thì vào world edit ko thể import được model hay nói chính xác hơn là khí import model mới thì nó ko nhận mà chỉ hiện ra cái cục xanh @@
    Em đã kiểm tra rất kỷ đường dẫn. Thậm chí còn export những model trong map ra rồi import lại theo cùng một đường dẫn mà vẫn không được. Ai có thể chỉ e cách giải quyết vấn đề này ko ạ :|
    Thanks nhìu !
     
    Chỉnh sửa cuối: 22/12/10
  19. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Vào game xem mới biết được, chứ mới import WE không nhận ra model ngay đâu
     
  20. Faerie Tale

    Faerie Tale Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/11/10
    Bài viết:
    58
    @kindsitinh: Muốn xem đc model ở WE thì phải reopen map cơ.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này