Topic hỏi đáp về cách làm map | version 7

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 2/12/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    3 cái icon nằm kế nhau mà cũng hỏi nữa à @@
    P/s: Còn nào buff, item, trigger, ...
    Nếu mình đoán ko nhầm thì bài sau bạn sẽ hỏi là: Hero lv trong map chỉ có 10, làm thế nào để lên cao hơn :D
     
  2. GrudgeBoy

    GrudgeBoy Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/2/07
    Bài viết:
    80
    hihi... cám ơn bạn nhiều.! ấy chết mình lỡ miệng, cho mình sr nghen, sự thật là có vẻ mình hơi tự cao quá. Mình biết còn phải học nhiều...Mong mấy bác thông cảm bỏ qua;;)
     
  3. GrudgeBoy

    GrudgeBoy Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/2/07
    Bài viết:
    80
    mấy cái đó thì mình biết rồi. thôi giờ mình hỏi cái này nè...
    trong OBj Edit có cái ability "poison arrow" - 1 spell auto-cast ( bắn vào người con creep sẽ bị mất damage dần dần ) và trong bé "creep" đó sẽ bị dính 1 cái buff ( poison (non-stacking))
    Hôm bữa trong thẻ ability em thử đổi cái buff đó thành 1 buff custom khác bằng cách chỉnh sửa cái thuộc tính "buff" trong ability đó. Kết quả là kiểm tra thì không được, spell vẫn sử dụng buff poision (non-stacking) trong standard.
    Vậy bác nào có thể chỉ cho em cách đổi buff đó thành 1 buff custom khác được không?
     
  4. BooyViip

    BooyViip Mr & Ms Pac-Man GameOver

    Tham gia ngày:
    20/11/10
    Bài viết:
    120
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Trong Poison Arrow có 3 Buff là "Poison(Info)", "Poison(Stacking)", "Poison(Non-Stacking)". Bạn vào Buff, copy 2 cái Stacking và Non-Stacking ra và chỉnh sửa theo ý muốn, nhớ chỉnh cho giống hệt nhau (bạn cũng có thể sửa thẳng vào Standard Buff cũng được). Sau đó vào Ability Editor, sửa cái phần Stats - Buff của Poison Arrow : thay 2 cái "Poison(Stacking)" và "Poison(Non-Stacking)" bạn vừa sửa (cái "Poison(Info)" ko quan trọng, cứ để nguyên).
     
  5. BooyViip

    BooyViip Mr & Ms Pac-Man GameOver

    Tham gia ngày:
    20/11/10
    Bài viết:
    120
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Giả sử em muốn làm 1 spell giống Shockwave, nhưng ở Final Area, Spell sẽ phân ra làm 2 nhánh (nằm trên đường vuông góc với đường thẳng "Shockwave"), (kiểu như hình chữ T ý). Trigger trước chỗ Final Area thì đơn giản nhưng phần còn lại thì em chịu, bác nào pro giúp em cái !
     
  6. arron2

    arron2 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    20/1/09
    Bài viết:
    1,007
    cho tui hỏi cách làm 1 cái trụ sinh ra creep tấn công về phía lane của mình ( như dota ấy ) , và giết creep được 1 số gold nhất định ...
     
  7. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Chả có trụ nào sinh ra cái creep nào cả. Đánh dota ban thấy bể cả trụ mà creep vẫn ra đều đều thôi :|. Xem ở đây.
    Mặc định giết Neutral Unit sẽ ra tiền. Còn giết player unit thì dùng trigger Player - Turn Player Flag On/Off, chọn thành Turn Bounty On for [playerX], tức giết unit của X sẽ có tiền.
     
  8. Zeroup9x

    Zeroup9x Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/10/10
    Bài viết:
    37
    Sao không ai trả lời 2 cau này của em hết vậy.... Huhuhuhuhu. Ai bít thì giúp em với em cần đáp án của câu này trong vòng 30 phút nữa vậy ai tót giúp dùm em cái. Nhớ làm dùm em map DEMO của 2 cau trên lun nha.
     
  9. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Help Flame cái spell wang 2 rìu ( spell 1)Primary Roar ( spell 4) của Rexxar trong Dota, thanks trước.
    P/s: Trigger or demo map cũng đc, thanks mọi ng` trước.
     
  10. vn25886889

    vn25886889 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/10/10
    Bài viết:
    40
    cho hỏi khoảng cách quái đuổi theo rồi quay về chỗ nào vậy
     
  11. [z]vuhoaison[z]

    [z]vuhoaison[z] Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/7/10
    Bài viết:
    116
    Cái này nó có sẵn rồi mà
    À nhanddaaay mình hỏi luôn cách làm cho quái đứng im trừ khi mình đánh vào nó , nó mới tấn công mình.
     
  12. raivor

    raivor Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Bài viết:
    1,411
    Đây nè bác, lười up trigger lên đây lắm, bác chịu khó mở map ra xem nhé, có gì không hiểu hỏi em Y!M :rai_vor@yahoo.com
    Mà đây chỉ là effect thôi nhé chưa gây dmg đâu. MUI luôn đấy.
     

    Các file đính kèm:

    • SW.rar
      Kích thước:
      19.7 KB
      Đọc:
      11
    Chỉnh sửa cuối: 5/1/11
  13. ZorroThieuGia

    ZorroThieuGia Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/1/11
    Bài viết:
    3
    ai chỉ mình lúc chat sẽ hiện tên hero ra không?
    với

    ---------- Post added at 19:57 ---------- Previous post was at 19:55 ----------

    cái ít player thì add thêm tiền ví dụ lúc đầu 5 player 2k chia đều cho 5 player 4 player chia đều cho 4 player thi sao
    với lại

    ---------- Post added at 20:04 ---------- Previous post was at 19:57 ----------

    làm sao khi player left the room thì tiền player left sẽ được chia đều
     
  14. GrudgeBoy

    GrudgeBoy Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/2/07
    Bài viết:
    80
    hì mình làm được rồi cám ơn bạn ^^
     
  15. BooyViip

    BooyViip Mr & Ms Pac-Man GameOver

    Tham gia ngày:
    20/11/10
    Bài viết:
    120
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Phong cách viết Trigger của bác quá pro (em chưa nhìn thấy bao giờ), nhìn là thấy ko muốn đọc rồi. Mà spell bác gửi có vẻ thiên về Effect, cái em cần chỉ là làm thế nào để tạo hướng đi của 1 Project vuông góc với hướng nhìn của Hero mà thôi. Bác chỉ cần nói Trigger cho phần đó thôi.
     
  16. raivor

    raivor Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Bài viết:
    1,411
    Bác xem mấy cái point, turn on off trigger với move được rồi, tại làm MUI nên khó nhìn X_X, cái này chủ yếu như slide thôi, thay đổi góc khi đã đến nơi dựa vào góc từ vị trí đầu tiên của Caster tới vị trí cast skill + thêm 90 độ và - 90 độ..
     
  17. goldviper

    goldviper Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/1/10
    Bài viết:
    747
    Nơi ở:
    Tổ dân phố
    cho mình hỏi làm sao để 1 unit lúc nào cũng đi theo mình như trong dday có skill của Jim gọi ra mấy quả cầu sét và lúc nào cũng đi theo sau mình ko cần điều khiền.
     
  18. bloodyheart

    bloodyheart Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    25/10/03
    Bài viết:
    329
    Nơi ở:
    HCMC
    Đó là Locust mà. Chiêu bị động của bọn đệ trong Until của Crypt Lord ý :|
     
  19. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Spell Locust chỉ dành cho duy nhất chiêu thả bọ của Crypt Lord @@ Giờ mà tạo mới 1 spell Summon unit mà unit summon có add spell đó thì lúc call nó ra, nó cũng đứng yên 1 chỗ :)) ( Đã làm thử rất nhiều spell summon units add Locust mà nó ko thèm chạy theo :)) )
    P/s: Ai trả lời dùm Flame bài này với
    .
     
  20. goldviper

    goldviper Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/1/10
    Bài viết:
    747
    Nơi ở:
    Tổ dân phố
    tưởng Locus chì làm ko điều khiển được với ko chỉ vào được , làm nó đi theo mình cơ mà.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này